ดวงความรักรายวัน ประจำ วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม 2563

Tuesdaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : คุณเจอ เพื่อนคู่คิด เป็นที่ปรึกษาให้ในทุกเรื่อง แต่พอถามถึงความสัมพันธ์กลับไม่คืบหน้า ต้องระวังความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ขอให้เผื่อใจไว้ให้กับตัวเองด้วยค่ะ

คนมีคู่ : มีอะไรปรึกษากัน พูดคุย รายงานกันตลอด ไม่ค่อยมีปัญหากัน ราบรื่นดี แม้ความคิดจะไม่ค่อยตรงกัน แต่ก็ยอมกัน เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาค่ะ

ภาพรวม : มีความสุขแฮปปี้ดี มีบ้างเรื่องภาวะอารมณ์ บางคนป่วยเลย งอแง แต่เดี๋ยวสักพักก็หาย ให้เวลาอยู่กับตัวเอง ส่วนงานเอกสาร และประชุมเยอะแยะไม่น้อย หรืออาจมีผู้ใหญ่เรียกคุยโต๊ะกลมภายในครอบครัว

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณเจ้าชู้ คบคุยทีก็หลายคน คือมากกว่าหนึ่งแน่นอน และระวังคุณที่เป็นฝ่ายพริ้วเนียน ความรักควรเริ่มจากความถูกต้องจึงจะดี อย่าไปหลอกใคร ไม่งั้นระวังคุณจะโดนหลอกซะเอง

คนมีคู่ : ปากไม่ตรงกับใจ อยากให้คนรักทำอะไร ดันบอกตรงกันข้าม แล้วใครจะไปเข้าใจคุณละคะ วันนี้หากมีคนมาขอความช่วยเหลือขอให้ดูให้ดีๆ อย่าตกปากรับคำใครง่ายๆ ทะเลาะกับใครก็ต้องใจเย็นๆ งไง

ภาพรวม : เรื่องโกหกดูเป็นธรรมดาของวันนี้ อาจเพราะคุณต้องขายของ หรือต้องพูดให้อีกฝ่ายสบายใจ ยังไงความจริงใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คงไม่มีใครชอบให้โกหกหรอก การจ่ายตังดูให้ดี อาจถูกเรียกเก็บเกินจริง ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : โสดต่อไป เพราะคุณไม่มีอารมณ์อยากจะสุงสิงกับใคร เอาแค่เรื่องงาน คุณก็ทำไม่หวาดไม่ไหวแล้ววันนี้ มีงานติดต่อต่างประเทศเข้ามา หรือบริษัทที่คุณทำอยู่มีโปรเจคใหม่กะทันหัน

คนมีคู่ : อารมณ์ไม่ปกติทั้งคุณและคู่ มีงานเข้ามากระทันหัน ทำให้คุณต้องห่างกับคู่ ต้องกลับบ้านดึก พอจะคุยกันแต่ละที ก็พูดจาไม่เข้าหูขอให้ใจเย็นๆ ตั้งสติ และพูดกันอย่างนุ่มนวลนะคะ

ภาพรวม : มีความหงุดหงิดใจในการทำงาน เช้าๆ อารมณ์ดี บ่ายๆ อารมณ์เสีย หรืออาจจะสลับกันเช้าเย็น ดูเหมือนคุณจะประจำเดือนมา ผลลัพธ์งานของคุณจึงลุ่มๆ ดอนๆ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : ระวังความสัมพันธ์ซับซ้อน ไม่คุณก็อีกฝ่ายอาจมีใคร ยังไงตรวจสอบเช็คให้ดี หากคุยกันไปนานความสัมพันธ์คืบหน้า ระวังจะถอนตัวไม่ขึ้น วันนี้กลับบ้านดึกต้องระวังหน่อยค่ะ

คนมีคู่ : การสื่อสารวันนี้สำคัญ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ตัวคุณเองก็หงุดหงิดง่าย การงานก็วุ่นๆ วายๆ กลับบ้านไปก็พักผ่อนดูแลสุขภาพ ระวังเรื่องท้องผูก บางท่านเคยเป็นริดสีดวงระวังจะกลับมาเป็นอีก แต่ก็อย่าลืมเอาใจใส่คนรักด้วย

าพรวม : ระวังสุขภาพของคุณ กินอะไรให้ระวังให้มาก ระวังท้องเสีย ท้องผูก ถ่ายเป็นมูกเลือด โดนมีบาด เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย คนรักเก่าตามราวี คนรักใหม่ก็แนวรักซ้อน ตามกันเป็นพัลวัน ระวังมีเหตุให้หึงหวง

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : คุณอยากอยู่คนเดียว ช่วงนี้คุณมีโลกส่วนตัวสูง กับเพื่อนฝูงก็ไม่ค่อยอยากเจอ แม้จะเป็นการปิดโอกาสตัวเองก็เพียงแค่ชั่วคราว แม้ยังต้องโสดต่อไป แต่ก็โสดแบบชิลๆ เหงาไปบ้างแต่มีอะไรทำเยอะแยะค่ะ

นมีคู่ : เพราะยังยึดติดกับเรื่องเก่าๆ ทำให้ปัจุบันของคุณไม่ค่อยเป็นสุขเสียเท่าไหร่ เรื่องเก่าเอามาเป็นประสบการณ์เพื่อเรียนรู้ใหม่ ระวังคนรักเก่าติดต่อมา มีผลกระทบกับคนรักคนปัจจุบัน คงไม่มีใครอยากเห็นแฟนเก่ากลับมาอี๋อ๋ออีกหรอกนะคะ

ภาพรวม : มีงานเก่าตกทอดมา คนที่เคยทำอยู่ ลาออก หรือไม่ทันสมัย ทำให้คุณต้องช่วยอัพเดท และบางอย่าง คุณต้องสอนคนเก่าๆ ให้ทำงานใหม่ๆ บางทีก็คุยกันไม่รู้เรื่องค่ะ เพราะแบบเก่า ติดรากฝังลึกไปแล้ว

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : หากคุณไม่มีคนคุย เห็นทีวันนี้คุณจะโดดเดี่ยวไปก่อน คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องรักใคร่ คุณอยากอยู่คนเดียว หากมีคนตามจีบคุณ คุณจะรำคาญมาก และถ้าคุณมีคนคุย วันนี้คุณจะทำตัวเป็นนินจา หายต๋อมไปเลย ร้ายมากๆ อ่ะ ปล่อยให้อีกฝ่ายรอต่อไป

คนมีคู่ : คุณเกิดติสอะไรขึ้นมา หากไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ก็ทำเงียบๆ หายๆ แล้วถ้าคนรักถามก็บอกอยู่กับครอบครัว อันที่จริงคุณอยากมีพื้นที่ส่วนตัว แต่บางคนคนรักก็ติดหนึบ แถมหึงหวงมีอารมณ์ ไร้เหตุผล แถมโมโหคุณได้ง่ายทุกๆ เรื่อง ใครจะไปเดาใจพ่อแม่เจ้าประคู้นนนถูกละคะ

ภาพรวม : วันนี้เห็นทีจะต้องปล่อยๆ คนรักไปบ้างค่ะ ให้เค้าได้อยู่กับตัวเอง ส่วนใครที่อยู่ในสถานะกำลังจะเลิก ขอให้คุณพยายามลำลึกความหลังอันหวานหอม กับคนรัก คนรักจะจินตนาการไปกับคุณ กับครอบครัว วันนี้คุณก็หงุดหงิดไปหมด ธรรมะค่ะจะช่วยคุณสงบจิตใจได้

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : มีคนที่คุณแอบปลื้มในวันนี้ คุณพยายามแสดงออกอย่างเปิดเผย เข้าไปตีสนิทกับคนรอบตัวเขา แต่ขอให้คุณเปลี่ยนใหม่ค่ะ จากเข้าหาเขา เปลี่ยนเป็นสร้างความน่าสนใจจากเขาด้วยสีแดงหรือสีฟ้า เช่น การทาลิปสีแดง หรือของใช้ที่เป็นสีแดง สีฟ้า จะทำให้คุณโดดเด่น มีเสน่ห์ และเขากล้าเข้ามาหาคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้คุณเตรียมบอกคู่ของคุณว่าขอแยกกลับบ้าน ขอไปสังสรรค์กับเพื่อน แฟนคุณก็โอเค แต่ขอให้เอาอกเอาใจเขาหน่อยวันนี้ เพราะเขาอาจน้อยใจคุณได้ ระวังแฟนงอน ชงเครื่องดื่มร้อนๆ หรือซื้อขนมเตรียมไว้ เขาจะได้รับรู้ถึงความห่วงใยของเราค่ะ

ภาพรวม : วันนี้ขอให้คุณโฟกัสที่งานมากหน่อย อย่าใจร้อน แฟนคุณ หรือตัวคุณมีนัดในช่วงเย็น ก็คุยกันดีๆ หรือบางคู่อาจต้องเลื่อนนัดเพราะติดภารกิจบางอย่าง ก็ให้ปล่อยผ่านค่ะ เสร็จธุระก็อย่าลืมรีบกลับมาพักผ่อน

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : มีเพื่อน หรือผู้ใหญ่พยายามแนะนำคนรู้จักให้ คุณก็ถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง ขอแค่ระยะเวลา อีกสักหน่อยคุณจึงจะเลือกได้ คนที่คุณชอบก็ไม่ชอบคุณ คุณยังขาดเสน่ห์ไปบางอย่าง ดูวิชาการเกินไปลองผ่อนคลายรีแล็กซ์ คุยเล่นทั่วไปบ้าง อาจมีคนสนใจคุณเพิ่มขึ้น

คนมีคู่ : ดูแลช่วยเหลือกันดี และมีแพลนในอาทิตย์นี้ที่จะไปหาผู้ใหญ่กัน บางคู่ถูกผู้ใหญ่ติง เรื่องความสัมพันธ์ไม่ก้าวหน้า ขอให้คิดถึงอนาคตกันได้แล้ว บางคู่หากยังเรียนกันอยู่ ก็ขอให้รักอยู่ในกรอบหน่อย จะได้ไม่มีปัญหากับผู้ใหญ่ค่ะ

ภาพรวม : ทั้งเรียน งาน รัก อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ จะคอยดูว่าปฏิบัติเหมาะสมหรือไม่ งานมีคนช่วยเหลือ ไม่ต้องกังวล มีคนสอนงาน วันนี้บางท่านได้ไปอบรมหลักสูตรเพิ่มเติม ก็ขอให้นำความรู้กลับมาใช้ประโยชน์ให้ได้สูงสุดค่ะ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : วันนี้ใครๆ ก็อยากเข้ามาพูดคุยกับคุณ ทั้งติดต่อเรื่องงาน และแฝงด้วยการจีบ วันนี้งานเอกสารเยอะมาก และขอให้ระวังเรื่องคำพูดเวลาคุณโกรธ คุณมักควบคุมไม่ค่อยได้ คุณจะเปลี่ยนทันที กลายเป็นพูดตรง บางครั้งก็ทำร้ายจิตใจคนอื่นได้ง่าย

คนมีคู่ : เด่นเรื่องงาน งานคิดสร้างสรรค์ต้องมา งานเอกสาร งานติดต่อสื่อสาร วันนี้ทั้งคุณและคู่ยุ่งๆ ด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ยังมีเวลามาป้อนคำหวานใส่กันค่ะ ชวนกันกินอีกตอนเย็น ว้าว!!

ภาพรวม : วันนี้คุณเม้ามอยเยอะทีเดียว แต่คำพูดก็ทำให้คุณมีรายได้ คำพูดก็ทำให้คุณมีปัญหาได้ ยังไงต้องระวัง สุนัขชอบมายุ่งกับคุณ ก็อย่าไปแกล้งมันล่ะ จากอยากเล่นกับคุณจะกัดคุณเอา

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : เหงา นอยด์ คิดถึงความหลัง น้ำตาตกใน แหมมม มาครบ! อย่ามัวยึดติดกับอดีต และคิดอะไรมากจนเกินไป ใครที่ใจตรงกันเขาก็เลือกเรา อย่าให้เราต้องกลายเป็นตัวสำรองของใคร

คนมีคู่ : คิดเยอะ จินตนาการมาก กินมาก เจ้ยยย อย่ามัวแต่คิดมาก คิดเรื่องเก่าๆ วันนี้คุณหวาดระแวง คุณกลัวคนรักเก่าที่มาวนเวียนข้างๆ แฟนคุณ และไม่แน่ตัวคุณเองก็มีที่ยังคาใจกับครั้งเก่า ยังไงก็ปล่อยวางถ้าเขารักเรา เขาก็รักจ๊ะ เลือกคนปัจจุบันแล้วก็ทำให้ความสัมพันธ์ดีที่สุดค่ะ

ภาพรวม : งานหนัก คุณท้อแท้ บางคนมีน้ำตา คิดเยอะ บางรายอยากลาออก บางคนปัญหารุมเร้า ทำให้คุณตัดสินใจอะไรไม่ได้สับสน ขอให้คุณนิ่งๆ ไว้ก่อน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แล้วค่อยทบทวนตัวเองใหม่

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : ไม่มีเวลาจะไปคิดเรื่องแฟน จีบใคร เพราะงานที่คุณทำอยู่ก็หนักอยู่แล้ว บางรายก็มีเรียนเข้าไปอีก แค่งานกับเรียนก็เหนื่อยสายตัวแทบขาด บางราย หลับคาหนังสือไปเลย เห็นที จะโสดต่อไป คุณคงต้องรอเวลาที่เหมาะสมจะดีกว่า

คนมีคู่ : ความรักของคุณยังมีอุปสรรคที่ผู้ใหญ่ บางคู่ยังไม่เห็นด้วยในความรักของคุณ คงต้องดูกันไปยาวๆ บางคู่ยังอยู่ในวัยเรียน ขอให้อย่าโฟกัสมาก และไม่ไปอยู่ในที่ลับตา ควรเชื่อฟังคำตักเตือนของผู้ใหญ่

ภาพรวม : เป็นวันที่คุณเหนื่อยๆ เพลียๆ ไม่มีอารมณ์จีบใคร หยอดใครทั้งนั้น ขอเวลาพักๆ หน่อย แถมงานเก่างานใหม่ก็มารุม พร้อมๆ กับความรับผิดชอบในครอบครัวด้วย เป็นกำลังใจให้นะคะ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : คุณแอบชอบใคร แต่ยังไม่สมหวัง หลงๆ จินตนาการอยู่คนเดียว ไม่เป็นไรไปโฟกัสเรื่องอื่นแทนจะดีกว่านะคะ

คนมีคู่ : ระวังความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น มีคนปิดบัง แต่ไม่ต้องห่วง อะไรที่ไม่ใช่ของจริงประเดี๋ยวคุณก็รู้เอง ให้ระวังคนพูดไม่จริง โดนหลอก ไม่ใช่เฉพาะเรื่องความรัก

ภาพรวม : งานคุณกำลังพัฒนาไปในรูปแบบใหม่ แต่หากวันนี้คุณไม่ได้ทำอะไร วันอื่นๆ คุณต้องหนักแน่นอน เพราะงานนี้ มีผลต่ออนาคตของคุณไม่น้อย ขอให้เรียนรู้ และตั้งใจพยายามค่ะ