ดวงความรักรายวัน ประจำ วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563

Tuesdaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : มีคนที่คุณแอบปลื้มในวันนี้ คุณพยายามแสดงออกอย่างเปิดเผย เข้าไปตีสนิทกับคนรอบตัวเขา แต่ขอให้คุณเปลี่ยนใหม่ค่ะ จากเข้าหาเขา เปลี่ยนเป็นสร้างความน่าสนใจจากเขาด้วยสีแดงหรือสีฟ้า เช่น การทาลิปสีแดง หรือของใช้ที่เป็นสีแดง สีฟ้า จะทำให้คุณโดดเด่น มีเสน่ห์ และเขากล้าเข้ามาหาคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้คุณเตรียมบอกคู่ของคุณว่าขอแยกกลับบ้าน ขอไปสังสรรค์กับเพื่อน แฟนคุณก็โอเค แต่ขอให้เอาอกเอาใจเขาหน่อยวันนี้ เพราะเขาอาจน้อยใจคุณได้ ระวังแฟนงอน ชงเครื่องดื่มร้อนๆ หรือซื้อขนมเตรียมไว้ เขาจะได้รับรู้ถึงความห่วงใยของเราค่ะ

ภาพรวม : วันนี้ขอให้คุณโฟกัสที่งานมากหน่อย อย่าใจร้อน แฟนคุณ หรือตัวคุณมีนัดในช่วงเย็น ก็คุยกันดีๆ หรือบางคู่อาจต้องเลื่อนนัดเพราะติดภารกิจบางอย่าง ก็ให้ปล่อยผ่านค่ะ เสร็จธุระก็อย่าลืมรีบกลับมาพักผ่อน

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : โลเล สับสน กับความรัก บางคนอยากเลิกคุย แต่ก็เลิกไม่ได้ เพราะความรู้สึกของตัวเอง อันนี้ยังไม่เท่าไหร่ หวังว่าคุณคงไม่ไปให้ความหวังอีกคน แล้วทำให้อีกคนต้องทุกข์ใจ ส่วนใครที่ไม่มีคนคุย โสดสนิท ช่วงนี้คุณอยากเปลี่ยนงาน แต่ขอให้คุณดูๆ ไปก่อน

คนมีคู่ : ขี้งอน ขี้น้อยใจ ใส่กัน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางคู่แอบมีดราม่าใส่กัน อย่ามัวแต่คิดถึงอดีต หรือเหตุฝังใจกับคู่ จนลืมปัจจุบัน บางคู่ยังเรียนอยู่ ความรักไม่แน่นอน ขอให้ตั้งใจเรียนไปก่อน

ภาพรวม : ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพราะคุณเบื่อเซ็ง หงุดหงิด กับคำสั่ง แต่นั่นก็เป็นความหวังดี เน้นความถูกต้องกับเหตุผลจะเป็นเรื่องดี วันนี้ดูจะควบสองงาน

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : วันนี้เกี่ยวกับเรื่องเรียน เรื่องงาน อบรม หลักสูตร การศึกษา ดูเรื่องราวความรักไม่โดดเด่นสักเท่าไหร่ หากคุณมีคนคุยวันนี้ดูถามคำตอบคำ และจะมีบางคำพุ่งออกมา ก็อายุเยอะแล้ว เลยไม่มีไรพูด ไม่น่าตื่นเต้นค่ะ

คนมีคู่ : คบกันแบบผู้ใหญ่ เรียบๆ ง่ายๆ เป็นห่วงกันตามปกติ ส่วนใหญ่มุ่งไปที่งาน และมีธุระจากผู้ใหญ่ติดต่อมา วันนี้มักจะได้ดิวงาน คุยงาน หรือติดต่อสื่อสารกับผู้ใหญ่ บางเรื่องก็ด่วน ถึง ด่วนมาก ยังไงก็สู้ๆค่ะ

ภาพรวม : มีการประชุมนำเสนองาน กับผู้ใหญ่ แต่ดูแล้วมีข้อผิดพลาด ใครที่อยู่ในวัยเรียนอาจต้องสอบ พูดหน้าชั้น รายงาน ดูคุณไม่มั่นใจพิกล เป็นกำลังใจให้นะคะ ต้องเพิ่มพลังค่ะ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : คุณมีเสน่ห์ไม่เบานะคะ มีคนมาชอบ ถูกชะตากับคุณ บางรายมีคนที่ชอบ และดูแอบกันไปแอบกันมา มีเกณฑ์ได้ของขวัญจากคนที่ถูกใจ หรือได้รับกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ แบบที่คุณเซอร์ไพรส์หน่อยๆ เป็นวันที่สดใสอิสระ

คนมีคู่ : เอาอกเอาใจกันเล็กน้อย แต่ก็มีจุกจิกใส่กัน คอยถาม คอยจับสังเกต ต้องระวังจะกลายเป็นจับผิด ดูแลบริการกันอีกหน่อย ระวังใจร้อน หากใจเย็นๆ ความรักของพวกคุณจะสดใส

ภาพรวม : มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในที่ทำงาน เหมือนคุณจะโดนเข้าใจผิด มีการแบ่งฝ่าย แบ่งทีม พูดกอสซิปกันเล็กน้อย อย่าไปสนใจค่ะ เด่วคนผิดก็จะมาขอโทษคุณเอง หรือไม่ก็โดนคนอื่น ว่าแทนคุณ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : วันนี้มีเสน่ห์นะคะ มีคนเข้ามาพูดคุย และอยากคุยกับคุณนานๆ หากคุณออกไปข้างนอก กับคนที่คุณคุยวันนี้ติดต่อสื่อสารกันมากเป็นพิเศษ บางรายชวนกันออกไปทานข้าวเย็น หรือไปเที่ยวพักผ่อน

คนมีคู่ : ความรักแฮปปี้ดี มีชวนกันเที่ยว ชวนกันกิน หรือช้อปปิ้งในวันหยุด สนุกสนาน บางรายชวนกันไปสังสรรค์เจอเพื่อนเป็นกลุ่ม หรือมีการรียูเนี่ยนกัน บางคู่ไปงานแต่งงานก็มีการถามถึงความคืบหน้าคู่ของคุณ

ภาพรวม : ไปเที่ยวกับครอบครัว ถ่ายรูปร่วมกัน ทานอาหารสังสรรค์กันในหมู่ญาต บางครอบครัวมีการตั้งวงกันด้วย ก็แฮปปี้กันไปค่ะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : เด่นเรื่องงาน งานหนัก ต้องใช้ความพยายามอดทน ความคิดสร้างสรรค์ ขอให้ระวังคำพูดของคุณกับคนใกล้ชิดให้ดี ระวังมีปากเสียง เหน็บแหนม อึดอัดใจ

คนมีคู่ : ประชดประชันกันตลอด พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง บางอารมณ์ตรงจนเกินไป ขอให้ถนอมน้ำใจกันเอาไว้ค่ะ คุณคิดมากเรื่องคู่ของคุณ ระวังความหึงหวงจากคำพูด ทำให้ไม่พอใจกันค่ะ

ภาพรวม : พูดคุยกับใคร เหมือนต้องอธิบายกันยาว เข้าใจกันยาก คิดถึงความหลังครั้งเก่า คิดถึงเพื่อนเก่าๆ บางคนคิดถึงคนที่จากไปแล้ว

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : คนที่คุณสนใจ พักนี้ดูห่างๆ จะติดต่อกัน ก็แล้วแต่อารมณ์ ซึ่งคุณก็คาดเดาไม่ถูก หากคุณมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ คุณก็รู้สึกทุกข์ใจ ไม่รู้จะพัฒนาความสัมพันธ์ยังไงต่อ เพราะดูแล้ว สัญญาณไม่ค่อยดี เห็นทีจะต้องโสดต่อไป

คนมีคู่ : คนรักทำตัวเป็นเด็กๆ บางทีก็ชวนคุณทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ยังไงต้องใช้เหตุผลเยอะๆ ค่ะ อย่าเชื่ออะไรใครง่ายๆ จะมีคนพูดให้ร้ายแฟนคุณ ก็ขอให้ไตร่ตรองให้ดี วันนี้หากอยากให้ความรักราบรื่น ลองหากิจกรรมใหม่ๆ ทำด้วยกัน รับรองว่าความรักจะหวานแหว๋วขึ้นอีกค่ะ

ภาพรวม : งานจากต่างประเทศเข้ามา มีการติดต่องานกะทันหัน งานที่คุณทำต้องคิดโครงการใหม่ โปรเจคใหม่ และต้องเป็นงานสร้างสรรค์ มีทีมงานหลายคน บางครั้งไม่ค่อยเข้าใจกัน แต่ต้องพยายามอธิบายน่าดู

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : คุณมีคนคุยเยอะทีเดียว มีคนที่คุณสนใจอยู่ แต่คุณก็เลือกไม่ได้ แถมคนที่คุยวันนี้ยังส่งของมาให้คุณด้วย ถามคุณว่าอยากได้อะไร อยากได้อะไรพิเศษไหม เตรียมตัวเอาใจคุณตอนเย็น หรือในวันหยุดอื่นๆ วันนี้มีเกณฑ์ที่คุณได้รับเงินพิเศษจากผู้ใหญ่ หรือของฝากเล็กๆ น้อยๆ

คนมีคู่ : ความรักดี เอ็นดู ดูแล ใส่ใจกันน่าดู แถมยังเผื่อแผ่ไปถึงครอบครัวอีกฝ่าย หรือครอบครัวอีกฝ่ายถามถึง ให้ชวนมาทานข้าว พอทานข้าวเสร็จ ก็ได้รับของขวัญเล็กน้อยกลับไป ถ้าวันนี้คุณไม่ไปทานข้าวบ้านแฟน หรือแฟนมาบ้าน อาจอดได้ของขวัญนะคะ

ภาพรวม : การงานดี การเงินดี แม้จะมีรายจ่าย แต่ก็เป็นการใช้จ่ายสบายๆ ผู้ใหญ่เอ็นดูคุณมาก มีการชื่นชมออกสื่อ จนเพื่อนร่วมงาน ต้องแซวเลยล่ะค่ะ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : ไม่มีเวลาจะไปคิดเรื่องแฟน จีบใคร เพราะงานที่คุณทำอยู่ก็หนักอยู่แล้ว บางรายก็มีเรียนเข้าไปอีก แค่งานกับเรียนก็เหนื่อยสายตัวแทบขาด บางราย หลับคาหนังสือไปเลย เห็นที จะโสดต่อไป คุณคงต้องรอเวลาที่เหมาะสมจะดีกว่า

คนมีคู่ : ความรักของคุณยังมีอุปสรรคที่ผู้ใหญ่ บางคู่ยังไม่เห็นด้วยในความรักของคุณ คงต้องดูกันไปยาวๆ บางคู่ยังอยู่ในวัยเรียน ขอให้อย่าโฟกัสมาก และไม่ไปอยู่ในที่ลับตา ควรเชื่อฟังคำตักเตือนของผู้ใหญ่

ภาพรวม : เป็นวันที่คุณเหนื่อยๆ เพลียๆ ไม่มีอารมณ์จีบใคร หยอดใครทั้งนั้น ขอเวลาพักๆ หน่อย แถมงานเก่างานใหม่ก็มารุม พร้อมๆ กับความรับผิดชอบในครอบครัวด้วย เป็นกำลังใจให้นะคะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : ถ้าคุณดูยุ่งๆจะทำให้คุณมีเสน่ห์ช่วงนี้ ลองสังเกตทำงานปุ๊บมีคนอยากมาช่วยคุณปั๊บ มาคอยถามว่าคุณเหนื่อยไหม คนที่สนใจคุณส่วนใหญ่จะอายุมากกว่า บางทีถูกติดตามบ้าง ถามเหมือนพี่น้อง แต่ใจจริงรู้เลยว่าเขาแอบตามเรา ส่วนคนที่โสดสนิท คนใกล้ชิดคอยสอดส่อง ติดตามค่ะ ไม่มีอย่างอื่น

คนมีคู่ : คุณมีภารกิจรับผิดชอบของตัวเอง ต่างคนต่างยุ่ง แต่มีช่วงที่ต้องรายงานกัน เพราะเป็นข้อตกลงระหว่างกัน คนรอบข้าง มีเหน็บๆ บ้าง แซวบ้าง และความรักของคุณอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ หากแลดูมากไป หรือเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่จะโทษแล้วว่าเพราะมีความรัก

ภาพรวม : หากคุณขยัน จะได้รับการชื่นชมจากผู้ใหญ่ แล้วคุณจะอารมณ์ดี เป็นอีกวันที่ไม่หวือหวา แม้สัปดาห์ถัดไปยังมีงานรออีกเพียบ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : คนโสดโสดต่อไป คุณศึกษาหาความรู้ในวันนี้ บางคนไปเรียนภาษา บางคนนัดเพื่อนไปเที่ยว หาหนังสืออ่าน หรือไปงานเกี่ยวกับการศึกษา บางรายก็พักผ่อนอยู่บ้าน หากบางคนมีคนคุย เป็นการคุยแบบปกติ เป็นห่วงใยธรรมดาไม่หวือหวา

คนมีคู่ : ความรักดี ผู้ใหญ่เริ่มถามถึงความคืบหน้า ความสัมพันธ์ บางคู่เริ่มปรึกษากันว่าจะทำธุรกิจด้วยกัน ชวนกันไปเรียนเพิ่มเติม เสียค่าคอร์สเรียน บางคู่วางแผนครอบครัว วางแผนการมีบุตรต่างๆ

ภาพรวม : ใครทำธุรกิจส่วนตัว วันนี้มีคนใกล้ชิดเชื่อมคอนเนคชั่นให้ รู้จักผู้ใหญ่หลายคน ใครที่ยังเรียนอยู่ วันนี้ชวนกันทำรายงาน และเป็นผลสำเร็จได้ข้อสรุป

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : คุณอยู่ในสถานการณ์ คนหนึ่งก็ใช่ คนหนึ่งก็ชอบ คุณรู้สึกเหงาวันนี้ ขอให้มีคนคุยด้วย หวังว่าคุณคงไม่เหมือนในเพลงนะคะ อย่าเอาความเหงามาลงที่ชั้น

คนมีคู่ : นอยด์ๆ คู่ของคุณ มีแอบงอน เหงาๆ บางคู่โลเลตัดสินใจไม่ได้อาจเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน เรื่องครอบครัว พอมาระบายแล้วก็ทำให้มีปัญหาด้านความสัมพันธ์ หันกลับมาเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน สื่อสารบ่อยๆ ความสัมพันธ์จะได้ดีขึ้นนะคะ

ภาพรวม : คุณโลเล ในความสัมพันธ์ เดี๋ยวอยากคุย เดี๋ยวไม่อยากคุย คุณยังสนุกกับการเลือกคนรัก (กรณีที่คุณโสด) วันนี้งานจุกจิกหน่อย ขอให้ตั้งใจให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจพลาดได้ โดยเฉพาะเรื่องตัวเลข