ดวงความรักรายวัน ประจำ วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563

Saturdaylove - Copy

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : หากคุณอยู่ต่างประเทศ เรียนต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ วันนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ มีคนต่างชาติมาแอบมองคุณ และอยากคุยกับคุณ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเปิดโอกาสให้เขาหรือไม่ บางคนทำธุรกิจต่างประเทศ คุณมีเสน่ห์ จนบางทีมีคนเข้ามาเสนอหัวใจให้คุณค่ะ

คนมีคู่ : หากคุณเพิ่งรักกันใหม่ๆ บอกเลยว่า หลงตัวติดกันน่าดู ขนาดติดต่อสื่อสารยังรายงานทุกสถานการณ์ แปรงฟันอยู่นะ เข้าห้องน้ำแล้ว นอนแล้ว แต่ถ้าคุณคบกันมาสักพัก ความสัมพันธ์จะเป็นอีกแบบหนึ่ง มีอารมณ์หงุดหงิดบ้าง ตามประสา

ภาพรวม : การงานด้านต่างประเทศ กำลังไปได้สวย และถ้าคุณปลูกต้นรักกับต่างประเทศด้วยก็หวานชื่น แต่ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพในวันนี้ ดูไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ค่ะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : โสดกันต่อไป เป็นเพราะการทำงานของคุณที่ต้องเดินทางไปมา ไม่ค่อยอยู่ติดที่ คุณเลยไม่อยากยึดติดกับใคร บางคนกำลังรอใครบางคนอยู่ แต่เขาก็ยังไม่เลือกคุณ มีคิดถึง มีโหยหาความรักเก่า

คนมีคู่ : คนรักห่างไกล อาจด้วยภาระหน้าที่งาน และครอบครัว ยังไงคุณก็ต้องเป็นกำลังใจให้ บางคู่มีปัญหาน้ำตาตกใน เพราะครอบครัวไม่เห็นชอบก็มี บางคู่คนรักเก่าวนเวียน เออ ปัญหาคนรักเก่าแก้ยากถ้าเลิกสนใจคนเก่า ไม่ไปยุ่งด้วยอะนะ

ภาพรวม : มีเรื่องให้คุณเสียความรู้สึกกับคนที่ทำงาน มีคนคอยจับผิดคุณ หรือทำให้คุณต้องเก็บเอาไปคิดมากวันนี้ หากคุณรู้สึกอย่างนั้นขอให้ปล่อยวางค่ะ แล้วก็ทิ้งไปเลย ค่อยเริ่มวันใหม่พรุ่งนี้

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : มีคนที่คุณแอบปลื้มในวันนี้ คุณพยายามแสดงออกอย่างเปิดเผย เข้าไปตีสนิทกับคนรอบตัวเขา แต่ขอให้คุณเปลี่ยนใหม่ค่ะ จากเข้าหาเขา เปลี่ยนเป็นสร้างความน่าสนใจจากเขาด้วยสีแดงหรือสีฟ้า เช่น การทาลิปสีแดง หรือของใช้ที่เป็นสีแดง สีฟ้า จะทำให้คุณโดดเด่น มีเสน่ห์ และเขากล้าเข้ามาหาคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้คุณเตรียมบอกคู่ของคุณว่าขอแยกกลับบ้าน ขอไปสังสรรค์กับเพื่อน แฟนคุณก็โอเค แต่ขอให้เอาอกเอาใจเขาหน่อยวันนี้ เพราะเขาอาจน้อยใจคุณได้ ระวังแฟนงอน ชงเครื่องดื่มร้อนๆ หรือซื้อขนมเตรียมไว้ เขาจะได้รับรู้ถึงความห่วงใยของเราค่ะ

ภาพรวม : วันนี้ขอให้คุณโฟกัสที่งานมากหน่อย อย่าใจร้อน แฟนคุณ หรือตัวคุณมีนัดในช่วงเย็น ก็คุยกันดีๆ หรือบางคู่อาจต้องเลื่อนนัดเพราะติดภารกิจบางอย่าง ก็ให้ปล่อยผ่านค่ะ เสร็จธุระก็อย่าลืมรีบกลับมาพักผ่อน

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : คุณกำลังจะมีแฟนละ แสดงว่าคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์กำลังไปได้ดี มีการได้ของมีราคา หรือแบรนด์เนมมาเอาใจคุณด้วย อย่างวันนี้ก็มีนัด ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะไปตามนัดหรือไม่

คนมีคู่ : ความรักแฮปปี้ดี ดูดีไปหมด เอาเอกเอาใจกันน่าดู มีอะไรก็นึกถึงกัน คำพูดก็หวานๆ โรแมนติก อยากได้อะไรขอให้บอก เดี๋ยวจะได้ค่ะ

ภาพรวม : สามารถเสี่ยงโชคได้ในวันนี้ มีเกณฑ์ได้ของถูกใจจากคนรัก ได้รับการเทคแคร์ดูแลดี บางคู่สามารถมีบุตรได้ในวันนนี้ค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : มีคนคุย แต่ความสัมพันธ์แบบความรักไม่เท่ากัน มีคนใดคนหนึ่งน้อยใจตลอด วันนี้ก็เช่นเดียวกัน ส่วนใครที่โสดสนิท วันนี้โดนงานจุกจิก นับตัวเลข อย่าเพิ่งคาดหวังกับความรักสูงค่ะ คงต้องปล่อยวางไปบ้าง ตอนเย็นๆ ค่อยพูดคุยกันใหม่นะคะ

คนมีคู่ : พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดเรื่องนึงขึ้นมาที ทะเลาะที บางทีก็เป็นเรื่องจุกจิกเล็กน้อยกวนใจ บางเรื่องขี้หมามาก แต่ก็เอามาเป็นประเด็น ความรู้สึกมากกว่าเหตุผลไปหน่อย ยังไงลดๆ อารมณ์ลงด้วยนะคะ

ภาพรวม : วันนี้ดูอะไรๆ ก็เร่งรีบ แถมก็ต้องระวัง ลืมนั่นนี่ เช็คให้ดีก่อนออกจากบ้าน งานวันนี้ค่อนข้างละเอียด เกี่ยวกับตัวเลข เกี่ยวกับสินค้าที่เป็นสต๊อค

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : คิดถึงความหลัง บางคนก็มีคนเก่ากลับมาวนเวียน แต่เขากลับมาทำให้คุณคิดมากมากกว่า คิดให้ดี ถ้าจะกลับไปคบเหมือนเดิม ให้ความเป็นเพื่อนกันไปก่อน วันนี้คุณเลยโสดต่อไป

คนมีคู่ : คิดมากเรื่องคู่ครอง แต่คุณคิดมากเกินไป บางอย่างตัดได้ก็ควรตัด ทำตัวให้ผ่อนคลาย มีเรื่องกดดันภายในครอบครัว แฟนให้คำปรึกษาดี วันนี้คิดเรื่องบ้านช่องเยอะ เป็นห่วงคนในครอบครัว

ภาพรวม : วันนี้คุณอยากอยู่บ้าน เอื่อยๆ เรื่อยๆ คิดถึงความหลังบ้าง คุณมีเรื่องต้องรับผิดชอบในวันนี้ หรือสะสางงานเก่า ระวังน้ำท่วมขัง ต้องลอกท่อ หรือเก็บขยะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : คุณเน้นเรื่องงานมากวันนี้ หากมีคนที่คุยอยู่ คุณมักคุยกับเขาไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาบอกว่าคุณคิดแปลกด้วยซ้ำ ทำให้คุยทีไรมีปัญหาทุกที คุณลองสังเกตตัวเองดูว่าพูดวกซ้ำไปมาหรือเปล่า หรือลองค่อยๆพูด ช้าๆ ชัดๆ อธิบายเข้าใจกันให้มากขึ้น เขาจะเก็ทเองค่ะ

คนมีคู่ : อารมณ์ไม่อยู่กะเนื้อกะตัว มีความคิดแบบแปลกๆ แผลงๆ บางครั้งก็แปลกดี บางครั้งก็แปลกเกินไป แต่คู่ของคุณก็ชอบที่เป็นคุณ คุณอารมณ์ดี คุณตลก ทะลึง ทำให้คนรักตื่นเต้น

ภาพรวม : คุณอารมณ์ดีแจ่มใส หรือเรียกอีกขั้นว่าบันเทิงเริงรมย์ ตลอดเวลา จนคนรอบข้าง คิดว่าคุณกินยาผิดเข้าไป วันนี้ไอเดียบรรเจิด แต่นำเสนองานขอให้ดูหน้าคนที่คุยด้วย แลดูไม่อยากเข้าร่วมงานบันเทิงกับคุณ ระวังเอกสารจะผิดพลาด ต้องแก้ใหม่หลายรอบ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : มีเกณฑ์เสียตังค์ในวันนี้แบบกระทันหัน แถมคุณยังพกตังค์มาไม่ค่อยพอ ยังไงวันนี้พกตังค์ไปเผื่อนะคะ เผื่อตอนเย็นจะได้มีเงินกลับบ้านค่ะ ส่วนความรักเข้ามาแบบกระทันหัน คุณจะไม่ทันตั้งตัวค่ะ

คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องความรักพร้อมๆ กัน ยังไงพูดคุยกันให้ดีๆ นะคะ มีอะไรตกลงกัน ใครจะจ่ายอะไรยังไง จะได้ไม่มีผลต่อความรักค่ะ แต่บางคู่ก็จ่ายเงินเตรียมไปเที่ยวกันวันนี้ บางคู่ก็แฮปปี้ไม่น้อย แต่แหมมีเรื่องไม่ถูกอกถูกใจ โดนเหวี่ยงบ้าง

ภาพรวม : เสียเงินกะทันหัน และบางรายก็ต้องช่วยคนรัก เป็นเงินก้อน อาจต้องช่วยครอบครัวของคนรัก หรือมีการออกเงินค่าเดินทาง ค่าบินไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : ถ้าคุณดูยุ่งๆจะทำให้คุณมีเสน่ห์ช่วงนี้ ลองสังเกตทำงานปุ๊บมีคนอยากมาช่วยคุณปั๊บ มาคอยถามว่าคุณเหนื่อยไหม คนที่สนใจคุณส่วนใหญ่จะอายุมากกว่า บางทีถูกติดตามบ้าง ถามเหมือนพี่น้อง แต่ใจจริงรู้เลยว่าเขาแอบตามเรา ส่วนคนที่โสดสนิท คนใกล้ชิดคอยสอดส่อง ติดตามค่ะ ไม่มีอย่างอื่น

คนมีคู่ : คุณมีภารกิจรับผิดชอบของตัวเอง ต่างคนต่างยุ่ง แต่มีช่วงที่ต้องรายงานกัน เพราะเป็นข้อตกลงระหว่างกัน คนรอบข้าง มีเหน็บๆ บ้าง แซวบ้าง และความรักของคุณอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ หากแลดูมากไป หรือเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่จะโทษแล้วว่าเพราะมีความรัก

ภาพรวม : หากคุณขยัน จะได้รับการชื่นชมจากผู้ใหญ่ แล้วคุณจะอารมณ์ดี เป็นอีกวันที่ไม่หวือหวา แม้สัปดาห์ถัดไปยังมีงานรออีกเพียบ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : วันนี้ใครๆ ก็อยากเข้ามาพูดคุยกับคุณ ทั้งติดต่อเรื่องงาน และแฝงด้วยการจีบ วันนี้งานเอกสารเยอะมาก และขอให้ระวังเรื่องคำพูดเวลาคุณโกรธ คุณมักควบคุมไม่ค่อยได้ คุณจะเปลี่ยนทันที กลายเป็นพูดตรง บางครั้งก็ทำร้ายจิตใจคนอื่นได้ง่าย

คนมีคู่ : เด่นเรื่องงาน งานคิดสร้างสรรค์ต้องมา งานเอกสาร งานติดต่อสื่อสาร วันนี้ทั้งคุณและคู่ยุ่งๆ ด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ยังมีเวลามาป้อนคำหวานใส่กันค่ะ ชวนกันกินอีกตอนเย็น ว้าว!!

ภาพรวม : วันนี้คุณเม้ามอยเยอะทีเดียว แต่คำพูดก็ทำให้คุณมีรายได้ คำพูดก็ทำให้คุณมีปัญหาได้ ยังไงต้องระวัง สุนัขชอบมายุ่งกับคุณ ก็อย่าไปแกล้งมันล่ะ จากอยากเล่นกับคุณจะกัดคุณเอา

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : คนโสดโสดต่อไป คุณศึกษาหาความรู้ในวันนี้ บางคนไปเรียนภาษา บางคนนัดเพื่อนไปเที่ยว หาหนังสืออ่าน หรือไปงานเกี่ยวกับการศึกษา บางรายก็พักผ่อนอยู่บ้าน หากบางคนมีคนคุย เป็นการคุยแบบปกติ เป็นห่วงใยธรรมดาไม่หวือหวา

คนมีคู่ : ความรักดี ผู้ใหญ่เริ่มถามถึงความคืบหน้า ความสัมพันธ์ บางคู่เริ่มปรึกษากันว่าจะทำธุรกิจด้วยกัน ชวนกันไปเรียนเพิ่มเติม เสียค่าคอร์สเรียน บางคู่วางแผนครอบครัว วางแผนการมีบุตรต่างๆ

ภาพรวม : ใครทำธุรกิจส่วนตัว วันนี้มีคนใกล้ชิดเชื่อมคอนเนคชั่นให้ รู้จักผู้ใหญ่หลายคน ใครที่ยังเรียนอยู่ วันนี้ชวนกันทำรายงาน และเป็นผลสำเร็จได้ข้อสรุป

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : มีเพื่อนมาแนะนำให้รู้จัก เริ่มจากความเป็นเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง ห้าวน่าดู วันนี้เพื่อนจะแอบหนีบคุณไปอย่างจงใจให้เตะตาใคร ไปกินข้าว หรือชวนเข้ากรุ๊ปไลน์ แม่สื่อกำลังมาจ้า

คนมีคู่ : คนหนึ่งขี้บ่น อีกคนหนึ่งชอบออกนอกบ้าน แม้ว่าความสัมพันธ์จะมีเรื่องให้ตื่นเต้นๆ แต่บางครั้งคุณก็ทะเลาะกันบ่อย ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาต้องร่วมด้วยช่วยกัน บอกกันทุกเรื่อง และมีเหตุมีผล ไปไหนไปกันจะได้ไม่มีปัญหานะคะ

ภาพรวม : การงานคนให้ความช่วยเหลือดี จนคุณแปลกใจ มีงานเก่าคั่งค้าง งานใหม่เกี่ยวกับต่างประเทศ องค์กรมีการปรับเปลี่ยนนโยบายอะไรใหม่ๆ วันนี้ โดยรวมแล้วราบรื่นค่ะ