ดวงความรักรายวัน ประจำ วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563

Thursdaydaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : คุณเหงาๆ คนที่คุณคุย อยู่ไกล หรือมีระยะห่าง คุณคิดถึงเขา บางครั้งก็ไม่กล้า โทร กล้าคุย เลยปล่อยให้ผ่านไป บางทีคุณก็ไปเช็คข่าวจากเพื่อนของเขา หรือแอบส่อง เลยกลายเป็นความรักแบบอุบอิบไป วันนี้เห็นทีคงโสดต่อไปค่ะ

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่นดี มีจิกกัด กันบ้าง บางทีคุณก็บ่นๆ แฟน อยากให้มีเวลากันมากกว่านี้ แต่คุณก็มีการติดตามตัวแฟนตลอด ขนาดแบตหมด คุณก็ยังมีเบอร์เพื่อนเค้าให้ติดต่อได้ บางคู่ อีกฝ่ายมีโทรสองเครื่อง คุณก็ยังรู้ และรู้พาสเวิรด์ เช็คไลน์ได้

ภาพรวม : มีบ่นๆ เหงาๆ คิดถึงกันบ้าง จุกจิกใส่กันบ้าง แต่ก็พอประมาณ วันนี้การเงินคุณหมุนติ้วๆ เหมือนกัน อาจต้องรูดบัตรไปก่อนถ้าจะซื้อของ หรือทานข้าวที่เกินงบ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : โสดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ พันเปอร์เซนต์ วันนี้คุณงานหนัก ทั้งงานเก่างานใหม่รุมๆ คำพูดคำจาขอให้ระวังไม่งั้นอาจมีปัญหากับคนรอบข้างได้ ระวังปวดหลัง เป็นโรคเก่าๆ กลับมา

คนมีคู่ : มีความอึดอัดใจบางประการ ไม่ค่อยพูดคุยจี๋จ๋าเหมือนวันก่อนๆ ดูมีระยะห่าง อารมณ์แปรปรวน คิดมากเกินไป ขอให้ลดๆ ตรงนี้ลงไปนะคะ

ภาพรวม : การทำงานกดดัน บางคนเหมือนถูกบีบบังคับจากคนร่วมทีม ไม่สอนงาน ให้ดูจากงานเก่าๆ บางรายอาจเยอะกว่านั้นคือใช้คำพูดกดดัน จนทำให้คุณเบื่อเซ็ง และอยากลาออกจากงาน ขอให้อดทนเอาไว้ ไปหาอะไรดื่มเพื่อคลายใจเย็นลงค่ะ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : คบใครขอให้ดูให้ดี ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนอาจทำให้คุณมีปัญหากับคนรอบข้าง และสิ่งที่ทำให้เป็นทุกข์คือ ตัวคุณเอง หากรู้อะไรของให้ถอยห่างความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเข้าใกล้ อยู่คนเดียว ดีกว่าอยู่กับใครแล้วทุกข์ค่ะ

คนมีคู่ : ดูแลกันดี อุปถัมภ์กันน่าดู เหมือนป๊าเลย แถมยังหวานแหว๋วกันด้วย แลดูน้ำเน่านิสๆ วันนี้คุณมีเสน่ห์ จะสร้างบรรยากาศโรแมนติกกับแฟน หรือว่ามีโอกาสพิเศษ อาจมีบุตรได้ในวันนี้

ภาพรวม : งานดี วุ่นๆ จะวันหยุดหรือไม่ใช่วันหยุดก็มีคนติดต่อมา คิดถึงความรัก ความหลัง ยิ่งหากคุณเกิดวันจันหรืออังคาร ความรักเก่าไม่ไปไหนสักที และก็ไม่มีสถานะ เป็นความผูกพันแบบลุ่มๆ ดอนๆ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : มีคนคุย ลักษณะคุยกันเรื่อยๆ นานแล้ว และยังไม่มีการขยับความสัมพันธ์ไปไหน หรือคุณพอใจในความสัมพันธ์นี้ บางคนมีคนที่แอบชอบมานาน และก็คิดว่าจะแอบๆ ต่อไป

คนมีคู่ : คบกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ บางทีคุณหงุดหงิดใจว่าอีกฝ่ายไม่พูดเรื่องแต่งงานเสียที คุณเลยปล่อยผ่าน ยิ่งหากคุณไม่พูด อีกฝ่ายก็ไม่มีทางพูดแน่นอน ลองเริ่มตนจากปรึกษาผู้ใหญ่ดูค่ะ

ภาพรวม : เป็นมิตรภาพแบบเพื่อน ราบรื่นดีค่ะวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง การไปเจอกันในงานมงคล หรือมีข่าวมงคลของเพื่อนในวันนี้

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : คุณรู้สึกเปล่าเปลี่ยวเอกา มานาน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววจะมีใครเข้ามา เป็นช่วงว่างๆ ของคุณ เห็นทีคงต้องโฟกัสกับงาน แต่ถ้าคุณอยากให้มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ลองแต่งกายด้วยเครื่องแต่งกายสีฟ้าในวันนี้ แต่งหน้า แต่งตัวให้พิถีพิถันหน่อย คุณจะมีเสน่ห์มากค่ะ

คนมีคู่ : มีการแกล้งกัน แข่งกันยังกับเป็นเด็กๆ จนถึงอำกันจนทะเลาะกัน แต่เพราะต่างมีภารกิจกว่าจะได้เคลียร์ก็เย็น มีงานเข้ามากะทันหัน ทำให้คุณและแฟนอึมๆ ครึมๆ กัน เพราะไม่ตอบข้อความกันนี่แหละ ระวังจะรุนแรงขึ้น ขอให้ควบคุมอารมณ์กันหน่อยค่ะ

ภาพรวม : งานยุ่งๆ หลายงานรวมกัน และได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ที่เห็นความสามารถของคุณ ขอให้คุณตั้งใจ เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : มีคนจากแดนไกลติดต่อมา ไม่ได้คุยกันตั้งนาน ทำเอาคุณตื่นเต้นไปพักใหญ่ แล้วสุดท้ายก็มาเฉลยว่าเขามีคนอื่นแล้ว ใครเข้ามาวันนี้ ดูให้ดีๆ นะคะ ไม่งั้นคุณอาจเป็นรักซ้อน คนโสดสนิท จะมีเพื่อนเก่าติดต่อมา

คนมีคู่ : วันนี้งอนกันเล็กน้อย ก็แต่พอง้อนะคะ บางรายแฟนจุกจิกเกินไป ก็พูดกันไปตรงๆ จะได้เข้าใจกันค่ะ บางคู่ผู้ใหญ่ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์หรือชวนมากินข้าวสุดสัปดาห์นี้ ก็เตรียมคำตอบไว้ให้ดีๆ ค่ะ

ภาพรวม : งานหนักแต่ไปได้ดี ใครมีธุรกิจส่วนตัวอยู่ ก็หมุนเงินน่าดู มีการใช้บัตรเครดิต ถึงดิวแล้วที่คุณต้องจ่าย ทำเอาปวดหัวเหมือนกัน บางรายชิวๆ เรื่องเงิน แต่เรื่องรักก็หนักอกหนักใจค่ะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : คุณเจ้าชู้ คบคุยทีก็หลายคน คือมากกว่าหนึ่งแน่นอน และระวังคุณที่เป็นฝ่ายพริ้วเนียน ความรักควรเริ่มจากความถูกต้องจึงจะดี อย่าไปหลอกใคร ไม่งั้นระวังคุณจะโดนหลอกซะเอง

คนมีคู่ : ปากไม่ตรงกับใจ อยากให้คนรักทำอะไร ดันบอกตรงกันข้าม แล้วใครจะไปเข้าใจคุณละคะ วันนี้หากมีคนมาขอความช่วยเหลือขอให้ดูให้ดีๆ อย่าตกปากรับคำใครง่ายๆ ทะเลาะกับใครก็ต้องใจเย็นๆไง

ภาพรวม : เรื่องโกหกดูเป็นธรรมดาของวันนี้ อาจเพราะคุณต้องขายของ หรือต้องพูดให้อีกฝ่ายสบายใจ ยังไงความจริงใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คงไม่มีใครชอบให้โกหกหรอก การจ่ายตังดูให้ดี อาจถูกเรียกเก็บเกินจริง ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : คุณเหงาๆ มีคนคุยก็จริง แต่ไม่ได้มีสถานะพิเศษอะไร เห็นทียังโสดต่อไป มีคนอายุมากกว่ามาชอบคุณ แต่ก็ไม่ใช่สเปก คุณคุยแก้เหงาไป ทั้งๆ ที่ใจจริงคุณก็ยังไม่ได้ชอบเขาเท่าที่ควร ยังไงลองเปิดใจ ให้โอกาสเขาหน่อย เพราะเขาก็คุยกับคุณมานานแล้วไม่ใช่หรือ

คนมีคู่ : จุกจิกขี้บ่นกันแต่เช้า แถมคุณต้องคอยเตือนดูแลคนรักของคุณ จนบางครั้งรำคาญกันเลยทีเดียว คุณอยากให้คนรักเอาใจคุณบ้าง แต่ดูเหมือนพูดกับลม แถมบางช่วงของวัน ยังถูกกระเซ้าเย้าแหย่ทางข้อความ ระวังจะโมโหควบคุมอารมณ์ไม่ได้แล้วทะเลาะกันนะคะ

ภาพรวม : งานจุกจิกค่ะวันนี้ ไม่ค่อยได้อยู่หน้างาน ทำเอกสาร รายงานผู้ใหญ่ และบางคนต้องคอยเช็คของด้วย มีคำสั่งจากผู้ใหญ่มาเรื่อยๆ งานเก่ายังไม่เสร็จก็มีงานใหม่ ยังไงก็อดทนหน่อยนะคะ เดี๋ยวก็เลิกงานแล้ว

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : โสดสนิท โสดแบบไม่มีใครวอแว ไม่มีเสน่ห์ คุณคงต้องปรับปรุงตัวเองเสียใหม่ ลองหันมาใส่ใจ

รูปร่างสุขภาพของตัวเอง ลองจัดชุดในอาทิตย์นี้ที่จะใส่ เปลี่ยนแนวบ้างอาจมีสิ่งดีๆ เข้ามาค่ะ

คนมีคู่ : ทะเลาะกันบ่อยมาก เป็นเพราะแต่ละฝ่ายคาดหวังกัน แต่ไม่สามารถทำให้ได้ บางคู่ คบพ่อหม้าย บางคู่มีปัญหาครอบครัวเดิม แล้วทำให้มีผลกับครอบครัวตรงหน้า ระวังเรื่องการขับรถ การเจออุบัติเหตุกระทันหัน

ภาพรวม : ระวังเรื่องสุขภาพและการเดินทาง เกี่ยวกับขา เข่า กล้ามเนื้อ หลัง การเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย หลับใน นอนไม่ค่อยหลับ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : ระวังความสัมพันธ์ซับซ้อน ไม่คุณก็อีกฝ่ายอาจมีใคร ยังไงตรวจสอบเช็คให้ดี หากคุยกันไปนานความสัมพันธ์คืบหน้า ระวังจะถอนตัวไม่ขึ้น วันนี้กลับบ้านดึกต้องระวังหน่อยค่ะ

คนมีคู่ : การสื่อสารวันนี้สำคัญ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ตัวคุณเองก็หงุดหงิดง่าย การงานก็วุ่นๆ วายๆ กลับบ้านไปก็พักผ่อนดูแลสุขภาพ ระวังเรื่องท้องผูก บางท่านเคยเป็นริดสีดวงระวังจะกลับมาเป็นอีก แต่ก็อย่าลืมเอาใจใส่คนรักด้วย

ภาพรวม : ระวังสุขภาพของคุณ กินอะไรให้ระวังให้มาก ระวังท้องเสีย ท้องผูก ถ่ายเป็นมูกเลือด โดนมีบาด เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย คนรักเก่าตามราวี คนรักใหม่ก็แนวรักซ้อน ตามกันเป็นพัลวัน ระวังมีเหตุให้หึงหวง

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : คิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ ที่เป็นอดีตไปแล้ว อาจเพราะรักใหม่คุณก็ไม่สมหวัง คุณลองหากิจกรรมใหม่ๆ พบเจอผู้คนใหม่ๆ ออกไปช้อปปิ้งบ้าง บางทีคุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจ หากคุณมีคนคุย ขอให้คุณให้โอกาสเขา รวมถึงให้โอกาสตัวเอง ความรักครั้งใหม่จะได้งอกเงยสักทีค่ะ

คนมีคู่ : คุณเป็นตอไม้กันมานานแล้ว แต่ก่อนก็พูดคุยกันทุกเรื่องรายงานกันทุกเรื่อง แต่ทำไมวันนี้มีเรื่องอึดอัดใจ จึงไม่คุยกัน หากอีกฝ่ายไม่คุย ขอให้คุณลดทิฐิ ไปคุยกันก่อน ก็เพราะรักไม่ใช่หรือ หรือคุณจะยอมให้คนที่คุณรัก ค่อยๆ ห่างจากคุณ การเป็นคนเข้าหาก่อนไม่ได้หมายความว่าคุณแพ้ แต่คุณยอมแพ้ เพราะคุณยอมให้อภัยเขาแม้สิ่งที่เลวร้ายที่สุด

ภาพรวม : ต้องหากิจกรรมมาเสริมเพิ่มเติม หรือชวนกันไปทำกิจกรรมสวนสาธารณะ ปั่นจักรยาน ท่องเที่ยว ไปทะเลเช้าเย็นกลับ หรือเล่นเกมส์แข่งกัน จะทำให้คุณคุยกันมากขึ้น วันนี้บางคนกลุ้มใจเรื่องเงิน ค่าใช้จ่ายเพียบ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : มีคนคุย แม้สถานะยังไม่ชัดเจน แต่ดูไปได้ด้วยดี คนที่โสดสนิท การงานก้าวหน้าดี วันนี้คุณมีเสน่ห์ กับคนที่คุณชอบ เขาก็ดูเทคแคร์เอาใจใส่ดี ไม่มีอะไรต้องเตือนเลยค่ะ

คนมีคู่ : ความรักดี มักปรึกษากันอยู่เรื่อยๆ ติดต่อกันตลอด เอาอกเอาใจด้วยการพาไปเลี้ยงข้าว ทำกับข้าวให้ทาน หรือซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ส่วนใครที่ยังไม่มีครอบครัว เป็นแค่แฟน หวานแหว๋วเชียวล่ะ

ภาพรวม : งานยุ่งหน่อย แต่ทีมช่วยเหลือดี ผู้ใหญ่ก็ชื่นชมผลงาน แต่งานยังมีตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วนใหญ่เป็นงานเอกสาร และงานเก่าที่รวมกับงานใหม่