ดวงความรักรายวัน ประจำ วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563

Sundaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : หากคุณมีคนคุย กว่าคุณจะมีอะไรให้ลุ้นก็ช่วงเย็นไปแล้ว เหมือนตอนเช้ายังอึนๆ กันอยู่ หรือเพิ่งตื่นก็ไม่รู้ ส่วนใครที่โสดอยู่ คุณต้องลุกขึ้นมาสวยหล่อนะคะ อาจจะเตะตาใครเข้าสักคน หรือคนที่คุณสนใจค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้ดูไม่ค่อยลงรอยกันนะคะ มีเหตุหึงหวงกันเล็กน้อย จนช่วงเย็นความสัมพันธ์จึงจะดีขึ้น ลองทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ให้กัน หรือคุยเรื่องอื่นบ้าง ที่คุณไม่เคยคุยกันมาก่อน จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นค่ะ

ภาพรวม : ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังอุบัติเหตุหรืออุปสรรคในช่วงกลางคืน หากคุณเที่ยวกลางคืน ระวังมีเรื่อง เพียงแค่เรื่องน้อยนิด กลับบานปลาย

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ ที่เป็นอดีตไปแล้ว อาจเพราะรักใหม่คุณก็ไม่สมหวัง คุณลองหากิจกรรมใหม่ๆ พบเจอผู้คนใหม่ๆ ออกไปช้อปปิ้งบ้าง บางทีคุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจ หากคุณมีคนคุย ขอให้คุณให้โอกาสเขา รวมถึงให้โอกาสตัวเอง ความรักครั้งใหม่จะได้งอกเงยสักทีค่ะ

คนมีคู่ : คุณเป็นตอไม้กันมานานแล้ว แต่ก่อนก็พูดคุยกันทุกเรื่องรายงานกันทุกเรื่อง แต่ทำไมวันนี้มีเรื่องอึดอัดใจ จึงไม่คุยกัน หากอีกฝ่ายไม่คุย ขอให้คุณลดทิฐิ ไปคุยกันก่อน ก็เพราะรักไม่ใช่หรือ หรือคุณจะยอมให้คนที่คุณรัก ค่อยๆ ห่างจากคุณ การเป็นคนเข้าหาก่อนไม่ได้หมายความว่าคุณแพ้ แต่คุณยอมแพ้ เพราะคุณยอมให้อภัยเขาแม้สิ่งที่เลวร้ายที่สุด

ภาพรวม : ต้องหากิจกรรมมาเสริมเพิ่มเติม หรือชวนกันไปทำกิจกรรมสวนสาธารณะ ปั่นจักรยาน ท่องเที่ยว ไปทะเลเช้าเย็นกลับ หรือเล่นเกมส์แข่งกัน จะทำให้คุณคุยกันมากขึ้น วันนี้บางคนกลุ้มใจเรื่องเงิน ค่าใช้จ่ายเพียบ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : มีชาวต่างชาติมาจีบ แต่มาๆ หายๆ จนคุณถอดใจแล้ว ก็มาใหม่ คุณเลยตัดใจได้ยาก ถ้าไม่ใช่ คุณไม่พร้อมจะมีใคร โสดต่อไป ไปไหนต้องระวังมีทั้งโชคและทุกขลาภค่ะ

คนมีคู่ : โกรธง่ายหายเร็ว คือ สโลแกนของคู่ของคุณ บางคู่ไม่รู้ตัวว่าโกรธเลยด้วยซ้ำ ก็หายแล้ว จนมาบอกกันเองว่าโกรธนะเมื่อครู่ ฮาไหมล่ะ!

ภาพรวม : เป็นวันที่คุณใจร้อน ทำงานคล่องแคล่ว ระวังอารมณ์เสีย แล้วจะเสียงานค่ะ ระวังถูกนินทา ขอให้คุณระวังการปฏิบัติตัวเมื่ออยู่กับส่วนรวม หน้าที่ใครหน้าที่มัน อย่าไปก้าวก่ายใครค่ะ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : คุณน่าเอ็นดู ท่วงท่ามีเสน่ห์นุ่มนวล มีคนแอบมอง หรือแม้แต่ในที่ทำงานเองก็มักมีคนชอบเข้ามาปรึกษาคุณ บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง เพื่อใกล้ชิดคุณ แต่ต้องระวังความรักอาจมาพร้อมผลประโยชน์ก็ได้ ระวังถูกบังคับให้คุยด้วย

คนมีคู่ : ความรักดี อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ หากบางคู่แต่งงานแล้ว คืนนี้มีโอกาสซัมติง แต่ถ้าใครยังแค่คบกันเฉยๆ ก็ต้องระวังเนื้อระวังตัว เพราะยังไม่ได้ทำตามประเพณี ขอให้ดูแลตัวเองให้ดีๆ การตัดสินใจอะไรบางอย่างขอให้นึกถึงผลที่ตามมาไว้ก่อน

ภาพรวม : วันนี้คุณต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่งั้นจะถูกดุเอา คุณสับสน บางงานตัดสินใจไม่ได้ ต้องปรึกษา หาคนให้ถาม แต่บางทีทีมก็ยังไม่ให้ความร่วมมือเต็มที่ จะมีงานมอบหมายแบบปฏิเสธไม่ได้ อย่ากลับบ้านดึกล่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : วันนี้คุณเหงาๆ หากโสด อยากให้ใครสักคนมาจีบ คุณต้องสร้างเสน่ห์ให้ตัวเอง ต้องอ่อนหวานบ้าง พูดเก่งๆ สื่อสารเก่ง ยิ้มเก่ง แล้วจะมีคนมาจีบคุณค่ะ หากมีคนที่คุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ดูไปได้ดี หยอกล้อกันเล็กน้อย ทางไลน์ หรือเฟส อ้อนๆ หน่อยจะได้ผลค่ะ

คนมีคู่ : ความรักดี คุณคุยกันได้ตลอดทั้งวัน แถมยังมีมุ้งมิ้งใส่กัน ช่างเป็นวันที่สดใสทั้งใบ ชวนกันไปกินนั่นนี่ ถ้าเป็นแฟนกันสักระยะหนึ่งแล้ว จะพูดเรื่องอนาคตกันในวันนี้ หากแต่งงานแล้ว วันนี้มีโอกาสได้บุตรค่ะ คู่ของคุณมีแต่คนเอ็นดู น่ารักจริงๆ

ภาพรวม : คุณมีเสน่ห์ทั้งคนโสดและมีคู่ รวมถึงเพศทางเลือกด้วยนะคะ ความสัมพันธ์ไปได้ดีในวันนี้ ส่วนด้านการเงิน มีคนสนับสนุนอาจเป็นครอบครัวหรือคนรัก ส่วนใครที่มีความทุกข์เพราะความรักอยู่ ลองทักทายคนใหม่ๆ นะคะ แล้วคุณจะไม่เหงาอีกต่อไปค่ะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : คุณอยากมีใครสักคนดูแล แต่เพราะคุณห่วงงาน คุณเลยไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก ทั้งๆ ที่วันนี้มีคนรอที่จะเข้ามาทักคุณ ยิ้มบ้างนะคะ หรือทักทายไปก่อน คนที่เขามาประสานไมตรี อาจเป็นคนรักคุณในอนาคตค่ะ

คนมีคู่ : เรียบๆ นิ่งๆ ส่วนใหญ่ชอบเถียงกัน พูดคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะเอาอารมณ์เป็นใหญ่ บางคู่ก็ไม่พูดเลย ยอมๆ ไป เพราะเหนื่อยจากงาน หรือเจอหลายๆ เรื่อง ยังไงเอาใจช่วยนะคะ

ภาพรวม : คุณขยันน่าดูวันนี้ ทำงานไม่ค่อยทัน บางคนก็มาสาย ต้องออกไปดิวงานข้างนอก ขับรถทั้งวัน ระวังหลงทาง หรือถูกตำรวจเรียกนะคะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : โสดสนิท โสดแบบไม่มีใครวอแว ไม่มีเสน่ห์ คุณคงต้องปรับปรุงตัวเองเสียใหม่ ลองหันมาใส่ใจรูปร่างสุขภาพของตัวเอง ลองจัดชุดในอาทิตย์นี้ที่จะใส่ เปลี่ยนแนวบ้างอาจมีสิ่งดีๆ เข้ามาค่ะ

คนมีคู่ : ทะเลาะกันบ่อยมาก เป็นเพราะแต่ละฝ่ายคาดหวังกัน แต่ไม่สามารถทำให้ได้ บางคู่ คบพ่อหม้าย บางคู่มีปัญหาครอบครัวเดิม แล้วทำให้มีผลกับครอบครัวตรงหน้า ระวังเรื่องการขับรถ การเจออุบัติเหตุกระทันหัน ระวังเกี่ยวกับเข่าและกระดูก

ภาพรวม : ระวังเรื่องสุขภาพและการเดินทาง เกี่ยวกับขา เข่า กล้ามเนื้อ หลัง การเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย หลับใน นอนไม่ค่อยหลับ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : มีเกณฑ์เสียตังค์ในวันนี้แบบกระทันหัน แถมคุณยังพกตังค์มาไม่ค่อยพอ ยังไงวันนี้พกตังค์ไปเผื่อนะคะ เผื่อตอนเย็นจะได้มีเงินกลับบ้านค่ะ ส่วนความรักเข้ามาแบบกระทันหัน คุณจะไม่ทันตั้งตัวค่ะ

คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องความรักพร้อมๆ กัน ยังไงพูดคุยกันให้ดีๆ นะคะ มีอะไรตกลงกัน ใครจะจ่ายอะไรยังไง จะได้ไม่มีผลต่อความรักค่ะ แต่บางคู่ก็จ่ายเงินเตรียมไปเที่ยวกันวันนี้ บางคู่ก็แฮปปี้ไม่น้อย แต่แหมมีเรื่องไม่ถูกอกถูกใจ โดนเหวี่ยงบ้าง

ภาพรวม : เสียเงินกะทันหัน และบางรายก็ต้องช่วยคนรัก เป็นเงินก้อน อาจต้องช่วยครอบครัวของคนรัก หรือมีการออกเงินค่าเดินทาง ค่าบินไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : หากคุณอยู่ต่างประเทศ เรียนต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ วันนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ มีคนต่างชาติมาแอบมองคุณ และอยากคุยกับคุณ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเปิดโอกาสให้เขาหรือไม่ บางคนทำธุรกิจต่างประเทศ คุณมีเสน่ห์ จนบางทีมีคนเข้ามาเสนอหัวใจให้คุณค่ะ

คนมีคู่ : หากคุณเพิ่งรักกันใหม่ๆ บอกเลยว่า หลงตัวติดกันน่าดู ขนาดติดต่อสื่อสารยังรายงานทุกสถานการณ์ แปรงฟันอยู่นะ เข้าห้องน้ำแล้ว นอนแล้ว แต่ถ้าคุณคบกันมาสักพัก ความสัมพันธ์จะเป็นอีกแบบหนึ่ง มีอารมณ์หงุดหงิดบ้าง ตามประสา

ภาพรวม : การงานด้านต่างประเทศ กำลังไปได้สวย และถ้าคุณปลูกต้นรักกับต่างประเทศด้วยก็หวานชื่น แต่ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพในวันนี้ ดูไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : คุณมีเสน่ห์ไม่เบานะคะ มีคนมาชอบ ถูกชะตากับคุณ บางรายมีคนที่ชอบ และดูแอบกันไปแอบกันมา มีเกณฑ์ได้ของขวัญจากคนที่ถูกใจ หรือได้รับกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ แบบที่คุณเซอร์ไพรส์หน่อยๆ เป็นวันที่สดใสอิสระ

คนมีคู่ : เอาอกเอาใจกันเล็กน้อย แต่ก็มีจุกจิกใส่กัน คอยถาม คอยจับสังเกต ต้องระวังจะกลายเป็นจับผิด ดูแลบริการกันอีกหน่อย ระวังใจร้อน หากใจเย็นๆ ความรักของพวกคุณจะสดใส

ภาพรวม : มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในที่ทำงาน เหมือนคุณจะโดนเข้าใจผิด มีการแบ่งฝ่าย แบ่งทีม พูดกอสซิปกันเล็กน้อย อย่าไปสนใจค่ะ เด่วคนผิดก็จะมาขอโทษคุณเอง หรือไม่ก็โดนคนอื่น ว่าแทนคุณ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : คนที่คุณสนใจ พักนี้ดูห่างๆ จะติดต่อกัน ก็แล้วแต่อารมณ์ ซึ่งคุณก็คาดเดาไม่ถูก หากคุณมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ คุณก็รู้สึกทุกข์ใจ ไม่รู้จะพัฒนาความสัมพันธ์ยังไงต่อ เพราะดูแล้ว สัญญาณไม่ค่อยดี เห็นทีจะต้องโสดต่อไป

คนมีคู่ : คนรักทำตัวเป็นเด็กๆ บางทีก็ชวนคุณทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ยังไงต้องใช้เหตุผลเยอะๆ ค่ะ อย่าเชื่ออะไรใครง่ายๆ จะมีคนพูดให้ร้ายแฟนคุณ ก็ขอให้ไตร่ตรองให้ดี วันนี้หากอยากให้ความรักราบรื่น ลองหากิจกรรมใหม่ๆ ทำด้วยกัน รับรองว่าความรักจะหวานแหว๋วขึ้นอีกค่ะ

ภาพรวม : งานจากต่างประเทศเข้ามา มีการติดต่องานกะทันหัน งานที่คุณทำต้องคิดโครงการใหม่ โปรเจคใหม่ และต้องเป็นงานสร้างสรรค์ มีทีมงานหลายคน บางครั้งไม่ค่อยเข้าใจกัน แต่ต้องพยายามอธิบายน่าดู

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : เหงา นอยด์ คิดถึงความหลัง น้ำตาตกใน แหมมม มาครบ! อย่ามัวยึดติดกับอดีต และคิดอะไรมากจนเกินไป ใครที่ใจตรงกันเขาก็เลือกเรา อย่าให้เราต้องกลายเป็นตัวสำรองของใคร

คนมีคู่ : คิดเยอะ จินตนาการมาก กินมาก เจ้ยยย อย่ามัวแต่คิดมาก คิดเรื่องเก่าๆ วันนี้คุณหวาดระแวง คุณกลัวคนรักเก่าที่มาวนเวียนข้างๆ แฟนคุณ และไม่แน่ตัวคุณเองก็มีที่ยังคาใจกับครั้งเก่า ยังไงก็ปล่อยวางถ้าเขารักเรา เขาก็รักจ๊ะ เลือกคนปัจจุบันแล้วก็ทำให้ความสัมพันธ์ดีที่สุดค่ะ

ภาพรวม : งานหนัก คุณท้อแท้ บางคนมีน้ำตา คิดเยอะ บางรายอยากลาออก บางคนปัญหารุมเร้า ทำให้คุณตัดสินใจอะไรไม่ได้สับสน ขอให้คุณนิ่งๆ ไว้ก่อน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แล้วค่อยทบทวนตัวเองใหม่