ดวงความรักรายวัน ประจำ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563

Sundaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : วันนี้คุณหงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆ ลงๆ รู้แบบนี้แล้วรีบปรับปรุงตัวด่วนค่ะ ไม่งั้นคุณคงโสดแน่ๆ หากคุณมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ ดูดีมากค่ะ แต่คุยกันเป็นช่วงๆ นะคะ

คนมีคู่ : วันนี้เลือดไปลมมา คุยกับแฟนไม่ค่อยรู้เรื่อง เดาใจไม่ถูก ตัวคุณเองก็เรื่องเยอะ ขอให้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์นะคะ และอย่าเหวี่ยงมาก เดี๋ยวก็ท้าเลิกกันอีกหรอก

ภาพรวม : งานงอกกระทันหัน บางงานทำแทนคนอื่น ไม่ทันตั้งตัว แต่เพราะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ จึงระบุมาที่เป็นคุณ หากทำงานติดต่อต่างประเทศดี เหมือนฟลุคๆ ได้มาแต่จริงๆ เพราะความสามารถของคุณ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณรักอิสระมาก คุณเหงาๆ เลยนัดเพื่อนไปปาร์ตี้บ้าง แฮงค์เอ้าท์ยามค่ำคืน แม้มีคนมาชอบคุณบ้าง แต่คุณมักมีข้อติคนที่มาชอบคุณเสมอ ขอให้คุณลดๆ เพลาๆ บ้าง ถ้าไม่อยากโสดต่อไป

คนมีคู่ : ความรักขึ้นลง ตามอารมณ์ของคุณ จนบางทีคนข้างคุณก็เบื่อๆ เซ็งๆ ไม่น้อย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ใครจะไปรู้จักคนดี ขนาดตัวคุณเอง ยังควบคุมไม่ได้เลย ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดด้วยค่ะ

ภาพรวม : ระวังคำพูดของคุณ แม้คุณจะพูดตรง แต่คำนั้นสุดแสนเฉือดเฉือน กับเพื่อนก็มีปัญหาได้ง่าย ระวังหน่อยก็แล้วกันค่ะ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : ระวังความสัมพันธ์ซับซ้อน ไม่คุณก็อีกฝ่ายอาจมีใคร ยังไงตรวจสอบเช็คให้ดี หากคุยกันไปนานความสัมพันธ์คืบหน้า ระวังจะถอนตัวไม่ขึ้น วันนี้กลับบ้านดึกต้องระวังหน่อยค่ะ

คนมีคู่ : การสื่อสารวันนี้สำคัญ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ตัวคุณเองก็หงุดหงิดง่าย การงานก็วุ่นๆ วายๆ กลับบ้านไปก็พักผ่อนดูแลสุขภาพ ระวังเรื่องท้องผูก บางท่านเคยเป็นริดสีดวงระวังจะกลับมาเป็นอีก แต่ก็อย่าลืมเอาใจใส่คนรักด้วย

ภาพรวม : ระวังสุขภาพของคุณ กินอะไรให้ระวังให้มาก ระวังท้องเสีย ท้องผูก ถ่ายเป็นมูกเลือด โดนมีบาด เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย คนรักเก่าตามราวี คนรักใหม่ก็แนวรักซ้อน ตามกันเป็นพัลวัน ระวังมีเหตุให้หึงหวง

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : วันนี้ใครๆ ก็อยากเข้ามาพูดคุยกับคุณ ทั้งติดต่อเรื่องงาน และแฝงด้วยการจีบ วันนี้งานเอกสารเยอะมาก และขอให้ระวังเรื่องคำพูดเวลาคุณโกรธ คุณมักควบคุมไม่ค่อยได้ คุณจะเปลี่ยนทันที กลายเป็นพูดตรง บางครั้งก็ทำร้ายจิตใจคนอื่นได้ง่าย

คนมีคู่ : เด่นเรื่องงาน งานคิดสร้างสรรค์ต้องมา งานเอกสาร งานติดต่อสื่อสาร วันนี้ทั้งคุณและคู่ยุ่งๆ ด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ยังมีเวลามาป้อนคำหวานใส่กันค่ะ ชวนกันกินอีกตอนเย็น ว้าว!!

ภาพรวม : วันนี้คุณเม้ามอยเยอะทีเดียว แต่คำพูดก็ทำให้คุณมีรายได้ คำพูดก็ทำให้คุณมีปัญหาได้ ยังไงต้องระวัง สุนัขชอบมายุ่งกับคุณ ก็อย่าไปแกล้งมันล่ะ จากอยากเล่นกับคุณจะกัดคุณเอา

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : โสดกันต่อไป เป็นเพราะการทำงานของคุณที่ต้องเดินทางไปมา ไม่ค่อยอยู่ติดที่ คุณเลยไม่อยากยึดติดกับใคร บางคนกำลังรอใครบางคนอยู่ แต่เขาก็ยังไม่เลือกคุณ มีคิดถึง มีโหยหาความรักเก่า

คนมีคู่ : คนรักห่างไกล อาจด้วยภาระหน้าที่งาน และครอบครัว ยังไงคุณก็ต้องเป็นกำลังใจให้ บางคู่มีปัญหาน้ำตาตกใน เพราะครอบครัวไม่เห็นชอบก็มี บางคู่คนรักเก่าวนเวียน เออ ปัญหาคนรักเก่าแก้ยากถ้าเลิกสนใจคนเก่า ไม่ไปยุ่งด้วยอะนะ

ภาพรวม : มีเรื่องให้คุณเสียความรู้สึกกับคนที่ทำงาน มีคนคอยจับผิดคุณ หรือทำให้คุณต้องเก็บเอาไปคิดมากวันนี้ หากคุณรู้สึกอย่างนั้นขอให้ปล่อยวางค่ะ แล้วก็ทิ้งไปเลย ค่อยเริ่มวันใหม่พรุ่งนี้

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : มีเกณฑ์เสียตังค์ในวันนี้แบบกระทันหัน แถมคุณยังพกตังค์มาไม่ค่อยพอ ยังไงวันนี้พกตังค์ไปเผื่อนะคะ เผื่อตอนเย็นจะได้มีเงินกลับบ้านค่ะ ส่วนความรักเข้ามาแบบกระทันหัน คุณจะไม่ทันตั้งตัวค่ะ

คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องความรักพร้อมๆ กัน ยังไงพูดคุยกันให้ดีๆ นะคะ มีอะไรตกลงกัน ใครจะจ่ายอะไรยังไง จะได้ไม่มีผลต่อความรักค่ะ แต่บางคู่ก็จ่ายเงินเตรียมไปเที่ยวกันวันนี้ บางคู่ก็แฮปปี้ไม่น้อย แต่แหมมีเรื่องไม่ถูกอกถูกใจ โดนเหวี่ยงบ้าง

ภาพรวม : เสียเงินกะทันหัน และบางรายก็ต้องช่วยคนรัก เป็นเงินก้อน อาจต้องช่วยครอบครัวของคนรัก หรือมีการออกเงินค่าเดินทาง ค่าบินไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : หากคุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี คุณยังแคร์เขาอยู่มาก แต่ดูเค้าติดต่อยาก พูดด้วยก็ไม่พูดด้วย เห็นทีคุณคงต้องทำใจ และเดินหน้าต่อ แม้ไม่มีเขาคงไม่เป็นไร ส่วนใครที่มีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ วันนี้การติดต่อสื่อสารไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ดูคุยได้บ้างไม่ได้บ้าง และเหมือนมีเรื่องในใจกันอยู่

คนมีคู่ : วันนี้เรื่องเล็กน้อยก็มีปัญหากันได้ บางคู่ทะเลาะกันรุนแรง จนขอเลิก หรือมีเหตุการณ์ของเมื่อวานทำให้คุณสองคนมีปัญหากันต่อในวันนี้ ใจร้อนทั้งคู่ ควรต้องใช้เหตุผลไตร่ตรองให้มาก บางทีเส้นผมบังภูเขา รักกันแล้วให้อภัยกันเถอะ ถ้าไม่ใช่เรื่องไม่ซื่อสัตย์ นอกใจ

ภาพรวม : งานเยอะ งานยุ่ง งานติดต่อต่างประเทศก็มา บางงาน ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน และคนอื่นก็แก้ไม่ได้ ต้องเป็นคุณอีกละ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : ช่วงนี้คุณถูกคนรอบข้าง สอดส่อง อยากรู้อยากเห็นเรื่องของคุณทุกๆ เรื่อง บางทีคุณก็อึดอัด บางทีก็มีคนหวังดี อยากแนะนำคนรักให้ คุณมีคนที่คุยอยู่แล้ว แค่ไม่บอกคนรอบข้างเฉยๆ กะให้รู้ทีเดียว เซอร์ไพรส์ไปเลยดีป่ะล่ะ ส่วนใครที่โสดสนิท คุณกำลังอยู่ในช่วงเรียน ทำงาน บ้างาน มีเป้าหมาย เลยไม่สนใจเรื่องความรัก

คนมีคู่ : เข้าใจกันดี แต่บางช่วงของวัน ก็อารมณ์เสียใส่กัน จะบอกให้ค่ะ ระวังคนรักไม่ชอบ และเก็บสะสมเอาไว้ พอตอนเย็นก็ระเบิดลงใส่คุณ ขอให้คุณอยากเอาแต่ใจ ไม่งั้นคนรักจะไม่ทน ผู้ใหญ่คอยจับตาดูคู่ของคุณอยู่ และลุ้นว่าจะเอาอย่างไร กับอนาคตต่อไป

ภาพรวม : ผู้ใหญ่แต่ละฝ่ายอยากเร่งรัดให้มีงานประเพณี บางคู่เรียนอยู่ เริ่มมีคำวิพากษ์วิจารณ์ ว่าแฟนของเราไม่ถูกใจผู้ใหญ่ ขอให้คุณเปิดเผยความดีของเขา และเข้าตามตรอกออกตามประตู พ่อแม่จะได้เชื่อใจค่ะ ส่วนวันนี้คุณจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ก็ทำตัวเรียบร้อยไว้ จะได้ค่ะ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : คุณแอบชอบใคร แต่ยังไม่สมหวัง หลงๆ จินตนาการอยู่คนเดียว ไม่เป็นไรไปโฟกัสเรื่องอื่นแทนจะดีกว่านะคะ

คนมีคู่ : ระวังความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น มีคนปิดบัง แต่ไม่ต้องห่วง อะไรที่ไม่ใช่ของจริงประเดี๋ยวคุณก็รู้เอง ให้ระวังคนพูดไม่จริง โดนหลอก ไม่ใช่เฉพาะเรื่องความรัก

ภาพรวม : งานคุณกำลังพัฒนาไปในรูปแบบใหม่ แต่หากวันนี้คุณไม่ได้ทำอะไร วันอื่นๆ คุณต้องหนักแน่นอน เพราะงานนี้ มีผลต่ออนาคตของคุณไม่น้อย ขอให้เรียนรู้ และตั้งใจพยายามค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : คิดถึงความหลัง บางคนก็มีคนเก่ากลับมาวนเวียน แต่เขากลับมาทำให้คุณคิดมากมากกว่า คิดให้ดี ถ้าจะกลับไปคบเหมือนเดิม ให้ความเป็นเพื่อนกันไปก่อน วันนี้คุณเลยโสดต่อไป

คนมีคู่ : คิดมากเรื่องคู่ครอง แต่คุณคิดมากเกินไป บางอย่างตัดได้ก็ควรตัด ทำตัวให้ผ่อนคลาย มีเรื่องกดดันภายในครอบครัว แฟนให้คำปรึกษาดี วันนี้คิดเรื่องบ้านช่องเยอะ เป็นห่วงคนในครอบครัว

ภาพรวม : วันนี้คุณอยากอยู่บ้าน เอื่อยๆ เรื่อยๆ คิดถึงความหลังบ้าง คุณมีเรื่องต้องรับผิดชอบในวันนี้ หรือสะสางงานเก่า ระวังน้ำท่วมขัง ต้องลอกท่อ หรือเก็บขยะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : คุณเหงาๆ คนที่คุณคุย อยู่ไกล หรือมีระยะห่าง คุณคิดถึงเขา บางครั้งก็ไม่กล้า โทร กล้าคุย เลยปล่อยให้ผ่านไป บางทีคุณก็ไปเช็คข่าวจากเพื่อนของเขา หรือแอบส่อง เลยกลายเป็นความรักแบบอุบอิบไป วันนี้เห็นทีคงโสดต่อไปค่ะ

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่นดี มีจิกกัด กันบ้าง บางทีคุณก็บ่นๆ แฟน อยากให้มีเวลากันมากกว่านี้ แต่คุณก็มีการติดตามตัวแฟนตลอด ขนาดแบตหมด คุณก็ยังมีเบอร์เพื่อนเค้าให้ติดต่อได้ บางคู่ อีกฝ่ายมีโทรสองเครื่อง คุณก็ยังรู้ และรู้พาสเวิรด์ เช็คไลน์ได้

ภาพรวม : มีบ่นๆ เหงาๆ คิดถึงกันบ้าง จุกจิกใส่กันบ้าง แต่ก็พอประมาณ วันนี้การเงินคุณหมุนติ้วๆ เหมือนกัน อาจต้องรูดบัตรไปก่อนถ้าจะซื้อของ หรือทานข้าวที่เกินงบ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : คบใครขอให้ดูให้ดี ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนอาจทำให้คุณมีปัญหากับคนรอบข้าง และสิ่งที่ทำให้เป็นทุกข์คือ ตัวคุณเอง หากรู้อะไรของให้ถอยห่างความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเข้าใกล้ อยู่คนเดียว ดีกว่าอยู่กับใครแล้วทุกข์ค่ะ

คนมีคู่ : ดูแลกันดี อุปถัมภ์กันน่าดู เหมือนป๊าเลย แถมยังหวานแหว๋วกันด้วย แลดูน้ำเน่านิสๆ วันนี้คุณมีเสน่ห์ จะสร้างบรรยากาศโรแมนติกกับแฟน หรือว่ามีโอกาสพิเศษ อาจมีบุตรได้ในวันนี้

ภาพรวม : งานดี วุ่นๆ จะวันหยุดหรือไม่ใช่วันหยุดก็มีคนติดต่อมา คิดถึงความรัก ความหลัง ยิ่งหากคุณเกิดวันจันหรืออังคาร ความรักเก่าไม่ไปไหนสักที และก็ไม่มีสถานะ เป็นความผูกพันแบบลุ่มๆ ดอนๆ