ดวงความรักรายวัน ประจำ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563

Sunday

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : คนโสดโสดต่อไป คุณศึกษาหาความรู้ในวันนี้ บางคนไปเรียนภาษา บางคนนัดเพื่อนไปเที่ยว หาหนังสืออ่าน หรือไปงานเกี่ยวกับการศึกษา บางรายก็พักผ่อนอยู่บ้าน หากบางคนมีคนคุย เป็นการคุยแบบปกติ เป็นห่วงใยธรรมดาไม่หวือหวา

คนมีคู่ : ความรักดี ผู้ใหญ่เริ่มถามถึงความคืบหน้า ความสัมพันธ์ บางคู่เริ่มปรึกษากันว่าจะทำธุรกิจด้วยกัน ชวนกันไปเรียนเพิ่มเติม เสียค่าคอร์สเรียน บางคู่วางแผนครอบครัว วางแผนการมีบุตรต่างๆ

ภาพรวม : ใครทำธุรกิจส่วนตัว วันนี้มีคนใกล้ชิดเชื่อมคอนเนคชั่นให้ รู้จักผู้ใหญ่หลายคน ใครที่ยังเรียนอยู่ วันนี้ชวนกันทำรายงาน และเป็นผลสำเร็จได้ข้อสรุป

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : แช่มชื่น เพราะคุณอยากก้าวความสัมพันธ์มากไปกว่านี้ละ มีคนมาจีบหลายยคน แต่มีคนที่คุณหมายปองไว้แล้ว เขารู้สึกดี และรู้สึกแบบเดียวกับคุณ มีเรื่องมาให้ตื่นเต้น หัวใจเต้นตุ๊บๆ คืนนี้

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น ตื่นเต้นกันดี บางคู่เพิ่งเริ่มคบกัน เลยไปไหนมาไหนไปกัน รายงานตัวดี ส่วนคู่ที่นานแล้วไม่ค่อยหวานชื่น พูดกันน้อย คุยกันแค่กินข้าวแล้วแยกย้าย

ภาพรวม : วันนี้งานมาเร็ว วันหยุดก็ยังทำงาน มีผลลัพธ์ออกมารวดเร็ว คุณมีทีมช่วยเหลือดี ช่วยเหลือเสร็จก็แยกย้ายอย่างรวดเร็ว เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรียกว่าทำงานกันไฟลุก พรึ่บพรั่บ แล้วก็ดับอย่างทันควัน

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : หากคุณมีคนคุย กว่าคุณจะมีอะไรให้ลุ้นก็ช่วงเย็นไปแล้ว เหมือนตอนเช้ายังอึนๆ กันอยู่ หรือเพิ่งตื่นก็ไม่รู้ ส่วนใครที่โสดอยู่ คุณต้องลุกขึ้นมาสวยหล่อนะคะ อาจจะเตะตาใครเข้าสักคน หรือคนที่คุณสนใจค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้ดูไม่ค่อยลงรอยกันนะคะ มีเหตุหึงหวงกันเล็กน้อย จนช่วงเย็นความสัมพันธ์จึงจะดีขึ้น ลองทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ให้กัน หรือคุยเรื่องอื่นบ้าง ที่คุณไม่เคยคุยกันมาก่อน จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นค่ะ

ภาพรวม : ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังอุบัติเหตุหรืออุปสรรคในช่วงกลางคืน หากคุณเที่ยวกลางคืน ระวังมีเรื่อง เพียงแค่เรื่องน้อยนิด กลับบานปลาย

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : ไม่มีเวลาจะไปคิดเรื่องแฟน จีบใคร เพราะงานที่คุณทำอยู่ก็หนักอยู่แล้ว บางรายก็มีเรียนเข้าไปอีก แค่งานกับเรียนก็เหนื่อยสายตัวแทบขาด บางราย หลับคาหนังสือไปเลย เห็นที จะโสดต่อไป คุณคงต้องรอเวลาที่เหมาะสมจะดีกว่า

คนมีคู่ : ความรักของคุณยังมีอุปสรรคที่ผู้ใหญ่ บางคู่ยังไม่เห็นด้วยในความรักของคุณ คงต้องดูกันไปยาวๆ บางคู่ยังอยู่ในวัยเรียน ขอให้อย่าโฟกัสมาก และไม่ไปอยู่ในที่ลับตา ควรเชื่อฟังคำตักเตือนของผู้ใหญ่

ภาพรวม : เป็นวันที่คุณเหนื่อยๆ เพลียๆ ไม่มีอารมณ์จีบใคร หยอดใครทั้งนั้น ขอเวลาพักๆ หน่อย แถมงานเก่างานใหม่ก็มารุม พร้อมๆ กับความรับผิดชอบในครอบครัวด้วย เป็นกำลังใจให้นะคะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : มีคนคุย ลักษณะคุยกันเรื่อยๆ นานแล้ว และยังไม่มีการขยับความสัมพันธ์ไปไหน หรือคุณพอใจในความสัมพันธ์นี้ บางคนมีคนที่แอบชอบมานาน และก็คิดว่าจะแอบๆ ต่อไป

คนมีคู่ : คบกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ บางทีคุณหงุดหงิดใจว่าอีกฝ่ายไม่พูดเรื่องแต่งงานเสียที คุณเลยปล่อยผ่าน ยิ่งหากคุณไม่พูด อีกฝ่ายก็ไม่มีทางพูดแน่นอน ลองเริ่มตนจากปรึกษาผู้ใหญ่ดูค่ะ

ภาพรวม : เป็นมิตรภาพแบบเพื่อน ราบรื่นดีค่ะวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง การไปเจอกันในงานมงคล หรือมีข่าวมงคลของเพื่อนในวันนี้

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : คุณน่าเอ็นดู ท่วงท่ามีเสน่ห์นุ่มนวล มีคนแอบมอง หรือแม้แต่ในที่ทำงานเองก็มักมีคนชอบเข้ามาปรึกษาคุณ บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง เพื่อใกล้ชิดคุณ แต่ต้องระวังความรักอาจมาพร้อมผลประโยชน์ก็ได้ ระวังถูกบังคับให้คุยด้วย

คนมีคู่ : ความรักดี อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ หากบางคู่แต่งงานแล้ว คืนนี้มีโอกาสซัมติง แต่ถ้าใครยังแค่คบกันเฉยๆ ก็ต้องระวังเนื้อระวังตัว เพราะยังไม่ได้ทำตามประเพณี ขอให้ดูแลตัวเองให้ดีๆ การตัดสินใจอะไรบางอย่างขอให้นึกถึงผลที่ตามมาไว้ก่อน

ภาพรวม : วันนี้คุณต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่งั้นจะถูกดุเอา คุณสับสน บางงานตัดสินใจไม่ได้ ต้องปรึกษา หาคนให้ถาม แต่บางทีทีมก็ยังไม่ให้ความร่วมมือเต็มที่ จะมีงานมอบหมายแบบปฏิเสธไม่ได้ อย่ากลับบ้านดึกล่ะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : โลเล สับสน กับความรัก บางคนอยากเลิกคุย แต่ก็เลิกไม่ได้ เพราะความรู้สึกของตัวเอง อันนี้ยังไม่เท่าไหร่ หวังว่าคุณคงไม่ไปให้ความหวังอีกคน แล้วทำให้อีกคนต้องทุกข์ใจ ส่วนใครที่ไม่มีคนคุย โสดสนิท ช่วงนี้คุณอยากเปลี่ยนงาน แต่ขอให้คุณดูๆ ไปก่อน

คนมีคู่ : ขี้งอน ขี้น้อยใจ ใส่กัน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางคู่แอบมีดราม่าใส่กัน อย่ามัวแต่คิดถึงอดีต หรือเหตุฝังใจกับคู่ จนลืมปัจจุบัน บางคู่ยังเรียนอยู่ ความรักไม่แน่นอน ขอให้ตั้งใจเรียนไปก่อน

ภาพรวม : ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพราะคุณเบื่อเซ็ง หงุดหงิด กับคำสั่ง แต่นั่นก็เป็นความหวังดี เน้นความถูกต้องกับเหตุผลจะเป็นเรื่องดี วันนี้ดูจะควบสองงาน

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : วันนี้งานคุณค่อนข้างหนัก มีเรื่องราวเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน ทำให้คุณปวดหัวไม่น้อย สุขภาพคุณก็กำลังมีปัญหา หากคุณมีคนคุย คุณทะเลาะกันอยู่ ไม่มีใครง้อใคร และคุณก็ยุ่งๆ ในความสัมพันธ์ที่ยืนหากคุณปล่อยให้ห่าง คุณก็ยังโสดต่อไปแน่ๆค่ะ

คนมีคู่ : โกรธกันไปมา กว่าจะลงตัว วันนี้คงต้องจัดอีกสักดอก เถียงกันหน้าดำแดง ขอให้ใจเย็นๆ งานคุณก็หนักทั้งคู่ เป็นกำลังใจให้กันดีกว่าค่ะ เรื่องอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ ขอให้ผ่านไป ช่วยกันฝ่าฟัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขจะดีกว่ามากๆ

ภาพรวม : วันนี้งานหนักจริงๆ ขอให้คุณ ทำใจเสียตั้งแต่หัววันค่ะ แล้วก็ลุยไปกับมันอย่างสนุกสนาน แม้ว่าต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ แต่ความสามารถจะทำให้ผ่านจุดนี้ไปได้ และมีคนชื่นชมคุณ ความรักไม่เป็นอย่างใจ การเงินรั่วไหลออก

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : มีคนคุย ลักษณะคุยกันเรื่อยๆ นานแล้ว และยังไม่มีการขยับความสัมพันธ์ไปไหน คุณอยากให้ความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้ แต่ยังไปไม่ได้ต้องใช้เวลา แม้คุณจะชอบเขามานาน แต่ไม่ได้หมายความว่ารุกแล้วจะได้เลย เพราะคุณเนือยๆมานาน

คนมีคู่ : คบกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ บางทีคุณหงุดหงิดใจว่าอีกฝ่ายไม่พูดเรื่องแต่งงานเสียที คุณเลยปล่อยผ่าน ยิ่งหากคุณไม่พูด อีกฝ่ายก็ไม่มีทางพูดแน่นอน ลองเริ่มตนจากการคุยกันก่อน แล้วหาแนวทางปรึกษาผู้ใหญ่ หรือหากิจกรรมที่จะตอบตัวเองได้ว่า ความสัมพันธ์จะพัฒนาต่อไป

ภาพรวม : เป็นมิตรภาพแบบเพื่อน ราบรื่นดีค่ะวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง การไปเจอกันในงานมงคล หรือมีข่าวมงคลของเพื่อนในวันนี้ บางรายไม่มีคนคุย อยู่ในโหมดรักอิสระ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : คบใครขอให้ดูให้ดี ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนอาจทำให้คุณมีปัญหากับคนรอบข้าง และสิ่งที่ทำให้เป็นทุกข์คือ ตัวคุณเอง หากรู้อะไรของให้ถอยห่างความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเข้าใกล้ อยู่คนเดียว ดีกว่าอยู่กับใครแล้วทุกข์ค่ะ

คนมีคู่ : ดูแลกันดี อุปถัมภ์กันน่าดู เหมือนป๊าเลย แถมยังหวานแหว๋วกันด้วย แลดูน้ำเน่านิสๆ วันนี้คุณมีเสน่ห์ จะสร้างบรรยากาศโรแมนติกกับแฟน หรือว่ามีโอกาสพิเศษ อาจมีบุตรได้ในวันนี้

ภาพรวม : งานดี วุ่นๆ จะวันหยุดหรือไม่ใช่วันหยุดก็มีคนติดต่อมา คิดถึงความรัก ความหลัง ยิ่งหากคุณเกิดวันจันหรืออังคาร ความรักเก่าไม่ไปไหนสักที และก็ไม่มีสถานะ เป็นความผูกพันแบบลุ่มๆ ดอนๆ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : คุณเจอ เพื่อนคู่คิด เป็นที่ปรึกษาให้ในทุกเรื่อง แต่พอถามถึงความสัมพันธ์กลับไม่คืบหน้า ต้องระวังความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ขอให้เผื่อใจไว้ให้กับตัวเองด้วยค่ะ

คนมีคู่ : มีอะไรปรึกษากัน พูดคุย รายงานกันตลอด ไม่ค่อยมีปัญหากัน ราบรื่นดี แม้ความคิดจะไม่ค่อยตรงกัน แต่ก็ยอมกัน เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาค่ะ

ภาพรวม : มีความสุขแฮปปี้ดี มีบ้างเรื่องภาวะอารมณ์ บางคนป่วยเลย งอแง แต่เดี๋ยวสักพักก็หาย ให้เวลาอยู่กับตัวเอง ส่วนงานเอกสาร และประชุมเยอะแยะไม่น้อย หรืออาจมีผู้ใหญ่เรียกคุยโต๊ะกลมภายในครอบครัว

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : ดูเหมือนคุณจะโสดต่อไป วันนี้คุณมีภารกิจรับผิดชอบเรื่องงานมาก บ้างก็ประชุมๆ และประชุม ผู้ใหญ่มอบหมายทั้งเร่งงานเก่า เพิ่มงานใหม่ แต่ผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี สิ่งที่มอบหมายงานให้ เพราะมีความหมายจะผลักดันคุณต่อไป วันนี้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่งเสริมด้วยการใส่เครื่องประดับทอง จะยิ่งพราวๆ ค่ะ

คนมีคู่ : คนรักจ้องจับผิด จะออกไปไหนแต่ละที ถามซอกแซก ทำเหมือนคุณเป็นเด็กๆ บางคู่เหมือนแมวไม่อยู่หนูร่าเริง ยิ่งถ้าแฟนไปอบรม หรือออกต่างจังหวัด คุณจะมีแพลนเที่ยวละ แหมไปตั้งหลายที่ ทีตอนแฟนอยู่ละไม่อยากออกจากบ้าน