ดวงความรักรายวัน ประจำ วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563

Saturdaylove - Copy

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : หากคุณไม่มีคนคุย เห็นทีวันนี้คุณจะโดดเดี่ยวไปก่อน คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องรักใคร่ คุณอยากอยู่คนเดียว หากมีคนตามจีบคุณ คุณจะรำคาญมาก และถ้าคุณมีคนคุย วันนี้คุณจะทำตัวเป็นนินจา หายต๋อมไปเลย ร้ายมากๆ อ่ะ ปล่อยให้อีกฝ่ายรอต่อไป

คนมีคู่ : คุณเกิดติสอะไรขึ้นมา หากไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ก็ทำเงียบๆ หายๆ แล้วถ้าคนรักถามก็บอกอยู่กับครอบครัว อันที่จริงคุณอยากมีพื้นที่ส่วนตัว แต่บางคนคนรักก็ติดหนึบ แถมหึงหวงมีอารมณ์ ไร้เหตุผล แถมโมโหคุณได้ง่ายทุกๆ เรื่อง ใครจะไปเดาใจพ่อแม่เจ้าประคู้นนนถูกละคะ

ภาพรวม : วันนี้เห็นทีจะต้องปล่อยๆ คนรักไปบ้างค่ะ ให้เค้าได้อยู่กับตัวเอง ส่วนใครที่อยู่ในสถานะกำลังจะเลิก ขอให้คุณพยายามลำลึกความหลังอันหวานหอม กับคนรัก คนรักจะจินตนาการไปกับคุณ กับครอบครัว วันนี้คุณก็หงุดหงิดไปหมด ธรรมะค่ะจะช่วยคุณสงบจิตใจได้

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณแอบชอบใคร แต่ยังไม่สมหวัง หลงๆ จินตนาการอยู่คนเดียว ไม่เป็นไรไปโฟกัสเรื่องอื่นแทนจะดีกว่านะคะ

คนมีคู่ : ระวังความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น มีคนปิดบัง แต่ไม่ต้องห่วง อะไรที่ไม่ใช่ของจริงประเดี๋ยวคุณก็รู้เอง ให้ระวังคนพูดไม่จริง โดนหลอก ไม่ใช่เฉพาะเรื่องความรัก

ภาพรวม : งานคุณกำลังพัฒนาไปในรูปแบบใหม่ แต่หากวันนี้คุณไม่ได้ทำอะไร วันอื่นๆ คุณต้องหนักแน่นอน เพราะงานนี้ มีผลต่ออนาคตของคุณไม่น้อย ขอให้เรียนรู้ และตั้งใจพยายามค่ะ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : ดูคิดแต่เรื่องงานทั้งวัน แม้ว่าจะเป็นวันหยุดหรือไม่หยุดก็ตาม คุณหงุดหงิดง่าย ความหวังที่จะมีคนมาจีบดูเลือนลาง และเงียบหายไป บางคนทนคุณขี้หึงไม่ได้ หรือหวาดระแวง ขอให้ลดๆ ลงไป บางทีอาจจะอยากมีคนสานสัมพันธ์กับคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้อารมณ์ไม่ปกติทั้งคู่ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เอาใจไม่ถูก พูดแต่ละคำก็ไม่ค่อยถูกหู วีธีแก้ ขอให้พูดเพราะๆ เข้าไว้ หรือเอาอกเอาใจกันบ้าง จะได้ไม่น่าเบื่อค่ะ

ภาพรวม : ระวังเรื่องการขับรถ หรือการเดินทางเมื่อไปไหนกับคู๋ หรือครอบครัว อาจมีการเดินทางกระทันหัน เพราะคราวจำเป็น ยังไงก็วางแผนดีๆ นะคะ แม้จะเป็นแพลนกระทันหันก็ตาม

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : วันนี้งานคุณค่อนข้างหนัก มีเรื่องราวเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน ทำให้คุณปวดหัวไม่น้อย สุขภาพคุณก็กำลังมีปัญหา หากคุณมีคนคุย คุณทะเลาะกันอยู่ ไม่มีใครง้อใคร และคุณก็ยุ่งๆ ในความสัมพันธ์ที่ยืนหากคุณปล่อยให้ห่าง คุณก็ยังโสดต่อไปแน่ๆค่ะ

คนมีคู่ : โกรธกันไปมา กว่าจะลงตัว วันนี้คงต้องจัดอีกสักดอก เถียงกันหน้าดำแดง ขอให้ใจเย็นๆ งานคุณก็หนักทั้งคู่ เป็นกำลังใจให้กันดีกว่าค่ะ เรื่องอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ ขอให้ผ่านไป ช่วยกันฝ่าฟัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขจะดีกว่ามากๆ

ภาพรวม : วันนี้งานหนักจริงๆ ขอให้คุณ ทำใจเสียตั้งแต่หัววันค่ะ แล้วก็ลุยไปกับมันอย่างสนุกสนาน แม้ว่าต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ แต่ความสามารถจะทำให้ผ่านจุดนี้ไปได้ และมีคนชื่นชมคุณ ความรักไม่เป็นอย่างใจ การเงินรั่วไหลออก

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : คุณเจอ เพื่อนคู่คิด เป็นที่ปรึกษาให้ในทุกเรื่อง แต่พอถามถึงความสัมพันธ์กลับไม่คืบหน้า ต้องระวังความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ขอให้เผื่อใจไว้ให้กับตัวเองด้วยค่ะ

คนมีคู่ : มีอะไรปรึกษากัน พูดคุย รายงานกันตลอด ไม่ค่อยมีปัญหากัน ราบรื่นดี แม้ความคิดจะไม่ค่อยตรงกัน แต่ก็ยอมกัน เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาค่ะ

ภาพรวม : มีความสุขแฮปปี้ดี มีบ้างเรื่องภาวะอารมณ์ บางคนป่วยเลย งอแง แต่เดี๋ยวสักพักก็หาย ให้เวลาอยู่กับตัวเอง ส่วนงานเอกสาร และประชุมเยอะแยะไม่น้อย หรืออาจมีผู้ใหญ่เรียกคุยโต๊ะกลมภายในครอบครัว

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : คุณเหงาๆ คนที่คุณคุย อยู่ไกล หรือมีระยะห่าง คุณคิดถึงเขา บางครั้งก็ไม่กล้า โทร กล้าคุย เลยปล่อยให้ผ่านไป บางทีคุณก็ไปเช็คข่าวจากเพื่อนของเขา หรือแอบส่อง เลยกลายเป็นความรักแบบอุบอิบไป วันนี้เห็นทีคงโสดต่อไปค่ะ

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่นดี มีจิกกัด กันบ้าง บางทีคุณก็บ่นๆ แฟน อยากให้มีเวลากันมากกว่านี้ แต่คุณก็มีการติดตามตัวแฟนตลอด ขนาดแบตหมด คุณก็ยังมีเบอร์เพื่อนเค้าให้ติดต่อได้ บางคู่ อีกฝ่ายมีโทรสองเครื่อง คุณก็ยังรู้ และรู้พาสเวิรด์ เช็คไลน์ได้

ภาพรวม : มีบ่นๆ เหงาๆ คิดถึงกันบ้าง จุกจิกใส่กันบ้าง แต่ก็พอประมาณ วันนี้การเงินคุณหมุนติ้วๆ เหมือนกัน อาจต้องรูดบัตรไปก่อนถ้าจะซื้อของ หรือทานข้าวที่เกินงบ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : โสดสนิท โสดแบบไม่มีใครวอแว ไม่มีเสน่ห์ คุณคงต้องปรับปรุงตัวเองเสียใหม่ ลองหันมาใส่ใจรูปร่างสุขภาพของตัวเอง ลองจัดชุดในอาทิตย์นี้ที่จะใส่ เปลี่ยนแนวบ้างอาจมีสิ่งดีๆ เข้ามาค่ะ

คนมีคู่ : ทะเลาะกันบ่อยมาก เป็นเพราะแต่ละฝ่ายคาดหวังกัน แต่ไม่สามารถทำให้ได้ บางคู่ คบพ่อหม้าย บางคู่มีปัญหาครอบครัวเดิม แล้วทำให้มีผลกับครอบครัวตรงหน้า ระวังเรื่องการขับรถ การเจออุบัติเหตุกระทันหัน ระวังเกี่ยวกับเข่าและกระดูก

ภาพรวม : ระวังเรื่องสุขภาพและการเดินทาง เกี่ยวกับขา เข่า กล้ามเนื้อ หลัง การเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย หลับใน นอนไม่ค่อยหลับ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : คุณเหงาๆ มีคนคุยก็จริง แต่ไม่ได้มีสถานะพิเศษอะไร เห็นทียังโสดต่อไป มีคนอายุมากกว่ามาชอบคุณ แต่ก็ไม่ใช่สเปก คุณคุยแก้เหงาไป ทั้งๆ ที่ใจจริงคุณก็ยังไม่ได้ชอบเขาเท่าที่ควร ยังไงลองเปิดใจ ให้โอกาสเขาหน่อย เพราะเขาก็คุยกับคุณมานานแล้วไม่ใช่หรือ

คนมีคู่ : จุกจิกขี้บ่นกันแต่เช้า แถมคุณต้องคอยเตือนดูแลคนรักของคุณ จนบางครั้งรำคาญกันเลยทีเดียว คุณอยากให้คนรักเอาใจคุณบ้าง แต่ดูเหมือนพูดกับลม แถมบางช่วงของวัน ยังถูกกระเซ้าเย้าแหย่ทางข้อความ ระวังจะโมโหควบคุมอารมณ์ไม่ได้แล้วทะเลาะกันนะคะ

ภาพรวม : งานจุกจิกค่ะวันนี้ ไม่ค่อยได้อยู่หน้างาน ทำเอกสาร รายงานผู้ใหญ่ และบางคนต้องคอยเช็คของด้วย มีคำสั่งจากผู้ใหญ่มาเรื่อยๆ งานเก่ายังไม่เสร็จก็มีงานใหม่ ยังไงก็อดทนหน่อยนะคะ เดี๋ยวก็เลิกงานแล้ว

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : หากคุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี คุณยังแคร์เขาอยู่มาก แต่ดูเค้าติดต่อยาก พูดด้วยก็ไม่พูดด้วย เห็นทีคุณคงต้องทำใจ และเดินหน้าต่อ แม้ไม่มีเขาคงไม่เป็นไร ส่วนใครที่มีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ วันนี้การติดต่อสื่อสารไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ดูคุยได้บ้างไม่ได้บ้าง และเหมือนมีเรื่องในใจกันอยู่

คนมีคู่ : วันนี้เรื่องเล็กน้อยก็มีปัญหากันได้ บางคู่ทะเลาะกันรุนแรง จนขอเลิก หรือมีเหตุการณ์ของเมื่อวานทำให้คุณสองคนมีปัญหากันต่อในวันนี้ ใจร้อนทั้งคู่ ควรต้องใช้เหตุผลไตร่ตรองให้มาก บางทีเส้นผมบังภูเขา รักกันแล้วให้อภัยกันเถอะ ถ้าไม่ใช่เรื่องไม่ซื่อสัตย์ นอกใจ

ภาพรวม : งานเยอะ งานยุ่ง งานติดต่อต่างประเทศก็มา บางงาน ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน และคนอื่นก็แก้ไม่ได้ ต้องเป็นคุณอีกละ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : คิดถึงความหลัง บางคนก็มีคนเก่ากลับมาวนเวียน แต่เขากลับมาทำให้คุณคิดมากมากกว่า คิดให้ดี ถ้าจะกลับไปคบเหมือนเดิม ให้ความเป็นเพื่อนกันไปก่อน วันนี้คุณเลยโสดต่อไป

คนมีคู่ : คิดมากเรื่องคู่ครอง แต่คุณคิดมากเกินไป บางอย่างตัดได้ก็ควรตัด ทำตัวให้ผ่อนคลาย มีเรื่องกดดันภายในครอบครัว แฟนให้คำปรึกษาดี วันนี้คิดเรื่องบ้านช่องเยอะ เป็นห่วงคนในครอบครัว

ภาพรวม : วันนี้คุณอยากอยู่บ้าน เอื่อยๆ เรื่อยๆ คิดถึงความหลังบ้าง คุณมีเรื่องต้องรับผิดชอบในวันนี้ หรือสะสางงานเก่า ระวังน้ำท่วมขัง ต้องลอกท่อ หรือเก็บขยะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : คุณรักอิสระมาก คุณเหงาๆ เลยนัดเพื่อนไปปาร์ตี้บ้าง แฮงค์เอ้าท์ยามค่ำคืน แม้มีคนมาชอบคุณบ้าง แต่คุณมักมีข้อติคนที่มาชอบคุณเสมอ ขอให้คุณลดๆ เพลาๆ บ้าง ถ้าไม่อยากโสดต่อไป

คนมีคู่ : ความรักขึ้นลง ตามอารมณ์ของคุณ จนบางทีคนข้างคุณก็เบื่อๆ เซ็งๆ ไม่น้อย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ใครจะไปรู้จักคนดี ขนาดตัวคุณเอง ยังควบคุมไม่ได้เลย ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดด้วยค่ะ

ภาพรวม : ระวังคำพูดของคุณ แม้คุณจะพูดตรง แต่คำนั้นสุดแสนเฉือดเฉือน กับเพื่อนก็มีปัญหาได้ง่าย ระวังหน่อยก็แล้วกันค่ะ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : คุณน่าเอ็นดู ท่วงท่ามีเสน่ห์นุ่มนวล มีคนแอบมอง หรือแม้แต่ในที่ทำงานเองก็มักมีคนชอบเข้ามาปรึกษาคุณ บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง เพื่อใกล้ชิดคุณ แต่ต้องระวังความรักอาจมาพร้อมผลประโยชน์ก็ได้ ระวังถูกบังคับให้คุยด้วย

คนมีคู่ : ความรักดี อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ หากบางคู่แต่งงานแล้ว คืนนี้มีโอกาสซัมติง แต่ถ้าใครยังแค่คบกันเฉยๆ ก็ต้องระวังเนื้อระวังตัว เพราะยังไม่ได้ทำตามประเพณี ขอให้ดูแลตัวเองให้ดีๆ การตัดสินใจอะไรบางอย่างขอให้นึกถึงผลที่ตามมาไว้ก่อน

ภาพรวม : วันนี้คุณต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่งั้นจะถูกดุเอา คุณสับสน บางงานตัดสินใจไม่ได้ ต้องปรึกษา หาคนให้ถาม แต่บางทีทีมก็ยังไม่ให้ความร่วมมือเต็มที่ จะมีงานมอบหมายแบบปฏิเสธไม่ได้ อย่ากลับบ้านดึกล่ะ