ดวงความรักรายวัน ประจำ วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563

Fridaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : วันนี้คุณเหงาๆ หากโสด อยากให้ใครสักคนมาจีบ คุณต้องสร้างเสน่ห์ให้ตัวเอง ต้องอ่อนหวานบ้าง พูดเก่งๆ สื่อสารเก่ง ยิ้มเก่ง แล้วจะมีคนมาจีบคุณค่ะ หากมีคนที่คุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ดูไปได้ดี หยอกล้อกันเล็กน้อย ทางไลน์ หรือเฟส อ้อนๆ หน่อยจะได้ผลค่ะ

คนมีคู่ : ความรักดี คุณคุยกันได้ตลอดทั้งวัน แถมยังมีมุ้งมิ้งใส่กัน ช่างเป็นวันที่สดใสทั้งใบ ชวนกันไปกินนั่นนี่ ถ้าเป็นแฟนกันสักระยะหนึ่งแล้ว จะพูดเรื่องอนาคตกันในวันนี้ หากแต่งงานแล้ว วันนี้มีโอกาสได้บุตรค่ะ คู่ของคุณมีแต่คนเอ็นดู น่ารักจริงๆ

ภาพรวม : คุณมีเสน่ห์ทั้งคนโสดและมีคู่ รวมถึงเพศทางเลือกด้วยนะคะ ความสัมพันธ์ไปได้ดีในวันนี้ ส่วนด้านการเงิน มีคนสนับสนุนอาจเป็นครอบครัวหรือคนรัก ส่วนใครที่มีความทุกข์เพราะความรักอยู่ ลองทักทายคนใหม่ๆ นะคะ แล้วคุณจะไม่เหงาอีกต่อไปค่ะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : มีคนคุย ลักษณะคุยกันเรื่อยๆ นานแล้ว และยังไม่มีการขยับความสัมพันธ์ไปไหน หรือคุณพอใจในความสัมพันธ์นี้ บางคนมีคนที่แอบชอบมานาน และก็คิดว่าจะแอบๆ ต่อไป

คนมีคู่ : คบกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ บางทีคุณหงุดหงิดใจว่าอีกฝ่ายไม่พูดเรื่องแต่งงานเสียที คุณเลยปล่อยผ่าน ยิ่งหากคุณไม่พูด อีกฝ่ายก็ไม่มีทางพูดแน่นอน ลองเริ่มตนจากปรึกษาผู้ใหญ่ดูค่ะ

ภาพรวม : เป็นมิตรภาพแบบเพื่อน ราบรื่นดีค่ะวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง การไปเจอกันในงานมงคล หรือมีข่าวมงคลของเพื่อนในวันนี้

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : โสดสนิท โสดแบบไม่มีใครวอแว ไม่มีเสน่ห์ คุณคงต้องปรับปรุงตัวเองเสียใหม่ ลองหันมาใส่ใจรูปร่างสุขภาพของตัวเอง ลองจัดชุดในอาทิตย์นี้ที่จะใส่ เปลี่ยนแนวบ้างอาจมีสิ่งดีๆ เข้ามาค่ะ

คนมีคู่ : ทะเลาะกันบ่อยมาก เป็นเพราะแต่ละฝ่ายคาดหวังกัน แต่ไม่สามารถทำให้ได้ บางคู่ คบพ่อหม้าย บางคู่มีปัญหาครอบครัวเดิม แล้วทำให้มีผลกับครอบครัวตรงหน้า ระวังเรื่องการขับรถ การเจออุบัติเหตุกระทันหัน ระวังเกี่ยวกับเข่าและกระดูก

ภาพรวม : ระวังเรื่องสุขภาพและการเดินทาง เกี่ยวกับขา เข่า กล้ามเนื้อ หลัง การเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย หลับใน นอนไม่ค่อยหลับ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : คุณมีคนคุยเยอะทีเดียว มีคนที่คุณสนใจอยู่ แต่คุณก็เลือกไม่ได้ แถมคนที่คุยวันนี้ยังส่งของมาให้คุณด้วย ถามคุณว่าอยากได้อะไร อยากได้อะไรพิเศษไหม เตรียมตัวเอาใจคุณตอนเย็น หรือในวันหยุดอื่นๆ วันนี้มีเกณฑ์ที่คุณได้รับเงินพิเศษจากผู้ใหญ่ หรือของฝากเล็กๆ น้อยๆ

คนมีคู่ : ความรักดี เอ็นดู ดูแล ใส่ใจกันน่าดู แถมยังเผื่อแผ่ไปถึงครอบครัวอีกฝ่าย หรือครอบครัวอีกฝ่ายถามถึง ให้ชวนมาทานข้าว พอทานข้าวเสร็จ ก็ได้รับของขวัญเล็กน้อยกลับไป ถ้าวันนี้คุณไม่ไปทานข้าวบ้านแฟน หรือแฟนมาบ้าน อาจอดได้ของขวัญนะคะ

ภาพรวม : การงานดี การเงินดี แม้จะมีรายจ่าย แต่ก็เป็นการใช้จ่ายสบายๆ ผู้ใหญ่เอ็นดูคุณมาก มีการชื่นชมออกสื่อ จนเพื่อนร่วมงาน ต้องแซวเลยล่ะค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : มีชาวต่างชาติมาจีบ แต่มาๆ หายๆ จนคุณถอดใจแล้ว ก็มาใหม่ คุณเลยตัดใจได้ยาก ถ้าไม่ใช่ คุณไม่พร้อมจะมีใคร โสดต่อไป ไปไหนต้องระวังมีทั้งโชคและทุกขลาภค่ะ

คนมีคู่ : โกรธง่ายหายเร็ว คือ สโลแกนของคู่ของคุณ บางคู่ไม่รู้ตัวว่าโกรธเลยด้วยซ้ำ ก็หายแล้ว จนมาบอกกันเองว่าโกรธนะเมื่อครู่ ฮาไหมล่ะ!

ภาพรวม : เป็นวันที่คุณใจร้อน ทำงานคล่องแคล่ว ระวังอารมณ์เสีย แล้วจะเสียงานค่ะ ระวังถูกนินทา ขอให้คุณระวังการปฏิบัติตัวเมื่ออยู่กับส่วนรวม หน้าที่ใครหน้าที่มัน อย่าไปก้าวก่ายใครค่ะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : คุณเหงาๆ คนที่คุณคุย อยู่ไกล หรือมีระยะห่าง คุณคิดถึงเขา บางครั้งก็ไม่กล้า โทร กล้าคุย เลยปล่อยให้ผ่านไป บางทีคุณก็ไปเช็คข่าวจากเพื่อนของเขา หรือแอบส่อง เลยกลายเป็นความรักแบบอุบอิบไป วันนี้เห็นทีคงโสดต่อไปค่ะ

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่นดี มีจิกกัด กันบ้าง บางทีคุณก็บ่นๆ แฟน อยากให้มีเวลากันมากกว่านี้ แต่คุณก็มีการติดตามตัวแฟนตลอด ขนาดแบตหมด คุณก็ยังมีเบอร์เพื่อนเค้าให้ติดต่อได้ บางคู่ อีกฝ่ายมีโทรสองเครื่อง คุณก็ยังรู้ และรู้พาสเวิรด์ เช็คไลน์ได้

ภาพรวม : มีบ่นๆ เหงาๆ คิดถึงกันบ้าง จุกจิกใส่กันบ้าง แต่ก็พอประมาณ วันนี้การเงินคุณหมุนติ้วๆ เหมือนกัน อาจต้องรูดบัตรไปก่อนถ้าจะซื้อของ หรือทานข้าวที่เกินงบ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : คิดถึงความหลัง บางคนก็มีคนเก่ากลับมาวนเวียน แต่เขากลับมาทำให้คุณคิดมากมากกว่า คิดให้ดี ถ้าจะกลับไปคบเหมือนเดิม ให้ความเป็นเพื่อนกันไปก่อน วันนี้คุณเลยโสดต่อไป

คนมีคู่ : คิดมากเรื่องคู่ครอง แต่คุณคิดมากเกินไป บางอย่างตัดได้ก็ควรตัด ทำตัวให้ผ่อนคลาย มีเรื่องกดดันภายในครอบครัว แฟนให้คำปรึกษาดี วันนี้คิดเรื่องบ้านช่องเยอะ เป็นห่วงคนในครอบครัว

ภาพรวม : วันนี้คุณอยากอยู่บ้าน เอื่อยๆ เรื่อยๆ คิดถึงความหลังบ้าง คุณมีเรื่องต้องรับผิดชอบในวันนี้ หรือสะสางงานเก่า ระวังน้ำท่วมขัง ต้องลอกท่อ หรือเก็บขยะ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : ดูคิดแต่เรื่องงานทั้งวัน แม้ว่าจะเป็นวันหยุดหรือไม่หยุดก็ตาม คุณหงุดหงิดง่าย ความหวังที่จะมีคนมาจีบดูเลือนลาง และเงียบหายไป บางคนทนคุณขี้หึงไม่ได้ หรือหวาดระแวง ขอให้ลดๆ ลงไป บางทีอาจจะอยากมีคนสานสัมพันธ์กับคุณค่ะ

คนมีคู่ : วันนี้อารมณ์ไม่ปกติทั้งคู่ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เอาใจไม่ถูก พูดแต่ละคำก็ไม่ค่อยถูกหู วีธีแก้ ขอให้พูดเพราะๆ เข้าไว้ หรือเอาอกเอาใจกันบ้าง จะได้ไม่น่าเบื่อค่ะ

ภาพรวม : ระวังเรื่องการขับรถ หรือการเดินทางเมื่อไปไหนกับคู๋ หรือครอบครัว อาจมีการเดินทางกระทันหัน เพราะคราวจำเป็น ยังไงก็วางแผนดีๆ นะคะ แม้จะเป็นแพลนกระทันหันก็ตาม

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : ช่วงนี้คุณถูกคนรอบข้าง สอดส่อง อยากรู้อยากเห็นเรื่องของคุณทุกๆ เรื่อง บางทีคุณก็อึดอัด บางทีก็มีคนหวังดี อยากแนะนำคนรักให้ คุณมีคนที่คุยอยู่แล้ว แค่ไม่บอกคนรอบข้างเฉยๆ กะให้รู้ทีเดียว เซอร์ไพรส์ไปเลยดีป่ะล่ะ ส่วนใครที่โสดสนิท คุณกำลังอยู่ในช่วงเรียน ทำงาน บ้างาน มีเป้าหมาย เลยไม่สนใจเรื่องความรัก

คนมีคู่ : เข้าใจกันดี แต่บางช่วงของวัน ก็อารมณ์เสียใส่กัน จะบอกให้ค่ะ ระวังคนรักไม่ชอบ และเก็บสะสมเอาไว้ พอตอนเย็นก็ระเบิดลงใส่คุณ ขอให้คุณอยากเอาแต่ใจ ไม่งั้นคนรักจะไม่ทน ผู้ใหญ่คอยจับตาดูคู่ของคุณอยู่ และลุ้นว่าจะเอาอย่างไร กับอนาคตต่อไป

ภาพรวม : ผู้ใหญ่แต่ละฝ่ายอยากเร่งรัดให้มีงานประเพณี บางคู่เรียนอยู่ เริ่มมีคำวิพากษ์วิจารณ์ ว่าแฟนของเราไม่ถูกใจผู้ใหญ่ ขอให้คุณเปิดเผยความดีของเขา และเข้าตามตรอกออกตามประตู พ่อแม่จะได้เชื่อใจค่ะ ส่วนวันนี้คุณจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ก็ทำตัวเรียบร้อยไว้ จะได้ค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : วันนี้คุณหงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆ ลงๆ รู้แบบนี้แล้วรีบปรับปรุงตัวด่วนค่ะ ไม่งั้นคุณคงโสดแน่ๆ หากคุณมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ ดูดีมากค่ะ แต่คุยกันเป็นช่วงๆ นะคะ

คนมีคู่ : วันนี้เลือดไปลมมา คุยกับแฟนไม่ค่อยรู้เรื่อง เดาใจไม่ถูก ตัวคุณเองก็เรื่องเยอะ ขอให้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์นะคะ และอย่าเหวี่ยงมาก เดี๋ยวก็ท้าเลิกกันอีกหรอก

ภาพรวม : งานงอกกระทันหัน บางงานทำแทนคนอื่น ไม่ทันตั้งตัว แต่เพราะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ จึงระบุมาที่เป็นคุณ หากทำงานติดต่อต่างประเทศดี เหมือนฟลุคๆ ได้มาแต่จริงๆ เพราะความสามารถของคุณ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : โสดกันต่อไป เป็นเพราะการทำงานของคุณที่ต้องเดินทางไปมา ไม่ค่อยอยู่ติดที่ คุณเลยไม่อยากยึดติดกับใคร บางคนกำลังรอใครบางคนอยู่ แต่เขาก็ยังไม่เลือกคุณ มีคิดถึง มีโหยหาความรักเก่า

คนมีคู่ : คนรักห่างไกล อาจด้วยภาระหน้าที่งาน และครอบครัว ยังไงคุณก็ต้องเป็นกำลังใจให้ บางคู่มีปัญหาน้ำตาตกใน เพราะครอบครัวไม่เห็นชอบก็มี บางคู่คนรักเก่าวนเวียน เออ ปัญหาคนรักเก่าแก้ยากถ้าเลิกสนใจคนเก่า ไม่ไปยุ่งด้วยอะนะ

ภาพรวม : มีเรื่องให้คุณเสียความรู้สึกกับคนที่ทำงาน มีคนคอยจับผิดคุณ หรือทำให้คุณต้องเก็บเอาไปคิดมากวันนี้ หากคุณรู้สึกอย่างนั้นขอให้ปล่อยวางค่ะ แล้วก็ทิ้งไปเลย ค่อยเริ่มวันใหม่พรุ่งนี้

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : มีคนคุย ลักษณะคุยกันเรื่อยๆ นานแล้ว และยังไม่มีการขยับความสัมพันธ์ไปไหน คุณอยากให้ความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้ แต่ยังไปไม่ได้ต้องใช้เวลา แม้คุณจะชอบเขามานาน แต่ไม่ได้หมายความว่ารุกแล้วจะได้เลย เพราะคุณเนือยๆมานาน

คนมีคู่ : คบกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ บางทีคุณหงุดหงิดใจว่าอีกฝ่ายไม่พูดเรื่องแต่งงานเสียที คุณเลยปล่อยผ่าน ยิ่งหากคุณไม่พูด อีกฝ่ายก็ไม่มีทางพูดแน่นอน ลองเริ่มตนจากการคุยกันก่อน แล้วหาแนวทางปรึกษาผู้ใหญ่ หรือหากิจกรรมที่จะตอบตัวเองได้ว่า ความสัมพันธ์จะพัฒนาต่อไป

ภาพรวม : เป็นมิตรภาพแบบเพื่อน ราบรื่นดีค่ะวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง การไปเจอกันในงานมงคล หรือมีข่าวมงคลของเพื่อนในวันนี้ บางรายไม่มีคนคุย อยู่ในโหมดรักอิสระ