จับตา 4 นักษัตร ดี-ร้ายชีวิตเปลี่ยนหลัง 1 ก.พ. 65

จับตา 4 ปีนักษัตร ดี-ร้าย ปีชง 2565 ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงหนักมากหลัง 1 กุมภาพันธ์นี้ หมอไก่ พ.พาทินี ทำนายปีนักษัตร ที่มีเกณฑ์จะได้รับผลกระทบทำให้ต้องเหนื่อยมากเป็นพิเศษ เจอกับความวุ่นวาย สุขภาพไม่ดีมีการเจ็บป่วย ต้องระวัง 

ปีขาล

คุณไม่ใช่ผู้ที่ได้รับอิทธิพลจากเรื่องปีชงแต่อย่างใด เพราะคนเกิดปีขาลนั้นถือว่าเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนปีนักษัตรเท่านั้น ซึ่งปี 2565 นั้น เป็นปีขาล ดังนั้นปีเกิดของคุณและปีปัจจุบันตรงกัน เรียกว่า “ฮ่องเต้ทับดวง” ส่งผลทำให้คุณต้องเหนื่อยมาก เพราะไม่มีดวงผู้อุปถัมภ์ จะทำอะไรก็ต้องทำเอง แต่จะประสบความสำเร็จได้ในภายหลัง

ปีมะเส็ง

สำหรับปีขาลนี้ คนที่เกิดปีมะเส็งเรียกว่าปีเฮ้ง ซึ่งเป็นปีที่ชีวิตจะได้เจอกับความวุ่นวาย บางทีก็มีปัญหา งานงอกโดยไม่รู้ตัว บางทีก็โดนแกล้ง โดนรังแก เจอปัญหาทั้งที่ไม่ได้เป็นคนก่อ

ปีกุน

สำหรับคนเกิดปีกุนหลายคนอาจจะเข้าใจว่าตัวเองชงในปีนี้ แต่จริงๆ ไม่ใช่ ในทางกลับกันดวงชะตาของคุณดีมากๆ คนเกิดปีกุนมีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องการงานอาชีพ ส่วนการเงินก็ดีมากแต่เรื่องที่ต้องระวัง คือ เรื่องของสุขภาพร่างกาย หากที่ผ่านมาใครใช้ร่างกายเปลือง หรือไม่ค่อยดูแลสุขภาพ ก็ต้องระวังร่างกายจะเริ่มมีปัญหา รวมถึงเรื่องอุบัติเหตุที่ต้องระวังกันไว้สักหน่อย

ปีวอก

สำหรับคนเกิดปีวอก ในปีนี้จะโดนอิทธิพลเรื่องปีชงแบบเต็มๆ การที่ชงนั้นก็ไม่ได้แปลว่าไม่ดี แต่หมายถึง “แรง” ถ้าชงดีก็ดีไปเลย อาจจะรวยแบบเปรี้ยงปร้างเลยก็ได้ แต่ถ้าชงไม่ดีก็มีปัญหาที่ทำเอาเหงื่อตกได้เหมือนกัน ที่แน่ๆ คือ ต้องระวังเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุเอาไว้ อย่าประมาทในการใช้ชีวิตเด็ดขาด