ดวงความรักรายวัน ประจำ วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563

Fridaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : มีคนคุย แต่ความสัมพันธ์แบบความรักไม่เท่ากัน มีคนใดคนหนึ่งน้อยใจตลอด วันนี้ก็เช่นเดียวกัน ส่วนใครที่โสดสนิท วันนี้โดนงานจุกจิก นับตัวเลข อย่าเพิ่งคาดหวังกับความรักสูงค่ะ คงต้องปล่อยวางไปบ้าง ตอนเย็นๆ ค่อยพูดคุยกันใหม่นะคะ

คนมีคู่ : พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดเรื่องนึงขึ้นมาที ทะเลาะที บางทีก็เป็นเรื่องจุกจิกเล็กน้อยกวนใจ บางเรื่องขี้หมามาก แต่ก็เอามาเป็นประเด็น ความรู้สึกมากกว่าเหตุผลไปหน่อย ยังไงลดๆ อารมณ์ลงด้วยนะคะ

ภาพรวม : วันนี้ดูอะไรๆ ก็เร่งรีบ แถมก็ต้องระวัง ลืมนั่นนี่ เช็คให้ดีก่อนออกจากบ้าน งานวันนี้ค่อนข้างละเอียด เกี่ยวกับตัวเลข เกี่ยวกับสินค้าที่เป็นสต๊อค

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : โสดต่อไป ดูแล้วคุณไม่ค่อยน่าเข้าหาเท่าไหร่ ขอให้ปรับปรุงเสน่ห์นิดหนึ่ง บางทีคุณก็อารมณ์เสียออกนอกหน้า แถมบางทีก็ไม่อยากสุงสิงกับใคร อยากเก็บเนื้อเก็บตัว เก็บมากไประวังจะโสดนะเคอะ หรือคุณมีอะไรในใจ ลองหาคนพูดคุยระบาย จะได้สดใสขึ้นค่ะ

คนมีคู่ : มีปากมีเสียงกับคนรัก บางเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ความคิดเห็นไม่ตรงกันในวันนนี้ งานหนัก งานเหนื่อย บางทีคุณมาเหวี่ยงกับแฟน ค่อยๆ เล่าค่ะ เขาจะได้ไม่รู้เหมือนถูกคุณโจมตี กลับบ้านแล้วก็ทิ้งเรื่องงานไปค่ะ ส่วนใครที่ยังเรียนอยู่ ความสัมพันธ์คุณง่อนแง่น ยังไงก็ค่อยๆ สื่อสารนะคะ

ภาพรวม : งานหนักหน่อยวันนี้ ต้องเร็ว ต้องคล่องแคล่ว บางงานคุณไม่เคยทำเลย แต่วันนี้ต้องช่วยทีมให้ผ่านไปได้ ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับหัวหน้าและคนในทีม ยังไงก็ฟังเยอะๆ ค่ะ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : วันนี้งานคุณค่อนข้างหนัก มีเรื่องราวเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน ทำให้คุณปวดหัวไม่น้อย สุขภาพคุณก็กำลังมีปัญหา หากคุณมีคนคุย คุณทะเลาะกันอยู่ ไม่มีใครง้อใคร และคุณก็ยุ่งๆ ในความสัมพันธ์ที่ยืนหากคุณปล่อยให้ห่าง คุณก็ยังโสดต่อไปแน่ๆค่ะ

คนมีคู่ : โกรธกันไปมา กว่าจะลงตัว วันนี้คงต้องจัดอีกสักดอก เถียงกันหน้าดำแดง ขอให้ใจเย็นๆ งานคุณก็หนักทั้งคู่ เป็นกำลังใจให้กันดีกว่าค่ะ เรื่องอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ ขอให้ผ่านไป ช่วยกันฝ่าฟัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขจะดีกว่ามากๆ

ภาพรวม : วันนี้งานหนักจริงๆ ขอให้คุณ ทำใจเสียตั้งแต่หัววันค่ะ แล้วก็ลุยไปกับมันอย่างสนุกสนาน แม้ว่าต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ แต่ความสามารถจะทำให้ผ่านจุดนี้ไปได้ และมีคนชื่นชมคุณ ความรักไม่เป็นอย่างใจ การเงินรั่วไหลออก

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : วันนี้อาจได้เจอคนถูกใจ หรือมีคนที่คุณเพิ่งคบ เพิ่งคุยอยู่แล้ว มีอะไรต้องคอยรายงาน แต่ถ้าคุณอยากให้เป็นที่น่าสนใจ ก็ไม่จำเป็นต้องรายงานทุกเรื่องค่ะ ทำให้น่าค้นหาบ้างนิสๆ อิอิ

คนมีคู่ : วันนี้หงุดหงิดใส่กันง่าย เพียงแค่ไปไหน ไม่บอก ไม่รายงาน ไม่รับสาย ก็อึนๆ ไปซะงั้น ยังไงก็ต้องสื่อสารกันค่ะ วันนี้อาจมีเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาด้วย อาจทำให้คุณกลับบ้านดึก

ทริคเสริมเสน่ห์ : เครื่องประดับ กระเป๋า เสื้อผ้า โทนสีน้ำตาล จะทำให้คุณไม่ต้องกลับบ้านดึก และยังเสริมเสน่ห์ให้กับคุณอีกด้วยค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : คุณเน้นเรื่องงานมากวันนี้ หากมีคนที่คุยอยู่ คุณมักคุยกับเขาไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาบอกว่าคุณคิดแปลกด้วยซ้ำ ทำให้คุยทีไรมีปัญหาทุกที คุณลองสังเกตตัวเองดูว่าพูดวกซ้ำไปมาหรือเปล่า หรือลองค่อยๆพูด ช้าๆ ชัดๆ อธิบายเข้าใจกันให้มากขึ้น เขาจะเก็ทเองค่ะ

คนมีคู่ : อารมณ์ไม่อยู่กะเนื้อกะตัว มีความคิดแบบแปลกๆ แผลงๆ บางครั้งก็แปลกดี บางครั้งก็แปลกเกินไป แต่คู่ของคุณก็ชอบที่เป็นคุณ คุณอารมณ์ดี คุณตลก ทะลึง ทำให้คนรักตื่นเต้น

ภาพรวม : คุณอารมณ์ดีแจ่มใส หรือเรียกอีกขั้นว่าบันเทิงเริงรมย์ ตลอดเวลา จนคนรอบข้าง คิดว่าคุณกินยาผิดเข้าไป วันนี้ไอเดียบรรเจิด แต่นำเสนองานขอให้ดูหน้าคนที่คุยด้วย แลดูไม่อยากเข้าร่วมงานบันเทิงกับคุณ ระวังเอกสารจะผิดพลาด ต้องแก้ใหม่หลายรอบ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : หากคุณอยู่ต่างประเทศ เรียนต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ วันนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ มีคนต่างชาติมาแอบมองคุณ และอยากคุยกับคุณ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเปิดโอกาสให้เขาหรือไม่ บางคนทำธุรกิจต่างประเทศ คุณมีเสน่ห์ จนบางทีมีคนเข้ามาเสนอหัวใจให้คุณค่ะ

คนมีคู่ : หากคุณเพิ่งรักกันใหม่ๆ บอกเลยว่า หลงตัวติดกันน่าดู ขนาดติดต่อสื่อสารยังรายงานทุกสถานการณ์ แปรงฟันอยู่นะ เข้าห้องน้ำแล้ว นอนแล้ว แต่ถ้าคุณคบกันมาสักพัก ความสัมพันธ์จะเป็นอีกแบบหนึ่ง มีอารมณ์หงุดหงิดบ้าง ตามประสา

ภาพรวม : การงานด้านต่างประเทศ กำลังไปได้สวย และถ้าคุณปลูกต้นรักกับต่างประเทศด้วยก็หวานชื่น แต่ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพในวันนี้ ดูไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ค่ะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : คุณรู้สึกเปล่าเปลี่ยวเอกา มานาน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววจะมีใครเข้ามา เป็นช่วงว่างๆ ของคุณ เห็นทีคงต้องโฟกัสกับงาน แต่ถ้าคุณอยากให้มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ลองแต่งกายด้วยเครื่องแต่งกายสีฟ้าในวันนี้ แต่งหน้า แต่งตัวให้พิถีพิถันหน่อย คุณจะมีเสน่ห์มากค่ะ

คนมีคู่ : มีการแกล้งกัน แข่งกันยังกับเป็นเด็กๆ จนถึงอำกันจนทะเลาะกัน แต่เพราะต่างมีภารกิจกว่าจะได้เคลียร์ก็เย็น มีงานเข้ามากะทันหัน ทำให้คุณและแฟนอึมๆ ครึมๆ กัน เพราะไม่ตอบข้อความกันนี่แหละ ระวังจะรุนแรงขึ้น ขอให้ควบคุมอารมณ์กันหน่อยค่ะ

ภาพรวม : งานยุ่งๆ หลายงานรวมกัน และได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ที่เห็นความสามารถของคุณ ขอให้คุณตั้งใจ เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : วันนี้ความรักดูห่างไกล คนโสด คงโสดต่อไป แต่ใครที่มีคนคุย วันนี้คุณจะเบื่อๆ ดูเขาไม่ค่อยปฏิสัมพันธ์กับคุย การคุยแต่ละครั้งก็เนิบๆ น่าเบื่อ จนคุณรู้สึกเซ็ง และไม่อยากติดต่อไป วันนี้คุณดูเนือยๆ

คนมีคู่ : ความสัมพันธ์เป็นแบบผู้ใหญ่ และดูไม่ค่อยแน่นอน คุณโดนคนรักว่าบ้าง บ่นบ้าง ดูเป็นชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว แถมจะให้หวือหวากันวันนี้คงไม่มี แถมเขาอาจมีภารกิจที่บ้าน ที่ทำให้ห่างจากคุณ

ภาพรวม : งานมอบหมายมาแบบกะทันหัน การที่คุณจะได้คุยหวานแหว๋วกับแฟนคงยากค่ะ การเงินก็ดูลุ่มๆ ดอนๆ ค่ะวันนี้

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : คุณเจ้าชู้ คบคุยทีก็หลายคน คือมากกว่าหนึ่งแน่นอน และระวังคุณที่เป็นฝ่ายพริ้วเนียน ความรักควรเริ่มจากความถูกต้องจึงจะดี อย่าไปหลอกใคร ไม่งั้นระวังคุณจะโดนหลอกซะเอง

คนมีคู่ : ปากไม่ตรงกับใจ อยากให้คนรักทำอะไร ดันบอกตรงกันข้าม แล้วใครจะไปเข้าใจคุณละคะ วันนี้หากมีคนมาขอความช่วยเหลือขอให้ดูให้ดีๆ อย่าตกปากรับคำใครง่ายๆ ทะเลาะกับใครก็ต้องใจเย็นๆไง

ภาพรวม : เรื่องโกหกดูเป็นธรรมดาของวันนี้ อาจเพราะคุณต้องขายของ หรือต้องพูดให้อีกฝ่ายสบายใจ ยังไงความจริงใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คงไม่มีใครชอบให้โกหกหรอก การจ่ายตังดูให้ดี อาจถูกเรียกเก็บเกินจริง ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : มีคนจากแดนไกลติดต่อมา ไม่ได้คุยกันตั้งนาน ทำเอาคุณตื่นเต้นไปพักใหญ่ แล้วสุดท้ายก็มาเฉลยว่าเขามีคนอื่นแล้ว ใครเข้ามาวันนี้ ดูให้ดีๆ นะคะ ไม่งั้นคุณอาจเป็นรักซ้อน คนโสดสนิท จะมีเพื่อนเก่าติดต่อมา

คนมีคู่ : วันนี้งอนกันเล็กน้อย ก็แต่พอง้อนะคะ บางรายแฟนจุกจิกเกินไป ก็พูดกันไปตรงๆ จะได้เข้าใจกันค่ะ บางคู่ผู้ใหญ่ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์หรือชวนมากินข้าวสุดสัปดาห์นี้ ก็เตรียมคำตอบไว้ให้ดีๆ ค่ะ

ภาพรวม : งานหนักแต่ไปได้ดี ใครมีธุรกิจส่วนตัวอยู่ ก็หมุนเงินน่าดู มีการใช้บัตรเครดิต ถึงดิวแล้วที่คุณต้องจ่าย ทำเอาปวดหัวเหมือนกัน บางรายชิวๆ เรื่องเงิน แต่เรื่องรักก็หนักอกหนักใจค่ะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : มีคนคุย และความสัมพันธ์กำลังไปได้ดี บางคนกำลังตกลงคบกันและเขยิบความสัมพันธ์ไปเป็นคนมีคู่ ส่วนคนที่ไม่มีคนคุยไม่ต้องกังวล ถ้าคุณออกไปข้างนอกคุณจะได้รับการเอ็นดู และราบรื่นทั้งวัน

คนมีคู่ : แฟนมาไปหลายที่เลย แถมยังดูแลอย่างดี หากวันก่อนไม่ค่อยลงรอยกัน วันนี้เป็นวันแฮปปี้ของคุณทั้งคู่ค่ะ แหม! น่าอิจฉานะคะ

ภาพรวม : เป็นวันที่ทั้งต้องเสียเงิน แต่ก็อยากจะเก็บเงิน สุดท้ายคุณจึงตัดใจจ่ายไป เพราะความพึงพอใจของคุณ แถมตัดสินใจเร็วด้วย แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ คุณยังสบายๆ เรื่องของการเงินค่ะ ส่วนการงานราบรื่นดี

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : หากคุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี คุณยังแคร์เขาอยู่มาก แต่ดูเค้าติดต่อยาก พูดด้วยก็ไม่พูดด้วย เห็นทีคุณคงต้องทำใจ และเดินหน้าต่อ แม้ไม่มีเขาคงไม่เป็นไร ส่วนใครที่มีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ วันนี้การติดต่อสื่อสารไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ดูคุยได้บ้างไม่ได้บ้าง และเหมือนมีเรื่องในใจกันอยู่

คนมีคู่ : วันนี้เรื่องเล็กน้อยก็มีปัญหากันได้ บางคู่ทะเลาะกันรุนแรง จนขอเลิก หรือมีเหตุการณ์ของเมื่อวานทำให้คุณสองคนมีปัญหากันต่อในวันนี้ ใจร้อนทั้งคู่ ควรต้องใช้เหตุผลไตร่ตรองให้มาก บางทีเส้นผมบังภูเขา รักกันแล้วให้อภัยกันเถอะ ถ้าไม่ใช่เรื่องไม่ซื่อสัตย์ นอกใจ

ภาพรวม : งานเยอะ งานยุ่ง งานติดต่อต่างประเทศก็มา บางงาน ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน และคนอื่นก็แก้ไม่ได้ ต้องเป็นคุณอีกละ