ดวงความรักรายวัน ประจำ วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม 2563

Fridaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : คุณเหงาๆ มีคนคุยก็จริง แต่ไม่ได้มีสถานะพิเศษอะไร เห็นทียังโสดต่อไป มีคนอายุมากกว่ามาชอบคุณ แต่ก็ไม่ใช่สเปก คุณคุยแก้เหงาไป ทั้งๆ ที่ใจจริงคุณก็ยังไม่ได้ชอบเขาเท่าที่ควร ยังไงลองเปิดใจ ให้โอกาสเขาหน่อย เพราะเขาก็คุยกับคุณมานานแล้วไม่ใช่หรือ

คนมีคู่ : จุกจิกขี้บ่นกันแต่เช้า แถมคุณต้องคอยเตือนดูแลคนรักของคุณ จนบางครั้งรำคาญกันเลยทีเดียว คุณอยากให้คนรักเอาใจคุณบ้าง แต่ดูเหมือนพูดกับลม แถมบางช่วงของวัน ยังถูกกระเซ้าเย้าแหย่ทางข้อความ ระวังจะโมโหควบคุมอารมณ์ไม่ได้แล้วทะเลาะกันนะคะ

ภาพรวม : งานจุกจิกค่ะวันนี้ ไม่ค่อยได้อยู่หน้างาน ทำเอกสาร รายงานผู้ใหญ่ และบางคนต้องคอยเช็คของด้วย มีคำสั่งจากผู้ใหญ่มาเรื่อยๆ งานเก่ายังไม่เสร็จก็มีงานใหม่ ยังไงก็อดทนหน่อยนะคะ เดี๋ยวก็เลิกงานแล้ว

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คิดถึงความหลัง บางคนก็มีคนเก่ากลับมาวนเวียน แต่เขากลับมาทำให้คุณคิดมากมากกว่า คิดให้ดี ถ้าจะกลับไปคบเหมือนเดิม ให้ความเป็นเพื่อนกันไปก่อน วันนี้คุณเลยโสดต่อไป

คนมีคู่ : คิดมากเรื่องคู่ครอง แต่คุณคิดมากเกินไป บางอย่างตัดได้ก็ควรตัด ทำตัวให้ผ่อนคลาย มีเรื่องกดดันภายในครอบครัว แฟนให้คำปรึกษาดี วันนี้คิดเรื่องบ้านช่องเยอะ เป็นห่วงคนในครอบครัว

ภาพรวม : วันนี้คุณอยากอยู่บ้าน เอื่อยๆ เรื่อยๆ คิดถึงความหลังบ้าง คุณมีเรื่องต้องรับผิดชอบในวันนี้ หรือสะสางงานเก่า ระวังน้ำท่วมขัง ต้องลอกท่อ หรือเก็บขยะ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : โสดต่อไป เพราะคุณไม่มีอารมณ์อยากจะสุงสิงกับใคร เอาแค่เรื่องงาน คุณก็ทำไม่หวาดไม่ไหวแล้ววันนี้ มีงานติดต่อต่างประเทศเข้ามา หรือบริษัทที่คุณทำอยู่มีโปรเจคใหม่กะทันหัน

คนมีคู่ : อารมณ์ไม่ปกติทั้งคุณและคู่ มีงานเข้ามากระทันหัน ทำให้คุณต้องห่างกับคู่ ต้องกลับบ้านดึก พอจะคุยกันแต่ละที ก็พูดจาไม่เข้าหูขอให้ใจเย็นๆ ตั้งสติ และพูดกันอย่างนุ่มนวลนะคะ

ภาพรวม : มีความหงุดหงิดใจในการทำงาน เช้าๆ อารมณ์ดี บ่ายๆ อารมณ์เสีย หรืออาจจะสลับกันเช้าเย็น ดูเหมือนคุณจะประจำเดือนมา ผลลัพธ์งานของคุณจึงลุ่มๆ ดอนๆ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : คุณอยู่ในสถานการณ์ คนหนึ่งก็ใช่ คนหนึ่งก็ชอบ คุณรู้สึกเหงาวันนี้ ขอให้มีคนคุยด้วย หวังว่าคุณคงไม่เหมือนในเพลงนะคะ อย่าเอาความเหงามาลงที่ชั้น

คนมีคู่ : นอยด์ๆ คู่ของคุณ มีแอบงอน เหงาๆ บางคู่โลเลตัดสินใจไม่ได้อาจเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน เรื่องครอบครัว พอมาระบายแล้วก็ทำให้มีปัญหาด้านความสัมพันธ์ หันกลับมาเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน สื่อสารบ่อยๆ ความสัมพันธ์จะได้ดีขึ้นนะคะ

ภาพรวม : คุณโลเล ในความสัมพันธ์ เดี๋ยวอยากคุย เดี๋ยวไม่อยากคุย คุณยังสนุกกับการเลือกคนรัก (กรณีที่คุณโสด) วันนี้งานจุกจิกหน่อย ขอให้ตั้งใจให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจพลาดได้ โดยเฉพาะเรื่องตัวเลข

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : เหงา นอยด์ คิดถึงความหลัง น้ำตาตกใน แหมมม มาครบ! อย่ามัวยึดติดกับอดีต และคิดอะไรมากจนเกินไป ใครที่ใจตรงกันเขาก็เลือกเรา อย่าให้เราต้องกลายเป็นตัวสำรองของใคร

คนมีคู่ : คิดเยอะ จินตนาการมาก กินมาก เจ้ยยย อย่ามัวแต่คิดมาก คิดเรื่องเก่าๆ วันนี้คุณหวาดระแวง คุณกลัวคนรักเก่าที่มาวนเวียนข้างๆ แฟนคุณ และไม่แน่ตัวคุณเองก็มีที่ยังคาใจกับครั้งเก่า ยังไงก็ปล่อยวางถ้าเขารักเรา เขาก็รักจ๊ะ เลือกคนปัจจุบันแล้วก็ทำให้ความสัมพันธ์ดีที่สุดค่ะ

ภาพรวม : งานหนัก คุณท้อแท้ บางคนมีน้ำตา คิดเยอะ บางรายอยากลาออก บางคนปัญหารุมเร้า ทำให้คุณตัดสินใจอะไรไม่ได้สับสน ขอให้คุณนิ่งๆ ไว้ก่อน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แล้วค่อยทบทวนตัวเองใหม่

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : ดูคิดแต่เรื่องงานทั้งวัน แม้ว่าจะเป็นวันหยุดหรือไม่หยุดก็ตาม คุณหงุดหงิดง่าย ความหวังที่จะมีคนมาจีบดูเลือนลาง และเงียบหายไป บางคนทนคุณขี้หึงไม่ได้ หรือหวาดระแวง ขอให้ลดๆ ลงไป บางทีอาจจะอยากมีคนสานสัมพันธ์กับคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้อารมณ์ไม่ปกติทั้งคู่ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เอาใจไม่ถูก พูดแต่ละคำก็ไม่ค่อยถูกหู วีธีแก้ ขอให้พูดเพราะๆ เข้าไว้ หรือเอาอกเอาใจกันบ้าง จะได้ไม่น่าเบื่อค่ะ

ภาพรวม : ระวังเรื่องการขับรถ หรือการเดินทางเมื่อไปไหนกับคู๋ หรือครอบครัว อาจมีการเดินทางกระทันหัน เพราะคราวจำเป็น ยังไงก็วางแผนดีๆ นะคะ แม้จะเป็นแพลนกระทันหันก็ตาม

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : คิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ ที่เป็นอดีตไปแล้ว อาจเพราะรักใหม่คุณก็ไม่สมหวัง คุณลองหากิจกรรมใหม่ๆ พบเจอผู้คนใหม่ๆ ออกไปช้อปปิ้งบ้าง บางทีคุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจ หากคุณมีคนคุย ขอให้คุณให้โอกาสเขา รวมถึงให้โอกาสตัวเอง ความรักครั้งใหม่จะได้งอกเงยสักทีค่ะ

คนมีคู่ : คุณเป็นตอไม้กันมานานแล้ว แต่ก่อนก็พูดคุยกันทุกเรื่องรายงานกันทุกเรื่อง แต่ทำไมวันนี้มีเรื่องอึดอัดใจ จึงไม่คุยกัน หากอีกฝ่ายไม่คุย ขอให้คุณลดทิฐิ ไปคุยกันก่อน ก็เพราะรักไม่ใช่หรือ หรือคุณจะยอมให้คนที่คุณรัก ค่อยๆ ห่างจากคุณ การเป็นคนเข้าหาก่อนไม่ได้หมายความว่าคุณแพ้ แต่คุณยอมแพ้ เพราะคุณยอมให้อภัยเขาแม้สิ่งที่เลวร้ายที่สุด

ภาพรวม : ต้องหากิจกรรมมาเสริมเพิ่มเติม หรือชวนกันไปทำกิจกรรมสวนสาธารณะ ปั่นจักรยาน ท่องเที่ยว ไปทะเลเช้าเย็นกลับ หรือเล่นเกมส์แข่งกัน จะทำให้คุณคุยกันมากขึ้น วันนี้บางคนกลุ้มใจเรื่องเงิน ค่าใช้จ่ายเพียบ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : วันนี้คุณคิดอะไรแปลกๆ แผลงๆ หากคุณมีคนคุย คุณจะอำ จะแกล้งเขา ระวังเถอะลองใจมากๆ จะโกรธเอา บางคนมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ มีเรื่องให้ถกเถียงกันถึงความสัมพันธ์ที่ไม่คืบหน้า ส่วนใครที่โสดสนิท วันนี้คุณเม้ามอยเก่งมาก กับเพื่อนนี้ขั้นโปรเลย วางๆ หูบ้างนะคะ ไม่งั้นสัญญาณคลื่นจะทำให้ปวดหัวเอา

คนมีคู่ : คนรักคือที่ระบาย คุณเล่าทุกเรื่องให้คู่ฟัง แล้วก็มีแอคติ้งอีกตังหาก จนคู่รักของคุณเริ่มหงุดหงิดใจ เหมือนเอามาลงที่เขา เขาปลอบคุณก็แล้วก็ยังไม่หาย ขอแนะนำให้คุณเขียนใส่ไดอารี่ หรือใส่กระดาษ แล้วฉีกทิ้ง อาจทำให้อารมณ์คุณเบาๆ ลงบ้าง ชวนคนรักไปหาอะไรเย็นๆ ดื่ม หรือทานไอศกรีมกันจะช่วยให้คุณใจเย็นลงค่ะ

ภาพรวม : คุณมีความคิดแปลกๆ แผลงๆ บางทีก็ชอบแกล้งชาวบ้าน ระวังเถอะ จะโดนอำเสียเอง วันนี้บางคนปวดหัว ต้องนอนอยู่บ้าน เพราะอากาศร้อน และเพราะโรคเก่าประจำตัว ขอให้พักผ่อนเยอะๆ อย่าเพิ่งไปตะลอนทัวร์ที่ไหนค่ะ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : วันนี้เกี่ยวกับเรื่องเรียน เรื่องงาน อบรม หลักสูตร การศึกษา ดูเรื่องราวความรักไม่โดดเด่นสักเท่าไหร่ หากคุณมีคนคุยวันนี้ดูถามคำตอบคำ และจะมีบางคำพุ่งออกมา ก็อายุเยอะแล้ว เลยไม่มีไรพูด ไม่น่าตื่นเต้นค่ะ

คนมีคู่ : คบกันแบบผู้ใหญ่ เรียบๆ ง่ายๆ เป็นห่วงกันตามปกติ ส่วนใหญ่มุ่งไปที่งาน และมีธุระจากผู้ใหญ่ติดต่อมา วันนี้มักจะได้ดิวงาน คุยงาน หรือติดต่อสื่อสารกับผู้ใหญ่ บางเรื่องก็ด่วน ถึง ด่วนมาก ยังไงก็สู้ๆค่ะ

ภาพรวม : มีการประชุมนำเสนองาน กับผู้ใหญ่ แต่ดูแล้วมีข้อผิดพลาด ใครที่อยู่ในวัยเรียนอาจต้องสอบ พูดหน้าชั้น รายงาน ดูคุณไม่มั่นใจพิกล เป็นกำลังใจให้นะคะ ต้องเพิ่มพลังค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : คุณรักอิสระมาก คุณเหงาๆ เลยนัดเพื่อนไปปาร์ตี้บ้าง แฮงค์เอ้าท์ยามค่ำคืน แม้มีคนมาชอบคุณบ้าง แต่คุณมักมีข้อติคนที่มาชอบคุณเสมอ ขอให้คุณลดๆ เพลาๆ บ้าง ถ้าไม่อยากโสดต่อไป

คนมีคู่ : ความรักขึ้นลง ตามอารมณ์ของคุณ จนบางทีคนข้างคุณก็เบื่อๆ เซ็งๆ ไม่น้อย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ใครจะไปรู้จักคนดี ขนาดตัวคุณเอง ยังควบคุมไม่ได้เลย ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดด้วยค่ะ

ภาพรวม : ระวังคำพูดของคุณ แม้คุณจะพูดตรง แต่คำนั้นสุดแสนเฉือดเฉือน กับเพื่อนก็มีปัญหาได้ง่าย ระวังหน่อยก็แล้วกันค่ะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : โสดต่อไป ดูแล้วคุณไม่ค่อยน่าเข้าหาเท่าไหร่ ขอให้ปรับปรุงเสน่ห์นิดหนึ่ง บางทีคุณก็อารมณ์เสียออกนอกหน้า แถมบางทีก็ไม่อยากสุงสิงกับใคร อยากเก็บเนื้อเก็บตัว เก็บมากไประวังจะโสดนะเคอะ หรือคุณมีอะไรในใจ ลองหาคนพูดคุยระบาย จะได้สดใสขึ้นค่ะ

คนมีคู่ : มีปากมีเสียงกับคนรัก บางเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ความคิดเห็นไม่ตรงกันในวันนนี้ งานหนัก งานเหนื่อย บางทีคุณมาเหวี่ยงกับแฟน ค่อยๆ เล่าค่ะ เขาจะได้ไม่รู้เหมือนถูกคุณโจมตี กลับบ้านแล้วก็ทิ้งเรื่องงานไปค่ะ ส่วนใครที่ยังเรียนอยู่ ความสัมพันธ์คุณง่อนแง่น ยังไงก็ค่อยๆ สื่อสารนะคะ

ภาพรวม : งานหนักหน่อยวันนี้ ต้องเร็ว ต้องคล่องแคล่ว บางงานคุณไม่เคยทำเลย แต่วันนี้ต้องช่วยทีมให้ผ่านไปได้ ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับหัวหน้าและคนในทีม ยังไงก็ฟังเยอะๆ ค่ะ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : วันนี้อาจได้เจอคนถูกใจ หรือมีคนที่คุณเพิ่งคบ เพิ่งคุยอยู่แล้ว มีอะไรต้องคอยรายงาน แต่ถ้าคุณอยากให้เป็นที่น่าสนใจ ก็ไม่จำเป็นต้องรายงานทุกเรื่องค่ะ ทำให้น่าค้นหาบ้างนิสๆ อิอิ

คนมีคู่ : วันนี้หงุดหงิดใส่กันง่าย เพียงแค่ไปไหน ไม่บอก ไม่รายงาน ไม่รับสาย ก็อึนๆ ไปซะงั้น ยังไงก็ต้องสื่อสารกันค่ะ วันนี้อาจมีเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาด้วย อาจทำให้คุณกลับบ้านดึก

ทริคเสริมเสน่ห์ : เครื่องประดับ กระเป๋า เสื้อผ้า โทนสีน้ำตาล จะทำให้คุณไม่ต้องกลับบ้านดึก และยังเสริมเสน่ห์ให้กับคุณอีกด้วยค่ะ