ดวงความรักรายวัน ประจำ วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2563

Thursdaydaylove

คนเกิดเดือนมกราคม
คนโสด : มีชาวต่างชาติมาจีบ แต่มาๆ หายๆ จนคุณถอดใจแล้ว ก็มาใหม่ คุณเลยตัดใจได้ยาก ถ้าไม่ใช่ คุณไม่พร้อมจะมีใคร โสดต่อไป ไปไหนต้องระวังมีทั้งโชคและทุกขลาภค่ะ

คนมีคู่ : โกรธง่ายหายเร็ว คือ สโลแกนของคู่ของคุณ บางคู่ไม่รู้ตัวว่าโกรธเลยด้วยซ้ำ ก็หายแล้ว จนมาบอกกันเองว่าโกรธนะเมื่อครู่ ฮาไหมล่ะ!

ภาพรวม : เป็นวันที่คุณใจร้อน ทำงานคล่องแคล่ว ระวังอารมณ์เสีย แล้วจะเสียงานค่ะ ระวังถูกนินทา ขอให้คุณระวังการปฏิบัติตัวเมื่ออยู่กับส่วนรวม หน้าที่ใครหน้าที่มัน อย่าไปก้าวก่ายใครค่ะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์
คนโสด : คุณกำลังจะมีแฟนละ แสดงว่าคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์กำลังไปได้ดี มีการได้ของมีราคา หรือแบรนด์เนมมาเอาใจคุณด้วย อย่างวันนี้ก็มีนัด ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะไปตามนัดหรือไม่

คนมีคู่ : ความรักแฮปปี้ดี ดูดีไปหมด เอาเอกเอาใจกันน่าดู มีอะไรก็นึกถึงกัน คำพูดก็หวานๆ โรแมนติก อยากได้อะไรขอให้บอก เดี๋ยวจะได้ค่ะ

ภาพรวม : สามารถเสี่ยงโชคได้ในวันนี้ มีเกณฑ์ได้ของถูกใจจากคนรัก ได้รับการเทคแคร์ดูแลดี บางคู่สามารถมีบุตรได้ในวันนนี้ค่ะ

คนเกิดเดือนมีนาคม
คนโสด : บางรายพบรักกะทันหัน หรือมีคนที่คุยที่ไม่คิดว่าจะติดต่อมา ติดต่อมาแบบเซอร์ไพรส์ คุณมีความสุขแต่แป๊บเดียว เพราะคุยๆ แล้วเค้าก็หายไปอีกแล้ว อย่าคาดหวังค่ะ เดี๋ยวจะผิดหวังนะเออ

คนมีคู่ : คุณกับคนรัก ทะเลาะกันสามวันดีสี่วันไข้ และวันนี้ก็กลับมาเอาใจกันอีกแล้ว เด่วเย็นๆ ก็มีปัญหาอีก หากคุณอยากให้ความรักแน่นอน ก็มั่นคงกันหน่อย อย่าไขว้เขวได้ง่าย กะแค่คำพูดเล็กๆ น้อยๆ อาจได้ของฝากจากคนรักค่ะวันนี้

ภาพรวม : มีงานเกี่ยวกับการเงิน เข้ามากะทันหัน ทำให้คุณปวดหัวเล็กๆ เคลียร์ไม่ลงตัวเท่าไหร่ ยังไงคุณก็ต้องหาที่ปรึกษาถามไถ่ค่ะ แล้วจะแก้ไขได้ หรือปวดหัว ก็หาอะไรผ่อนคลาย อย่างชาสมุนไพรก็เหมาะกับวันนี้ค่ะ

คนเกิดเดือนเมษายน
คนโสด : โสดต่อไป ดูแล้วคุณไม่ค่อยน่าเข้าหาเท่าไหร่ ขอให้ปรับปรุงเสน่ห์นิดหนึ่ง บางทีคุณก็อารมณ์เสียออกนอกหน้า แถมบางทีก็ไม่อยากสุงสิงกับใคร อยากเก็บเนื้อเก็บตัว เก็บมากไประวังจะโสดนะเคอะ หรือคุณมีอะไรในใจ ลองหาคนพูดคุยระบาย จะได้สดใสขึ้นค่ะ

คนมีคู่ : มีปากมีเสียงกับคนรัก บางเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ความคิดเห็นไม่ตรงกันในวันนนี้ งานหนัก งานเหนื่อย บางทีคุณมาเหวี่ยงกับแฟน ค่อยๆ เล่าค่ะ เขาจะได้ไม่รู้เหมือนถูกคุณโจมตี กลับบ้านแล้วก็ทิ้งเรื่องงานไปค่ะ ส่วนใครที่ยังเรียนอยู่ ความสัมพันธ์คุณง่อนแง่น ยังไงก็ค่อยๆ สื่อสารนะคะ

ภาพรวม : งานหนักหน่อยวันนี้ ต้องเร็ว ต้องคล่องแคล่ว บางงานคุณไม่เคยทำเลย แต่วันนี้ต้องช่วยทีมให้ผ่านไปได้ ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับหัวหน้าและคนในทีม ยังไงก็ฟังเยอะๆ ค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม
คนโสด : ถ้าคุณดูยุ่งๆจะทำให้คุณมีเสน่ห์ช่วงนี้ ลองสังเกตทำงานปุ๊บมีคนอยากมาช่วยคุณปั๊บ มาคอยถามว่าคุณเหนื่อยไหม คนที่สนใจคุณส่วนใหญ่จะอายุมากกว่า บางทีถูกติดตามบ้าง ถามเหมือนพี่น้อง แต่ใจจริงรู้เลยว่าเขาแอบตามเรา ส่วนคนที่โสดสนิท คนใกล้ชิดคอยสอดส่อง ติดตามค่ะ ไม่มีอย่างอื่น

คนมีคู่ : คุณมีภารกิจรับผิดชอบของตัวเอง ต่างคนต่างยุ่ง แต่มีช่วงที่ต้องรายงานกัน เพราะเป็นข้อตกลงระหว่างกัน คนรอบข้าง มีเหน็บๆ บ้าง แซวบ้าง และความรักของคุณอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ หากแลดูมากไป หรือเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่จะโทษแล้วว่าเพราะมีความรัก

ภาพรวม : หากคุณขยัน จะได้รับการชื่นชมจากผู้ใหญ่ แล้วคุณจะอารมณ์ดี เป็นอีกวันที่ไม่หวือหวา แม้สัปดาห์ถัดไปยังมีงานรออีกเพียบ

คนเกิดเดือนมิถุนายน
คนโสด : โสดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ พันเปอร์เซนต์ วันนี้คุณงานหนัก ทั้งงานเก่างานใหม่รุมๆ คำพูดคำจาขอให้ระวังไม่งั้นอาจมีปัญหากับคนรอบข้างได้ ระวังปวดหลัง เป็นโรคเก่าๆ กลับมา

คนมีคู่ : มีความอึดอัดใจบางประการ ไม่ค่อยพูดคุยจี๋จ๋าเหมือนวันก่อนๆ ดูมีระยะห่าง อารมณ์แปรปรวน คิดมากเกินไป ขอให้ลดๆ ตรงนี้ลงไปนะคะ

ภาพรวม : การทำงานกดดัน บางคนเหมือนถูกบีบบังคับจากคนร่วมทีม ไม่สอนงาน ให้ดูจากงานเก่าๆ บางรายอาจเยอะกว่านั้นคือใช้คำพูดกดดัน จนทำให้คุณเบื่อเซ็ง และอยากลาออกจากงาน ขอให้อดทนเอาไว้ ไปหาอะไรดื่มเพื่อคลายใจเย็นลงค่ะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม
คนโสด : ดูคิดแต่เรื่องงานทั้งวัน แม้ว่าจะเป็นวันหยุดหรือไม่หยุดก็ตาม คุณหงุดหงิดง่าย ความหวังที่จะมีคนมาจีบดูเลือนลาง และเงียบหายไป บางคนทนคุณขี้หึงไม่ได้ หรือหวาดระแวง ขอให้ลดๆ ลงไป บางทีอาจจะอยากมีคนสานสัมพันธ์กับคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้อารมณ์ไม่ปกติทั้งคู่ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เอาใจไม่ถูก พูดแต่ละคำก็ไม่ค่อยถูกหู วีธีแก้ ขอให้พูดเพราะๆ เข้าไว้ หรือเอาอกเอาใจกันบ้าง จะได้ไม่น่าเบื่อค่ะ

ภาพรวม : ระวังเรื่องการขับรถ หรือการเดินทางเมื่อไปไหนกับคู๋ หรือครอบครัว อาจมีการเดินทางกระทันหัน เพราะคราวจำเป็น ยังไงก็วางแผนดีๆ นะคะ แม้จะเป็นแพลนกระทันหันก็ตาม

คนเกิดเดือนสิงหาคม
คนโสด : วันนี้งานคุณค่อนข้างหนัก มีเรื่องราวเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน ทำให้คุณปวดหัวไม่น้อย สุขภาพคุณก็กำลังมีปัญหา หากคุณมีคนคุย คุณทะเลาะกันอยู่ ไม่มีใครง้อใคร และคุณก็ยุ่งๆ ในความสัมพันธ์ที่ยืนหากคุณปล่อยให้ห่าง คุณก็ยังโสดต่อไปแน่ๆค่ะ

คนมีคู่ : โกรธกันไปมา กว่าจะลงตัว วันนี้คงต้องจัดอีกสักดอก เถียงกันหน้าดำแดง ขอให้ใจเย็นๆ งานคุณก็หนักทั้งคู่ เป็นกำลังใจให้กันดีกว่าค่ะ เรื่องอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ ขอให้ผ่านไป ช่วยกันฝ่าฟัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขจะดีกว่ามากๆ

ภาพรวม : วันนี้งานหนักจริงๆ ขอให้คุณ ทำใจเสียตั้งแต่หัววันค่ะ แล้วก็ลุยไปกับมันอย่างสนุกสนาน แม้ว่าต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ แต่ความสามารถจะทำให้ผ่านจุดนี้ไปได้ และมีคนชื่นชมคุณ ความรักไม่เป็นอย่างใจ การเงินรั่วไหลออก

คนเกิดเดือนกันยายน
คนโสด : มีคนที่คุณแอบปลื้มในวันนี้ คุณพยายามแสดงออกอย่างเปิดเผย เข้าไปตีสนิทกับคนรอบตัวเขา แต่ขอให้คุณเปลี่ยนใหม่ค่ะ จากเข้าหาเขา เปลี่ยนเป็นสร้างความน่าสนใจจากเขาด้วยสีแดงหรือสีฟ้า เช่น การทาลิปสีแดง หรือของใช้ที่เป็นสีแดง สีฟ้า จะทำให้คุณโดดเด่น มีเสน่ห์ และเขากล้าเข้ามาหาคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้คุณเตรียมบอกคู่ของคุณว่าขอแยกกลับบ้าน ขอไปสังสรรค์กับเพื่อน แฟนคุณก็โอเค แต่ขอให้เอาอกเอาใจเขาหน่อยวันนี้ เพราะเขาอาจน้อยใจคุณได้ ระวังแฟนงอน ชงเครื่องดื่มร้อนๆ หรือซื้อขนมเตรียมไว้ เขาจะได้รับรู้ถึงความห่วงใยของเราค่ะ

ภาพรวม : วันนี้ขอให้คุณโฟกัสที่งานมากหน่อย อย่าใจร้อน แฟนคุณ หรือตัวคุณมีนัดในช่วงเย็น ก็คุยกันดีๆ หรือบางคู่อาจต้องเลื่อนนัดเพราะติดภารกิจบางอย่าง ก็ให้ปล่อยผ่านค่ะ เสร็จธุระก็อย่าลืมรีบกลับมาพักผ่อน

คนเกิดเดือนตุลาคม
คนโสด : มีเพื่อนมาแนะนำให้รู้จัก เริ่มจากความเป็นเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง ห้าวน่าดู วันนี้เพื่อนจะแอบหนีบคุณไปอย่างจงใจให้เตะตาใคร ไปกินข้าว หรือชวนเข้ากรุ๊ปไลน์ แม่สื่อกำลังมาจ้า

คนมีคู่ : คนหนึ่งขี้บ่น อีกคนหนึ่งชอบออกนอกบ้าน แม้ว่าความสัมพันธ์จะมีเรื่องให้ตื่นเต้นๆ แต่บางครั้งคุณก็ทะเลาะกันบ่อย ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาต้องร่วมด้วยช่วยกัน บอกกันทุกเรื่อง และมีเหตุมีผล ไปไหนไปกันจะได้ไม่มีปัญหานะคะ

ภาพรวม : การงานคนให้ความช่วยเหลือดี จนคุณแปลกใจ มีงานเก่าคั่งค้าง งานใหม่เกี่ยวกับต่างประเทศ องค์กรมีการปรับเปลี่ยนนโยบายอะไรใหม่ๆ วันนี้ โดยรวมแล้วราบรื่นค่ะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน
คนโสด : วันนี้ความรักดูห่างไกล คนโสด คงโสดต่อไป แต่ใครที่มีคนคุย วันนี้คุณจะเบื่อๆ ดูเขาไม่ค่อยปฏิสัมพันธ์กับคุย การคุยแต่ละครั้งก็เนิบๆ น่าเบื่อ จนคุณรู้สึกเซ็ง และไม่อยากติดต่อไป วันนี้คุณดูเนือยๆ

คนมีคู่ : ความสัมพันธ์เป็นแบบผู้ใหญ่ และดูไม่ค่อยแน่นอน คุณโดนคนรักว่าบ้าง บ่นบ้าง ดูเป็นชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว แถมจะให้หวือหวากันวันนี้คงไม่มี แถมเขาอาจมีภารกิจที่บ้าน ที่ทำให้ห่างจากคุณ

ภาพรวม : งานมอบหมายมาแบบกะทันหัน การที่คุณจะได้คุยหวานแหว๋วกับแฟนคงยากค่ะ การเงินก็ดูลุ่มๆ ดอนๆ ค่ะวันนี้

คนเกิดเดือนธันวาคม
คนโสด : หากคุณมีคนคุย กว่าคุณจะมีอะไรให้ลุ้นก็ช่วงเย็นไปแล้ว เหมือนตอนเช้ายังอึนๆ กันอยู่ หรือเพิ่งตื่นก็ไม่รู้ ส่วนใครที่โสดอยู่ คุณต้องลุกขึ้นมาสวยหล่อนะคะ อาจจะเตะตาใครเข้าสักคน หรือคนที่คุณสนใจค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้ดูไม่ค่อยลงรอยกันนะคะ มีเหตุหึงหวงกันเล็กน้อย จนช่วงเย็นความสัมพันธ์จึงจะดีขึ้น ลองทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ให้กัน หรือคุยเรื่องอื่นบ้าง ที่คุณไม่เคยคุยกันมาก่อน จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นค่ะ

ภาพรวม : ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังอุบัติเหตุหรืออุปสรรคในช่วงกลางคืน หากคุณเที่ยวกลางคืน ระวังมีเรื่อง เพียงแค่เรื่องน้อยนิด กลับบานปลาย