ดวงความรักรายวัน ประจำ วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม 2563

Fridaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : โสดสนิท โสดแบบไม่มีใครวอแว ไม่มีเสน่ห์ คุณคงต้องปรับปรุงตัวเองเสียใหม่ ลองหันมาใส่ใจรูปร่างสุขภาพของตัวเอง ลองจัดชุดในอาทิตย์นี้ที่จะใส่ เปลี่ยนแนวบ้างอาจมีสิ่งดีๆ เข้ามาค่ะ

คนมีคู่ : ทะเลาะกันบ่อยมาก เป็นเพราะแต่ละฝ่ายคาดหวังกัน แต่ไม่สามารถทำให้ได้ บางคู่ คบพ่อหม้าย บางคู่มีปัญหาครอบครัวเดิม แล้วทำให้มีผลกับครอบครัวตรงหน้า ระวังเรื่องการขับรถ การเจออุบัติเหตุกระทันหัน ระวังเกี่ยวกับเข่าและกระดูก

ภาพรวม : ระวังเรื่องสุขภาพและการเดินทาง เกี่ยวกับขา เข่า กล้ามเนื้อ หลัง การเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย หลับใน นอนไม่ค่อยหลับ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณเจอ เพื่อนคู่คิด เป็นที่ปรึกษาให้ในทุกเรื่อง แต่พอถามถึงความสัมพันธ์กลับไม่คืบหน้า ต้องระวังความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ขอให้เผื่อใจไว้ให้กับตัวเองด้วยค่ะ

คนมีคู่ : มีอะไรปรึกษากัน พูดคุย รายงานกันตลอด ไม่ค่อยมีปัญหากัน ราบรื่นดี แม้ความคิดจะไม่ค่อยตรงกัน แต่ก็ยอมกัน เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาค่ะ

ภาพรวม : มีความสุขแฮปปี้ดี มีบ้างเรื่องภาวะอารมณ์ บางคนป่วยเลย งอแง แต่เดี๋ยวสักพักก็หาย ให้เวลาอยู่กับตัวเอง ส่วนงานเอกสาร และประชุมเยอะแยะไม่น้อย หรืออาจมีผู้ใหญ่เรียกคุยโต๊ะกลมภายในครอบครัว

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : โลเล สับสน กับความรัก บางคนอยากเลิกคุย แต่ก็เลิกไม่ได้ เพราะความรู้สึกของตัวเอง อันนี้ยังไม่เท่าไหร่ หวังว่าคุณคงไม่ไปให้ความหวังอีกคน แล้วทำให้อีกคนต้องทุกข์ใจ ส่วนใครที่ไม่มีคนคุย โสดสนิท ช่วงนี้คุณอยากเปลี่ยนงาน แต่ขอให้คุณดูๆ ไปก่อน

คนมีคู่ : ขี้งอน ขี้น้อยใจ ใส่กัน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางคู่แอบมีดราม่าใส่กัน อย่ามัวแต่คิดถึงอดีต หรือเหตุฝังใจกับคู่ จนลืมปัจจุบัน บางคู่ยังเรียนอยู่ ความรักไม่แน่นอน ขอให้ตั้งใจเรียนไปก่อน

ภาพรวม : ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพราะคุณเบื่อเซ็ง หงุดหงิด กับคำสั่ง แต่นั่นก็เป็นความหวังดี เน้นความถูกต้องกับเหตุผลจะเป็นเรื่องดี วันนี้ดูจะควบสองงาน

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : คิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ ที่เป็นอดีตไปแล้ว อาจเพราะรักใหม่คุณก็ไม่สมหวัง คุณลองหากิจกรรมใหม่ๆ พบเจอผู้คนใหม่ๆ ออกไปช้อปปิ้งบ้าง บางทีคุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจ หากคุณมีคนคุย ขอให้คุณให้โอกาสเขา รวมถึงให้โอกาสตัวเอง ความรักครั้งใหม่จะได้งอกเงยสักทีค่ะ

คนมีคู่ : คุณเป็นตอไม้กันมานานแล้ว แต่ก่อนก็พูดคุยกันทุกเรื่องรายงานกันทุกเรื่อง แต่ทำไมวันนี้มีเรื่องอึดอัดใจ จึงไม่คุยกัน หากอีกฝ่ายไม่คุย ขอให้คุณลดทิฐิ ไปคุยกันก่อน ก็เพราะรักไม่ใช่หรือ หรือคุณจะยอมให้คนที่คุณรัก ค่อยๆ ห่างจากคุณ การเป็นคนเข้าหาก่อนไม่ได้หมายความว่าคุณแพ้ แต่คุณยอมแพ้ เพราะคุณยอมให้อภัยเขาแม้สิ่งที่เลวร้ายที่สุด

ภาพรวม : ต้องหากิจกรรมมาเสริมเพิ่มเติม หรือชวนกันไปทำกิจกรรมสวนสาธารณะ ปั่นจักรยาน ท่องเที่ยว ไปทะเลเช้าเย็นกลับ หรือเล่นเกมส์แข่งกัน จะทำให้คุณคุยกันมากขึ้น วันนี้บางคนกลุ้มใจเรื่องเงิน ค่าใช้จ่ายเพียบน

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : โสดต่อไป เพราะคุณไม่มีอารมณ์อยากจะสุงสิงกับใคร เอาแค่เรื่องงาน คุณก็ทำไม่หวาดไม่ไหวแล้ววันนี้ มีงานติดต่อต่างประเทศเข้ามา หรือบริษัทที่คุณทำอยู่มีโปรเจคใหม่กะทันหัน

คนมีคู่ : อารมณ์ไม่ปกติทั้งคุณและคู่ มีงานเข้ามากระทันหัน ทำให้คุณต้องห่างกับคู่ ต้องกลับบ้านดึก พอจะคุยกันแต่ละที ก็พูดจาไม่เข้าหูขอให้ใจเย็นๆ ตั้งสติ และพูดกันอย่างนุ่มนวลนะคะ

ภาพรวม : มีความหงุดหงิดใจในการทำงาน เช้าๆ อารมณ์ดี บ่ายๆ อารมณ์เสีย หรืออาจจะสลับกันเช้าเย็น ดูเหมือนคุณจะประจำเดือนมา ผลลัพธ์งานของคุณจึงลุ่มๆ ดอนๆ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : คุณมีเสน่ห์ไม่เบานะคะ มีคนมาชอบ และก็มีคนที่คุณชอบ และดูแอบกันไปแอบกันมา มีเกณฑ์ได้ของขวัญจากคนที่ถูกใจ หรือได้รับกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ แบบที่คุณเซอร์ไพรส์หน่อยๆ เป็นวันที่สดใสเล็กๆ ค่ะ

คนมีคู่ : เอาอกเอาใจกันเล็กน้อย แต่ก็มีจุกจิกใส่กัน คอยถาม คอยจับสังเกต ต้องระวังจะกลายเป็นจับผิด ดูแลบริการกันอีกหน่อย ความรักของพวกคุณจะสดใส

ภาพรวม : มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในทีทำงาน เหมือนคุณจะโดนเข้าใจผิด มีการแบ่งฝ่าย แบ่งทีม พูดกอสซิปกันเล็กน้อย อย่าไปสนใจค่ะ นอกนั้นราบรื่นดี

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : มีเกณฑ์เสียตังค์ในวันนี้แบบกระทันหัน แถมคุณยังพกตังค์มาไม่ค่อยพอ ยังไงวันนี้พกตังค์ไปเผื่อนะคะ เผื่อตอนเย็นจะได้มีเงินกลับบ้านค่ะ ส่วนความรักเข้ามาแบบกระทันหัน คุณจะไม่ทันตั้งตัวค่ะ

คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องความรักพร้อมๆ กัน ยังไงพูดคุยกันให้ดีๆ นะคะ มีอะไรตกลงกัน ใครจะจ่ายอะไรยังไง จะได้ไม่มีผลต่อความรักค่ะ แต่บางคู่ก็จ่ายเงินเตรียมไปเที่ยวกันวันนี้ บางคู่ก็แฮปปี้ไม่น้อย แต่แหมมีเรื่องไม่ถูกอกถูกใจ โดนเหวี่ยงบ้าง

ภาพรวม : เสียเงินกะทันหัน และบางรายก็ต้องช่วยคนรัก เป็นเงินก้อน อาจต้องช่วยครอบครัวของคนรัก หรือมีการออกเงินค่าเดินทาง ค่าบินไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : คุณเน้นเรื่องงานมากวันนี้ หากมีคนที่คุยอยู่ คุณมักคุยกับเขาไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาบอกว่าคุณคิดแปลกด้วยซ้ำ ทำให้คุยทีไรมีปัญหาทุกที คุณลองสังเกตตัวเองดูว่าพูดวกซ้ำไปมาหรือเปล่า หรือลองค่อยๆพูด ช้าๆ ชัดๆ อธิบายเข้าใจกันให้มากขึ้น เขาจะเก็ทเองค่ะ

คนมีคู่ : อารมณ์ไม่อยู่กะเนื้อกะตัว มีความคิดแบบแปลกๆ แผลงๆ บางครั้งก็แปลกดี บางครั้งก็แปลกเกินไป แต่คู่ของคุณก็ชอบที่เป็นคุณ คุณอารมณ์ดี คุณตลก ทะลึง ทำให้คนรักตื่นเต้น

ภาพรวม : คุณอารมณ์ดีแจ่มใส หรือเรียกอีกขั้นว่าบันเทิงเริงรมย์ ตลอดเวลา จนคนรอบข้าง คิดว่าคุณกินยาผิดเข้าไป วันนี้ไอเดียบรรเจิด แต่นำเสนองานขอให้ดูหน้าคนที่คุยด้วย แลดูไม่อยากเข้าร่วมงานบันเทิงกับคุณ ระวังเอกสารจะผิดพลาด ต้องแก้ใหม่หลายรอบ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : ถ้าคุณดูยุ่งๆจะทำให้คุณมีเสน่ห์ช่วงนี้ ลองสังเกตทำงานปุ๊บมีคนอยากมาช่วยคุณปั๊บ มาคอยถามว่าคุณเหนื่อยไหม คนที่สนใจคุณส่วนใหญ่จะอายุมากกว่า บางทีถูกติดตามบ้าง ถามเหมือนพี่น้อง แต่ใจจริงรู้เลยว่าเขาแอบตามเรา ส่วนคนที่โสดสนิท คนใกล้ชิดคอยสอดส่อง ติดตามค่ะ ไม่มีอย่างอื่น

คนมีคู่ : คุณมีภารกิจรับผิดชอบของตัวเอง ต่างคนต่างยุ่ง แต่มีช่วงที่ต้องรายงานกัน เพราะเป็นข้อตกลงระหว่างกัน คนรอบข้าง มีเหน็บๆ บ้าง แซวบ้าง และความรักของคุณอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ หากแลดูมากไป หรือเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่จะโทษแล้วว่าเพราะมีความรัก

ภาพรวม : หากคุณขยัน จะได้รับการชื่นชมจากผู้ใหญ่ แล้วคุณจะอารมณ์ดี เป็นอีกวันที่ไม่หวือหวา แม้สัปดาห์ถัดไปยังมีงานรออีกเพียบ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : มีคนคุย ลักษณะคุยกันเรื่อยๆ นานแล้ว และยังไม่มีการขยับความสัมพันธ์ไปไหน หรือคุณพอใจในความสัมพันธ์นี้ บางคนมีคนที่แอบชอบมานาน และก็คิดว่าจะแอบๆ ต่อไป

คนมีคู่ : คบกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ บางทีคุณหงุดหงิดใจว่าอีกฝ่ายไม่พูดเรื่องแต่งงานเสียที คุณเลยปล่อยผ่าน ยิ่งหากคุณไม่พูด อีกฝ่ายก็ไม่มีทางพูดแน่นอน ลองเริ่มตนจากปรึกษาผู้ใหญ่ดูค่ะ

ภาพรวม : เป็นมิตรภาพแบบเพื่อน ราบรื่นดีค่ะวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง การไปเจอกันในงานมงคล หรือมีข่าวมงคลของเพื่อนในวันนี้

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : แช่มชื่น เพราะคุณอยากก้าวความสัมพันธ์มากไปกว่านี้ละ มีคนมาจีบหลายยคน แต่มีคนที่คุณหมายปองไว้แล้ว เขารู้สึกดี และรู้สึกแบบเดียวกับคุณ มีเรื่องมาให้ตื่นเต้น หัวใจเต้นตุ๊บๆ คืนนี้

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น ตื่นเต้นกันดี บางคู่เพิ่งเริ่มคบกัน เลยไปไหนมาไหนไปกัน รายงานตัวดี ส่วนคู่ที่นานแล้วไม่ค่อยหวานชื่น พูดกันน้อย คุยกันแค่กินข้าวแล้วแยกย้าย

ภาพรวม : วันนี้งานมาเร็ว วันหยุดก็ยังทำงาน มีผลลัพธ์ออกมารวดเร็ว คุณมีทีมช่วยเหลือดี ช่วยเหลือเสร็จก็แยกย้ายอย่างรวดเร็ว เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรียกว่าทำงานกันไฟลุก พรึ่บพรั่บ แล้วก็ดับอย่างทันควัน

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : มีคนที่คุณแอบปลื้มในวันนี้ คุณพยายามแสดงออกอย่างเปิดเผย เข้าไปตีสนิทกับคนรอบตัวเขา แต่ขอให้คุณเปลี่ยนใหม่ค่ะ จากเข้าหาเขา เปลี่ยนเป็นสร้างความน่าสนใจจากเขาด้วยสีแดงหรือสีฟ้า เช่น การทาลิปสีแดง หรือของใช้ที่เป็นสีแดง สีฟ้า จะทำให้คุณโดดเด่น มีเสน่ห์ และเขากล้าเข้ามาหาคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้คุณเตรียมบอกคู่ของคุณว่าขอแยกกลับบ้าน ขอไปสังสรรค์กับเพื่อน แฟนคุณก็โอเค แต่ขอให้เอาอกเอาใจเขาหน่อยวันนี้ เพราะเขาอาจน้อยใจคุณได้ ระวังแฟนงอน ชงเครื่องดื่มร้อนๆ หรือซื้อขนมเตรียมไว้ เขาจะได้รับรู้ถึงความห่วงใยของเราค่ะ

ภาพรวม : วันนี้ขอให้คุณโฟกัสที่งานมากหน่อย อย่าใจร้อน แฟนคุณ หรือตัวคุณมีนัดในช่วงเย็น ก็คุยกันดีๆ หรือบางคู่อาจต้องเลื่อนนัดเพราะติดภารกิจบางอย่าง ก็ให้ปล่อยผ่านค่ะ เสร็จธุระก็อย่าลืมรีบกลับมาพักผ่อน