ดวงความรักรายวัน ประจำ วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563

Mondaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : มีคนคุย แต่เหมือนเลือดจะไปลมจะมา บทจะหวานก็หวาน สักพักก็อารมณ์เปลี่ยน บางทีเป็นที่คุณเองด้วยซ้ำ คุณไม่อยากจริงจังกับใคร ถ้ามาในวันนี้ บอกเลยยังไม่คลิก โสดกันต่อไปคุณจะไม่เจ็บช้ำภายหลัง

คนมีคู่ : โกรธง่ายหายไว อารมณ์ขึ้นลง เดี๋ยวก็หวาน เดี๋ยวก็โกรธไม่รู้จะเอาอย่างไรดี จู่ๆ หัวเสีย วีนก็มีนะ ระวังตามจิกคนรัก จะแปรปรวนกันไปซะหมด วันนี้คุณอยู่ไม่ค่อยติดที่ เหมือนนินจาฮาโตริ แต่ถ้าแฟนคุณวานให้คุณช่วยทำอะไร แหม คล่องแคล่วเชียว สำคัญมาเป็นไพรโอริตี้แรก

ภาพรวม : วันนี้คุณคล่องแคล่วว่องไว ทำอะไรก็รวดเร็ว ถ้ามีความรักก็เจอกันแป๊บเดียว คุยกันแป๊บเดียว คุณลั้ลลามาก มีความสุขกับตัวเอง

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณดูกระดี๊กระด๊า มีคนเข้าจีบคุณหลายคนสิท่า และคุณก็สลับวัน รับนัดทีเดียว จะเลือกใครก็แล้วแต่คุณ แต่ระวังหลายฝ่าย จะรู้ แล้วล่าถอยไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคนที่คุณชอบ แต่ระวัง เขาจะอยู่ได้แป๊บเดียว ถ้าคุณไม่ตัดสินใจ ลอยไปลอยมา กินข้าวกับทุกคน

คนมีคู่ : ความรักดี ดูแลกันดีมากๆ เลย เป็นวันที่แฮปปี้ อะไรๆ ก็ดูดีเข้าทีไปหมด วันนี้แม่หมอ ขอสั้นแค่นี้นะ อิอิ

ภาพรวม : มีคนอุปถัมภ์ ไปไหนก็ดูดีมีเสน่ห์ ดึงดูด การงานได้รับการช่วยเหลือดี การเงินก็ดี อาจได้รับของขวัญถูกใจ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : คุณแอบชอบใคร แต่ยังไม่สมหวัง หลงๆ จินตนาการอยู่คนเดียว ไม่เป็นไรไปโฟกัสเรื่องอื่นแทนจะดีกว่านะคะ

คนมีคู่ : ระวังความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น มีคนปิดบัง แต่ไม่ต้องห่วง อะไรที่ไม่ใช่ของจริงประเดี๋ยวคุณก็รู้เอง ให้ระวังคนพูดไม่จริง โดนหลอก ไม่ใช่เฉพาะเรื่องความรัก

ภาพรวม : งานคุณกำลังพัฒนาไปในรูปแบบใหม่ แต่หากวันนี้คุณไม่ได้ทำอะไร วันอื่นๆ คุณต้องหนักแน่นอน เพราะงานนี้ มีผลต่ออนาคตของคุณไม่น้อย ขอให้เรียนรู้ และตั้งใจพยายามค่ะ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : มีเพื่อนมาแนะนำให้รู้จัก เริ่มจากความเป็นเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง ห้าวน่าดู วันนี้เพื่อนจะแอบหนีบคุณไปอย่างจงใจให้เตะตาใคร ไปกินข้าว หรือชวนเข้ากรุ๊ปไลน์ แม่สื่อกำลังมาจ้า

คนมีคู่ : คนหนึ่งขี้บ่น อีกคนหนึ่งชอบออกนอกบ้าน แม้ว่าความสัมพันธ์จะมีเรื่องให้ตื่นเต้นๆ แต่บางครั้งคุณก็ทะเลาะกันบ่อย ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาต้องร่วมด้วยช่วยกัน บอกกันทุกเรื่อง และมีเหตุมีผล ไปไหนไปกันจะได้ไม่มีปัญหานะคะ

ภาพรวม : การงานคนให้ความช่วยเหลือดี จนคุณแปลกใจ มีงานเก่าคั่งค้าง งานใหม่เกี่ยวกับต่างประเทศ องค์กรมีการปรับเปลี่ยนนโยบายอะไรใหม่ๆ วันนี้ โดยรวมแล้วราบรื่นค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : คุณเหงาๆ มีคนคุยก็จริง แต่ไม่ได้มีสถานะพิเศษอะไร เห็นทียังโสดต่อไป มีคนอายุมากกว่ามาชอบคุณ แต่ก็ไม่ใช่สเปก คุณคุยแก้เหงาไป ทั้งๆ ที่ใจจริงคุณก็ยังไม่ได้ชอบเขาเท่าที่ควร ยังไงลองเปิดใจ ให้โอกาสเขาหน่อย เพราะเขาก็คุยกับคุณมานานแล้วไม่ใช่หรือ

คนมีคู่ : จุกจิกขี้บ่นกันแต่เช้า แถมคุณต้องคอยเตือนดูแลคนรักของคุณ จนบางครั้งรำคาญกันเลยทีเดียว คุณอยากให้คนรักเอาใจคุณบ้าง แต่ดูเหมือนพูดกับลม แถมบางช่วงของวัน ยังถูกกระเซ้าเย้าแหย่ทางข้อความ ระวังจะโมโหควบคุมอารมณ์ไม่ได้แล้วทะเลาะกันนะคะ

ภาพรวม : งานจุกจิกค่ะวันนี้ ไม่ค่อยได้อยู่หน้างาน ทำเอกสาร รายงานผู้ใหญ่ และบางคนต้องคอยเช็คของด้วย มีคำสั่งจากผู้ใหญ่มาเรื่อยๆ งานเก่ายังไม่เสร็จก็มีงานใหม่ ยังไงก็อดทนหน่อยนะคะ เดี๋ยวก็เลิกงานแล้ว

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : แช่มชื่น เพราะคุณอยากก้าวความสัมพันธ์มากไปกว่านี้ละ มีคนมาจีบหลายยคน แต่มีคนที่คุณหมายปองไว้แล้ว เขารู้สึกดี และรู้สึกแบบเดียวกับคุณ มีเรื่องมาให้ตื่นเต้น หัวใจเต้นตุ๊บๆ คืนนี้

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น ตื่นเต้นกันดี บางคู่เพิ่งเริ่มคบกัน เลยไปไหนมาไหนไปกัน รายงานตัวดี ส่วนคู่ที่นานแล้วไม่ค่อยหวานชื่น พูดกันน้อย คุยกันแค่กินข้าวแล้วแยกย้าย

ภาพรวม : วันนี้งานมาเร็ว วันหยุดก็ยังทำงาน มีผลลัพธ์ออกมารวดเร็ว คุณมีทีมช่วยเหลือดี ช่วยเหลือเสร็จก็แยกย้ายอย่างรวดเร็ว เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรียกว่าทำงานกันไฟลุก พรึ่บพรั่บ แล้วก็ดับอย่างทันควัน

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : มีคนคุย ลักษณะคุยกันเรื่อยๆ นานแล้ว และยังไม่มีการขยับความสัมพันธ์ไปไหน หรือคุณพอใจในความสัมพันธ์นี้ บางคนมีคนที่แอบชอบมานาน และก็คิดว่าจะแอบๆ ต่อไป

คนมีคู่ : คบกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ บางทีคุณหงุดหงิดใจว่าอีกฝ่ายไม่พูดเรื่องแต่งงานเสียที คุณเลยปล่อยผ่าน ยิ่งหากคุณไม่พูด อีกฝ่ายก็ไม่มีทางพูดแน่นอน ลองเริ่มตนจากปรึกษาผู้ใหญ่ดูค่ะ

ภาพรวม : เป็นมิตรภาพแบบเพื่อน ราบรื่นดีค่ะวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง การไปเจอกันในงานมงคล หรือมีข่าวมงคลของเพื่อนในวันนี้

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : หากคุณไม่มีคนคุย เห็นทีวันนี้คุณจะโดดเดี่ยวไปก่อน คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องรักใคร่ คุณอยากอยู่คนเดียว หากมีคนตามจีบคุณ คุณจะรำคาญมาก และถ้าคุณมีคนคุย วันนี้คุณจะทำตัวเป็นนินจา หายต๋อมไปเลย ร้ายมากๆ อ่ะ ปล่อยให้อีกฝ่ายรอต่อไป

คนมีคู่ : คุณเกิดติสอะไรขึ้นมา หากไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ก็ทำเงียบๆ หายๆ แล้วถ้าคนรักถามก็บอกอยู่กับครอบครัว อันที่จริงคุณอยากมีพื้นที่ส่วนตัว แต่บางคนคนรักก็ติดหนึบ แถมหึงหวงมีอารมณ์ ไร้เหตุผล แถมโมโหคุณได้ง่ายทุกๆ เรื่อง ใครจะไปเดาใจพ่อแม่เจ้าประคู้นนนถูกละคะ

ภาพรวม : วันนี้เห็นทีจะต้องปล่อยๆ คนรักไปบ้างค่ะ ให้เค้าได้อยู่กับตัวเอง ส่วนใครที่อยู่ในสถานะกำลังจะเลิก ขอให้คุณพยายามลำลึกความหลังอันหวานหอม กับคนรัก คนรักจะจินตนาการไปกับคุณ กับครอบครัว วันนี้คุณก็หงุดหงิดไปหมด ธรรมะค่ะจะช่วยคุณสงบจิตใจได้

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : คุณรู้สึกเปล่าเปลี่ยวเอกา มานาน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววจะมีใครเข้ามา เป็นช่วงว่างๆ ของคุณ เห็นทีคงต้องโฟกัสกับงาน แต่ถ้าคุณอยากให้มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ลองแต่งกายด้วยเครื่องแต่งกายสีฟ้าในวันนี้ แต่งหน้า แต่งตัวให้พิถีพิถันหน่อย คุณจะมีเสน่ห์มากค่ะ

คนมีคู่ : มีการแกล้งกัน แข่งกันยังกับเป็นเด็กๆ จนถึงอำกันจนทะเลาะกัน แต่เพราะต่างมีภารกิจกว่าจะได้เคลียร์ก็เย็น มีงานเข้ามากะทันหัน ทำให้คุณและแฟนอึมๆ ครึมๆ กัน เพราะไม่ตอบข้อความกันนี่แหละ ระวังจะรุนแรงขึ้น ขอให้ควบคุมอารมณ์กันหน่อยค่ะ

ภาพรวม : งานยุ่งๆ หลายงานรวมกัน และได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ที่เห็นความสามารถของคุณ ขอให้คุณตั้งใจ เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : คุณเพื่อนเยอะ หนึ่งในนั้น ก็มีที่คุณคุยๆ กันอยู่ แต่ยังไม่เปิดเผย เป็นช่วงที่คุณตกลงกันแล้วว่าศึกษากัน

ความสัมพันธ์จากคนภายนอกมองมาค่อนข้างชัด เรียกว่าปากแข็งค่ะ แถมคุณมีคนที่แอบคุยอีกด้วยค่ะ ยังไงก็อย่าหลายใจนะคะ ไม่งั้น อีกฝ่ายรู้จะเลิกคุยกับคุณ

คนมีคู่ : คุยกันทั้งวี่วัน จะไลน์ จะเฟส มีอะไรก็บอกกัน มุมิ ตลอดเวลา ยังไงก็ตั้งใจทำงานหน่อยนะคะ เข้าใจว่าโลกเป็นสีชมพูอยู่ คุณมีนัดทานข้าวเย็นกันวันนี้ แม้จะเป็นวันทำงานต้นสัปดาห์ แต่คุณก็โนสน โนแคร์ เอาล่ะ หวานชื่นแบบนี้ สงสัยจะมีจูบเบาๆ ละล่ะ

ภาพรวม : วันนี้สื่อสารเยอะค่ะ งานเอกสารก็เยอะด้วย แต่คุณทำงานเก่ง ทำงานไว คล่องแคล่ว สำหรับวันนี้สบายมากค่ะ หากคุณทำงานขาย จะมียอด เข้าเป้ามากขึ้นในวันนี้ค่ะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : ระวังความสัมพันธ์ซับซ้อน ไม่คุณก็อีกฝ่ายอาจมีใคร ยังไงตรวจสอบเช็คให้ดี หากคุยกันไปนานความสัมพันธ์คืบหน้า ระวังจะถอนตัวไม่ขึ้น วันนี้กลับบ้านดึกต้องระวังหน่อยค่ะ

คนมีคู่ : การสื่อสารวันนี้สำคัญ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ตัวคุณเองก็หงุดหงิดง่าย การงานก็วุ่นๆ วายๆ กลับบ้านไปก็พักผ่อนดูแลสุขภาพ ระวังเรื่องท้องผูก บางท่านเคยเป็นริดสีดวงระวังจะกลับมาเป็นอีก แต่ก็อย่าลืมเอาใจใส่คนรักด้วย

ภาพรวม : ระวังสุขภาพของคุณ กินอะไรให้ระวังให้มาก ระวังท้องเสีย ท้องผูก ถ่ายเป็นมูกเลือด โดนมีบาด เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย คนรักเก่าตามราวี คนรักใหม่ก็แนวรักซ้อน ตามกันเป็นพัลวัน ระวังมีเหตุให้หึงหวง

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : คนที่คุณสนใจ พักนี้ดูห่างๆ จะติดต่อกัน ก็แล้วแต่อารมณ์ ซึ่งคุณก็คาดเดาไม่ถูก หากคุณมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ คุณก็รู้สึกทุกข์ใจ ไม่รู้จะพัฒนาความสัมพันธ์ยังไงต่อ เพราะดูแล้ว สัญญาณไม่ค่อยดี เห็นทีจะต้องโสดต่อไป

คนมีคู่ : คนรักทำตัวเป็นเด็กๆ บางทีก็ชวนคุณทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ยังไงต้องใช้เหตุผลเยอะๆ ค่ะ อย่าเชื่ออะไรใครง่ายๆ จะมีคนพูดให้ร้ายแฟนคุณ ก็ขอให้ไตร่ตรองให้ดี วันนี้หากอยากให้ความรักราบรื่น ลองหากิจกรรมใหม่ๆ ทำด้วยกัน รับรองว่าความรักจะหวานแหว๋วขึ้นอีกค่ะ

ภาพรวม : งานจากต่างประเทศเข้ามา มีการติดต่องานกะทันหัน งานที่คุณทำต้องคิดโครงการใหม่ โปรเจคใหม่ และต้องเป็นงานสร้างสรรค์ มีทีมงานหลายคน บางครั้งไม่ค่อยเข้าใจกัน แต่ต้องพยายามอธิบายน่าดู