ดวงความรักรายวัน ประจำ วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563

Fridaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : โสดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ พันเปอร์เซนต์ วันนี้คุณงานหนัก ทั้งงานเก่างานใหม่รุมๆ คำพูดคำจาขอให้ระวังไม่งั้นอาจมีปัญหากับคนรอบข้างได้ ระวังปวดหลัง เป็นโรคเก่าๆ กลับมา

คนมีคู่ : มีความอึดอัดใจบางประการ ไม่ค่อยพูดคุยจี๋จ๋าเหมือนวันก่อนๆ ดูมีระยะห่าง อารมณ์แปรปรวน คิดมากเกินไป ขอให้ลดๆ ตรงนี้ลงไปนะคะ

ภาพรวม : การทำงานกดดัน บางคนเหมือนถูกบีบบังคับจากคนร่วมทีม ไม่สอนงาน ให้ดูจากงานเก่าๆ บางรายอาจเยอะกว่านั้นคือใช้คำพูดกดดัน จนทำให้คุณเบื่อเซ็ง และอยากลาออกจากงาน ขอให้อดทนเอาไว้ ไปหาอะไรดื่มเพื่อคลายใจเย็นลงค่ะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณมีเสน่ห์ไม่เบานะคะ มีคนมาชอบ ถูกชะตากับคุณ บางรายมีคนที่ชอบ และดูแอบกันไปแอบกันมา มีเกณฑ์ได้ของขวัญจากคนที่ถูกใจ หรือได้รับกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ แบบที่คุณเซอร์ไพรส์หน่อยๆ เป็นวันที่สดใสอิสระ

คนมีคู่ : เอาอกเอาใจกันเล็กน้อย แต่ก็มีจุกจิกใส่กัน คอยถาม คอยจับสังเกต ต้องระวังจะกลายเป็นจับผิด ดูแลบริการกันอีกหน่อย ระวังใจร้อน หากใจเย็นๆ ความรักของพวกคุณจะสดใส

ภาพรวม : มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในที่ทำงาน เหมือนคุณจะโดนเข้าใจผิด มีการแบ่งฝ่าย แบ่งทีม พูดกอสซิปกันเล็กน้อย อย่าไปสนใจค่ะ เด่วคนผิดก็จะมาขอโทษคุณเอง หรือไม่ก็โดนคนอื่น ว่าแทนคุณ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : วันนี้ความรักดูห่างไกล คนโสด คงโสดต่อไป แต่ใครที่มีคนคุย วันนี้คุณจะเบื่อๆ ดูเขาไม่ค่อยปฏิสัมพันธ์กับคุย การคุยแต่ละครั้งก็เนิบๆ น่าเบื่อ จนคุณรู้สึกเซ็ง และไม่อยากติดต่อไป วันนี้คุณดูเนือยๆ

คนมีคู่ : ความสัมพันธ์เป็นแบบผู้ใหญ่ และดูไม่ค่อยแน่นอน คุณโดนคนรักว่าบ้าง บ่นบ้าง ดูวิตประจำวันไปเสียแล้ว แถมจะให้หวือหวากันวันนี้คงไม่มี แถมเขาอาจมีภารกิจที่บ้าน ที่ทำให้ห่างจากคุณ

ภาพรวม : งานมอบหมายมาแบบกะทันหัน การที่คุณจะได้คุยหวานแหว๋วกับแฟนคงยากค่ะ การเงินก็ดูลุ่มๆ ดอนๆ ค่ะวันนี้

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : หากคุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี คุณยังแคร์เขาอยู่มาก แต่ดูเค้าติดต่อยาก พูดด้วยก็ไม่พูดด้วย เห็นทีคุณคงต้องทำใจ และเดินหน้าต่อ แม้ไม่มีเขาคงไม่เป็นไร ส่วนใครที่มีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ วันนี้การติดต่อสื่อสารไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ดูคุยได้บ้างไม่ได้บ้าง และเหมือนมีเรื่องในใจกันอยู่

คนมีคู่ : วันนี้เรื่องเล็กน้อยก็มีปัญหากันได้ บางคู่ทะเลาะกันรุนแรง จนขอเลิก หรือมีเหตุการณ์ของเมื่อวานทำให้คุณสองคนมีปัญหากันต่อในวันนี้ ใจร้อนทั้งคู่ ควรต้องใช้เหตุผลไตร่ตรองให้มาก บางทีเส้นผมบังภูเขา รักกันแล้วให้อภัยกันเถอะ ถ้าไม่ใช่เรื่องไม่ซื่อสัตย์ นอกใจ

ภาพรวม : งานเยอะ งานยุ่ง งานติดต่อต่างประเทศก็มา บางงาน ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน และคนอื่นก็แก้ไม่ได้ ต้องเป็นคุณอีกละ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : หากคุณมีคนคุย กว่าคุณจะมีอะไรให้ลุ้นก็ช่วงเย็นไปแล้ว เหมือนตอนเช้ายังอึนๆ กันอยู่ หรือเพิ่งตื่นก็ไม่รู้ ส่วนใครที่โสดอยู่ คุณต้องลุกขึ้นมาสวยหล่อนะคะ อาจจะเตะตาใครเข้าสักคน หรือคนที่คุณสนใจค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้ดูไม่ค่อยลงรอยกันนะคะ มีเหตุหึงหวงกันเล็กน้อย จนช่วงเย็นความสัมพันธ์จึงจะดีขึ้น ลองทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ให้กัน หรือคุยเรื่องอื่นบ้าง ที่คุณไม่เคยคุยกันมาก่อน จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นค่ะ

ภาพรวม : ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังอุบัติเหตุหรืออุปสรรคในช่วงกลางคืน หากคุณเที่ยวกลางคืน ระวังมีเรื่อง เพียงแค่เรื่องน้อยนิด กลับบานปลาย

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : คุณอยากอยู่คนเดียว ช่วงนี้คุณมีโลกส่วนตัวสูง กับเพื่อนฝูงก็ไม่ค่อยอยากเจอ แม้จะเป็นการปิดโอกาสตัวเองก็เพียงแค่ชั่วคราว แม้ยังต้องโสดต่อไป แต่ก็โสดแบบชิลๆ เหงาไปบ้างแต่มีอะไรทำเยอะแยะค่ะ

คนมีคู่ : เพราะยังยึดติดกับเรื่องเก่าๆ ทำให้ปัจุบันของคุณไม่ค่อยเป็นสุขเสียเท่าไหร่ เรื่องเก่าเอามาเป็นประสบการณ์เพื่อเรียนรู้ใหม่ ระวังคนรักเก่าติดต่อมา มีผลกระทบกับคนรักคนปัจจุบัน คงไม่มีใครอยากเห็นแฟนเก่ากลับมาอี๋อ๋ออีกหรอกนะคะ

ภาพรวม : มีงานเก่าตกทอดมา คนที่เคยทำอยู่ ลาออก หรือไม่ทันสมัย ทำให้คุณต้องช่วยอัพเดท และบางอย่าง คุณต้องสอนคนเก่าๆ ให้ทำงานใหม่ๆ บางทีก็คุยกันไม่รู้เรื่องค่ะ เพราะแบบเก่า ติดรากฝังลึกไปแล้ว

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : คุณกำลังจะมีแฟนละ แสดงว่าคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์กำลังไปได้ดี มีการได้ของมีราคา หรือแบรนด์เนมมาเอาใจคุณด้วย อย่างวันนี้ก็มีนัด ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะไปตามนัดหรือไม่

คนมีคู่ : ความรักแฮปปี้ดี ดูดีไปหมด เอาเอกเอาใจกันน่าดู มีอะไรก็นึกถึงกัน คำพูดก็หวานๆ โรแมนติก อยากได้อะไรขอให้บอก เดี๋ยวจะได้ค่ะ

ภาพรวม : สามารถเสี่ยงโชคได้ในวันนี้ มีเกณฑ์ได้ของถูกใจจากคนรัก ได้รับการเทคแคร์ดูแลดี บางคู่สามารถมีบุตรได้ในวันนนี้ค่ะ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : ขยันทำงาน จนโสดป่านนี้ มีคนแซวคุณ แต่คุณไม่สนใจ โสดต่อไป จริงๆ คุณเชื่อมั่นว่าความรักมีจริง แต่ช่วงนี้คงต้องโสดไปก่อน มีงานกะทันหัน และงานหนัก ระวังสุขภาพ เรื่อง กล้ามเนื้อ เข่า

คนมีคู่ : ต่างคนต่างทำงาน ระวังขลุกขลิกเรื่องการเดินทาง หรือเดินทางกะทันหัน ทำให้คุณกับคู่สื่อสารได้แป๊บเดียว ระวังอารมณ์ของคุณกับคู่ มีอารมณ์เหวี่ยงใส่กัน เพราะการสื่อสารที่ไม่ปกติ ใครที่ยังเรียนอยู่ อย่าให้ความรักบังตาจนตาบอด ให้ใช้หลักความจริง

ภาพรวม : งานหนัก งานเหนื่อย งานกะทันหัน ระวังอุบัติเหตุการเดินทาง หรือการเจ็บป่วย เพลียร่าง ปวดเข่า ปวดกล้ามเนื้อ หาเวลาพักผ่อนบ้างนะคะ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : คิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ ที่เป็นอดีตไปแล้ว อาจเพราะรักใหม่คุณก็ไม่สมหวัง คุณลองหากิจกรรมใหม่ๆ พบเจอผู้คนใหม่ๆ ออกไปช้อปปิ้งบ้าง บางทีคุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจ หากคุณมีคนคุย ขอให้คุณให้โอกาสเขา รวมถึงให้โอกาสตัวเอง ความรักครั้งใหม่จะได้งอกเงยสักทีค่ะ

คนมีคู่ : คุณเป็นตอไม้กันมานานแล้ว แต่ก่อนก็พูดคุยกันทุกเรื่องรายงานกันทุกเรื่อง แต่ทำไมวันนี้มีเรื่องอึดอัดใจ จึงไม่คุยกัน หากอีกฝ่ายไม่คุย ขอให้คุณลดทิฐิ ไปคุยกันก่อน ก็เพราะรักไม่ใช่หรือ หรือคุณจะยอมให้คนที่คุณรัก ค่อยๆ ห่างจากคุณ การเป็นคนเข้าหาก่อนไม่ได้หมายความว่าคุณแพ้ แต่คุณยอมแพ้ เพราะคุณยอมให้อภัยเขาแม้สิ่งที่เลวร้ายที่สุด

ภาพรวม : ต้องหากิจกรรมมาเสริมเพิ่มเติม หรือชวนกันไปทำกิจกรรมสวนสาธารณะ ปั่นจักรยาน ท่องเที่ยว ไปทะเลเช้าเย็นกลับ หรือเล่นเกมส์แข่งกัน จะทำให้คุณคุยกันมากขึ้น วันนี้บางคนกลุ้มใจเรื่องเงิน ค่าใช้จ่ายเพียบ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : หากคุณไม่มีคนคุย เห็นทีวันนี้คุณจะโดดเดี่ยวไปก่อน คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องรักใคร่ คุณอยากอยู่คนเดียว หากมีคนตามจีบคุณ คุณจะรำคาญมาก และถ้าคุณมีคนคุย วันนี้คุณจะทำตัวเป็นนินจา หายต๋อมไปเลย ร้ายมากๆ อ่ะ ปล่อยให้อีกฝ่ายรอต่อไป

คนมีคู่ : คุณเกิดติสอะไรขึ้นมา หากไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ก็ทำเงียบๆ หายๆ แล้วถ้าคนรักถามก็บอกอยู่กับครอบครัว อันที่จริงคุณอยากมีพื้นที่ส่วนตัว แต่บางคนคนรักก็ติดหนึบ แถมหึงหวงมีอารมณ์ ไร้เหตุผล แถมโมโหคุณได้ง่ายทุกๆ เรื่อง ใครจะไปเดาใจพ่อแม่เจ้าประคู้นนนถูกละคะ

ภาพรวม : วันนี้เห็นทีจะต้องปล่อยๆ คนรักไปบ้างค่ะ ให้เค้าได้อยู่กับตัวเอง ส่วนใครที่อยู่ในสถานะกำลังจะเลิก ขอให้คุณพยายามลำลึกความหลังอันหวานหอม กับคนรัก คนรักจะจินตนาการไปกับคุณ กับครอบครัว วันนี้คุณก็หงุดหงิดไปหมด ธรรมะค่ะจะช่วยคุณสงบจิตใจได้

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : หากคุณอยู่ต่างประเทศ เรียนต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ วันนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ มีคนต่างชาติมาแอบมองคุณ และอยากคุยกับคุณ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเปิดโอกาสให้เขาหรือไม่ บางคนทำธุรกิจต่างประเทศ คุณมีเสน่ห์ จนบางทีมีคนเข้ามาเสนอหัวใจให้คุณค่ะ

คนมีคู่ : หากคุณเพิ่งรักกันใหม่ๆ บอกเลยว่า หลงตัวติดกันน่าดู ขนาดติดต่อสื่อสารยังรายงานทุกสถานการณ์ แปรงฟันอยู่นะ เข้าห้องน้ำแล้ว นอนแล้ว แต่ถ้าคุณคบกันมาสักพัก ความสัมพันธ์จะเป็นอีกแบบหนึ่ง มีอารมณ์หงุดหงิดบ้าง ตามประสา

ภาพรวม : การงานด้านต่างประเทศ กำลังไปได้สวย และถ้าคุณปลูกต้นรักกับต่างประเทศด้วยก็หวานชื่น แต่ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพในวันนี้ ดูไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ค่ะ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : มีเพื่อน หรือผู้ใหญ่พยายามแนะนำคนรู้จักให้ คุณก็ถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง ขอแค่ระยะเวลา อีกสักหน่อยคุณจึงจะเลือกได้ คนที่คุณชอบก็ไม่ชอบคุณ คุณยังขาดเสน่ห์ไปบางอย่าง ดูวิชาการเกินไปลองผ่อนคลายรีแล็กซ์ คุยเล่นทั่วไปบ้าง อาจมีคนสนใจคุณเพิ่มขึ้น

คนมีคู่ : ดูแลช่วยเหลือกันดี และมีแพลนในอาทิตย์นี้ที่จะไปหาผู้ใหญ่กัน บางคู่ถูกผู้ใหญ่ติง เรื่องความสัมพันธ์ไม่ก้าวหน้า ขอให้คิดถึงอนาคตกันได้แล้ว บางคู่หากยังเรียนกันอยู่ ก็ขอให้รักอยู่ในกรอบหน่อย จะได้ไม่มีปัญหากับผู้ใหญ่ค่ะ

ภาพรวม : ทั้งเรียน งาน รัก อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ จะคอยดูว่าปฏิบัติเหมาะสมหรือไม่ งานมีคนช่วยเหลือ ไม่ต้องกังวล มีคนสอนงาน วันนี้บางท่านได้ไปอบรมหลักสูตรเพิ่มเติม ก็ขอให้นำความรู้กลับมาใช้ประโยชน์ให้ได้สูงสุดค่ะ