ดวงความรักรายวัน ประจำ วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2563

wednesdaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : วันนี้คุณคิดอะไรแปลกๆ แผลงๆ หากคุณมีคนคุย คุณจะอำ จะแกล้งเขา ระวังเถอะลองใจมากๆ จะโกรธเอา บางคนมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ มีเรื่องให้ถกเถียงกันถึงความสัมพันธ์ที่ไม่คืบหน้า ส่วนใครที่โสดสนิท วันนี้คุณเม้ามอยเก่งมาก กับเพื่อนนี้ขั้นโปรเลย วางๆ หูบ้างนะคะ ไม่งั้นสัญญาณคลื่นจะทำให้ปวดหัวเอา

คนมีคู่ : คนรักคือที่ระบาย คุณเล่าทุกเรื่องให้คู่ฟัง แล้วก็มีแอคติ้งอีกตังหาก จนคู่รักของคุณเริ่มหงุดหงิดใจ เหมือนเอามาลงที่เขา เขาปลอบคุณก็แล้วก็ยังไม่หาย ขอแนะนำให้คุณเขียนใส่ไดอารี่ หรือใส่กระดาษ แล้วฉีกทิ้ง อาจทำให้อารมณ์คุณเบาๆ ลงบ้าง ชวนคนรักไปหาอะไรเย็นๆ ดื่ม หรือทานไอศกรีมกันจะช่วยให้คุณใจเย็นลงค่ะ

ภาพรวม : คุณมีความคิดแปลกๆ แผลงๆ บางทีก็ชอบแกล้งชาวบ้าน ระวังเถอะ จะโดนอำเสียเอง วันนี้บางคนปวดหัว ต้องนอนอยู่บ้าน เพราะอากาศร้อน และเพราะโรคเก่าประจำตัว ขอให้พักผ่อนเยอะๆ อย่าเพิ่งไปตะลอนทัวร์ที่ไหนค่ะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณอยากมีใครสักคนดูแล แต่เพราะคุณห่วงงาน คุณเลยไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก ทั้งๆ ที่วันนี้มีคนรอที่จะเข้ามาทักคุณ ยิ้มบ้างนะคะ หรือทักทายไปก่อน คนที่เขามาประสานไมตรี อาจเป็นคนรักคุณในอนาคตค่ะ

คนมีคู่ : เรียบๆ นิ่งๆ ส่วนใหญ่ชอบเถียงกัน พูดคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะเอาอารมณ์เป็นใหญ่ บางคู่ก็ไม่พูดเลย ยอมๆ ไป เพราะเหนื่อยจากงาน หรือเจอหลายๆ เรื่อง ยังไงเอาใจช่วยนะคะ

ภาพรวม : คุณขยันน่าดูวันนี้ ทำงานไม่ค่อยทัน บางคนก็มาสาย ต้องออกไปดิวงานข้างนอก ขับรถทั้งวัน ระวังหลงทาง หรือถูกตำรวจเรียกนะคะ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : โสดกันต่อไป เป็นเพราะการทำงานของคุณที่ต้องเดินทางไปมา ไม่ค่อยอยู่ติดที่ คุณเลยไม่อยากยึดติดกับใคร บางคนกำลังรอใครบางคนอยู่ แต่เขาก็ยังไม่เลือกคุณ มีคิดถึง มีโหยหาความรักเก่า

คนมีคู่ : คนรักห่างไกล อาจด้วยภาระหน้าที่งาน และครอบครัว ยังไงคุณก็ต้องเป็นกำลังใจให้ บางคู่มีปัญหาน้ำตาตกใน เพราะครอบครัวไม่เห็นชอบก็มี บางคู่คนรักเก่าวนเวียน เออ ปัญหาคนรักเก่าแก้ยากถ้าเลิกสนใจคนเก่า ไม่ไปยุ่งด้วยอะนะ

ภาพรวม : มีเรื่องให้คุณเสียความรู้สึกกับคนที่ทำงาน มีคนคอยจับผิดคุณ หรือทำให้คุณต้องเก็บเอาไปคิดมากวันนี้ หากคุณรู้สึกอย่างนั้นขอให้ปล่อยวางค่ะ แล้วก็ทิ้งไปเลย ค่อยเริ่มวันใหม่พรุ่งนี้

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : คุณเจ้าชู้ คบคุยทีก็หลายคน คือมากกว่าหนึ่งแน่นอน และระวังคุณที่เป็นฝ่ายพริ้วเนียน ความรักควรเริ่มจากความถูกต้องจึงจะดี อย่าไปหลอกใคร ไม่งั้นระวังคุณจะโดนหลอกซะเอง

คนมีคู่ : ปากไม่ตรงกับใจ อยากให้คนรักทำอะไร ดันบอกตรงกันข้าม แล้วใครจะไปเข้าใจคุณละคะ วันนี้หากมีคนมาขอความช่วยเหลือขอให้ดูให้ดีๆ อย่าตกปากรับคำใครง่ายๆ ทะเลาะกับใครก็ต้องใจเย็นๆ งไง

ภาพรวม : เรื่องโกหกดูเป็นธรรมดาของวันนี้ อาจเพราะคุณต้องขายของ หรือต้องพูดให้อีกฝ่ายสบายใจ ยังไงความจริงใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คงไม่มีใครชอบให้โกหกหรอก การจ่ายตังดูให้ดี อาจถูกเรียกเก็บเกินจริง ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : โสดต่อไป ดูแล้วคุณไม่ค่อยน่าเข้าหาเท่าไหร่ ขอให้ปรับปรุงเสน่ห์นิดหนึ่ง บางทีคุณก็อารมณ์เสียออกนอกหน้า แถมบางทีก็ไม่อยากสุงสิงกับใคร อยากเก็บเนื้อเก็บตัว เก็บมากไประวังจะโสดนะเคอะ หรือคุณมีอะไรในใจ ลองหาคนพูดคุยระบาย จะได้สดใสขึ้นค่ะ

คนมีคู่ : มีปากมีเสียงกับคนรัก บางเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ความคิดเห็นไม่ตรงกันในวันนนี้ งานหนัก งานเหนื่อย บางทีคุณมาเหวี่ยงกับแฟน ค่อยๆ เล่าค่ะ เขาจะได้ไม่รู้เหมือนถูกคุณโจมตี กลับบ้านแล้วก็ทิ้งเรื่องงานไปค่ะ ส่วนใครที่ยังเรียนอยู่ ความสัมพันธ์คุณง่อนแง่น ยังไงก็ค่อยๆ สื่อสารนะคะ

ภาพรวม : งานหนักหน่อยวันนี้ ต้องเร็ว ต้องคล่องแคล่ว บางงานคุณไม่เคยทำเลย แต่วันนี้ต้องช่วยทีมให้ผ่านไปได้ ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับหัวหน้าและคนในทีม ยังไงก็ฟังเยอะๆ ค่ะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : คุณมีเสน่ห์ไม่เบานะคะ มีคนมาชอบ และก็มีคนที่คุณชอบ และดูแอบกันไปแอบกันมา มีเกณฑ์ได้ของขวัญจากคนที่ถูกใจ หรือได้รับกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ แบบที่คุณเซอร์ไพรส์หน่อยๆ เป็นวันที่สดใสเล็กๆ ค่ะ

คนมีคู่ : เอาอกเอาใจกันเล็กน้อย แต่ก็มีจุกจิกใส่กัน คอยถาม คอยจับสังเกต ต้องระวังจะกลายเป็นจับผิด ดูแลบริการกันอีกหน่อย ความรักของพวกคุณจะสดใส

ภาพรวม : มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในทีทำงาน เหมือนคุณจะโดนเข้าใจผิด มีการแบ่งฝ่าย แบ่งทีม พูดกอสซิปกันเล็กน้อย อย่าไปสนใจค่ะ นอกนั้นราบรื่นดี

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : ระวังรักซ้อน รักหลอกลวง โกหกคำโต ไม่คุณก็คนที่คุยกับคุณ แลดูไม่จริงใจต่อกัน ระวังถูกหลอกให้ทุ่มเท เสียอกเสียใจ วิธีแก้อย่าปล่อยให้เรื่องผ่านไป ถามกันตรงๆ ใช่ไม่ใช่จะคบกันต่อไหม ไม่งั้นคุณจะทุกข์ใจ เพราะเป็นรักซ้อน

คนมีคู่ : คุณและคู่รักใช้เงินฟุ่มเฟือย บางคู่ต้องรูดบัตรเครดิต ขอให้เพลาๆ หน่อยนะคะวันนี้ แม้จะเป็นสิ่งของจำเป็น ยังไงลองเทียบราคาดูก่อนค่อยซื้อ บางคู่มีระแวงเรื่องความรัก ทางเดียวคือพูดคุยให้เข้าใจ ชอบไม่ชอบตรงไหน จะได้ปรับกันเสียตั้งแต่วันนี้

ภาพรวม : วันนี้มีเหตุให้เสียเงิน ใครยังโสด ต้องระวังรักไม่เปิดเผยสถานะ หากรู้ว่าตัวเองเป็นรักซ้อน หรือเป็นตัวสำรอง ถ้าคุณไม่เขยิบออกมา คุณจะต้องเสียใจช้ำใจ เพราะยังไงเขาก็ไม่พูดความจริงกับคุณ อยากสมหวังในความรักลองไปขอพรจากพระตรีมูรตินะคะ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : แช่มชื่น เพราะคุณอยากก้าวความสัมพันธ์มากไปกว่านี้ละ มีคนมาจีบหลายยคน แต่มีคนที่คุณหมายปองไว้แล้ว เขารู้สึกดี และรู้สึกแบบเดียวกับคุณ มีเรื่องมาให้ตื่นเต้น หัวใจเต้นตุ๊บๆ คืนนี้

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น ตื่นเต้นกันดี บางคู่เพิ่งเริ่มคบกัน เลยไปไหนมาไหนไปกัน รายงานตัวดี ส่วนคู่ที่นานแล้วไม่ค่อยหวานชื่น พูดกันน้อย คุยกันแค่กินข้าวแล้วแยกย้าย

ภาพรวม : วันนี้งานมาเร็ว วันหยุดก็ยังทำงาน มีผลลัพธ์ออกมารวดเร็ว คุณมีทีมช่วยเหลือดี ช่วยเหลือเสร็จก็แยกย้ายอย่างรวดเร็ว เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรียกว่าทำงานกันไฟลุก พรึ่บพรั่บ แล้วก็ดับอย่างทันควัน

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : โสดสนิท โสดแบบไม่มีใครวอแว ไม่มีเสน่ห์ คุณคงต้องปรับปรุงตัวเองเสียใหม่ ลองหันมาใส่ใจรูปร่างสุขภาพของตัวเอง ลองจัดชุดในอาทิตย์นี้ที่จะใส่ เปลี่ยนแนวบ้างอาจมีสิ่งดีๆ เข้ามาค่ะ

คนมีคู่ : ทะเลาะกันบ่อยมาก เป็นเพราะแต่ละฝ่ายคาดหวังกัน แต่ไม่สามารถทำให้ได้ บางคู่ คบพ่อหม้าย บางคู่มีปัญหาครอบครัวเดิม แล้วทำให้มีผลกับครอบครัวตรงหน้า ระวังเรื่องการขับรถ การเจออุบัติเหตุกระทันหัน ระวังเกี่ยวกับเข่าและกระดูก

ภาพรวม : ระวังเรื่องสุขภาพและการเดินทาง เกี่ยวกับขา เข่า กล้ามเนื้อ หลัง การเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย หลับใน นอนไม่ค่อยหลับ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : ช่วงนี้คุณถูกคนรอบข้าง สอดส่อง อยากรู้อยากเห็นเรื่องของคุณทุกๆ เรื่อง บางทีคุณก็อึดอัด บางทีก็มีคนหวังดี อยากแนะนำคนรักให้ คุณมีคนที่คุยอยู่แล้ว แค่ไม่บอกคนรอบข้างเฉยๆ กะให้รู้ทีเดียว เซอร์ไพรส์ไปเลยดีป่ะล่ะ ส่วนใครที่โสดสนิท คุณกำลังอยู่ในช่วงเรียน ทำงาน บ้างาน มีเป้าหมาย เลยไม่สนใจเรื่องความรัก

คนมีคู่ : เข้าใจกันดี แต่บางช่วงของวัน ก็อารมณ์เสียใส่กัน จะบอกให้ค่ะ ระวังคนรักไม่ชอบ และเก็บสะสมเอาไว้ พอตอนเย็นก็ระเบิดลงใส่คุณ ขอให้คุณอยากเอาแต่ใจ ไม่งั้นคนรักจะไม่ทน ผู้ใหญ่คอยจับตาดูคู่ของคุณอยู่ และลุ้นว่าจะเอาอย่างไร กับอนาคตต่อไป

ภาพรวม : ผู้ใหญ่แต่ละฝ่ายอยากเร่งรัดให้มีงานประเพณี บางคู่เรียนอยู่ เริ่มมีคำวิพากษ์วิจารณ์ ว่าแฟนของเราไม่ถูกใจผู้ใหญ่ ขอให้คุณเปิดเผยความดีของเขา และเข้าตามตรอกออกตามประตู พ่อแม่จะได้เชื่อใจค่ะ ส่วนวันนี้คุณจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ก็ทำตัวเรียบร้อยไว้ จะได้ค่ะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : เด่นเรื่องงาน งานหนัก ต้องใช้ความพยายามอดทน ความคิดสร้างสรรค์ ขอให้ระวังคำพูดของคุณกับคนใกล้ชิดให้ดี ระวังมีปากเสียง เหน็บแหนม อึดอัดใจ

คนมีคู่ : ประชดประชันกันตลอด พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง บางอารมณ์ตรงจนเกินไป ขอให้ถนอมน้ำใจกันเอาไว้ค่ะ คุณคิดมากเรื่องคู่ของคุณ ระวังความหึงหวงจากคำพูด ทำให้ไม่พอใจกันค่ะ

ภาพรวม : พูดคุยกับใคร เหมือนต้องอธิบายกันยาว เข้าใจกันยาก คิดถึงความหลังครั้งเก่า คิดถึงเพื่อนเก่าๆ บางคนคิดถึงคนที่จากไปแล้ว

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : หากคุณมีคนคุย กว่าคุณจะมีอะไรให้ลุ้นก็ช่วงเย็นไปแล้ว เหมือนตอนเช้ายังอึนๆ กันอยู่ หรือเพิ่งตื่นก็ไม่รู้ ส่วนใครที่โสดอยู่ คุณต้องลุกขึ้นมาสวยหล่อนะคะ อาจจะเตะตาใครเข้าสักคน หรือคนที่คุณสนใจค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้ดูไม่ค่อยลงรอยกันนะคะ มีเหตุหึงหวงกันเล็กน้อย จนช่วงเย็นความสัมพันธ์จึงจะดีขึ้น ลองทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ให้กัน หรือคุยเรื่องอื่นบ้าง ที่คุณไม่เคยคุยกันมาก่อน จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นค่ะ

ภาพรวม : ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังอุบัติเหตุหรืออุปสรรคในช่วงกลางคืน หากคุณเที่ยวกลางคืน ระวังมีเรื่อง เพียงแค่เรื่องน้อยนิด กลับบานปลาย