ดวงความรักรายวัน ประจำ วันอังคารที่ 7 เมษายน 2563

Tuesdaylove

คนเกิดเดือนมกราคม
คนโสด : วันนี้คุณเหงาๆ หากโสด อยากให้ใครสักคนมาจีบ คุณต้องสร้างเสน่ห์ให้ตัวเอง ต้องอ่อนหวานบ้าง พูดเก่งๆ สื่อสารเก่ง ยิ้มเก่ง แล้วจะมีคนมาจีบคุณค่ะ หากมีคนที่คุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ดูไปได้ดี หยอกล้อกันเล็กน้อย ทางไลน์ หรือเฟส อ้อนๆ หน่อยจะได้ผลค่ะ

คนมีคู่ : ความรักดี คุณคุยกันได้ตลอดทั้งวัน แถมยังมีมุ้งมิ้งใส่กัน ช่างเป็นวันที่สดใสทั้งใบ ชวนกันไปกินนั่นนี่ ถ้าเป็นแฟนกันสักระยะหนึ่งแล้ว จะพูดเรื่องอนาคตกันในวันนี้ หากแต่งงานแล้ว วันนี้มีโอกาสได้บุตรค่ะ คู่ของคุณมีแต่คนเอ็นดู น่ารักจริงๆ

ภาพรวม : คุณมีเสน่ห์ทั้งคนโสดและมีคู่ รวมถึงเพศทางเลือกด้วยนะคะ ความสัมพันธ์ไปได้ดีในวันนี้ ส่วนด้านการเงิน มีคนสนับสนุนอาจเป็นครอบครัวหรือคนรัก ส่วนใครที่มีความทุกข์เพราะความรักอยู่ ลองทักทายคนใหม่ๆ นะคะ แล้วคุณจะไม่เหงาอีกต่อไปค่ะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์
คนโสด : คุณเพื่อนเยอะ หนึ่งในนั้น ก็มีที่คุณคุยๆ กันอยู่ แต่ยังไม่เปิดเผย เป็นช่วงที่คุณตกลงกันแล้วว่าศึกษากัน

ความสัมพันธ์จากคนภายนอกมองมาค่อนข้างชัด เรียกว่าปากแข็งค่ะ แถมคุณมีคนที่แอบคุยอีกด้วยค่ะ ยังไงก็อย่าหลายใจนะคะ ไม่งั้น อีกฝ่ายรู้จะเลิกคุยกับคุณ

คนมีคู่ : คุยกันทั้งวี่วัน จะไลน์ จะเฟส มีอะไรก็บอกกัน มุมิ ตลอดเวลา ยังไงก็ตั้งใจทำงานหน่อยนะคะ เข้าใจว่าโลกเป็นสีชมพูอยู่ คุณมีนัดทานข้าวเย็นกันวันนี้ แม้จะเป็นวันทำงานต้นสัปดาห์ แต่คุณก็โนสน โนแคร์ เอาล่ะ หวานชื่นแบบนี้ สงสัยจะมีจูบเบาๆ ละล่ะ

ภาพรวม : วันนี้สื่อสารเยอะค่ะ งานเอกสารก็เยอะด้วย แต่คุณทำงานเก่ง ทำงานไว คล่องแคล่ว สำหรับวันนี้สบายมากค่ะ หากคุณทำงานขาย จะมียอด เข้าเป้ามากขึ้นในวันนี้ค่ะ

คนเกิดเดือนมีนาคม
คนโสด : มีเพื่อนมาแนะนำให้รู้จัก เริ่มจากความเป็นเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง ห้าวน่าดู วันนี้เพื่อนจะแอบหนีบคุณไปอย่างจงใจให้เตะตาใคร ไปกินข้าว หรือชวนเข้ากรุ๊ปไลน์ แม่สื่อกำลังมาจ้า

คนมีคู่ : คนหนึ่งขี้บ่น อีกคนหนึ่งชอบออกนอกบ้าน แม้ว่าความสัมพันธ์จะมีเรื่องให้ตื่นเต้นๆ แต่บางครั้งคุณก็ทะเลาะกันบ่อย ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาต้องร่วมด้วยช่วยกัน บอกกันทุกเรื่อง และมีเหตุมีผล ไปไหนไปกันจะได้ไม่มีปัญหานะคะ

ภาพรวม : การงานคนให้ความช่วยเหลือดี จนคุณแปลกใจ มีงานเก่าคั่งค้าง งานใหม่เกี่ยวกับต่างประเทศ องค์กรมีการปรับเปลี่ยนนโยบายอะไรใหม่ๆ วันนี้ โดยรวมแล้วราบรื่นค่ะ

คนเกิดเดือนเมษายน
คนโสด : แช่มชื่น เพราะคุณอยากก้าวความสัมพันธ์มากไปกว่านี้ละ มีคนมาจีบหลายยคน แต่มีคนที่คุณหมายปองไว้แล้ว เขารู้สึกดี และรู้สึกแบบเดียวกับคุณ มีเรื่องมาให้ตื่นเต้น หัวใจเต้นตุ๊บๆ คืนนี้

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น ตื่นเต้นกันดี บางคู่เพิ่งเริ่มคบกัน เลยไปไหนมาไหนไปกัน รายงานตัวดี ส่วนคู่ที่นานแล้วไม่ค่อยหวานชื่น พูดกันน้อย คุยกันแค่กินข้าวแล้วแยกย้าย

ภาพรวม : วันนี้งานมาเร็ว วันหยุดก็ยังทำงาน มีผลลัพธ์ออกมารวดเร็ว คุณมีทีมช่วยเหลือดี ช่วยเหลือเสร็จก็แยกย้ายอย่างรวดเร็ว เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรียกว่าทำงานกันไฟลุก พรึ่บพรั่บ แล้วก็ดับอย่างทันควัน

คนเกิดเดือนพฤษภาคม
คนโสด : คุณรักอิสระมาก คุณเหงาๆ เลยนัดเพื่อนไปปาร์ตี้บ้าง แฮงค์เอ้าท์ยามค่ำคืน แม้มีคนมาชอบคุณบ้าง แต่คุณมักมีข้อติคนที่มาชอบคุณเสมอ ขอให้คุณลดๆ เพลาๆ บ้าง ถ้าไม่อยากโสดต่อไป

คนมีคู่ : ความรักขึ้นลง ตามอารมณ์ของคุณ จนบางทีคนข้างคุณก็เบื่อๆ เซ็งๆ ไม่น้อย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ใครจะไปรู้จักคนดี ขนาดตัวคุณเอง ยังควบคุมไม่ได้เลย ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดด้วยค่ะ

ภาพรวม : ระวังคำพูดของคุณ แม้คุณจะพูดตรง แต่คำนั้นสุดแสนเฉือดเฉือน กับเพื่อนก็มีปัญหาได้ง่าย ระวังหน่อยก็แล้วกันค่ะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน
คนโสด : มีคนคุย แต่ความสัมพันธ์แบบความรักไม่เท่ากัน มีคนใดคนหนึ่งน้อยใจตลอด วันนี้ก็เช่นเดียวกัน ส่วนใครที่โสดสนิท วันนี้โดนงานจุกจิก นับตัวเลข อย่าเพิ่งคาดหวังกับความรักสูงค่ะ คงต้องปล่อยวางไปบ้าง ตอนเย็นๆ ค่อยพูดคุยกันใหม่นะคะ

คนมีคู่ : พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดเรื่องนึงขึ้นมาที ทะเลาะที บางทีก็เป็นเรื่องจุกจิกเล็กน้อยกวนใจ บางเรื่องขี้หมามาก แต่ก็เอามาเป็นประเด็น ความรู้สึกมากกว่าเหตุผลไปหน่อย ยังไงลดๆ อารมณ์ลงด้วยนะคะ

ภาพรวม : วันนี้ดูอะไรๆ ก็เร่งรีบ แถมก็ต้องระวัง ลืมนั่นนี่ เช็คให้ดีก่อนออกจากบ้าน งานวันนี้ค่อนข้างละเอียด เกี่ยวกับตัวเลข เกี่ยวกับสินค้าที่เป็นสต๊อค

คนเกิดเดือนกรกฎาคม
คนโสด : วันนี้งานคุณค่อนข้างหนัก มีเรื่องราวเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน ทำให้คุณปวดหัวไม่น้อย สุขภาพคุณก็กำลังมีปัญหา หากคุณมีคนคุย คุณทะเลาะกันอยู่ ไม่มีใครง้อใคร และคุณก็ยุ่งๆ ในความสัมพันธ์ที่ยืนหากคุณปล่อยให้ห่าง คุณก็ยังโสดต่อไปแน่ๆค่ะ

คนมีคู่ : โกรธกันไปมา กว่าจะลงตัว วันนี้คงต้องจัดอีกสักดอก เถียงกันหน้าดำแดง ขอให้ใจเย็นๆ งานคุณก็หนักทั้งคู่ เป็นกำลังใจให้กันดีกว่าค่ะ เรื่องอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ ขอให้ผ่านไป ช่วยกันฝ่าฟัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขจะดีกว่ามากๆ

ภาพรวม : วันนี้งานหนักจริงๆ ขอให้คุณ ทำใจเสียตั้งแต่หัววันค่ะ แล้วก็ลุยไปกับมันอย่างสนุกสนาน แม้ว่าต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ แต่ความสามารถจะทำให้ผ่านจุดนี้ไปได้ และมีคนชื่นชมคุณ ความรักไม่เป็นอย่างใจ การเงินรั่วไหลออก

คนเกิดเดือนสิงหาคม
คนโสด : เด่นเรื่องงาน งานหนัก ต้องใช้ความพยายามอดทน ความคิดสร้างสรรค์ ขอให้ระวังคำพูดของคุณกับคนใกล้ชิดให้ดี ระวังมีปากเสียง เหน็บแหนม อึดอัดใจ

คนมีคู่ : ประชดประชันกันตลอด พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง บางอารมณ์ตรงจนเกินไป ขอให้ถนอมน้ำใจกันเอาไว้ค่ะ คุณคิดมากเรื่องคู่ของคุณ ระวังความหึงหวงจากคำพูด ทำให้ไม่พอใจกันค่ะ

ภาพรวม : พูดคุยกับใคร เหมือนต้องอธิบายกันยาว เข้าใจกันยาก คิดถึงความหลังครั้งเก่า คิดถึงเพื่อนเก่าๆ บางคนคิดถึงคนที่จากไปแล้ว

คนเกิดเดือนกันยายน
คนโสด : โลเล สับสน กับความรัก บางคนอยากเลิกคุย แต่ก็เลิกไม่ได้ เพราะความรู้สึกของตัวเอง อันนี้ยังไม่เท่าไหร่ หวังว่าคุณคงไม่ไปให้ความหวังอีกคน แล้วทำให้อีกคนต้องทุกข์ใจ ส่วนใครที่ไม่มีคนคุย โสดสนิท ช่วงนี้คุณอยากเปลี่ยนงาน แต่ขอให้คุณดูๆ ไปก่อน

คนมีคู่ : ขี้งอน ขี้น้อยใจ ใส่กัน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางคู่แอบมีดราม่าใส่กัน อย่ามัวแต่คิดถึงอดีต หรือเหตุฝังใจกับคู่ จนลืมปัจจุบัน บางคู่ยังเรียนอยู่ ความรักไม่แน่นอน ขอให้ตั้งใจเรียนไปก่อน

ภาพรวม : ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพราะคุณเบื่อเซ็ง หงุดหงิด กับคำสั่ง แต่นั่นก็เป็นความหวังดี เน้นความถูกต้องกับเหตุผลจะเป็นเรื่องดี วันนี้ดูจะควบสองงาน

คนเกิดเดือนตุลาคม
คนโสด : คุณกำลังจะมีแฟนละ แสดงว่าคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์กำลังไปได้ดี มีการได้ของมีราคา หรือแบรนด์เนมมาเอาใจคุณด้วย อย่างวันนี้ก็มีนัด ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะไปตามนัดหรือไม่

คนมีคู่ : ความรักแฮปปี้ดี ดูดีไปหมด เอาเอกเอาใจกันน่าดู มีอะไรก็นึกถึงกัน คำพูดก็หวานๆ โรแมนติก อยากได้อะไรขอให้บอก เดี๋ยวจะได้ค่ะ

ภาพรวม : สามารถเสี่ยงโชคได้ในวันนี้ มีเกณฑ์ได้ของถูกใจจากคนรัก ได้รับการเทคแคร์ดูแลดี บางคู่สามารถมีบุตรได้ในวันนนี้ค่ะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน
คนโสด : คบใครขอให้ดูให้ดี ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนอาจทำให้คุณมีปัญหากับคนรอบข้าง และสิ่งที่ทำให้เป็นทุกข์คือ ตัวคุณเอง หากรู้อะไรของให้ถอยห่างความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเข้าใกล้ อยู่คนเดียว ดีกว่าอยู่กับใครแล้วทุกข์ค่ะ

คนมีคู่ : ดูแลกันดี อุปถัมภ์กันน่าดู เหมือนป๊าเลย แถมยังหวานแหว๋วกันด้วย แลดูน้ำเน่านิสๆ วันนี้คุณมีเสน่ห์ จะสร้างบรรยากาศโรแมนติกกับแฟน หรือว่ามีโอกาสพิเศษ อาจมีบุตรได้ในวันนี้

ภาพรวม : งานดี วุ่นๆ จะวันหยุดหรือไม่ใช่วันหยุดก็มีคนติดต่อมา คิดถึงความรัก ความหลัง ยิ่งหากคุณเกิดวันจันหรืออังคาร ความรักเก่าไม่ไปไหนสักที และก็ไม่มีสถานะ เป็นความผูกพันแบบลุ่มๆ ดอนๆ

คนเกิดเดือนธันวาคม
คนโสด : ไม่มีเวลาจะไปคิดเรื่องแฟน จีบใคร เพราะงานที่คุณทำอยู่ก็หนักอยู่แล้ว บางรายก็มีเรียนเข้าไปอีก แค่งานกับเรียนก็เหนื่อยสายตัวแทบขาด บางราย หลับคาหนังสือไปเลย เห็นที จะโสดต่อไป คุณคงต้องรอเวลาที่เหมาะสมจะดีกว่า

คนมีคู่ : ความรักของคุณยังมีอุปสรรคที่ผู้ใหญ่ บางคู่ยังไม่เห็นด้วยในความรักของคุณ คงต้องดูกันไปยาวๆ บางคู่ยังอยู่ในวัยเรียน ขอให้อย่าโฟกัสมาก และไม่ไปอยู่ในที่ลับตา ควรเชื่อฟังคำตักเตือนของผู้ใหญ่

ภาพรวม : เป็นวันที่คุณเหนื่อยๆ เพลียๆ ไม่มีอารมณ์จีบใคร หยอดใครทั้งนั้น ขอเวลาพักๆ หน่อย แถมงานเก่างานใหม่ก็มารุม พร้อมๆ กับความรับผิดชอบในครอบครัวด้วย เป็นกำลังใจให้นะคะ