ดวงความรักรายวัน ประจำ วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม 2563

Mondaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : มีคนที่คุณแอบปลื้มในวันนี้ คุณพยายามแสดงออกอย่างเปิดเผย เข้าไปตีสนิทกับคนรอบตัวเขา แต่ขอให้คุณเปลี่ยนใหม่ค่ะ จากเข้าหาเขา เปลี่ยนเป็นสร้างความน่าสนใจจากเขาด้วยสีแดงหรือสีฟ้า เช่น การทาลิปสีแดง หรือของใช้ที่เป็นสีแดง สีฟ้า จะทำให้คุณโดดเด่น มีเสน่ห์ และเขากล้าเข้ามาหาคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้คุณเตรียมบอกคู่ของคุณว่าขอแยกกลับบ้าน ขอไปสังสรรค์กับเพื่อน แฟนคุณก็โอเค แต่ขอให้เอาอกเอาใจเขาหน่อยวันนี้ เพราะเขาอาจน้อยใจคุณได้ ระวังแฟนงอน ชงเครื่องดื่มร้อนๆ หรือซื้อขนมเตรียมไว้ เขาจะได้รับรู้ถึงความห่วงใยของเราค่ะ

ภาพรวม : วันนี้ขอให้คุณโฟกัสที่งานมากหน่อย อย่าใจร้อน แฟนคุณ หรือตัวคุณมีนัดในช่วงเย็น ก็คุยกันดีๆ หรือบางคู่อาจต้องเลื่อนนัดเพราะติดภารกิจบางอย่าง ก็ให้ปล่อยผ่านค่ะ เสร็จธุระก็อย่าลืมรีบกลับมาพักผ่อน

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : ดูเหมือนคุณจะโสดต่อไป วันนี้คุณมีภารกิจรับผิดชอบเรื่องงานมาก บ้างก็ประชุมๆ และประชุม ผู้ใหญ่มอบหมายทั้งเร่งงานเก่า เพิ่มงานใหม่ แต่ผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี สิ่งที่มอบหมายงานให้ เพราะมีความหมายจะผลักดันคุณต่อไป วันนี้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่งเสริมด้วยการใส่เครื่องประดับทอง จะยิ่งพราวๆ ค่ะ

คนมีคู่ : คนรักจ้องจับผิด จะออกไปไหนแต่ละที ถามซอกแซก ทำเหมือนคุณเป็นเด็กๆ บางคู่เหมือนแมวไม่อยู่หนูร่าเริง ยิ่งถ้าแฟนไปอบรม หรือออกต่างจังหวัด คุณจะมีแพลนเที่ยวละ แหมไปตั้งหลายที่ ทีตอนแฟนอยู่ละไม่อยากออกจากบ้าน

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : คุณรู้สึกเปล่าเปลี่ยวเอกา มานาน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววจะมีใครเข้ามา เป็นช่วงว่างๆ ของคุณ เห็นทีคงต้องโฟกัสกับงาน แต่ถ้าคุณอยากให้มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ลองแต่งกายด้วยเครื่องแต่งกายสีฟ้าในวันนี้ แต่งหน้า แต่งตัวให้พิถีพิถันหน่อย คุณจะมีเสน่ห์มากค่ะ

คนมีคู่ : มีการแกล้งกัน แข่งกันยังกับเป็นเด็กๆ จนถึงอำกันจนทะเลาะกัน แต่เพราะต่างมีภารกิจกว่าจะได้เคลียร์ก็เย็น มีงานเข้ามากะทันหัน ทำให้คุณและแฟนอึมๆ ครึมๆ กัน เพราะไม่ตอบข้อความกันนี่แหละ ระวังจะรุนแรงขึ้น ขอให้ควบคุมอารมณ์กันหน่อยค่ะ

ภาพรวม : งานยุ่งๆ หลายงานรวมกัน และได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ที่เห็นความสามารถของคุณ ขอให้คุณตั้งใจ เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : ไม่มีเวลาจะไปคิดเรื่องแฟน จีบใคร เพราะงานที่คุณทำอยู่ก็หนักอยู่แล้ว บางรายก็มีเรียนเข้าไปอีก แค่งานกับเรียนก็เหนื่อยสายตัวแทบขาด บางราย หลับคาหนังสือไปเลย เห็นที จะโสดต่อไป คุณคงต้องรอเวลาที่เหมาะสมจะดีกว่า

คนมีคู่ : ความรักของคุณยังมีอุปสรรคที่ผู้ใหญ่ บางคู่ยังไม่เห็นด้วยในความรักของคุณ คงต้องดูกันไปยาวๆ บางคู่ยังอยู่ในวัยเรียน ขอให้อย่าโฟกัสมาก และไม่ไปอยู่ในที่ลับตา ควรเชื่อฟังคำตักเตือนของผู้ใหญ่

ภาพรวม : เป็นวันที่คุณเหนื่อยๆ เพลียๆ ไม่มีอารมณ์จีบใคร หยอดใครทั้งนั้น ขอเวลาพักๆ หน่อย แถมงานเก่างานใหม่ก็มารุม พร้อมๆ กับความรับผิดชอบในครอบครัวด้วย เป็นกำลังใจให้นะคะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : คุณเพื่อนเยอะ หนึ่งในนั้น ก็มีที่คุณคุยๆ กันอยู่ แต่ยังไม่เปิดเผย เป็นช่วงที่คุณตกลงกันแล้วว่าศึกษากันความสัมพันธ์จากคนภายนอกมองมาค่อนข้างชัด เรียกว่าปากแข็งค่ะ แถมคุณมีคนที่แอบคุยอีกด้วยค่ะ ยังไงก็อย่าหลายใจนะคะ ไม่งั้น อีกฝ่ายรู้จะเลิกคุยกับคุณ

คนมีคู่ : คุยกันทั้งวี่วัน จะไลน์ จะเฟส มีอะไรก็บอกกัน มุมิ ตลอดเวลา ยังไงก็ตั้งใจทำงานหน่อยนะคะ เข้าใจว่าโลกเป็นสีชมพูอยู่ คุณมีนัดทานข้าวเย็นกันวันนี้ แม้จะเป็นวันทำงานต้นสัปดาห์ แต่คุณก็โนสน โนแคร์ เอาล่ะ หวานชื่นแบบนี้ สงสัยจะมีจูบเบาๆ ละล่ะ

ภาพรวม : วันนี้สื่อสารเยอะค่ะ งานเอกสารก็เยอะด้วย แต่คุณทำงานเก่ง ทำงานไว คล่องแคล่ว สำหรับวันนี้สบายมากค่ะ หากคุณทำงานขาย จะมียอด เข้าเป้ามากขึ้นในวันนี้ค่ะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : ระวังความสัมพันธ์ซับซ้อน ไม่คุณก็อีกฝ่ายอาจมีใคร ยังไงตรวจสอบเช็คให้ดี หากคุยกันไปนานความสัมพันธ์คืบหน้า ระวังจะถอนตัวไม่ขึ้น วันนี้กลับบ้านดึกต้องระวังหน่อยค่ะ

คนมีคู่ : การสื่อสารวันนี้สำคัญ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ตัวคุณเองก็หงุดหงิดง่าย การงานก็วุ่นๆ วายๆ กลับบ้านไปก็พักผ่อนดูแลสุขภาพ ระวังเรื่องท้องผูก บางท่านเคยเป็นริดสีดวงระวังจะกลับมาเป็นอีก แต่ก็อย่าลืมเอาใจใส่คนรักด้วย

ภาพรวม : ระวังสุขภาพของคุณ กินอะไรให้ระวังให้มาก ระวังท้องเสีย ท้องผูก ถ่ายเป็นมูกเลือด โดนมีบาด เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย คนรักเก่าตามราวี คนรักใหม่ก็แนวรักซ้อน ตามกันเป็นพัลวัน ระวังมีเหตุให้หึงหวง

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : โลเล สับสน กับความรัก บางคนอยากเลิกคุย แต่ก็เลิกไม่ได้ เพราะความรู้สึกของตัวเอง อันนี้ยังไม่เท่าไหร่ หวังว่าคุณคงไม่ไปให้ความหวังอีกคน แล้วทำให้อีกคนต้องทุกข์ใจ ส่วนใครที่ไม่มีคนคุย โสดสนิท ช่วงนี้คุณอยากเปลี่ยนงาน แต่ขอให้คุณดูๆ ไปก่อน

คนมีคู่ : ขี้งอน ขี้น้อยใจ ใส่กัน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางคู่แอบมีดราม่าใส่กัน อย่ามัวแต่คิดถึงอดีต หรือเหตุฝังใจกับคู่ จนลืมปัจจุบัน บางคู่ยังเรียนอยู่ ความรักไม่แน่นอน ขอให้ตั้งใจเรียนไปก่อน

ภาพรวม : ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพราะคุณเบื่อเซ็ง หงุดหงิด กับคำสั่ง แต่นั่นก็เป็นความหวังดี เน้นความถูกต้องกับเหตุผลจะเป็นเรื่องดี วันนี้ดูจะควบสองงาน

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : หากคุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี คุณยังแคร์เขาอยู่มาก แต่ดูเค้าติดต่อยาก พูดด้วยก็ไม่พูดด้วย เห็นทีคุณคงต้องทำใจ และเดินหน้าต่อ แม้ไม่มีเขาคงไม่เป็นไร ส่วนใครที่มีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ วันนี้การติดต่อสื่อสารไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ดูคุยได้บ้างไม่ได้บ้าง และเหมือนมีเรื่องในใจกันอยู่

คนมีคู่ : วันนี้เรื่องเล็กน้อยก็มีปัญหากันได้ บางคู่ทะเลาะกันรุนแรง จนขอเลิก หรือมีเหตุการณ์ของเมื่อวานทำให้คุณสองคนมีปัญหากันต่อในวันนี้ ใจร้อนทั้งคู่ ควรต้องใช้เหตุผลไตร่ตรองให้มาก บางทีเส้นผมบังภูเขา รักกันแล้วให้อภัยกันเถอะ ถ้าไม่ใช่เรื่องไม่ซื่อสัตย์ นอกใจ

ภาพรวม : งานเยอะ งานยุ่ง งานติดต่อต่างประเทศก็มา บางงาน ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน และคนอื่นก็แก้ไม่ได้ ต้องเป็นคุณอีกละ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : วันนี้มีเสน่ห์นะคะ มีคนเข้ามาพูดคุย และอยากคุยกับคุณนานๆ หากคุณออกไปข้างนอก กับคนที่คุณคุยวันนี้ติดต่อสื่อสารกันมากเป็นพิเศษ บางรายชวนกันออกไปทานข้าวเย็น หรือไปเที่ยวพักผ่อน

คนมีคู่ : ความรักแฮปปี้ดี มีชวนกันเที่ยว ชวนกันกิน หรือช้อปปิ้งในวันหยุด สนุกสนาน บางรายชวนกันไปสังสรรค์เจอเพื่อนเป็นกลุ่ม หรือมีการรียูเนี่ยนกัน บางคู่ไปงานแต่งงานก็มีการถามถึงความคืบหน้าคู่ของคุณ

ภาพรวม : ไปเที่ยวกับครอบครัว ถ่ายรูปร่วมกัน ทานอาหารสังสรรค์กันในหมู่ญาต บางครอบครัวมีการตั้งวงกันด้วย ก็แฮปปี้กันไปค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : คนโสดโสดต่อไป คุณศึกษาหาความรู้ในวันนี้ บางคนไปเรียนภาษา บางคนนัดเพื่อนไปเที่ยว หาหนังสืออ่าน หรือไปงานเกี่ยวกับการศึกษา บางรายก็พักผ่อนอยู่บ้าน หากบางคนมีคนคุย เป็นการคุยแบบปกติ เป็นห่วงใยธรรมดาไม่หวือหวา

คนมีคู่ : ความรักดี ผู้ใหญ่เริ่มถามถึงความคืบหน้า ความสัมพันธ์ บางคู่เริ่มปรึกษากันว่าจะทำธุรกิจด้วยกัน ชวนกันไปเรียนเพิ่มเติม เสียค่าคอร์สเรียน บางคู่วางแผนครอบครัว วางแผนการมีบุตรต่างๆ

ภาพรวม : ใครทำธุรกิจส่วนตัว วันนี้มีคนใกล้ชิดเชื่อมคอนเนคชั่นให้ รู้จักผู้ใหญ่หลายคน ใครที่ยังเรียนอยู่ วันนี้ชวนกันทำรายงาน และเป็นผลสำเร็จได้ข้อสรุป

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : วันนี้คุณคิดอะไรแปลกๆ แผลงๆ หากคุณมีคนคุย คุณจะอำ จะแกล้งเขา ระวังเถอะลองใจมากๆ จะโกรธเอา บางคนมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ มีเรื่องให้ถกเถียงกันถึงความสัมพันธ์ที่ไม่คืบหน้า ส่วนใครที่โสดสนิท วันนี้คุณเม้ามอยเก่งมาก กับเพื่อนนี้ขั้นโปรเลย วางๆ หูบ้างนะคะ ไม่งั้นสัญญาณคลื่นจะทำให้ปวดหัวเอา

คนมีคู่ : คนรักคือที่ระบาย คุณเล่าทุกเรื่องให้คู่ฟัง แล้วก็มีแอคติ้งอีกตังหาก จนคู่รักของคุณเริ่มหงุดหงิดใจ เหมือนเอามาลงที่เขา เขาปลอบคุณก็แล้วก็ยังไม่หาย ขอแนะนำให้คุณเขียนใส่ไดอารี่ หรือใส่กระดาษ แล้วฉีกทิ้ง อาจทำให้อารมณ์คุณเบาๆ ลงบ้าง ชวนคนรักไปหาอะไรเย็นๆ ดื่ม หรือทานไอศกรีมกันจะช่วยให้คุณใจเย็นลงค่ะ

ภาพรวม : คุณมีความคิดแปลกๆ แผลงๆ บางทีก็ชอบแกล้งชาวบ้าน ระวังเถอะ จะโดนอำเสียเอง วันนี้บางคนปวดหัว ต้องนอนอยู่บ้าน เพราะอากาศร้อน และเพราะโรคเก่าประจำตัว ขอให้พักผ่อนเยอะๆ อย่าเพิ่งไปตะลอนทัวร์ที่ไหนค่ะ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : วันนี้ความรักดูห่างไกล คนโสด คงโสดต่อไป แต่ใครที่มีคนคุย วันนี้คุณจะเบื่อๆ ดูเขาไม่ค่อยปฏิสัมพันธ์กับคุย การคุยแต่ละครั้งก็เนิบๆ น่าเบื่อ จนคุณรู้สึกเซ็ง และไม่อยากติดต่อไป วันนี้คุณดูเนือยๆ

คนมีคู่ : ความสัมพันธ์เป็นแบบผู้ใหญ่ และดูไม่ค่อยแน่นอน คุณโดนคนรักว่าบ้าง บ่นบ้าง ดูเป็นชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว แถมจะให้หวือหวากันวันนี้คงไม่มี แถมเขาอาจมีภารกิจที่บ้าน ที่ทำให้ห่างจากคุณ

ภาพรวม : งานมอบหมายมาแบบกะทันหัน การที่คุณจะได้คุยหวานแหว๋วกับแฟนคงยากค่ะ การเงินก็ดูลุ่มๆ ดอนๆ ค่ะวันนี้