ดวงความรักรายวัน ประจำ วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563

Thursdaydaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : คุณอยู่ในสถานการณ์ คนหนึ่งก็ใช่ คนหนึ่งก็ชอบ คุณรู้สึกเหงาวันนี้ ขอให้มีคนคุยด้วย หวังว่าคุณคงไม่เหมือนในเพลงนะคะ อย่าเอาความเหงามาลงที่ชั้น

คนมีคู่ : นอยด์ๆ คู่ของคุณ มีแอบงอน เหงาๆ บางคู่โลเลตัดสินใจไม่ได้อาจเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน เรื่องครอบครัว พอมาระบายแล้วก็ทำให้มีปัญหาด้านความสัมพันธ์ หันกลับมาเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน สื่อสารบ่อยๆ ความสัมพันธ์จะได้ดีขึ้นนะคะ

ภาพรวม : คุณโลเล ในความสัมพันธ์ เดี๋ยวอยากคุย เดี๋ยวไม่อยากคุย คุณยังสนุกกับการเลือกคนรัก (กรณีที่คุณโสด) วันนี้งานจุกจิกหน่อย ขอให้ตั้งใจให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจพลาดได้ โดยเฉพาะเรื่องตัวเลข

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : โสดสนิท โสดแบบไม่มีใครวอแว ไม่มีเสน่ห์ คุณคงต้องปรับปรุงตัวเองเสียใหม่ ลองหันมาใส่ใจรูปร่างสุขภาพของตัวเอง ลองจัดชุดในอาทิตย์นี้ที่จะใส่ เปลี่ยนแนวบ้างอาจมีสิ่งดีๆ เข้ามาค่ะ

คนมีคู่ : ทะเลาะกันบ่อยมาก เป็นเพราะแต่ละฝ่ายคาดหวังกัน แต่ไม่สามารถทำให้ได้ บางคู่ คบพ่อหม้าย บางคู่มีปัญหาครอบครัวเดิม แล้วทำให้มีผลกับครอบครัวตรงหน้า ระวังเรื่องการขับรถ การเจออุบัติเหตุกระทันหัน ระวังเกี่ยวกับเข่าและกระดูก

ภาพรวม : ระวังเรื่องสุขภาพและการเดินทาง เกี่ยวกับขา เข่า กล้ามเนื้อ หลัง การเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย หลับใน นอนไม่ค่อยหลับ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : มีคนคุย แต่ความสัมพันธ์แบบความรักไม่เท่ากัน มีคนใดคนหนึ่งน้อยใจตลอด วันนี้ก็เช่นเดียวกัน ส่วนใครที่โสดสนิท วันนี้โดนงานจุกจิก นับตัวเลข อย่าเพิ่งคาดหวังกับความรักสูงค่ะ คงต้องปล่อยวางไปบ้าง ตอนเย็นๆ ค่อยพูดคุยกันใหม่นะคะ

คนมีคู่ : พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดเรื่องนึงขึ้นมาที ทะเลาะที บางทีก็เป็นเรื่องจุกจิกเล็กน้อยกวนใจ บางเรื่องขี้หมามาก แต่ก็เอามาเป็นประเด็น ความรู้สึกมากกว่าเหตุผลไปหน่อย ยังไงลดๆ อารมณ์ลงด้วยนะคะ

ภาพรวม : วันนี้ดูอะไรๆ ก็เร่งรีบ แถมก็ต้องระวัง ลืมนั่นนี่ เช็คให้ดีก่อนออกจากบ้าน งานวันนี้ค่อนข้างละเอียด เกี่ยวกับตัวเลข เกี่ยวกับสินค้าที่เป็นสต๊อค

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : คุณเหงาๆ มีคนคุยก็จริง แต่ไม่ได้มีสถานะพิเศษอะไร เห็นทียังโสดต่อไป มีคนอายุมากกว่ามาชอบคุณ แต่ก็ไม่ใช่สเปก คุณคุยแก้เหงาไป ทั้งๆ ที่ใจจริงคุณก็ยังไม่ได้ชอบเขาเท่าที่ควร ยังไงลองเปิดใจ ให้โอกาสเขาหน่อย เพราะเขาก็คุยกับคุณมานานแล้วไม่ใช่หรือ

คนมีคู่ : จุกจิกขี้บ่นกันแต่เช้า แถมคุณต้องคอยเตือนดูแลคนรักของคุณ จนบางครั้งรำคาญกันเลยทีเดียว คุณอยากให้คนรักเอาใจคุณบ้าง แต่ดูเหมือนพูดกับลม แถมบางช่วงของวัน ยังถูกกระเซ้าเย้าแหย่ทางข้อความ ระวังจะโมโหควบคุมอารมณ์ไม่ได้แล้วทะเลาะกันนะคะ

ภาพรวม : งานจุกจิกค่ะวันนี้ ไม่ค่อยได้อยู่หน้างาน ทำเอกสาร รายงานผู้ใหญ่ และบางคนต้องคอยเช็คของด้วย มีคำสั่งจากผู้ใหญ่มาเรื่อยๆ งานเก่ายังไม่เสร็จก็มีงานใหม่ ยังไงก็อดทนหน่อยนะคะ เดี๋ยวก็เลิกงานแล้ว

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : ถ้าคุณดูยุ่งๆจะทำให้คุณมีเสน่ห์ช่วงนี้ ลองสังเกตทำงานปุ๊บมีคนอยากมาช่วยคุณปั๊บ มาคอยถามว่าคุณเหนื่อยไหม คนที่สนใจคุณส่วนใหญ่จะอายุมากกว่า บางทีถูกติดตามบ้าง ถามเหมือนพี่น้อง แต่ใจจริงรู้เลยว่าเขาแอบตามเรา ส่วนคนที่โสดสนิท คนใกล้ชิดคอยสอดส่อง ติดตามค่ะ ไม่มีอย่างอื่น

คนมีคู่ : คุณมีภารกิจรับผิดชอบของตัวเอง ต่างคนต่างยุ่ง แต่มีช่วงที่ต้องรายงานกัน เพราะเป็นข้อตกลงระหว่างกัน คนรอบข้าง มีเหน็บๆ บ้าง แซวบ้าง และความรักของคุณอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ หากแลดูมากไป หรือเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่จะโทษแล้วว่าเพราะมีความรัก

ภาพรวม : หากคุณขยัน จะได้รับการชื่นชมจากผู้ใหญ่ แล้วคุณจะอารมณ์ดี เป็นอีกวันที่ไม่หวือหวา แม้สัปดาห์ถัดไปยังมีงานรออีกเพียบ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : มีคนให้เลือกสองสามคน อยู่ที่คุณแล้วว่าจะทำยังไงกับความสัมพันธ์นี้ คนที่คุณชอบเขาก็ไม่ชอบคุณ ระวังความสัมพันธ์ซับซ้อนแล้วมารู้ในวันนี้ ว่าคนที่คุณคุยไม่โสด แถมมีครอบครัวแล้ว

คนมีคุ่ : พ่อ-แง่ แม่-งอน เรื่องจุกจิกก็เอามาเป็นประเด็น ทำอะไรต้องรายงานคนรัก ตัวคุณเองก็อึดอัดใจ บางอารมณ์ก็คาดหวังกับความรักสูง ทำให้ทะเลาะกันได้ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ

ภาพรวม : มีเรื่องให้คุณใช้เงิน โดนจุกจิกในงาน ลืมของเล็กๆ น้อยๆ จำอะไรไม่ค่อยได้ มีผู่ใหญ่อุปถัมภ์ดี แบ่งปันของใช้ ของกิน หรืออุปกรณ์สำนักงานให้

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : มีคนจากแดนไกลติดต่อมา ไม่ได้คุยกันตั้งนาน ทำเอาคุณตื่นเต้นไปพักใหญ่ แล้วสุดท้ายก็มาเฉลยว่าเขามีคนอื่นแล้ว ใครเข้ามาวันนี้ ดูให้ดีๆ นะคะ ไม่งั้นคุณอาจเป็นรักซ้อน คนโสดสนิท จะมีเพื่อนเก่าติดต่อมา

คนมีคู่ : วันนี้งอนกันเล็กน้อย ก็แต่พอง้อนะคะ บางรายแฟนจุกจิกเกินไป ก็พูดกันไปตรงๆ จะได้เข้าใจกันค่ะ บางคู่ผู้ใหญ่ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์หรือชวนมากินข้าวสุดสัปดาห์นี้ ก็เตรียมคำตอบไว้ให้ดีๆ ค่ะ

ภาพรวม : งานหนักแต่ไปได้ดี ใครมีธุรกิจส่วนตัวอยู่ ก็หมุนเงินน่าดู มีการใช้บัตรเครดิต ถึงดิวแล้วที่คุณต้องจ่าย ทำเอาปวดหัวเหมือนกัน บางรายชิวๆ เรื่องเงิน แต่เรื่องรักก็หนักอกหนักใจค่ะ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : มีเกณฑ์เสียตังค์ในวันนี้แบบกระทันหัน แถมคุณยังพกตังค์มาไม่ค่อยพอ ยังไงวันนี้พกตังค์ไปเผื่อนะคะ เผื่อตอนเย็นจะได้มีเงินกลับบ้านค่ะ ส่วนความรักเข้ามาแบบกระทันหัน คุณจะไม่ทันตั้งตัวค่ะ

คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องความรักพร้อมๆ กัน ยังไงพูดคุยกันให้ดีๆ นะคะ มีอะไรตกลงกัน ใครจะจ่ายอะไรยังไง จะได้ไม่มีผลต่อความรักค่ะ แต่บางคู่ก็จ่ายเงินเตรียมไปเที่ยวกันวันนี้ บางคู่ก็แฮปปี้ไม่น้อย แต่แหมมีเรื่องไม่ถูกอกถูกใจ โดนเหวี่ยงบ้าง

ภาพรวม : เสียเงินกะทันหัน และบางรายก็ต้องช่วยคนรัก เป็นเงินก้อน อาจต้องช่วยครอบครัวของคนรัก หรือมีการออกเงินค่าเดินทาง ค่าบินไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : โลเล สับสน กับความรัก บางคนอยากเลิกคุย แต่ก็เลิกไม่ได้ เพราะความรู้สึกของตัวเอง อันนี้ยังไม่เท่าไหร่ หวังว่าคุณคงไม่ไปให้ความหวังอีกคน แล้วทำให้อีกคนต้องทุกข์ใจ ส่วนใครที่ไม่มีคนคุย โสดสนิท ช่วงนี้คุณอยากเปลี่ยนงาน แต่ขอให้คุณดูๆ ไปก่อน

คนมีคู่ : ขี้งอน ขี้น้อยใจ ใส่กัน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางคู่แอบมีดราม่าใส่กัน อย่ามัวแต่คิดถึงอดีต หรือเหตุฝังใจกับคู่ จนลืมปัจจุบัน บางคู่ยังเรียนอยู่ ความรักไม่แน่นอน ขอให้ตั้งใจเรียนไปก่อน

ภาพรวม : ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพราะคุณเบื่อเซ็ง หงุดหงิด กับคำสั่ง แต่นั่นก็เป็นความหวังดี เน้นความถูกต้องกับเหตุผลจะเป็นเรื่องดี วันนี้ดูจะควบสองงาน

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : เด่นเรื่องงาน งานหนัก ต้องใช้ความพยายามอดทน ความคิดสร้างสรรค์ ขอให้ระวังคำพูดของคุณกับคนใกล้ชิดให้ดี ระวังมีปากเสียง เหน็บแหนม อึดอัดใจ

คนมีคู่ : ประชดประชันกันตลอด พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง บางอารมณ์ตรงจนเกินไป ขอให้ถนอมน้ำใจกันเอาไว้ค่ะ คุณคิดมากเรื่องคู่ของคุณ ระวังความหึงหวงจากคำพูด ทำให้ไม่พอใจกันค่ะ

ภาพรวม : พูดคุยกับใคร เหมือนต้องอธิบายกันยาว เข้าใจกันยาก คิดถึงความหลังครั้งเก่า คิดถึงเพื่อนเก่าๆ บางคนคิดถึงคนที่จากไปแล้ว

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : มีเพื่อนมาแนะนำให้รู้จัก เริ่มจากความเป็นเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง ห้าวน่าดู วันนี้เพื่อนจะแอบหนีบคุณไปอย่างจงใจให้เตะตาใคร ไปกินข้าว หรือชวนเข้ากรุ๊ปไลน์ แม่สื่อกำลังมาจ้า

คนมีคู่ : คนหนึ่งขี้บ่น อีกคนหนึ่งชอบออกนอกบ้าน แม้ว่าความสัมพันธ์จะมีเรื่องให้ตื่นเต้นๆ แต่บางครั้งคุณก็ทะเลาะกันบ่อย ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาต้องร่วมด้วยช่วยกัน บอกกันทุกเรื่อง และมีเหตุมีผล ไปไหนไปกันจะได้ไม่มีปัญหานะคะ

ภาพรวม : การงานคนให้ความช่วยเหลือดี จนคุณแปลกใจ มีงานเก่าคั่งค้าง งานใหม่เกี่ยวกับต่างประเทศ องค์กรมีการปรับเปลี่ยนนโยบายอะไรใหม่ๆ วันนี้ โดยรวมแล้วราบรื่นค่ะ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : ไม่มีเวลาจะไปคิดเรื่องแฟน จีบใคร เพราะงานที่คุณทำอยู่ก็หนักอยู่แล้ว บางรายก็มีเรียนเข้าไปอีก แค่งานกับเรียนก็เหนื่อยสายตัวแทบขาด บางราย หลับคาหนังสือไปเลย เห็นที จะโสดต่อไป คุณคงต้องรอเวลาที่เหมาะสมจะดีกว่า

คนมีคู่ : ความรักของคุณยังมีอุปสรรคที่ผู้ใหญ่ บางคู่ยังไม่เห็นด้วยในความรักของคุณ คงต้องดูกันไปยาวๆ บางคู่ยังอยู่ในวัยเรียน ขอให้อย่าโฟกัสมาก และไม่ไปอยู่ในที่ลับตา ควรเชื่อฟังคำตักเตือนของผู้ใหญ่

ภาพรวม : เป็นวันที่คุณเหนื่อยๆ เพลียๆ ไม่มีอารมณ์จีบใคร หยอดใครทั้งนั้น ขอเวลาพักๆ หน่อย แถมงานเก่างานใหม่ก็มารุม พร้อมๆ กับความรับผิดชอบในครอบครัวด้วย เป็นกำลังใจให้นะคะ