ดวงความรักรายวัน ประจำ วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563

Mondaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : คุณมีคนคุย แต่ยังไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ คุณเน้นเรื่องงานไปก่อน คนที่คุยอายุมากกว่า ดูแลคุณเหมือนน้อง เหมือนลูกเป็นผู้ปกครอง

คนมีคู่ : ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน มีความอึดอัดอยู่ในที แต่ถามว่าคุณฟังเหตุผลของคู่ไหม ก็ฟังแต่ค้านอยู่ในใจ ยังไงก็ขอให้คลี่คลาย

ภาพรวม : มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ มักเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่น มักโดนประชุมหลังหกโมงเย็น สั่งงานในนาทีสุดท้าย ผู้ใหญ่ขอให้คุณออกความเห็น ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ และมักโดนมอบหมายงาน ด้วยคำสั่ง

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : เด่นเรื่องงาน งานหนัก ต้องใช้ความพยายามอดทน ความคิดสร้างสรรค์ ขอให้ระวังคำพูดของคุณกับคนใกล้ชิดให้ดี ระวังมีปากเสียง เหน็บแหนม อึดอัดใจ

คนมีคู่ : ประชดประชันกันตลอด พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง บางอารมณ์ตรงจนเกินไป ขอให้ถนอมน้ำใจกันเอาไว้ค่ะ คุณคิดมากเรื่องคู่ของคุณ ระวังความหึงหวงจากคำพูด ทำให้ไม่พอใจกันค่ะ

ภาพรวม : พูดคุยกับใคร เหมือนต้องอธิบายกันยาว เข้าใจกันยาก คิดถึงความหลังครั้งเก่า คิดถึงเพื่อนเก่าๆ บางคนคิดถึงคนที่จากไปแล้ว

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : คบใครขอให้ดูให้ดี ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนอาจทำให้คุณมีปัญหากับคนรอบข้าง และสิ่งที่ทำให้เป็นทุกข์คือ ตัวคุณเอง หากรู้อะไรของให้ถอยห่างความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเข้าใกล้ อยู่คนเดียว ดีกว่าอยู่กับใครแล้วทุกข์ค่ะ

คนมีคู่ : ดูแลกันดี อุปถัมภ์กันน่าดู เหมือนป๊าเลย แถมยังหวานแหว๋วกันด้วย แลดูน้ำเน่านิสๆ วันนี้คุณมีเสน่ห์ จะสร้างบรรยากาศโรแมนติกกับแฟน หรือว่ามีโอกาสพิเศษ อาจมีบุตรได้ในวันนี้

ภาพรวม : งานดี วุ่นๆ จะวันหยุดหรือไม่ใช่วันหยุดก็มีคนติดต่อมา คิดถึงความรัก ความหลัง ยิ่งหากคุณเกิดวันจันหรืออังคาร ความรักเก่าไม่ไปไหนสักที และก็ไม่มีสถานะ เป็นความผูกพันแบบลุ่มๆ ดอนๆ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : มีคนที่คุณแอบปลื้มในวันนี้ คุณพยายามแสดงออกอย่างเปิดเผย เข้าไปตีสนิทกับคนรอบตัวเขา แต่ขอให้คุณเปลี่ยนใหม่ค่ะ จากเข้าหาเขา เปลี่ยนเป็นสร้างความน่าสนใจจากเขาด้วยสีแดงหรือสีฟ้า เช่น การทาลิปสีแดง หรือของใช้ที่เป็นสีแดง สีฟ้า จะทำให้คุณโดดเด่น มีเสน่ห์ และเขากล้าเข้ามาหาคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้คุณเตรียมบอกคู่ของคุณว่าขอแยกกลับบ้าน ขอไปสังสรรค์กับเพื่อน แฟนคุณก็โอเค แต่ขอให้เอาอกเอาใจเขาหน่อยวันนี้ เพราะเขาอาจน้อยใจคุณได้ ระวังแฟนงอน ชงเครื่องดื่มร้อนๆ หรือซื้อขนมเตรียมไว้ เขาจะได้รับรู้ถึงความห่วงใยของเราค่ะ

ภาพรวม : วันนี้ขอให้คุณโฟกัสที่งานมากหน่อย อย่าใจร้อน แฟนคุณ หรือตัวคุณมีนัดในช่วงเย็น ก็คุยกันดีๆ หรือบางคู่อาจต้องเลื่อนนัดเพราะติดภารกิจบางอย่าง ก็ให้ปล่อยผ่านค่ะ เสร็จธุระก็อย่าลืมรีบกลับมาพักผ่อน

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : คุณเจอ เพื่อนคู่คิด เป็นที่ปรึกษาให้ในทุกเรื่อง แต่พอถามถึงความสัมพันธ์กลับไม่คืบหน้า ต้องระวังความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ขอให้เผื่อใจไว้ให้กับตัวเองด้วยค่ะ

คนมีคู่ : มีอะไรปรึกษากัน พูดคุย รายงานกันตลอด ไม่ค่อยมีปัญหากัน ราบรื่นดี แม้ความคิดจะไม่ค่อยตรงกัน แต่ก็ยอมกัน เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาค่ะ

ภาพรวม : มีความสุขแฮปปี้ดี มีบ้างเรื่องภาวะอารมณ์ บางคนป่วยเลย งอแง แต่เดี๋ยวสักพักก็หาย ให้เวลาอยู่กับตัวเอง ส่วนงานเอกสาร และประชุมเยอะแยะไม่น้อย หรืออาจมีผู้ใหญ่เรียกคุยโต๊ะกลมภายในครอบครัว

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : คุณรักอิสระมาก คุณเหงาๆ เลยนัดเพื่อนไปปาร์ตี้บ้าง แฮงค์เอ้าท์ยามค่ำคืน แม้มีคนมาชอบคุณบ้าง แต่คุณมักมีข้อติคนที่มาชอบคุณเสมอ ขอให้คุณลดๆ เพลาๆ บ้าง ถ้าไม่อยากโสดต่อไป

คนมีคู่ : ความรักขึ้นลง ตามอารมณ์ของคุณ จนบางทีคนข้างคุณก็เบื่อๆ เซ็งๆ ไม่น้อย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ใครจะไปรู้จักคนดี ขนาดตัวคุณเอง ยังควบคุมไม่ได้เลย ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดด้วยค่ะ

ภาพรวม : ระวังคำพูดของคุณ แม้คุณจะพูดตรง แต่คำนั้นสุดแสนเฉือดเฉือน กับเพื่อนก็มีปัญหาได้ง่าย ระวังหน่อยก็แล้วกันค่ะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : มีเพื่อน หรือผู้ใหญ่พยายามแนะนำคนรู้จักให้ คุณก็ถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง ขอแค่ระยะเวลา อีกสักหน่อยคุณจึงจะเลือกได้ คนที่คุณชอบก็ไม่ชอบคุณ คุณยังขาดเสน่ห์ไปบางอย่าง ดูวิชาการเกินไปลองผ่อนคลายรีแล็กซ์ คุยเล่นทั่วไปบ้าง อาจมีคนสนใจคุณเพิ่มขึ้น

คนมีคู่ : ดูแลช่วยเหลือกันดี และมีแพลนในอาทิตย์นี้ที่จะไปหาผู้ใหญ่กัน บางคู่ถูกผู้ใหญ่ติง เรื่องความสัมพันธ์ไม่ก้าวหน้า ขอให้คิดถึงอนาคตกันได้แล้ว บางคู่หากยังเรียนกันอยู่ ก็ขอให้รักอยู่ในกรอบหน่อย จะได้ไม่มีปัญหากับผู้ใหญ่ค่ะ

ภาพรวม : ทั้งเรียน งาน รัก อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ จะคอยดูว่าปฏิบัติเหมาะสมหรือไม่ งานมีคนช่วยเหลือ ไม่ต้องกังวล มีคนสอนงาน วันนี้บางท่านได้ไปอบรมหลักสูตรเพิ่มเติม ก็ขอให้นำความรู้กลับมาใช้ประโยชน์ให้ได้สูงสุดค่ะ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : แช่มชื่น เพราะคุณอยากก้าวความสัมพันธ์มากไปกว่านี้ละ มีคนมาจีบหลายยคน แต่มีคนที่คุณหมายปองไว้แล้ว เขารู้สึกดี และรู้สึกแบบเดียวกับคุณ มีเรื่องมาให้ตื่นเต้น หัวใจเต้นตุ๊บๆ คืนนี้

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น ตื่นเต้นกันดี บางคู่เพิ่งเริ่มคบกัน เลยไปไหนมาไหนไปกัน รายงานตัวดี ส่วนคู่ที่นานแล้วไม่ค่อยหวานชื่น พูดกันน้อย คุยกันแค่กินข้าวแล้วแยกย้าย

ภาพรวม : วันนี้งานมาเร็ว วันหยุดก็ยังทำงาน มีผลลัพธ์ออกมารวดเร็ว คุณมีทีมช่วยเหลือดี ช่วยเหลือเสร็จก็แยกย้ายอย่างรวดเร็ว เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรียกว่าทำงานกันไฟลุก พรึ่บพรั่บ แล้วก็ดับอย่างทันควัน

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : คุณเหงาๆ มีคนคุยก็จริง แต่ไม่ได้มีสถานะพิเศษอะไร เห็นทียังโสดต่อไป มีคนอายุมากกว่ามาชอบคุณ แต่ก็ไม่ใช่สเปก คุณคุยแก้เหงาไป ทั้งๆ ที่ใจจริงคุณก็ยังไม่ได้ชอบเขาเท่าที่ควร ยังไงลองเปิดใจ ให้โอกาสเขาหน่อย เพราะเขาก็คุยกับคุณมานานแล้วไม่ใช่หรือ

คนมีคู่ : จุกจิกขี้บ่นกันแต่เช้า แถมคุณต้องคอยเตือนดูแลคนรักของคุณ จนบางครั้งรำคาญกันเลยทีเดียว คุณอยากให้คนรักเอาใจคุณบ้าง แต่ดูเหมือนพูดกับลม แถมบางช่วงของวัน ยังถูกกระเซ้าเย้าแหย่ทางข้อความ ระวังจะโมโหควบคุมอารมณ์ไม่ได้แล้วทะเลาะกันนะคะ

าพรวม : งานจุกจิกค่ะวันนี้ ไม่ค่อยได้อยู่หน้างาน ทำเอกสาร รายงานผู้ใหญ่ และบางคนต้องคอยเช็คของด้วย มีคำสั่งจากผู้ใหญ่มาเรื่อยๆ งานเก่ายังไม่เสร็จก็มีงานใหม่ ยังไงก็อดทนหน่อยนะคะ เดี๋ยวก็เลิกงานแล้ว

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : ดูคิดแต่เรื่องงานทั้งวัน แม้ว่าจะเป็นวันหยุดหรือไม่หยุดก็ตาม คุณหงุดหงิดง่าย ความหวังที่จะมีคนมาจีบดูเลือนลาง และเงียบหายไป บางคนทนคุณขี้หึงไม่ได้ หรือหวาดระแวง ขอให้ลดๆ ลงไป บางทีอาจจะอยากมีคนสานสัมพันธ์กับคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้อารมณ์ไม่ปกติทั้งคู่ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เอาใจไม่ถูก พูดแต่ละคำก็ไม่ค่อยถูกหู วีธีแก้ ขอให้พูดเพราะๆ เข้าไว้ หรือเอาอกเอาใจกันบ้าง จะได้ไม่น่าเบื่อค่ะ

ภาพรวม : ระวังเรื่องการขับรถ หรือการเดินทางเมื่อไปไหนกับคู๋ หรือครอบครัว อาจมีการเดินทางกระทันหัน เพราะคราวจำเป็น ยังไงก็วางแผนดีๆ นะคะ แม้จะเป็นแพลนกระทันหันก็ตาม

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : มีคนจากแดนไกลติดต่อมา ไม่ได้คุยกันตั้งนาน ทำเอาคุณตื่นเต้นไปพักใหญ่ แล้วสุดท้ายก็มาเฉลยว่าเขามีคนอื่นแล้ว ใครเข้ามาวันนี้ ดูให้ดีๆ นะคะ ไม่งั้นคุณอาจเป็นรักซ้อน คนโสดสนิท จะมีเพื่อนเก่าติดต่อมา

คนมีคู่ : วันนี้งอนกันเล็กน้อย ก็แต่พอง้อนะคะ บางรายแฟนจุกจิกเกินไป ก็พูดกันไปตรงๆ จะได้เข้าใจกันค่ะ บางคู่ผู้ใหญ่ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์หรือชวนมากินข้าวสุดสัปดาห์นี้ ก็เตรียมคำตอบไว้ให้ดีๆ ค่ะ

ภาพรวม : งานหนักแต่ไปได้ดี ใครมีธุรกิจส่วนตัวอยู่ ก็หมุนเงินน่าดู มีการใช้บัตรเครดิต ถึงดิวแล้วที่คุณต้องจ่าย ทำเอาปวดหัวเหมือนกัน บางรายชิวๆ เรื่องเงิน แต่เรื่องรักก็หนักอกหนักใจค่ะ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : คนโสดโสดต่อไป คุณศึกษาหาความรู้ในวันนี้ บางคนไปเรียนภาษา บางคนนัดเพื่อนไปเที่ยว หาหนังสืออ่าน หรือไปงานเกี่ยวกับการศึกษา บางรายก็พักผ่อนอยู่บ้าน หากบางคนมีคนคุย เป็นการคุยแบบปกติ เป็นห่วงใยธรรมดาไม่หวือหวา

คนมีคู่ : ความรักดี ผู้ใหญ่เริ่มถามถึงความคืบหน้า ความสัมพันธ์ บางคู่เริ่มปรึกษากันว่าจะทำธุรกิจด้วยกัน ชวนกันไปเรียนเพิ่มเติม เสียค่าคอร์สเรียน บางคู่วางแผนครอบครัว วางแผนการมีบุตรต่างๆ

ภาพรวม : ใครทำธุรกิจส่วนตัว วันนี้มีคนใกล้ชิดเชื่อมคอนเนคชั่นให้ รู้จักผู้ใหญ่หลายคน ใครที่ยังเรียนอยู่ วันนี้ชวนกันทำรายงาน และเป็นผลสำเร็จได้ข้อสรุป