ดวงความรักรายวัน ประจำ วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม 2563

Thursdaydaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : ขยันทำงาน จนโสดป่านนี้ มีคนแซวคุณ แต่คุณไม่สนใจ โสดต่อไป จริงๆ คุณเชื่อมั่นว่าความรักมีจริง แต่ช่วงนี้คงต้องโสดไปก่อน มีงานกะทันหัน และงานหนัก ระวังสุขภาพ เรื่อง กล้ามเนื้อ เข่า

คนมีคู่ : ต่างคนต่างทำงาน ระวังขลุกขลิกเรื่องการเดินทาง หรือเดินทางกะทันหัน ทำให้คุณกับคู่สื่อสารได้แป๊บเดียว ระวังอารมณ์ของคุณกับคู่ มีอารมณ์เหวี่ยงใส่กัน เพราะการสื่อสารที่ไม่ปกติ ใครที่ยังเรียนอยู่ อย่าให้ความรักบังตาจนตาบอด ให้ใช้หลักความจริง

ภาพรวม : งานหนัก งานเหนื่อย งานกะทันหัน ระวังอุบัติเหตุการเดินทาง หรือการเจ็บป่วย เพลียร่าง ปวดเข่า ปวดกล้ามเนื้อ หาเวลาพักผ่อนบ้างนะคะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : ช่วงนี้คุณถูกคนรอบข้าง สอดส่อง อยากรู้อยากเห็นเรื่องของคุณทุกๆ เรื่อง บางทีคุณก็อึดอัด บางทีก็มีคนหวังดี อยากแนะนำคนรักให้ คุณมีคนที่คุยอยู่แล้ว แค่ไม่บอกคนรอบข้างเฉยๆ กะให้รู้ทีเดียว เซอร์ไพรส์ไปเลยดีป่ะล่ะ ส่วนใครที่โสดสนิท คุณกำลังอยู่ในช่วงเรียน ทำงาน บ้างาน มีเป้าหมาย เลยไม่สนใจเรื่องความรัก

คนมีคู่ : เข้าใจกันดี แต่บางช่วงของวัน ก็อารมณ์เสียใส่กัน จะบอกให้ค่ะ ระวังคนรักไม่ชอบ และเก็บสะสมเอาไว้ พอตอนเย็นก็ระเบิดลงใส่คุณ ขอให้คุณอยากเอาแต่ใจ ไม่งั้นคนรักจะไม่ทน ผู้ใหญ่คอยจับตาดูคู่ของคุณอยู่ และลุ้นว่าจะเอาอย่างไร กับอนาคตต่อไป

ภาพรวม : ผู้ใหญ่แต่ละฝ่ายอยากเร่งรัดให้มีงานประเพณี บางคู่เรียนอยู่ เริ่มมีคำวิพากษ์วิจารณ์ ว่าแฟนของเราไม่ถูกใจผู้ใหญ่ ขอให้คุณเปิดเผยความดีของเขา และเข้าตามตรอกออกตามประตู พ่อแม่จะได้เชื่อใจค่ะ ส่วนวันนี้คุณจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ก็ทำตัวเรียบร้อยไว้ จะได้ค่ะ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : คนโสดโสดต่อไป คุณศึกษาหาความรู้ในวันนี้ บางคนไปเรียนภาษา บางคนนัดเพื่อนไปเที่ยว หาหนังสืออ่าน หรือไปงานเกี่ยวกับการศึกษา บางรายก็พักผ่อนอยู่บ้าน หากบางคนมีคนคุย เป็นการคุยแบบปกติ เป็นห่วงใยธรรมดาไม่หวือหวา

คนมีคู่ : ความรักดี ผู้ใหญ่เริ่มถามถึงความคืบหน้า ความสัมพันธ์ บางคู่เริ่มปรึกษากันว่าจะทำธุรกิจด้วยกัน ชวนกันไปเรียนเพิ่มเติม เสียค่าคอร์สเรียน บางคู่วางแผนครอบครัว วางแผนการมีบุตรต่างๆ

ภาพรวม : ใครทำธุรกิจส่วนตัว วันนี้มีคนใกล้ชิดเชื่อมคอนเนคชั่นให้ รู้จักผู้ใหญ่หลายคน ใครที่ยังเรียนอยู่ วันนี้ชวนกันทำรายงาน และเป็นผลสำเร็จได้ข้อสรุป

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : มีชาวต่างชาติมาจีบ แต่มาๆ หายๆ จนคุณถอดใจแล้ว ก็มาใหม่ คุณเลยตัดใจได้ยาก ถ้าไม่ใช่ คุณไม่พร้อมจะมีใคร โสดต่อไป ไปไหนต้องระวังมีทั้งโชคและทุกขลาภค่ะ

คนมีคู่ : โกรธง่ายหายเร็ว คือ สโลแกนของคู่ของคุณ บางคู่ไม่รู้ตัวว่าโกรธเลยด้วยซ้ำ ก็หายแล้ว จนมาบอกกันเองว่าโกรธนะเมื่อครู่ ฮาไหมล่ะ!

ภาพรวม : เป็นวันที่คุณใจร้อน ทำงานคล่องแคล่ว ระวังอารมณ์เสีย แล้วจะเสียงานค่ะ ระวังถูกนินทา ขอให้คุณระวังการปฏิบัติตัวเมื่ออยู่กับส่วนรวม หน้าที่ใครหน้าที่มัน อย่าไปก้าวก่ายใครค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : ระวังรักซ้อน รักหลอกลวง โกหกคำโต ไม่คุณก็คนที่คุยกับคุณ แลดูไม่จริงใจต่อกัน ระวังถูกหลอกให้ทุ่มเท เสียอกเสียใจ วิธีแก้อย่าปล่อยให้เรื่องผ่านไป ถามกันตรงๆ ใช่ไม่ใช่จะคบกันต่อไหม ไม่งั้นคุณจะทุกข์ใจ เพราะเป็นรักซ้อน

คนมีคู่ : คุณและคู่รักใช้เงินฟุ่มเฟือย บางคู่ต้องรูดบัตรเครดิต ขอให้เพลาๆ หน่อยนะคะวันนี้ แม้จะเป็นสิ่งของจำเป็น ยังไงลองเทียบราคาดูก่อนค่อยซื้อ บางคู่มีระแวงเรื่องความรัก ทางเดียวคือพูดคุยให้เข้าใจ ชอบไม่ชอบตรงไหน จะได้ปรับกันเสียตั้งแต่วันนี้

ภาพรวม : วันนี้มีเหตุให้เสียเงิน ใครยังโสด ต้องระวังรักไม่เปิดเผยสถานะ หากรู้ว่าตัวเองเป็นรักซ้อน หรือเป็นตัวสำรอง ถ้าคุณไม่เขยิบออกมา คุณจะต้องเสียใจช้ำใจ เพราะยังไงเขาก็ไม่พูดความจริงกับคุณ อยากสมหวังในความรักลองไปขอพรจากพระตรีมูรตินะคะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : วันนี้งานคุณค่อนข้างหนัก มีเรื่องราวเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน ทำให้คุณปวดหัวไม่น้อย สุขภาพคุณก็กำลังมีปัญหา หากคุณมีคนคุย คุณทะเลาะกันอยู่ ไม่มีใครง้อใคร และคุณก็ยุ่งๆ ในความสัมพันธ์ที่ยืนหากคุณปล่อยให้ห่าง คุณก็ยังโสดต่อไปแน่ๆค่ะ

คนมีคู่ : โกรธกันไปมา กว่าจะลงตัว วันนี้คงต้องจัดอีกสักดอก เถียงกันหน้าดำแดง ขอให้ใจเย็นๆ งานคุณก็หนักทั้งคู่ เป็นกำลังใจให้กันดีกว่าค่ะ เรื่องอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ ขอให้ผ่านไป ช่วยกันฝ่าฟัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขจะดีกว่ามากๆ

ภาพรวม : วันนี้งานหนักจริงๆ ขอให้คุณ ทำใจเสียตั้งแต่หัววันค่ะ แล้วก็ลุยไปกับมันอย่างสนุกสนาน แม้ว่าต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ แต่ความสามารถจะทำให้ผ่านจุดนี้ไปได้ และมีคนชื่นชมคุณ ความรักไม่เป็นอย่างใจ การเงินรั่วไหลออก

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : โลเล สับสน กับความรัก บางคนอยากเลิกคุย แต่ก็เลิกไม่ได้ เพราะความรู้สึกของตัวเอง อันนี้ยังไม่เท่าไหร่ หวังว่าคุณคงไม่ไปให้ความหวังอีกคน แล้วทำให้อีกคนต้องทุกข์ใจ ส่วนใครที่ไม่มีคนคุย โสดสนิท ช่วงนี้คุณอยากเปลี่ยนงาน แต่ขอให้คุณดูๆ ไปก่อน

คนมีคู่ : ขี้งอน ขี้น้อยใจ ใส่กัน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางคู่แอบมีดราม่าใส่กัน อย่ามัวแต่คิดถึงอดีต หรือเหตุฝังใจกับคู่ จนลืมปัจจุบัน บางคู่ยังเรียนอยู่ ความรักไม่แน่นอน ขอให้ตั้งใจเรียนไปก่อน

ภาพรวม : ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพราะคุณเบื่อเซ็ง หงุดหงิด กับคำสั่ง แต่นั่นก็เป็นความหวังดี เน้นความถูกต้องกับเหตุผลจะเป็นเรื่องดี วันนี้ดูจะควบสองงาน

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : วันนี้เกี่ยวกับเรื่องเรียน เรื่องงาน อบรม หลักสูตร การศึกษา ดูเรื่องราวความรักไม่โดดเด่นสักเท่าไหร่ หากคุณมีคนคุยวันนี้ดูถามคำตอบคำ และจะมีบางคำพุ่งออกมา ก็อายุเยอะแล้ว เลยไม่มีไรพูด ไม่น่าตื่นเต้นค่ะ

คนมีคู่ : คบกันแบบผู้ใหญ่ เรียบๆ ง่ายๆ เป็นห่วงกันตามปกติ ส่วนใหญ่มุ่งไปที่งาน และมีธุระจากผู้ใหญ่ติดต่อมา วันนี้มักจะได้ดิวงาน คุยงาน หรือติดต่อสื่อสารกับผู้ใหญ่ บางเรื่องก็ด่วน ถึง ด่วนมาก ยังไงก็สู้ๆค่ะ

ภาพรวม : มีการประชุมนำเสนองาน กับผู้ใหญ่ แต่ดูแล้วมีข้อผิดพลาด ใครที่อยู่ในวัยเรียนอาจต้องสอบ พูดหน้าชั้น รายงาน ดูคุณไม่มั่นใจพิกล เป็นกำลังใจให้นะคะ ต้องเพิ่มพลังค่ะ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : คุณเพื่อนเยอะ หนึ่งในนั้น ก็มีที่คุณคุยๆ กันอยู่ แต่ยังไม่เปิดเผย เป็นช่วงที่คุณตกลงกันแล้วว่าศึกษากัน

ความสัมพันธ์จากคนภายนอกมองมาค่อนข้างชัด เรียกว่าปากแข็งค่ะ แถมคุณมีคนที่แอบคุยอีกด้วยค่ะ ยังไงก็อย่าหลายใจนะคะ ไม่งั้น อีกฝ่ายรู้จะเลิกคุยกับคุณ

คนมีคู่ : คุยกันทั้งวี่วัน จะไลน์ จะเฟส มีอะไรก็บอกกัน มุมิ ตลอดเวลา ยังไงก็ตั้งใจทำงานหน่อยนะคะ เข้าใจว่าโลกเป็นสีชมพูอยู่ คุณมีนัดทานข้าวเย็นกันวันนี้ แม้จะเป็นวันทำงานต้นสัปดาห์ แต่คุณก็โนสน โนแคร์ เอาล่ะ หวานชื่นแบบนี้ สงสัยจะมีจูบเบาๆ ละล่ะ

ภาพรวม : วันนี้สื่อสารเยอะค่ะ งานเอกสารก็เยอะด้วย แต่คุณทำงานเก่ง ทำงานไว คล่องแคล่ว สำหรับวันนี้สบายมากค่ะ หากคุณทำงานขาย จะมียอด เข้าเป้ามากขึ้นในวันนี้ค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : ดูเหมือนคุณจะโสดต่อไป วันนี้คุณมีภารกิจรับผิดชอบเรื่องงานมาก บ้างก็ประชุมๆ และประชุม ผู้ใหญ่มอบหมายทั้งเร่งงานเก่า เพิ่มงานใหม่ แต่ผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี สิ่งที่มอบหมายงานให้ เพราะมีความหมายจะผลักดันคุณต่อไป วันนี้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่งเสริมด้วยการใส่เครื่องประดับทอง จะยิ่งพราวๆ ค่ะ

คนมีคู่ : คนรักจ้องจับผิด จะออกไปไหนแต่ละที ถามซอกแซก ทำเหมือนคุณเป็นเด็กๆ บางคู่เหมือนแมวไม่อยู่หนูร่าเริง ยิ่งถ้าแฟนไปอบรม หรือออกต่างจังหวัด คุณจะมีแพลนเที่ยวละ แหมไปตั้งหลายที่ ทีตอนแฟนอยู่ละไม่อยากออกจากบ้าน

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : มีเกณฑ์เสียตังค์ในวันนี้แบบกระทันหัน แถมคุณยังพกตังค์มาไม่ค่อยพอ ยังไงวันนี้พกตังค์ไปเผื่อนะคะ เผื่อตอนเย็นจะได้มีเงินกลับบ้านค่ะ ส่วนความรักเข้ามาแบบกระทันหัน คุณจะไม่ทันตั้งตัวค่ะ

คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องความรักพร้อมๆ กัน ยังไงพูดคุยกันให้ดีๆ นะคะ มีอะไรตกลงกัน ใครจะจ่ายอะไรยังไง จะได้ไม่มีผลต่อความรักค่ะ แต่บางคู่ก็จ่ายเงินเตรียมไปเที่ยวกันวันนี้ บางคู่ก็แฮปปี้ไม่น้อย แต่แหมมีเรื่องไม่ถูกอกถูกใจ โดนเหวี่ยงบ้าง

ภาพรวม : เสียเงินกะทันหัน และบางรายก็ต้องช่วยคนรัก เป็นเงินก้อน อาจต้องช่วยครอบครัวของคนรัก หรือมีการออกเงินค่าเดินทาง ค่าบินไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : มีคนคุย แม้สถานะยังไม่ชัดเจน แต่ดูไปได้ด้วยดี คนที่โสดสนิท การงานก้าวหน้าดี วันนี้คุณมีเสน่ห์ กับคนที่คุณชอบ เขาก็ดูเทคแคร์เอาใจใส่ดี ไม่มีอะไรต้องเตือนเลยค่ะ

คนมีคู่ : ความรักดี มักปรึกษากันอยู่เรื่อยๆ ติดต่อกันตลอด เอาอกเอาใจด้วยการพาไปเลี้ยงข้าว ทำกับข้าวให้ทาน หรือซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ส่วนใครที่ยังไม่มีครอบครัว เป็นแค่แฟน หวานแหว๋วเชียวล่ะ

ภาพรวม : งานยุ่งหน่อย แต่ทีมช่วยเหลือดี ผู้ใหญ่ก็ชื่นชมผลงาน แต่งานยังมีตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วนใหญ่เป็นงานเอกสาร และงานเก่าที่รวมกับงานใหม่