ดวงความรักรายวัน ประจำ วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2563

Sundaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : คุณน่าเอ็นดู ท่วงท่ามีเสน่ห์นุ่มนวล มีคนแอบมอง หรือแม้แต่ในที่ทำงานเองก็มักมีคนชอบเข้ามาปรึกษาคุณ บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง เพื่อใกล้ชิดคุณ แต่ต้องระวังความรักอาจมาพร้อมผลประโยชน์ก็ได้ ระวังถูกบังคับให้คุยด้วย

คนมีคู่ : ความรักดี อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ หากบางคู่แต่งงานแล้ว คืนนี้มีโอกาสซัมติง แต่ถ้าใครยังแค่คบกันเฉยๆ ก็ต้องระวังเนื้อระวังตัว เพราะยังไม่ได้ทำตามประเพณี ขอให้ดูแลตัวเองให้ดีๆ การตัดสินใจอะไรบางอย่างขอให้นึกถึงผลที่ตามมาไว้ก่อน

ภาพรวม : วันนี้คุณต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่งั้นจะถูกดุเอา คุณสับสน บางงานตัดสินใจไม่ได้ ต้องปรึกษา หาคนให้ถาม แต่บางทีทีมก็ยังไม่ให้ความร่วมมือเต็มที่ จะมีงานมอบหมายแบบปฏิเสธไม่ได้ อย่ากลับบ้านดึกล่ะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : หากคุณไม่มีคนคุย เห็นทีวันนี้คุณจะโดดเดี่ยวไปก่อน คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องรักใคร่ คุณอยากอยู่คนเดียว หากมีคนตามจีบคุณ คุณจะรำคาญมาก และถ้าคุณมีคนคุย วันนี้คุณจะทำตัวเป็นนินจา หายต๋อมไปเลย ร้ายมากๆ อ่ะ ปล่อยให้อีกฝ่ายรอต่อไป

คนมีคู่ : คุณเกิดติสอะไรขึ้นมา หากไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ก็ทำเงียบๆ หายๆ แล้วถ้าคนรักถามก็บอกอยู่กับครอบครัว อันที่จริงคุณอยากมีพื้นที่ส่วนตัว แต่บางคนคนรักก็ติดหนึบ แถมหึงหวงมีอารมณ์ ไร้เหตุผล แถมโมโหคุณได้ง่ายทุกๆ เรื่อง ใครจะไปเดาใจพ่อแม่เจ้าประคู้นนนถูกละคะ

ภาพรวม : วันนี้เห็นทีจะต้องปล่อยๆ คนรักไปบ้างค่ะ ให้เค้าได้อยู่กับตัวเอง ส่วนใครที่อยู่ในสถานะกำลังจะเลิก ขอให้คุณพยายามลำลึกความหลังอันหวานหอม กับคนรัก คนรักจะจินตนาการไปกับคุณ กับครอบครัว วันนี้คุณก็หงุดหงิดไปหมด ธรรมะค่ะจะช่วยคุณสงบจิตใจได้

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : ขยันทำงาน จนโสดป่านนี้ มีคนแซวคุณ แต่คุณไม่สนใจ โสดต่อไป จริงๆ คุณเชื่อมั่นว่าความรักมีจริง แต่ช่วงนี้คงต้องโสดไปก่อน มีงานกะทันหัน และงานหนัก ระวังสุขภาพ เรื่อง กล้ามเนื้อ เข่า

คนมีคู่ : ต่างคนต่างทำงาน ระวังขลุกขลิกเรื่องการเดินทาง หรือเดินทางกะทันหัน ทำให้คุณกับคู่สื่อสารได้แป๊บเดียว ระวังอารมณ์ของคุณกับคู่ มีอารมณ์เหวี่ยงใส่กัน เพราะการสื่อสารที่ไม่ปกติ ใครที่ยังเรียนอยู่ อย่าให้ความรักบังตาจนตาบอด ให้ใช้หลักความจริง

ภาพรวม : งานหนัก งานเหนื่อย งานกะทันหัน ระวังอุบัติเหตุการเดินทาง หรือการเจ็บป่วย เพลียร่าง ปวดเข่า ปวดกล้ามเนื้อ หาเวลาพักผ่อนบ้างนะคะ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : คุณมีคนคุยเยอะทีเดียว มีคนที่คุณสนใจอยู่ แต่คุณก็เลือกไม่ได้ แถมคนที่คุยวันนี้ยังส่งของมาให้คุณด้วย ถามคุณว่าอยากได้อะไร อยากได้อะไรพิเศษไหม เตรียมตัวเอาใจคุณตอนเย็น หรือในวันหยุดอื่นๆ วันนี้มีเกณฑ์ที่คุณได้รับเงินพิเศษจากผู้ใหญ่ หรือของฝากเล็กๆ น้อยๆ

คนมีคู่ : ความรักดี เอ็นดู ดูแล ใส่ใจกันน่าดู แถมยังเผื่อแผ่ไปถึงครอบครัวอีกฝ่าย หรือครอบครัวอีกฝ่ายถามถึง ให้ชวนมาทานข้าว พอทานข้าวเสร็จ ก็ได้รับของขวัญเล็กน้อยกลับไป ถ้าวันนี้คุณไม่ไปทานข้าวบ้านแฟน หรือแฟนมาบ้าน อาจอดได้ของขวัญนะคะ

ภาพรวม : การงานดี การเงินดี แม้จะมีรายจ่าย แต่ก็เป็นการใช้จ่ายสบายๆ ผู้ใหญ่เอ็นดูคุณมาก มีการชื่นชมออกสื่อ จนเพื่อนร่วมงาน ต้องแซวเลยล่ะค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : คุณรักอิสระมาก คุณเหงาๆ เลยนัดเพื่อนไปปาร์ตี้บ้าง แฮงค์เอ้าท์ยามค่ำคืน แม้มีคนมาชอบคุณบ้าง แต่คุณมักมีข้อติคนที่มาชอบคุณเสมอ ขอให้คุณลดๆ เพลาๆ บ้าง ถ้าไม่อยากโสดต่อไป

คนมีคู่ : ความรักขึ้นลง ตามอารมณ์ของคุณ จนบางทีคนข้างคุณก็เบื่อๆ เซ็งๆ ไม่น้อย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ใครจะไปรู้จักคนดี ขนาดตัวคุณเอง ยังควบคุมไม่ได้เลย ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดด้วยค่ะ

ภาพรวม : ระวังคำพูดของคุณ แม้คุณจะพูดตรง แต่คำนั้นสุดแสนเฉือดเฉือน กับเพื่อนก็มีปัญหาได้ง่าย ระวังหน่อยก็แล้วกันค่ะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : วันนี้คุณหงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆ ลงๆ รู้แบบนี้แล้วรีบปรับปรุงตัวด่วนค่ะ ไม่งั้นคุณคงโสดแน่ๆ หากคุณมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ ดูดีมากค่ะ แต่คุยกันเป็นช่วงๆ นะคะ

คนมีคู่ : วันนี้เลือดไปลมมา คุยกับแฟนไม่ค่อยรู้เรื่อง เดาใจไม่ถูก ตัวคุณเองก็เรื่องเยอะ ขอให้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์นะคะ และอย่าเหวี่ยงมาก เดี๋ยวก็ท้าเลิกกันอีกหรอก

ภาพรวม : งานงอกกระทันหัน บางงานทำแทนคนอื่น ไม่ทันตั้งตัว แต่เพราะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ จึงระบุมาที่เป็นคุณ หากทำงานติดต่อต่างประเทศดี เหมือนฟลุคๆ ได้มาแต่จริงๆ เพราะความสามารถของคุณ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : คุณเจ้าชู้ คบคุยทีก็หลายคน คือมากกว่าหนึ่งแน่นอน และระวังคุณที่เป็นฝ่ายพริ้วเนียน ความรักควรเริ่มจากความถูกต้องจึงจะดี อย่าไปหลอกใคร ไม่งั้นระวังคุณจะโดนหลอกซะเอง

คนมีคู่ : ปากไม่ตรงกับใจ อยากให้คนรักทำอะไร ดันบอกตรงกันข้าม แล้วใครจะไปเข้าใจคุณละคะ วันนี้หากมีคนมาขอความช่วยเหลือขอให้ดูให้ดีๆ อย่าตกปากรับคำใครง่ายๆ ทะเลาะกับใครก็ต้องใจเย็นๆ ไง

ภาพรวม : เรื่องโกหกดูเป็นธรรมดาของวันนี้ อาจเพราะคุณต้องขายของ หรือต้องพูดให้อีกฝ่ายสบายใจ ยังไงความจริงใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คงไม่มีใครชอบให้โกหกหรอก การจ่ายตังดูให้ดี อาจถูกเรียกเก็บเกินจริง ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : คุณรู้สึกเปล่าเปลี่ยวเอกา มานาน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววจะมีใครเข้ามา เป็นช่วงว่างๆ ของคุณ เห็นทีคงต้องโฟกัสกับงาน แต่ถ้าคุณอยากให้มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ลองแต่งกายด้วยเครื่องแต่งกายสีฟ้าในวันนี้ แต่งหน้า แต่งตัวให้พิถีพิถันหน่อย คุณจะมีเสน่ห์มากค่ะ

คนมีคู่ : มีการแกล้งกัน แข่งกันยังกับเป็นเด็กๆ จนถึงอำกันจนทะเลาะกัน แต่เพราะต่างมีภารกิจกว่าจะได้เคลียร์ก็เย็น มีงานเข้ามากะทันหัน ทำให้คุณและแฟนอึมๆ ครึมๆ กัน เพราะไม่ตอบข้อความกันนี่แหละ ระวังจะรุนแรงขึ้น ขอให้ควบคุมอารมณ์กันหน่อยค่ะ

ภาพรวม : งานยุ่งๆ หลายงานรวมกัน และได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ที่เห็นความสามารถของคุณ ขอให้คุณตั้งใจ เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : คุณกำลังจะมีแฟนละ แสดงว่าคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์กำลังไปได้ดี มีการได้ของมีราคา หรือแบรนด์เนมมาเอาใจคุณด้วย อย่างวันนี้ก็มีนัด ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะไปตามนัดหรือไม่

คนมีคู่ : ความรักแฮปปี้ดี ดูดีไปหมด เอาเอกเอาใจกันน่าดู มีอะไรก็นึกถึงกัน คำพูดก็หวานๆ โรแมนติก อยากได้อะไรขอให้บอก เดี๋ยวจะได้ค่ะ

ภาพรวม : สามารถเสี่ยงโชคได้ในวันนี้ มีเกณฑ์ได้ของถูกใจจากคนรัก ได้รับการเทคแคร์ดูแลดี บางคู่สามารถมีบุตรได้ในวันนนี้ค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : มีคนที่คุณแอบปลื้มในวันนี้ คุณพยายามแสดงออกอย่างเปิดเผย เข้าไปตีสนิทกับคนรอบตัวเขา แต่ขอให้คุณเปลี่ยนใหม่ค่ะ จากเข้าหาเขา เปลี่ยนเป็นสร้างความน่าสนใจจากเขาด้วยสีแดงหรือสีฟ้า เช่น การทาลิปสีแดง หรือของใช้ที่เป็นสีแดง สีฟ้า จะทำให้คุณโดดเด่น มีเสน่ห์ และเขากล้าเข้ามาหาคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้คุณเตรียมบอกคู่ของคุณว่าขอแยกกลับบ้าน ขอไปสังสรรค์กับเพื่อน แฟนคุณก็โอเค แต่ขอให้เอาอกเอาใจเขาหน่อยวันนี้ เพราะเขาอาจน้อยใจคุณได้ ระวังแฟนงอน ชงเครื่องดื่มร้อนๆ หรือซื้อขนมเตรียมไว้ เขาจะได้รับรู้ถึงความห่วงใยของเราค่ะ

ภาพรวม : วันนี้ขอให้คุณโฟกัสที่งานมากหน่อย อย่าใจร้อน แฟนคุณ หรือตัวคุณมีนัดในช่วงเย็น ก็คุยกันดีๆ หรือบางคู่อาจต้องเลื่อนนัดเพราะติดภารกิจบางอย่าง ก็ให้ปล่อยผ่านค่ะ เสร็จธุระก็อย่าลืมรีบกลับมาพักผ่อน

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : คุณดูกระดี๊กระด๊า มีคนเข้าจีบคุณหลายคนสิท่า และคุณก็สลับวัน รับนัดทีเดียว จะเลือกใครก็แล้วแต่คุณ แต่ระวังหลายฝ่าย จะรู้ แล้วล่าถอยไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคนที่คุณชอบ แต่ระวัง เขาจะอยู่ได้แป๊บเดียว ถ้าคุณไม่ตัดสินใจ ลอยไปลอยมา กินข้าวกับทุกคน

คนมีคู่ : ความรักดี ดูแลกันดีมากๆ เลย เป็นวันที่แฮปปี้ อะไรๆ ก็ดูดีเข้าทีไปหมด วันนี้แม่หมอ ขอสั้นแค่นี้นะ อิอิ

ภาพรวม : มีคนอุปถัมภ์ ไปไหนก็ดูดีมีเสน่ห์ ดึงดูด การงานได้รับการช่วยเหลือดี การเงินก็ดี อาจได้รับของขวัญถูกใจ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : มีเกณฑ์เสียตังค์ในวันนี้แบบกระทันหัน แถมคุณยังพกตังค์มาไม่ค่อยพอ ยังไงวันนี้พกตังค์ไปเผื่อนะคะ เผื่อตอนเย็นจะได้มีเงินกลับบ้านค่ะ ส่วนความรักเข้ามาแบบกระทันหัน คุณจะไม่ทันตั้งตัวค่ะ

คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องความรักพร้อมๆ กัน ยังไงพูดคุยกันให้ดีๆ นะคะ มีอะไรตกลงกัน ใครจะจ่ายอะไรยังไง จะได้ไม่มีผลต่อความรักค่ะ แต่บางคู่ก็จ่ายเงินเตรียมไปเที่ยวกันวันนี้ บางคู่ก็แฮปปี้ไม่น้อย แต่แหมมีเรื่องไม่ถูกอกถูกใจ โดนเหวี่ยงบ้าง

ภาพรวม : เสียเงินกะทันหัน และบางรายก็ต้องช่วยคนรัก เป็นเงินก้อน อาจต้องช่วยครอบครัวของคนรัก หรือมีการออกเงินค่าเดินทาง ค่าบินไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ