ดวงความรักรายวัน ประจำ วันอังคารที่ 21 เมษายน 2563

Tuesdaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : มีคนที่คุณแอบปลื้มในวันนี้ คุณพยายามแสดงออกอย่างเปิดเผย เข้าไปตีสนิทกับคนรอบตัวเขา แต่ขอให้คุณเปลี่ยนใหม่ค่ะ จากเข้าหาเขา เปลี่ยนเป็นสร้างความน่าสนใจจากเขาด้วยสีแดงหรือสีฟ้า เช่น การทาลิปสีแดง หรือของใช้ที่เป็นสีแดง สีฟ้า จะทำให้คุณโดดเด่น มีเสน่ห์ และเขากล้าเข้ามาหาคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้คุณเตรียมบอกคู่ของคุณว่าขอแยกกลับบ้าน ขอไปสังสรรค์กับเพื่อน แฟนคุณก็โอเค แต่ขอให้เอาอกเอาใจเขาหน่อยวันนี้ เพราะเขาอาจน้อยใจคุณได้ ระวังแฟนงอน ชงเครื่องดื่มร้อนๆ หรือซื้อขนมเตรียมไว้ เขาจะได้รับรู้ถึงความห่วงใยของเราค่ะ

ภาพรวม : วันนี้ขอให้คุณโฟกัสที่งานมากหน่อย อย่าใจร้อน แฟนคุณ หรือตัวคุณมีนัดในช่วงเย็น ก็คุยกันดีๆ หรือบางคู่อาจต้องเลื่อนนัดเพราะติดภารกิจบางอย่าง ก็ให้ปล่อยผ่านค่ะ เสร็จธุระก็อย่าลืมรีบกลับมาพักผ่อน

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : วันนี้คุณหงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆ ลงๆ รู้แบบนี้แล้วรีบปรับปรุงตัวด่วนค่ะ ไม่งั้นคุณคงโสดแน่ๆ หากคุณมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ ดูดีมากค่ะ แต่คุยกันเป็นช่วงๆ นะคะ

คนมีคู่ : วันนี้เลือดไปลมมา คุยกับแฟนไม่ค่อยรู้เรื่อง เดาใจไม่ถูก ตัวคุณเองก็เรื่องเยอะ ขอให้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์นะคะ และอย่าเหวี่ยงมาก เดี๋ยวก็ท้าเลิกกันอีกหรอก

ภาพรวม : งานงอกกระทันหัน บางงานทำแทนคนอื่น ไม่ทันตั้งตัว แต่เพราะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ จึงระบุมาที่เป็นคุณ หากทำงานติดต่อต่างประเทศดี เหมือนฟลุคๆ ได้มาแต่จริงๆ เพราะความสามารถของคุณ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : มีเกณฑ์เสียตังค์ในวันนี้แบบกระทันหัน แถมคุณยังพกตังค์มาไม่ค่อยพอ ยังไงวันนี้พกตังค์ไปเผื่อนะคะ เผื่อตอนเย็นจะได้มีเงินกลับบ้านค่ะ ส่วนความรักเข้ามาแบบกระทันหัน คุณจะไม่ทันตั้งตัวค่ะ

คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องความรักพร้อมๆ กัน ยังไงพูดคุยกันให้ดีๆ นะคะ มีอะไรตกลงกัน ใครจะจ่ายอะไรยังไง จะได้ไม่มีผลต่อความรักค่ะ แต่บางคู่ก็จ่ายเงินเตรียมไปเที่ยวกันวันนี้ บางคู่ก็แฮปปี้ไม่น้อย แต่แหมมีเรื่องไม่ถูกอกถูกใจ โดนเหวี่ยงบ้าง

ภาพรวม : เสียเงินกะทันหัน และบางรายก็ต้องช่วยคนรัก เป็นเงินก้อน อาจต้องช่วยครอบครัวของคนรัก หรือมีการออกเงินค่าเดินทาง ค่าบินไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : คุณเพื่อนเยอะ หนึ่งในนั้น ก็มีที่คุณคุยๆ กันอยู่ แต่ยังไม่เปิดเผย เป็นช่วงที่คุณตกลงกันแล้วว่าศึกษากันความสัมพันธ์จากคนภายนอกมองมาค่อนข้างชัด เรียกว่าปากแข็งค่ะ แถมคุณมีคนที่แอบคุยอีกด้วยค่ะ ยังไงก็อย่าหลายใจนะคะ ไม่งั้น อีกฝ่ายรู้จะเลิกคุยกับคุณ

คนมีคู่ : คุยกันทั้งวี่วัน จะไลน์ จะเฟส มีอะไรก็บอกกัน มุมิ ตลอดเวลา ยังไงก็ตั้งใจทำงานหน่อยนะคะ เข้าใจว่าโลกเป็นสีชมพูอยู่ คุณมีนัดทานข้าวเย็นกันวันนี้ แม้จะเป็นวันทำงานต้นสัปดาห์ แต่คุณก็โนสน โนแคร์ เอาล่ะ หวานชื่นแบบนี้ สงสัยจะมีจูบเบาๆ ละล่ะ

ภาพรวม : วันนี้สื่อสารเยอะค่ะ งานเอกสารก็เยอะด้วย แต่คุณทำงานเก่ง ทำงานไว คล่องแคล่ว สำหรับวันนี้สบายมากค่ะ หากคุณทำงานขาย จะมียอด เข้าเป้ามากขึ้นในวันนี้ค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : คุณมีคนคุย แต่ยังไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ คุณเน้นเรื่องงานไปก่อน คนที่คุยอายุมากกว่า ดูแลคุณเหมือนน้อง เหมือนลูกเป็นผู้ปกครอง

คนมีคู่ : ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน มีความอึดอัดอยู่ในที แต่ถามว่าคุณฟังเหตุผลของคู่ไหม ก็ฟังแต่ค้านอยู่ในใจ ยังไงก็ขอให้คลี่คลาย

ภาพรวม : มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ มักเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่น มักโดนประชุมหลังหกโมงเย็น สั่งงานในนาทีสุดท้าย ผู้ใหญ่ขอให้คุณออกความเห็น ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ และมักโดนมอบหมายงาน ด้วยคำสั่ง

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : มีคนคุย ลักษณะคุยกันเรื่อยๆ นานแล้ว และยังไม่มีการขยับความสัมพันธ์ไปไหน หรือคุณพอใจในความสัมพันธ์นี้ บางคนมีคนที่แอบชอบมานาน และก็คิดว่าจะแอบๆ ต่อไป

คนมีคู่ : คบกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ บางทีคุณหงุดหงิดใจว่าอีกฝ่ายไม่พูดเรื่องแต่งงานเสียที คุณเลยปล่อยผ่าน ยิ่งหากคุณไม่พูด อีกฝ่ายก็ไม่มีทางพูดแน่นอน ลองเริ่มตนจากปรึกษาผู้ใหญ่ดูค่ะ

ภาพรวม : เป็นมิตรภาพแบบเพื่อน ราบรื่นดีค่ะวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง การไปเจอกันในงานมงคล หรือมีข่าวมงคลของเพื่อนในวันนี้

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : เด่นเรื่องงาน งานหนัก ต้องใช้ความพยายามอดทน ความคิดสร้างสรรค์ ขอให้ระวังคำพูดของคุณกับคนใกล้ชิดให้ดี ระวังมีปากเสียง เหน็บแหนม อึดอัดใจ

คนมีคู่ : ประชดประชันกันตลอด พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง บางอารมณ์ตรงจนเกินไป ขอให้ถนอมน้ำใจกันเอาไว้ค่ะ คุณคิดมากเรื่องคู่ของคุณ ระวังความหึงหวงจากคำพูด ทำให้ไม่พอใจกันค่ะ

ภาพรวม : พูดคุยกับใคร เหมือนต้องอธิบายกันยาว เข้าใจกันยาก คิดถึงความหลังครั้งเก่า คิดถึงเพื่อนเก่าๆ บางคนคิดถึงคนที่จากไปแล้ว

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : คนโสดโสดต่อไป คุณศึกษาหาความรู้ในวันนี้ บางคนไปเรียนภาษา บางคนนัดเพื่อนไปเที่ยว หาหนังสืออ่าน หรือไปงานเกี่ยวกับการศึกษา บางรายก็พักผ่อนอยู่บ้าน หากบางคนมีคนคุย เป็นการคุยแบบปกติ เป็นห่วงใยธรรมดาไม่หวือหวา

คนมีคู่ : ความรักดี ผู้ใหญ่เริ่มถามถึงความคืบหน้า ความสัมพันธ์ บางคู่เริ่มปรึกษากันว่าจะทำธุรกิจด้วยกัน ชวนกันไปเรียนเพิ่มเติม เสียค่าคอร์สเรียน บางคู่วางแผนครอบครัว วางแผนการมีบุตรต่างๆ

ภาพรวม : ใครทำธุรกิจส่วนตัว วันนี้มีคนใกล้ชิดเชื่อมคอนเนคชั่นให้ รู้จักผู้ใหญ่หลายคน ใครที่ยังเรียนอยู่ วันนี้ชวนกันทำรายงาน และเป็นผลสำเร็จได้ข้อสรุป

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : วันนี้เกี่ยวกับเรื่องเรียน เรื่องงาน อบรม หลักสูตร การศึกษา ดูเรื่องราวความรักไม่โดดเด่นสักเท่าไหร่ หากคุณมีคนคุยวันนี้ดูถามคำตอบคำ และจะมีบางคำพุ่งออกมา ก็อายุเยอะแล้ว เลยไม่มีไรพูด ไม่น่าตื่นเต้นค่ะ

คนมีคู่ : คบกันแบบผู้ใหญ่ เรียบๆ ง่ายๆ เป็นห่วงกันตามปกติ ส่วนใหญ่มุ่งไปที่งาน และมีธุระจากผู้ใหญ่ติดต่อมา วันนี้มักจะได้ดิวงาน คุยงาน หรือติดต่อสื่อสารกับผู้ใหญ่ บางเรื่องก็ด่วน ถึง ด่วนมาก ยังไงก็สู้ๆค่ะ

ภาพรวม : มีการประชุมนำเสนองาน กับผู้ใหญ่ แต่ดูแล้วมีข้อผิดพลาด ใครที่อยู่ในวัยเรียนอาจต้องสอบ พูดหน้าชั้น รายงาน ดูคุณไม่มั่นใจพิกล เป็นกำลังใจให้นะคะ ต้องเพิ่มพลังค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : คุณมีเสน่ห์ไม่เบานะคะ มีคนมาชอบ และก็มีคนที่คุณชอบ และดูแอบกันไปแอบกันมา มีเกณฑ์ได้ของขวัญจากคนที่ถูกใจ หรือได้รับกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ แบบที่คุณเซอร์ไพรส์หน่อยๆ เป็นวันที่สดใสเล็กๆ ค่ะ

คนมีคู่ : เอาอกเอาใจกันเล็กน้อย แต่ก็มีจุกจิกใส่กัน คอยถาม คอยจับสังเกต ต้องระวังจะกลายเป็นจับผิด ดูแลบริการกันอีกหน่อย ความรักของพวกคุณจะสดใส

ภาพรวม : มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในทีทำงาน เหมือนคุณจะโดนเข้าใจผิด มีการแบ่งฝ่าย แบ่งทีม พูดกอสซิปกันเล็กน้อย อย่าไปสนใจค่ะ นอกนั้นราบรื่นดี

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : คนที่คุณสนใจ พักนี้ดูห่างๆ จะติดต่อกัน ก็แล้วแต่อารมณ์ ซึ่งคุณก็คาดเดาไม่ถูก หากคุณมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ คุณก็รู้สึกทุกข์ใจ ไม่รู้จะพัฒนาความสัมพันธ์ยังไงต่อ เพราะดูแล้ว สัญญาณไม่ค่อยดี เห็นทีจะต้องโสดต่อไป

คนมีคู่ : คนรักทำตัวเป็นเด็กๆ บางทีก็ชวนคุณทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ยังไงต้องใช้เหตุผลเยอะๆ ค่ะ อย่าเชื่ออะไรใครง่ายๆ จะมีคนพูดให้ร้ายแฟนคุณ ก็ขอให้ไตร่ตรองให้ดี วันนี้หากอยากให้ความรักราบรื่น ลองหากิจกรรมใหม่ๆ ทำด้วยกัน รับรองว่าความรักจะหวานแหว๋วขึ้นอีกค่ะ

ภาพรวม : งานจากต่างประเทศเข้ามา มีการติดต่องานกะทันหัน งานที่คุณทำต้องคิดโครงการใหม่ โปรเจคใหม่ และต้องเป็นงานสร้างสรรค์ มีทีมงานหลายคน บางครั้งไม่ค่อยเข้าใจกัน แต่ต้องพยายามอธิบายน่าดู

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : คุณน่าเอ็นดู ท่วงท่ามีเสน่ห์นุ่มนวล มีคนแอบมอง หรือแม้แต่ในที่ทำงานเองก็มักมีคนชอบเข้ามาปรึกษาคุณ บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง เพื่อใกล้ชิดคุณ แต่ต้องระวังความรักอาจมาพร้อมผลประโยชน์ก็ได้ ระวังถูกบังคับให้คุยด้วย

คนมีคู่ : ความรักดี อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ หากบางคู่แต่งงานแล้ว คืนนี้มีโอกาสซัมติง แต่ถ้าใครยังแค่คบกันเฉยๆ ก็ต้องระวังเนื้อระวังตัว เพราะยังไม่ได้ทำตามประเพณี ขอให้ดูแลตัวเองให้ดีๆ การตัดสินใจอะไรบางอย่างขอให้นึกถึงผลที่ตามมาไว้ก่อน

ภาพรวม : วันนี้คุณต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่งั้นจะถูกดุเอา คุณสับสน บางงานตัดสินใจไม่ได้ ต้องปรึกษา หาคนให้ถาม แต่บางทีทีมก็ยังไม่ให้ความร่วมมือเต็มที่ จะมีงานมอบหมายแบบปฏิเสธไม่ได้ อย่ากลับบ้านดึกล่ะ