ดวงความรักรายวัน ประจำ วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563

Thursdaydaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : มีคนให้เลือกสองสามคน อยู่ที่คุณแล้วว่าจะทำยังไงกับความสัมพันธ์นี้ คนที่คุณชอบเขาก็ไม่ชอบคุณ ระวังความสัมพันธ์ซับซ้อนแล้วมารู้ในวันนี้ ว่าคนที่คุณคุยไม่โสด แถมมีครอบครัวแล้ว

คนมีคู่ : พ่อ-แง่ แม่-งอน เรื่องจุกจิกก็เอามาเป็นประเด็น ทำอะไรต้องรายงานคนรัก ตัวคุณเองก็อึดอัดใจ บางอารมณ์ก็คาดหวังกับความรักสูง ทำให้ทะเลาะกันได้ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ

ภาพรวม : มีเรื่องให้คุณใช้เงิน โดนจุกจิกในงาน ลืมของเล็กๆ น้อยๆ จำอะไรไม่ค่อยได้ มีผู่ใหญ่อุปถัมภ์ดี แบ่งปันของใช้ ของกิน หรืออุปกรณ์สำนักงานให้

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : วันนี้ความรักดูห่างไกล คนโสด คงโสดต่อไป แต่ใครที่มีคนคุย วันนี้คุณจะเบื่อๆ ดูเขาไม่ค่อยปฏิสัมพันธ์กับคุย การคุยแต่ละครั้งก็เนิบๆ น่าเบื่อ จนคุณรู้สึกเซ็ง และไม่อยากติดต่อไป วันนี้คุณดูเนือยๆ

คนมีคู่ : ความสัมพันธ์เป็นแบบผู้ใหญ่ และดูไม่ค่อยแน่นอน คุณโดนคนรักว่าบ้าง บ่นบ้าง ดูเป็นชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว แถมจะให้หวือหวากันวันนี้คงไม่มี แถมเขาอาจมีภารกิจที่บ้าน ที่ทำให้ห่างจากคุณ

ภาพรวม : งานมอบหมายมาแบบกะทันหัน การที่คุณจะได้คุยหวานแหว๋วกับแฟนคงยากค่ะ การเงินก็ดูลุ่มๆ ดอนๆ ค่ะวันนี้

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : โลเล สับสน กับความรัก บางคนอยากเลิกคุย แต่ก็เลิกไม่ได้ เพราะความรู้สึกของตัวเอง อันนี้ยังไม่เท่าไหร่ หวังว่าคุณคงไม่ไปให้ความหวังอีกคน แล้วทำให้อีกคนต้องทุกข์ใจ ส่วนใครที่ไม่มีคนคุย โสดสนิท ช่วงนี้คุณอยากเปลี่ยนงาน แต่ขอให้คุณดูๆ ไปก่อน

คนมีคู่ : ขี้งอน ขี้น้อยใจ ใส่กัน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางคู่แอบมีดราม่าใส่กัน อย่ามัวแต่คิดถึงอดีต หรือเหตุฝังใจกับคู่ จนลืมปัจจุบัน บางคู่ยังเรียนอยู่ ความรักไม่แน่นอน ขอให้ตั้งใจเรียนไปก่อน

ภาพรวม : ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพราะคุณเบื่อเซ็ง หงุดหงิด กับคำสั่ง แต่นั่นก็เป็นความหวังดี เน้นความถูกต้องกับเหตุผลจะเป็นเรื่องดี วันนี้ดูจะควบสองงาน

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : ขยันทำงาน จนโสดป่านนี้ มีคนแซวคุณ แต่คุณไม่สนใจ โสดต่อไป จริงๆ คุณเชื่อมั่นว่าความรักมีจริง แต่ช่วงนี้คงต้องโสดไปก่อน มีงานกะทันหัน และงานหนัก ระวังสุขภาพ เรื่อง กล้ามเนื้อ เข่า

คนมีคู่ : ต่างคนต่างทำงาน ระวังขลุกขลิกเรื่องการเดินทาง หรือเดินทางกะทันหัน ทำให้คุณกับคู่สื่อสารได้แป๊บเดียว ระวังอารมณ์ของคุณกับคู่ มีอารมณ์เหวี่ยงใส่กัน เพราะการสื่อสารที่ไม่ปกติ ใครที่ยังเรียนอยู่ อย่าให้ความรักบังตาจนตาบอด ให้ใช้หลักความจริง

ภาพรวม : งานหนัก งานเหนื่อย งานกะทันหัน ระวังอุบัติเหตุการเดินทาง หรือการเจ็บป่วย เพลียร่าง ปวดเข่า ปวดกล้ามเนื้อ หาเวลาพักผ่อนบ้างนะคะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : คุณมีเสน่ห์ไม่เบานะคะ มีคนมาชอบ และก็มีคนที่คุณชอบ และดูแอบกันไปแอบกันมา มีเกณฑ์ได้ของขวัญจากคนที่ถูกใจ หรือได้รับกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ แบบที่คุณเซอร์ไพรส์หน่อยๆ เป็นวันที่สดใสเล็กๆ ค่ะ

คนมีคู่ : เอาอกเอาใจกันเล็กน้อย แต่ก็มีจุกจิกใส่กัน คอยถาม คอยจับสังเกต ต้องระวังจะกลายเป็นจับผิด ดูแลบริการกันอีกหน่อย ความรักของพวกคุณจะสดใส

ภาพรวม : มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในทีทำงาน เหมือนคุณจะโดนเข้าใจผิด มีการแบ่งฝ่าย แบ่งทีม พูดกอสซิปกันเล็กน้อย อย่าไปสนใจค่ะ นอกนั้นราบรื่นดี

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : หากคุณอยู่ต่างประเทศ เรียนต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ วันนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ มีคนต่างชาติมาแอบมองคุณ และอยากคุยกับคุณ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเปิดโอกาสให้เขาหรือไม่ บางคนทำธุรกิจต่างประเทศ คุณมีเสน่ห์ จนบางทีมีคนเข้ามาเสนอหัวใจให้คุณค่ะ

คนมีคู่ : หากคุณเพิ่งรักกันใหม่ๆ บอกเลยว่า หลงตัวติดกันน่าดู ขนาดติดต่อสื่อสารยังรายงานทุกสถานการณ์ แปรงฟันอยู่นะ เข้าห้องน้ำแล้ว นอนแล้ว แต่ถ้าคุณคบกันมาสักพัก ความสัมพันธ์จะเป็นอีกแบบหนึ่ง มีอารมณ์หงุดหงิดบ้าง ตามประสา

ภาพรวม : การงานด้านต่างประเทศ กำลังไปได้สวย และถ้าคุณปลูกต้นรักกับต่างประเทศด้วยก็หวานชื่น แต่ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพในวันนี้ ดูไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ค่ะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : มีคนคุย ลักษณะคุยกันเรื่อยๆ นานแล้ว และยังไม่มีการขยับความสัมพันธ์ไปไหน หรือคุณพอใจในความสัมพันธ์นี้ บางคนมีคนที่แอบชอบมานาน และก็คิดว่าจะแอบๆ ต่อไป

คนมีคู่ : คบกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ บางทีคุณหงุดหงิดใจว่าอีกฝ่ายไม่พูดเรื่องแต่งงานเสียที คุณเลยปล่อยผ่าน ยิ่งหากคุณไม่พูด อีกฝ่ายก็ไม่มีทางพูดแน่นอน ลองเริ่มตนจากปรึกษาผู้ใหญ่ดูค่ะ

ภาพรวม : เป็นมิตรภาพแบบเพื่อน ราบรื่นดีค่ะวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง การไปเจอกันในงานมงคล หรือมีข่าวมงคลของเพื่อนในวันนี้

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : คุณแอบชอบใคร แต่ยังไม่สมหวัง หลงๆ จินตนาการอยู่คนเดียว ไม่เป็นไรไปโฟกัสเรื่องอื่นแทนจะดีกว่านะคะ

คนมีคู่ : ระวังความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น มีคนปิดบัง แต่ไม่ต้องห่วง อะไรที่ไม่ใช่ของจริงประเดี๋ยวคุณก็รู้เอง ให้ระวังคนพูดไม่จริง โดนหลอก ไม่ใช่เฉพาะเรื่องความรัก

ภาพรวม : งานคุณกำลังพัฒนาไปในรูปแบบใหม่ แต่หากวันนี้คุณไม่ได้ทำอะไร วันอื่นๆ คุณต้องหนักแน่นอน เพราะงานนี้ มีผลต่ออนาคตของคุณไม่น้อย ขอให้เรียนรู้ และตั้งใจพยายามค่ะ

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : มีคนคุย แม้สถานะยังไม่ชัดเจน แต่ดูไปได้ด้วยดี คนที่โสดสนิท การงานก้าวหน้าดี วันนี้คุณมีเสน่ห์ กับคนที่คุณชอบ เขาก็ดูเทคแคร์เอาใจใส่ดี ไม่มีอะไรต้องเตือนเลยค่ะ

คนมีคู่ : ความรักดี มักปรึกษากันอยู่เรื่อยๆ ติดต่อกันตลอด เอาอกเอาใจด้วยการพาไปเลี้ยงข้าว ทำกับข้าวให้ทาน หรือซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ส่วนใครที่ยังไม่มีครอบครัว เป็นแค่แฟน หวานแหว๋วเชียวล่ะ

ภาพรวม : งานยุ่งหน่อย แต่ทีมช่วยเหลือดี ผู้ใหญ่ก็ชื่นชมผลงาน แต่งานยังมีตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วนใหญ่เป็นงานเอกสาร และงานเก่าที่รวมกับงานใหม่

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : วันนี้มีเสน่ห์นะคะ มีคนเข้ามาพูดคุย และอยากคุยกับคุณนานๆ หากคุณออกไปข้างนอก กับคนที่คุณคุยวันนี้ติดต่อสื่อสารกันมากเป็นพิเศษ บางรายชวนกันออกไปทานข้าวเย็น หรือไปเที่ยวพักผ่อน

คนมีคู่ : ความรักแฮปปี้ดี มีชวนกันเที่ยว ชวนกันกิน หรือช้อปปิ้งในวันหยุด สนุกสนาน บางรายชวนกันไปสังสรรค์เจอเพื่อนเป็นกลุ่ม หรือมีการรียูเนี่ยนกัน บางคู่ไปงานแต่งงานก็มีการถามถึงความคืบหน้าคู่ของคุณ

ภาพรวม : ไปเที่ยวกับครอบครัว ถ่ายรูปร่วมกัน ทานอาหารสังสรรค์กันในหมู่ญาต บางครอบครัวมีการตั้งวงกันด้วย ก็แฮปปี้กันไปค่ะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : มีคนคุย ลักษณะคุยกันเรื่อยๆ นานแล้ว และยังไม่มีการขยับความสัมพันธ์ไปไหน คุณอยากให้ความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้ แต่ยังไปไม่ได้ต้องใช้เวลา แม้คุณจะชอบเขามานาน แต่ไม่ได้หมายความว่ารุกแล้วจะได้เลย เพราะคุณเนือยๆมานาน

คนมีคู่ : คบกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ บางทีคุณหงุดหงิดใจว่าอีกฝ่ายไม่พูดเรื่องแต่งงานเสียที คุณเลยปล่อยผ่าน ยิ่งหากคุณไม่พูด อีกฝ่ายก็ไม่มีทางพูดแน่นอน ลองเริ่มตนจากการคุยกันก่อน แล้วหาแนวทางปรึกษาผู้ใหญ่ หรือหากิจกรรมที่จะตอบตัวเองได้ว่า ความสัมพันธ์จะพัฒนาต่อไป

ภาพรวม : เป็นมิตรภาพแบบเพื่อน ราบรื่นดีค่ะวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง การไปเจอกันในงานมงคล หรือมีข่าวมงคลของเพื่อนในวันนี้ บางรายไม่มีคนคุย อยู่ในโหมดรักอิสระ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : มีชาวต่างชาติมาจีบ แต่มาๆ หายๆ จนคุณถอดใจแล้ว ก็มาใหม่ คุณเลยตัดใจได้ยาก ถ้าไม่ใช่ คุณไม่พร้อมจะมีใคร โสดต่อไป ไปไหนต้องระวังมีทั้งโชคและทุกขลาภค่ะ

คนมีคู่ : โกรธง่ายหายเร็ว คือ สโลแกนของคู่ของคุณ บางคู่ไม่รู้ตัวว่าโกรธเลยด้วยซ้ำ ก็หายแล้ว จนมาบอกกันเองว่าโกรธนะเมื่อครู่ ฮาไหมล่ะ!

ภาพรวม : เป็นวันที่คุณใจร้อน ทำงานคล่องแคล่ว ระวังอารมณ์เสีย แล้วจะเสียงานค่ะ ระวังถูกนินทา ขอให้คุณระวังการปฏิบัติตัวเมื่ออยู่กับส่วนรวม หน้าที่ใครหน้าที่มัน อย่าไปก้าวก่ายใครค่ะ