ดวงความรักรายวัน ประจำ วันพุธที่ 29 เมษายน 2563

wednesdaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : มีเพื่อนมาแนะนำให้รู้จัก เริ่มจากความเป็นเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง ห้าวน่าดู วันนี้เพื่อนจะแอบหนีบคุณไปอย่างจงใจให้เตะตาใคร ไปกินข้าว หรือชวนเข้ากรุ๊ปไลน์ แม่สื่อกำลังมาจ้า

คนมีคู่ : คนหนึ่งขี้บ่น อีกคนหนึ่งชอบออกนอกบ้าน แม้ว่าความสัมพันธ์จะมีเรื่องให้ตื่นเต้นๆ แต่บางครั้งคุณก็ทะเลาะกันบ่อย ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาต้องร่วมด้วยช่วยกัน บอกกันทุกเรื่อง และมีเหตุมีผล ไปไหนไปกันจะได้ไม่มีปัญหานะคะ

ภาพรวม : การงานคนให้ความช่วยเหลือดี จนคุณแปลกใจ มีงานเก่าคั่งค้าง งานใหม่เกี่ยวกับต่างประเทศ องค์กรมีการปรับเปลี่ยนนโยบายอะไรใหม่ๆ วันนี้ โดยรวมแล้วราบรื่นค่ะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : ไม่มีเวลาจะไปคิดเรื่องแฟน จีบใคร เพราะงานที่คุณทำอยู่ก็หนักอยู่แล้ว บางรายก็มีเรียนเข้าไปอีก แค่งานกับเรียนก็เหนื่อยสายตัวแทบขาด บางราย หลับคาหนังสือไปเลย เห็นที จะโสดต่อไป คุณคงต้องรอเวลาที่เหมาะสมจะดีกว่า

คนมีคู่ : ความรักของคุณยังมีอุปสรรคที่ผู้ใหญ่ บางคู่ยังไม่เห็นด้วยในความรักของคุณ คงต้องดูกันไปยาวๆ บางคู่ยังอยู่ในวัยเรียน ขอให้อย่าโฟกัสมาก และไม่ไปอยู่ในที่ลับตา ควรเชื่อฟังคำตักเตือนของผู้ใหญ่

ภาพรวม : เป็นวันที่คุณเหนื่อยๆ เพลียๆ ไม่มีอารมณ์จีบใคร หยอดใครทั้งนั้น ขอเวลาพักๆ หน่อย แถมงานเก่างานใหม่ก็มารุม พร้อมๆ กับความรับผิดชอบในครอบครัวด้วย เป็นกำลังใจให้นะคะ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : โสดสนิท โสดแบบไม่มีใครวอแว ไม่มีเสน่ห์ คุณคงต้องปรับปรุงตัวเองเสียใหม่ ลองหันมาใส่ใจรูปร่างสุขภาพของตัวเอง ลองจัดชุดในอาทิตย์นี้ที่จะใส่ เปลี่ยนแนวบ้างอาจมีสิ่งดีๆ เข้ามาค่ะ

คนมีคู่ : ทะเลาะกันบ่อยมาก เป็นเพราะแต่ละฝ่ายคาดหวังกัน แต่ไม่สามารถทำให้ได้ บางคู่ คบพ่อหม้าย บางคู่มีปัญหาครอบครัวเดิม แล้วทำให้มีผลกับครอบครัวตรงหน้า ระวังเรื่องการขับรถ การเจออุบัติเหตุกระทันหัน ระวังเกี่ยวกับเข่าและกระดูก

ภาพรวม : ระวังเรื่องสุขภาพและการเดินทาง เกี่ยวกับขา เข่า กล้ามเนื้อ หลัง การเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย หลับใน นอนไม่ค่อยหลับ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : โสดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ พันเปอร์เซนต์ วันนี้คุณงานหนัก ทั้งงานเก่างานใหม่รุมๆ คำพูดคำจาขอให้ระวังไม่งั้นอาจมีปัญหากับคนรอบข้างได้ ระวังปวดหลัง เป็นโรคเก่าๆ กลับมา

คนมีคู่ : มีความอึดอัดใจบางประการ ไม่ค่อยพูดคุยจี๋จ๋าเหมือนวันก่อนๆ ดูมีระยะห่าง อารมณ์แปรปรวน คิดมากเกินไป ขอให้ลดๆ ตรงนี้ลงไปนะคะ

ภาพรวม : การทำงานกดดัน บางคนเหมือนถูกบีบบังคับจากคนร่วมทีม ไม่สอนงาน ให้ดูจากงานเก่าๆ บางรายอาจเยอะกว่านั้นคือใช้คำพูดกดดัน จนทำให้คุณเบื่อเซ็ง และอยากลาออกจากงาน ขอให้อดทนเอาไว้ ไปหาอะไรดื่มเพื่อคลายใจเย็นลงค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : มีคนคุย แม้สถานะยังไม่ชัดเจน แต่ดูไปได้ด้วยดี คนที่โสดสนิท การงานก้าวหน้าดี วันนี้คุณมีเสน่ห์ กับคนที่คุณชอบ เขาก็ดูเทคแคร์เอาใจใส่ดี ไม่มีอะไรต้องเตือนเลยค่ะ

คนมีคู่ : ความรักดี มักปรึกษากันอยู่เรื่อยๆ ติดต่อกันตลอด เอาอกเอาใจด้วยการพาไปเลี้ยงข้าว ทำกับข้าวให้ทาน หรือซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ส่วนใครที่ยังไม่มีครอบครัว เป็นแค่แฟน หวานแหว๋วเชียวล่ะ

ภาพรวม : งานยุ่งหน่อย แต่ทีมช่วยเหลือดี ผู้ใหญ่ก็ชื่นชมผลงาน แต่งานยังมีตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วนใหญ่เป็นงานเอกสาร และงานเก่าที่รวมกับงานใหม่

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : วันนี้คุณคิดอะไรแปลกๆ แผลงๆ หากคุณมีคนคุย คุณจะอำ จะแกล้งเขา ระวังเถอะลองใจมากๆ จะโกรธเอา บางคนมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ มีเรื่องให้ถกเถียงกันถึงความสัมพันธ์ที่ไม่คืบหน้า ส่วนใครที่โสดสนิท วันนี้คุณเม้ามอยเก่งมาก กับเพื่อนนี้ขั้นโปรเลย วางๆ หูบ้างนะคะ ไม่งั้นสัญญาณคลื่นจะทำให้ปวดหัวเอา

คนมีคู่ : คนรักคือที่ระบาย คุณเล่าทุกเรื่องให้คู่ฟัง แล้วก็มีแอคติ้งอีกตังหาก จนคู่รักของคุณเริ่มหงุดหงิดใจ เหมือนเอามาลงที่เขา เขาปลอบคุณก็แล้วก็ยังไม่หาย ขอแนะนำให้คุณเขียนใส่ไดอารี่ หรือใส่กระดาษ แล้วฉีกทิ้ง อาจทำให้อารมณ์คุณเบาๆ ลงบ้าง ชวนคนรักไปหาอะไรเย็นๆ ดื่ม หรือทานไอศกรีมกันจะช่วยให้คุณใจเย็นลงค่ะ

ภาพรวม : คุณมีความคิดแปลกๆ แผลงๆ บางทีก็ชอบแกล้งชาวบ้าน ระวังเถอะ จะโดนอำเสียเอง วันนี้บางคนปวดหัว ต้องนอนอยู่บ้าน เพราะอากาศร้อน และเพราะโรคเก่าประจำตัว ขอให้พักผ่อนเยอะๆ อย่าเพิ่งไปตะลอนทัวร์ที่ไหนค่ะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : โสดต่อไป ดูแล้วคุณไม่ค่อยน่าเข้าหาเท่าไหร่ ขอให้ปรับปรุงเสน่ห์นิดหนึ่ง บางทีคุณก็อารมณ์เสียออกนอกหน้า แถมบางทีก็ไม่อยากสุงสิงกับใคร อยากเก็บเนื้อเก็บตัว เก็บมากไประวังจะโสดนะเคอะ หรือคุณมีอะไรในใจ ลองหาคนพูดคุยระบาย จะได้สดใสขึ้นค่ะ

คนมีคู่ : มีปากมีเสียงกับคนรัก บางเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ความคิดเห็นไม่ตรงกันในวันนนี้ งานหนัก งานเหนื่อย บางทีคุณมาเหวี่ยงกับแฟน ค่อยๆ เล่าค่ะ เขาจะได้ไม่รู้เหมือนถูกคุณโจมตี กลับบ้านแล้วก็ทิ้งเรื่องงานไปค่ะ ส่วนใครที่ยังเรียนอยู่ ความสัมพันธ์คุณง่อนแง่น ยังไงก็ค่อยๆ สื่อสารนะคะ

ภาพรวม : งานหนักหน่อยวันนี้ ต้องเร็ว ต้องคล่องแคล่ว บางงานคุณไม่เคยทำเลย แต่วันนี้ต้องช่วยทีมให้ผ่านไปได้ ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับหัวหน้าและคนในทีม ยังไงก็ฟังเยอะๆ ค่ะ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : คนที่คุณสนใจ พักนี้ดูห่างๆ จะติดต่อกัน ก็แล้วแต่อารมณ์ ซึ่งคุณก็คาดเดาไม่ถูก หากคุณมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ คุณก็รู้สึกทุกข์ใจ ไม่รู้จะพัฒนาความสัมพันธ์ยังไงต่อ เพราะดูแล้ว สัญญาณไม่ค่อยดี เห็นทีจะต้องโสดต่อไป

คนมีคู่ : คนรักทำตัวเป็นเด็กๆ บางทีก็ชวนคุณทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ยังไงต้องใช้เหตุผลเยอะๆ ค่ะ อย่าเชื่ออะไรใครง่ายๆ จะมีคนพูดให้ร้ายแฟนคุณ ก็ขอให้ไตร่ตรองให้ดี วันนี้หากอยากให้ความรักราบรื่น ลองหากิจกรรมใหม่ๆ ทำด้วยกัน รับรองว่าความรักจะหวานแหว๋วขึ้นอีกค่ะ

ภาพรวม : งานจากต่างประเทศเข้ามา มีการติดต่องานกะทันหัน งานที่คุณทำต้องคิดโครงการใหม่ โปรเจคใหม่ และต้องเป็นงานสร้างสรรค์ มีทีมงานหลายคน บางครั้งไม่ค่อยเข้าใจกัน แต่ต้องพยายามอธิบายน่าดู

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : เหงา นอยด์ คิดถึงความหลัง น้ำตาตกใน แหมมม มาครบ! อย่ามัวยึดติดกับอดีต และคิดอะไรมากจนเกินไป ใครที่ใจตรงกันเขาก็เลือกเรา อย่าให้เราต้องกลายเป็นตัวสำรองของใคร

คนมีคู่ : คิดเยอะ จินตนาการมาก กินมาก เจ้ยยย อย่ามัวแต่คิดมาก คิดเรื่องเก่าๆ วันนี้คุณหวาดระแวง คุณกลัวคนรักเก่าที่มาวนเวียนข้างๆ แฟนคุณ และไม่แน่ตัวคุณเองก็มีที่ยังคาใจกับครั้งเก่า ยังไงก็ปล่อยวางถ้าเขารักเรา เขาก็รักจ๊ะ เลือกคนปัจจุบันแล้วก็ทำให้ความสัมพันธ์ดีที่สุดค่ะ

ภาพรวม : งานหนัก คุณท้อแท้ บางคนมีน้ำตา คิดเยอะ บางรายอยากลาออก บางคนปัญหารุมเร้า ทำให้คุณตัดสินใจอะไรไม่ได้สับสน ขอให้คุณนิ่งๆ ไว้ก่อน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แล้วค่อยทบทวนตัวเองใหม่

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : คุณดูกระดี๊กระด๊า มีคนเข้าจีบคุณหลายคนสิท่า และคุณก็สลับวัน รับนัดทีเดียว จะเลือกใครก็แล้วแต่คุณ แต่ระวังหลายฝ่าย จะรู้ แล้วล่าถอยไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคนที่คุณชอบ แต่ระวัง เขาจะอยู่ได้แป๊บเดียว ถ้าคุณไม่ตัดสินใจ ลอยไปลอยมา กินข้าวกับทุกคน

คนมีคู่ : ความรักดี ดูแลกันดีมากๆ เลย เป็นวันที่แฮปปี้ อะไรๆ ก็ดูดีเข้าทีไปหมด วันนี้แม่หมอ ขอสั้นแค่นี้นะ อิอิ

ภาพรวม : มีคนอุปถัมภ์ ไปไหนก็ดูดีมีเสน่ห์ ดึงดูด การงานได้รับการช่วยเหลือดี การเงินก็ดี อาจได้รับของขวัญถูกใจ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : มีคนคุย ลักษณะคุยกันเรื่อยๆ นานแล้ว และยังไม่มีการขยับความสัมพันธ์ไปไหน หรือคุณพอใจในความสัมพันธ์นี้ บางคนมีคนที่แอบชอบมานาน และก็คิดว่าจะแอบๆ ต่อไป

คนมีคู่ : คบกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ บางทีคุณหงุดหงิดใจว่าอีกฝ่ายไม่พูดเรื่องแต่งงานเสียที คุณเลยปล่อยผ่าน ยิ่งหากคุณไม่พูด อีกฝ่ายก็ไม่มีทางพูดแน่นอน ลองเริ่มตนจากปรึกษาผู้ใหญ่ดูค่ะ

ภาพรวม : เป็นมิตรภาพแบบเพื่อน ราบรื่นดีค่ะวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง การไปเจอกันในงานมงคล หรือมีข่าวมงคลของเพื่อนในวันนี้

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : คุณมีเสน่ห์ไม่เบานะคะ มีคนมาชอบ และก็มีคนที่คุณชอบ และดูแอบกันไปแอบกันมา มีเกณฑ์ได้ของขวัญจากคนที่ถูกใจ หรือได้รับกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ แบบที่คุณเซอร์ไพรส์หน่อยๆ เป็นวันที่สดใสเล็กๆ ค่ะ

นมีคู่ : เอาอกเอาใจกันเล็กน้อย แต่ก็มีจุกจิกใส่กัน คอยถาม คอยจับสังเกต ต้องระวังจะกลายเป็นจับผิด ดูแลบริการกันอีกหน่อย ความรักของพวกคุณจะสดใส

ภาพรวม : มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในทีทำงาน เหมือนคุณจะโดนเข้าใจผิด มีการแบ่งฝ่าย แบ่งทีม พูดกอสซิปกันเล็กน้อย อย่าไปสนใจค่ะ นอกนั้นราบรื่นดี