ดวงความรักรายวัน ประจำ วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563

Thursdaydaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : คุณเจอ เพื่อนคู่คิด เป็นที่ปรึกษาให้ในทุกเรื่อง แต่พอถามถึงความสัมพันธ์กลับไม่คืบหน้า ต้องระวังความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ขอให้เผื่อใจไว้ให้กับตัวเองด้วยค่ะ

คนมีคู่ : มีอะไรปรึกษากัน พูดคุย รายงานกันตลอด ไม่ค่อยมีปัญหากัน ราบรื่นดี แม้ความคิดจะไม่ค่อยตรงกัน แต่ก็ยอมกัน เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาค่ะ

ภาพรวม : มีความสุขแฮปปี้ดี มีบ้างเรื่องภาวะอารมณ์ บางคนป่วยเลย งอแง แต่เดี๋ยวสักพักก็หาย ให้เวลาอยู่กับตัวเอง ส่วนงานเอกสาร และประชุมเยอะแยะไม่น้อย หรืออาจมีผู้ใหญ่เรียกคุยโต๊ะกลมภายในครอบครัว

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณมีคนคุยเยอะทีเดียว มีคนที่คุณสนใจอยู่ แต่คุณก็เลือกไม่ได้ แถมคนที่คุยวันนี้ยังส่งของมาให้คุณด้วย ถามคุณว่าอยากได้อะไร อยากได้อะไรพิเศษไหม เตรียมตัวเอาใจคุณตอนเย็น หรือในวันหยุดอื่นๆ วันนี้มีเกณฑ์ที่คุณได้รับเงินพิเศษจากผู้ใหญ่ หรือของฝากเล็กๆ น้อยๆ

คนมีคู่ : ความรักดี เอ็นดู ดูแล ใส่ใจกันน่าดู แถมยังเผื่อแผ่ไปถึงครอบครัวอีกฝ่าย หรือครอบครัวอีกฝ่ายถามถึง ให้ชวนมาทานข้าว พอทานข้าวเสร็จ ก็ได้รับของขวัญเล็กน้อยกลับไป ถ้าวันนี้คุณไม่ไปทานข้าวบ้านแฟน หรือแฟนมาบ้าน อาจอดได้ของขวัญนะคะ

ภาพรวม : การงานดี การเงินดี แม้จะมีรายจ่าย แต่ก็เป็นการใช้จ่ายสบายๆ ผู้ใหญ่เอ็นดูคุณมาก มีการชื่นชมออกสื่อ จนเพื่อนร่วมงาน ต้องแซวเลยล่ะค่ะ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : ระวังรักซ้อน รักหลอกลวง โกหกคำโต ไม่คุณก็คนที่คุยกับคุณ แลดูไม่จริงใจต่อกัน ระวังถูกหลอกให้ทุ่มเท เสียอกเสียใจ วิธีแก้อย่าปล่อยให้เรื่องผ่านไป ถามกันตรงๆ ใช่ไม่ใช่จะคบกันต่อไหม ไม่งั้นคุณจะทุกข์ใจ เพราะเป็นรักซ้อน

คนมีคู่ : คุณและคู่รักใช้เงินฟุ่มเฟือย บางคู่ต้องรูดบัตรเครดิต ขอให้เพลาๆ หน่อยนะคะวันนี้ แม้จะเป็นสิ่งของจำเป็น ยังไงลองเทียบราคาดูก่อนค่อยซื้อ บางคู่มีระแวงเรื่องความรัก ทางเดียวคือพูดคุยให้เข้าใจ ชอบไม่ชอบตรงไหน จะได้ปรับกันเสียตั้งแต่วันนี้

ภาพรวม : วันนี้มีเหตุให้เสียเงิน ใครยังโสด ต้องระวังรักไม่เปิดเผยสถานะ หากรู้ว่าตัวเองเป็นรักซ้อน หรือเป็นตัวสำรอง ถ้าคุณไม่เขยิบออกมา คุณจะต้องเสียใจช้ำใจ เพราะยังไงเขาก็ไม่พูดความจริงกับคุณ อยากสมหวังในความรักลองไปขอพรจากพระตรีมูรตินะคะ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : คุณเพื่อนเยอะ หนึ่งในนั้น ก็มีที่คุณคุยๆ กันอยู่ แต่ยังไม่เปิดเผย เป็นช่วงที่คุณตกลงกันแล้วว่าศึกษากัน

ความสัมพันธ์จากคนภายนอกมองมาค่อนข้างชัด เรียกว่าปากแข็งค่ะ แถมคุณมีคนที่แอบคุยอีกด้วยค่ะ ยังไงก็อย่าหลายใจนะคะ ไม่งั้น อีกฝ่ายรู้จะเลิกคุยกับคุณ

คนมีคู่ : คุยกันทั้งวี่วัน จะไลน์ จะเฟส มีอะไรก็บอกกัน มุมิ ตลอดเวลา ยังไงก็ตั้งใจทำงานหน่อยนะคะ เข้าใจว่าโลกเป็นสีชมพูอยู่ คุณมีนัดทานข้าวเย็นกันวันนี้ แม้จะเป็นวันทำงานต้นสัปดาห์ แต่คุณก็โนสน โนแคร์ เอาล่ะ หวานชื่นแบบนี้ สงสัยจะมีจูบเบาๆ ละล่ะ

ภาพรวม : วันนี้สื่อสารเยอะค่ะ งานเอกสารก็เยอะด้วย แต่คุณทำงานเก่ง ทำงานไว คล่องแคล่ว สำหรับวันนี้สบายมากค่ะ หากคุณทำงานขาย จะมียอด เข้าเป้ามากขึ้นในวันนี้ค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : คุณเจ้าชู้ คบคุยทีก็หลายคน คือมากกว่าหนึ่งแน่นอน และระวังคุณที่เป็นฝ่ายพริ้วเนียน ความรักควรเริ่มจากความถูกต้องจึงจะดี อย่าไปหลอกใคร ไม่งั้นระวังคุณจะโดนหลอกซะเอง

คนมีคู่ : ปากไม่ตรงกับใจ อยากให้คนรักทำอะไร ดันบอกตรงกันข้าม แล้วใครจะไปเข้าใจคุณละคะ วันนี้หากมีคนมาขอความช่วยเหลือขอให้ดูให้ดีๆ อย่าตกปากรับคำใครง่ายๆ ทะเลาะกับใครก็ต้องใจเย็นๆไง

ภาพรวม : เรื่องโกหกดูเป็นธรรมดาของวันนี้ อาจเพราะคุณต้องขายของ หรือต้องพูดให้อีกฝ่ายสบายใจ ยังไงความจริงใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คงไม่มีใครชอบให้โกหกหรอก การจ่ายตังดูให้ดี อาจถูกเรียกเก็บเกินจริง ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : คุณดูกระดี๊กระด๊า มีคนเข้าจีบคุณหลายคนสิท่า และคุณก็สลับวัน รับนัดทีเดียว จะเลือกใครก็แล้วแต่คุณ แต่ระวังหลายฝ่าย จะรู้ แล้วล่าถอยไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคนที่คุณชอบ แต่ระวัง เขาจะอยู่ได้แป๊บเดียว ถ้าคุณไม่ตัดสินใจ ลอยไปลอยมา กินข้าวกับทุกคน

คนมีคู่ : ความรักดี ดูแลกันดีมากๆ เลย เป็นวันที่แฮปปี้ อะไรๆ ก็ดูดีเข้าทีไปหมด วันนี้แม่หมอ ขอสั้นแค่นี้นะ อิอิ

ภาพรวม : มีคนอุปถัมภ์ ไปไหนก็ดูดีมีเสน่ห์ ดึงดูด การงานได้รับการช่วยเหลือดี การเงินก็ดี อาจได้รับของขวัญถูกใจ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : ดูเหมือนคุณจะโสดต่อไป วันนี้คุณมีภารกิจรับผิดชอบเรื่องงานมาก บ้างก็ประชุมๆ และประชุม ผู้ใหญ่มอบหมายทั้งเร่งงานเก่า เพิ่มงานใหม่ แต่ผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี สิ่งที่มอบหมายงานให้ เพราะมีความหมายจะผลักดันคุณต่อไป วันนี้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่งเสริมด้วยการใส่เครื่องประดับทอง จะยิ่งพราวๆ ค่ะ

คนมีคู่ : คนรักจ้องจับผิด จะออกไปไหนแต่ละที ถามซอกแซก ทำเหมือนคุณเป็นเด็กๆ บางคู่เหมือนแมวไม่อยู่หนูร่าเริง ยิ่งถ้าแฟนไปอบรม หรือออกต่างจังหวัด คุณจะมีแพลนเที่ยวละ แหมไปตั้งหลายที่ ทีตอนแฟนอยู่ละไม่อยากออกจากบ้าน

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : คุณเน้นเรื่องงานมากวันนี้ หากมีคนที่คุยอยู่ คุณมักคุยกับเขาไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาบอกว่าคุณคิดแปลกด้วยซ้ำ ทำให้คุยทีไรมีปัญหาทุกที คุณลองสังเกตตัวเองดูว่าพูดวกซ้ำไปมาหรือเปล่า หรือลองค่อยๆพูด ช้าๆ ชัดๆ อธิบายเข้าใจกันให้มากขึ้น เขาจะเก็ทเองค่ะ

คนมีคู่ : อารมณ์ไม่อยู่กะเนื้อกะตัว มีความคิดแบบแปลกๆ แผลงๆ บางครั้งก็แปลกดี บางครั้งก็แปลกเกินไป แต่คู่ของคุณก็ชอบที่เป็นคุณ คุณอารมณ์ดี คุณตลก ทะลึง ทำให้คนรักตื่นเต้น

ภาพรวม : คุณอารมณ์ดีแจ่มใส หรือเรียกอีกขั้นว่าบันเทิงเริงรมย์ ตลอดเวลา จนคนรอบข้าง คิดว่าคุณกินยาผิดเข้าไป วันนี้ไอเดียบรรเจิด แต่นำเสนองานขอให้ดูหน้าคนที่คุยด้วย แลดูไม่อยากเข้าร่วมงานบันเทิงกับคุณ ระวังเอกสารจะผิดพลาด ต้องแก้ใหม่หลายรอบ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : คุณเหงาๆ มีคนคุยก็จริง แต่ไม่ได้มีสถานะพิเศษอะไร เห็นทียังโสดต่อไป มีคนอายุมากกว่ามาชอบคุณ แต่ก็ไม่ใช่สเปก คุณคุยแก้เหงาไป ทั้งๆ ที่ใจจริงคุณก็ยังไม่ได้ชอบเขาเท่าที่ควร ยังไงลองเปิดใจ ให้โอกาสเขาหน่อย เพราะเขาก็คุยกับคุณมานานแล้วไม่ใช่หรือ

คนมีคู่ : จุกจิกขี้บ่นกันแต่เช้า แถมคุณต้องคอยเตือนดูแลคนรักของคุณ จนบางครั้งรำคาญกันเลยทีเดียว คุณอยากให้คนรักเอาใจคุณบ้าง แต่ดูเหมือนพูดกับลม แถมบางช่วงของวัน ยังถูกกระเซ้าเย้าแหย่ทางข้อความ ระวังจะโมโหควบคุมอารมณ์ไม่ได้แล้วทะเลาะกันนะคะ

ภาพรวม : งานจุกจิกค่ะวันนี้ ไม่ค่อยได้อยู่หน้างาน ทำเอกสาร รายงานผู้ใหญ่ และบางคนต้องคอยเช็คของด้วย มีคำสั่งจากผู้ใหญ่มาเรื่อยๆ งานเก่ายังไม่เสร็จก็มีงานใหม่ ยังไงก็อดทนหน่อยนะคะ เดี๋ยวก็เลิกงานแล้ว

ระวังเกี่ยวกับเข่าและกระดูก

ภาพรวม : ระวังเรื่องสุขภาพและการเดินทาง เกี่ยวกับขา เข่า กล้ามเนื้อ หลัง การเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย หลับใน นอนไม่ค่อยหลับ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : มีคนที่คุณแอบปลื้มในวันนี้ คุณพยายามแสดงออกอย่างเปิดเผย เข้าไปตีสนิทกับคนรอบตัวเขา แต่ขอให้คุณเปลี่ยนใหม่ค่ะ จากเข้าหาเขา เปลี่ยนเป็นสร้างความน่าสนใจจากเขาด้วยสีแดงหรือสีฟ้า เช่น การทาลิปสีแดง หรือของใช้ที่เป็นสีแดง สีฟ้า จะทำให้คุณโดดเด่น มีเสน่ห์ และเขากล้าเข้ามาหาคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้คุณเตรียมบอกคู่ของคุณว่าขอแยกกลับบ้าน ขอไปสังสรรค์กับเพื่อน แฟนคุณก็โอเค แต่ขอให้เอาอกเอาใจเขาหน่อยวันนี้ เพราะเขาอาจน้อยใจคุณได้ ระวังแฟนงอน ชงเครื่องดื่มร้อนๆ หรือซื้อขนมเตรียมไว้ เขาจะได้รับรู้ถึงความห่วงใยของเราค่ะ

ภาพรวม : วันนี้ขอให้คุณโฟกัสที่งานมากหน่อย อย่าใจร้อน แฟนคุณ หรือตัวคุณมีนัดในช่วงเย็น ก็คุยกันดีๆ หรือบางคู่อาจต้องเลื่อนนัดเพราะติดภารกิจบางอย่าง ก็ให้ปล่อยผ่านค่ะ เสร็จธุระก็อย่าลืมรีบกลับมาพักผ่อน

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : มีคนคุย ลักษณะคุยกันเรื่อยๆ นานแล้ว และยังไม่มีการขยับความสัมพันธ์ไปไหน คุณอยากให้ความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้ แต่ยังไปไม่ได้ต้องใช้เวลา แม้คุณจะชอบเขามานาน แต่ไม่ได้หมายความว่ารุกแล้วจะได้เลย เพราะคุณเนือยๆมานาน

คนมีคู่ : คบกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ บางทีคุณหงุดหงิดใจว่าอีกฝ่ายไม่พูดเรื่องแต่งงานเสียที คุณเลยปล่อยผ่าน ยิ่งหากคุณไม่พูด อีกฝ่ายก็ไม่มีทางพูดแน่นอน ลองเริ่มตนจากการคุยกันก่อน แล้วหาแนวทางปรึกษาผู้ใหญ่ หรือหากิจกรรมที่จะตอบตัวเองได้ว่า ความสัมพันธ์จะพัฒนาต่อไป

ภาพรวม : เป็นมิตรภาพแบบเพื่อน ราบรื่นดีค่ะวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง การไปเจอกันในงานมงคล หรือมีข่าวมงคลของเพื่อนในวันนี้ บางรายไม่มีคนคุย อยู่ในโหมดรักอิสระ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : มีคนคุย แต่เหมือนเลือดจะไปลมจะมา บทจะหวานก็หวาน สักพักก็อารมณ์เปลี่ยน บางทีเป็นที่คุณเองด้วยซ้ำ คุณไม่อยากจริงจังกับใคร ถ้ามาในวันนี้ บอกเลยยังไม่คลิก โสดกันต่อไปคุณจะไม่เจ็บช้ำภายหลัง

คนมีคู่ : โกรธง่ายหายไว อารมณ์ขึ้นลง เดี๋ยวก็หวาน เดี๋ยวก็โกรธไม่รู้จะเอาอย่างไรดี จู่ๆ หัวเสีย วีนก็มีนะ ระวังตามจิกคนรัก จะแปรปรวนกันไปซะหมด วันนี้คุณอยู่ไม่ค่อยติดที่ เหมือนนินจาฮาโตริ แต่ถ้าแฟนคุณวานให้คุณช่วยทำอะไร แหม คล่องแคล่วเชียว สำคัญมาเป็นไพรโอริตี้แรก

ภาพรวม : วันนี้คุณคล่องแคล่วว่องไว ทำอะไรก็รวดเร็ว ถ้ามีความรักก็เจอกันแป๊บเดียว คุยกันแป๊บเดียว คุณลั้ลลามาก มีความสุขกับตัวเอง