ดวงความรักรายวัน ประจำ วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563

Fridaylove

คนเกิดเดือนมกราคม
คนโสด : วันนี้อาจได้เจอคนถูกใจ หรือมีคนที่คุณเพิ่งคบ เพิ่งคุยอยู่แล้ว มีอะไรต้องคอยรายงาน แต่ถ้าคุณอยากให้เป็นที่น่าสนใจ ก็ไม่จำเป็นต้องรายงานทุกเรื่องค่ะ ทำให้น่าค้นหาบ้างนิสๆ อิอิ

คนมีคู่ : วันนี้หงุดหงิดใส่กันง่าย เพียงแค่ไปไหน ไม่บอก ไม่รายงาน ไม่รับสาย ก็อึนๆ ไปซะงั้น ยังไงก็ต้องสื่อสารกันค่ะ วันนี้อาจมีเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาด้วย อาจทำให้คุณกลับบ้านดึก

ทริคเสริมเสน่ห์ : เครื่องประดับ กระเป๋า เสื้อผ้า โทนสีน้ำตาล จะทำให้คุณไม่ต้องกลับบ้านดึก และยังเสริมเสน่ห์ให้กับคุณอีกด้วยค่ะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์
คนโสด : ขยันทำงาน จนโสดป่านนี้ มีคนแซวคุณ แต่คุณไม่สนใจ โสดต่อไป จริงๆ คุณเชื่อมั่นว่าความรักมีจริง แต่ช่วงนี้คงต้องโสดไปก่อน มีงานกะทันหัน และงานหนัก ระวังสุขภาพ เรื่อง กล้ามเนื้อ เข่า

คนมีคู่ : ต่างคนต่างทำงาน ระวังขลุกขลิกเรื่องการเดินทาง หรือเดินทางกะทันหัน ทำให้คุณกับคู่สื่อสารได้แป๊บเดียว ระวังอารมณ์ของคุณกับคู่ มีอารมณ์เหวี่ยงใส่กัน เพราะการสื่อสารที่ไม่ปกติ ใครที่ยังเรียนอยู่ อย่าให้ความรักบังตาจนตาบอด ให้ใช้หลักความจริง

ภาพรวม : งานหนัก งานเหนื่อย งานกะทันหัน ระวังอุบัติเหตุการเดินทาง หรือการเจ็บป่วย เพลียร่าง ปวดเข่า ปวดกล้ามเนื้อ หาเวลาพักผ่อนบ้างนะคะ

คนเกิดเดือนมีนาคม
คนโสด : วันนี้เกี่ยวกับเรื่องเรียน เรื่องงาน อบรม หลักสูตร การศึกษา ดูเรื่องราวความรักไม่โดดเด่นสักเท่าไหร่ หากคุณมีคนคุยวันนี้ดูถามคำตอบคำ และจะมีบางคำพุ่งออกมา ก็อายุเยอะแล้ว เลยไม่มีไรพูด ไม่น่าตื่นเต้นค่ะ

คนมีคู่ : คบกันแบบผู้ใหญ่ เรียบๆ ง่ายๆ เป็นห่วงกันตามปกติ ส่วนใหญ่มุ่งไปที่งาน และมีธุระจากผู้ใหญ่ติดต่อมา วันนี้มักจะได้ดิวงาน คุยงาน หรือติดต่อสื่อสารกับผู้ใหญ่ บางเรื่องก็ด่วน ถึง ด่วนมาก ยังไงก็สู้ๆค่ะ

ภาพรวม : มีการประชุมนำเสนองาน กับผู้ใหญ่ แต่ดูแล้วมีข้อผิดพลาด ใครที่อยู่ในวัยเรียนอาจต้องสอบ พูดหน้าชั้น รายงาน ดูคุณไม่มั่นใจพิกล เป็นกำลังใจให้นะคะ ต้องเพิ่มพลังค่ะ

คนเกิดเดือนเมษายน
คนโสด : คุณเพื่อนเยอะ หนึ่งในนั้น ก็มีที่คุณคุยๆ กันอยู่ แต่ยังไม่เปิดเผย เป็นช่วงที่คุณตกลงกันแล้วว่าศึกษากันความสัมพันธ์จากคนภายนอกมองมาค่อนข้างชัด เรียกว่าปากแข็งค่ะ แถมคุณมีคนที่แอบคุยอีกด้วยค่ะ ยังไงก็อย่าหลายใจนะคะ ไม่งั้น อีกฝ่ายรู้จะเลิกคุยกับคุณ

คนมีคู่ : คุยกันทั้งวี่วัน จะไลน์ จะเฟส มีอะไรก็บอกกัน มุมิ ตลอดเวลา ยังไงก็ตั้งใจทำงานหน่อยนะคะ เข้าใจว่าโลกเป็นสีชมพูอยู่ คุณมีนัดทานข้าวเย็นกันวันนี้ แม้จะเป็นวันทำงานต้นสัปดาห์ แต่คุณก็โนสน โนแคร์ เอาล่ะ หวานชื่นแบบนี้ สงสัยจะมีจูบเบาๆ ละล่ะ

ภาพรวม : วันนี้สื่อสารเยอะค่ะ งานเอกสารก็เยอะด้วย แต่คุณทำงานเก่ง ทำงานไว คล่องแคล่ว สำหรับวันนี้สบายมากค่ะ หากคุณทำงานขาย จะมียอด เข้าเป้ามากขึ้นในวันนี้ค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม
คนโสด : หากคุณไม่มีคนคุย เห็นทีวันนี้คุณจะโดดเดี่ยวไปก่อน คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องรักใคร่ คุณอยากอยู่คนเดียว หากมีคนตามจีบคุณ คุณจะรำคาญมาก และถ้าคุณมีคนคุย วันนี้คุณจะทำตัวเป็นนินจา หายต๋อมไปเลย ร้ายมากๆ อ่ะ ปล่อยให้อีกฝ่ายรอต่อไป

คนมีคู่ : คุณเกิดติสอะไรขึ้นมา หากไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ก็ทำเงียบๆ หายๆ แล้วถ้าคนรักถามก็บอกอยู่กับครอบครัว อันที่จริงคุณอยากมีพื้นที่ส่วนตัว แต่บางคนคนรักก็ติดหนึบ แถมหึงหวงมีอารมณ์ ไร้เหตุผล แถมโมโหคุณได้ง่ายทุกๆ เรื่อง ใครจะไปเดาใจพ่อแม่เจ้าประคู้นนนถูกละคะ

ภาพรวม : วันนี้เห็นทีจะต้องปล่อยๆ คนรักไปบ้างค่ะ ให้เค้าได้อยู่กับตัวเอง ส่วนใครที่อยู่ในสถานะกำลังจะเลิก ขอให้คุณพยายามลำลึกความหลังอันหวานหอม กับคนรัก คนรักจะจินตนาการไปกับคุณ กับครอบครัว วันนี้คุณก็หงุดหงิดไปหมด ธรรมะค่ะจะช่วยคุณสงบจิตใจได้

คนเกิดเดือนมิถุนายน
คนโสด : มีคนให้เลือกสองสามคน อยู่ที่คุณแล้วว่าจะทำยังไงกับความสัมพันธ์นี้ คนที่คุณชอบเขาก็ไม่ชอบคุณ ระวังความสัมพันธ์ซับซ้อนแล้วมารู้ในวันนี้ ว่าคนที่คุณคุยไม่โสด แถมมีครอบครัวแล้ว

คนมีคู่ : พ่อ-แง่ แม่-งอน เรื่องจุกจิกก็เอามาเป็นประเด็น ทำอะไรต้องรายงานคนรัก ตัวคุณเองก็อึดอัดใจ บางอารมณ์ก็คาดหวังกับความรักสูง ทำให้ทะเลาะกันได้ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ

ภาพรวม : มีเรื่องให้คุณใช้เงิน โดนจุกจิกในงาน ลืมของเล็กๆ น้อยๆ จำอะไรไม่ค่อยได้ มีผู่ใหญ่อุปถัมภ์ดี แบ่งปันของใช้ ของกิน หรืออุปกรณ์สำนักงานให้

คนเกิดเดือนกรกฎาคม
คนโสด : คุณเหงาๆ คนที่คุณคุย อยู่ไกล หรือมีระยะห่าง คุณคิดถึงเขา บางครั้งก็ไม่กล้า โทร กล้าคุย เลยปล่อยให้ผ่านไป บางทีคุณก็ไปเช็คข่าวจากเพื่อนของเขา หรือแอบส่อง เลยกลายเป็นความรักแบบอุบอิบไป วันนี้เห็นทีคงโสดต่อไปค่ะ

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่นดี มีจิกกัด กันบ้าง บางทีคุณก็บ่นๆ แฟน อยากให้มีเวลากันมากกว่านี้ แต่คุณก็มีการติดตามตัวแฟนตลอด ขนาดแบตหมด คุณก็ยังมีเบอร์เพื่อนเค้าให้ติดต่อได้ บางคู่ อีกฝ่ายมีโทรสองเครื่อง คุณก็ยังรู้ และรู้พาสเวิรด์ เช็คไลน์ได้

ภาพรวม : มีบ่นๆ เหงาๆ คิดถึงกันบ้าง จุกจิกใส่กันบ้าง แต่ก็พอประมาณ วันนี้การเงินคุณหมุนติ้วๆ เหมือนกัน อาจต้องรูดบัตรไปก่อนถ้าจะซื้อของ หรือทานข้าวที่เกินงบ

คนเกิดเดือนสิงหาคม
คนโสด : วันนี้คุณเหงาๆ หากโสด อยากให้ใครสักคนมาจีบ คุณต้องสร้างเสน่ห์ให้ตัวเอง ต้องอ่อนหวานบ้าง พูดเก่งๆ สื่อสารเก่ง ยิ้มเก่ง แล้วจะมีคนมาจีบคุณค่ะ หากมีคนที่คุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ดูไปได้ดี หยอกล้อกันเล็กน้อย ทางไลน์ หรือเฟส อ้อนๆ หน่อยจะได้ผลค่ะ

คนมีคู่ : ความรักดี คุณคุยกันได้ตลอดทั้งวัน แถมยังมีมุ้งมิ้งใส่กัน ช่างเป็นวันที่สดใสทั้งใบ ชวนกันไปกินนั่นนี่ ถ้าเป็นแฟนกันสักระยะหนึ่งแล้ว จะพูดเรื่องอนาคตกันในวันนี้ หากแต่งงานแล้ว วันนี้มีโอกาสได้บุตรค่ะ คู่ของคุณมีแต่คนเอ็นดู น่ารักจริงๆ

ภาพรวม : คุณมีเสน่ห์ทั้งคนโสดและมีคู่ รวมถึงเพศทางเลือกด้วยนะคะ ความสัมพันธ์ไปได้ดีในวันนี้ ส่วนด้านการเงิน มีคนสนับสนุนอาจเป็นครอบครัวหรือคนรัก ส่วนใครที่มีความทุกข์เพราะความรักอยู่ ลองทักทายคนใหม่ๆ นะคะ แล้วคุณจะไม่เหงาอีกต่อไปค่ะ

คนเกิดเดือนกันยายน
คนโสด : คุณรักอิสระมาก คุณเหงาๆ เลยนัดเพื่อนไปปาร์ตี้บ้าง แฮงค์เอ้าท์ยามค่ำคืน แม้มีคนมาชอบคุณบ้าง แต่คุณมักมีข้อติคนที่มาชอบคุณเสมอ ขอให้คุณลดๆ เพลาๆ บ้าง ถ้าไม่อยากโสดต่อไป

คนมีคู่ : ความรักขึ้นลง ตามอารมณ์ของคุณ จนบางทีคนข้างคุณก็เบื่อๆ เซ็งๆ ไม่น้อย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ใครจะไปรู้จักคนดี ขนาดตัวคุณเอง ยังควบคุมไม่ได้เลย ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดด้วยค่ะ

ภาพรวม : ระวังคำพูดของคุณ แม้คุณจะพูดตรง แต่คำนั้นสุดแสนเฉือดเฉือน กับเพื่อนก็มีปัญหาได้ง่าย ระวังหน่อยก็แล้วกันค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม
คนโสด : คนโสดโสดต่อไป คุณศึกษาหาความรู้ในวันนี้ บางคนไปเรียนภาษา บางคนนัดเพื่อนไปเที่ยว หาหนังสืออ่าน หรือไปงานเกี่ยวกับการศึกษา บางรายก็พักผ่อนอยู่บ้าน หากบางคนมีคนคุย เป็นการคุยแบบปกติ เป็นห่วงใยธรรมดาไม่หวือหวา

คนมีคู่ : ความรักดี ผู้ใหญ่เริ่มถามถึงความคืบหน้า ความสัมพันธ์ บางคู่เริ่มปรึกษากันว่าจะทำธุรกิจด้วยกัน ชวนกันไปเรียนเพิ่มเติม เสียค่าคอร์สเรียน บางคู่วางแผนครอบครัว วางแผนการมีบุตรต่างๆ

ภาพรวม : ใครทำธุรกิจส่วนตัว วันนี้มีคนใกล้ชิดเชื่อมคอนเนคชั่นให้ รู้จักผู้ใหญ่หลายคน ใครที่ยังเรียนอยู่ วันนี้ชวนกันทำรายงาน และเป็นผลสำเร็จได้ข้อสรุป

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน
คนโสด : เหงา นอยด์ คิดถึงความหลัง น้ำตาตกใน แหมมม มาครบ! อย่ามัวยึดติดกับอดีต และคิดอะไรมากจนเกินไป ใครที่ใจตรงกันเขาก็เลือกเรา อย่าให้เราต้องกลายเป็นตัวสำรองของใคร

คนมีคู่ : คิดเยอะ จินตนาการมาก กินมาก เจ้ยยย อย่ามัวแต่คิดมาก คิดเรื่องเก่าๆ วันนี้คุณหวาดระแวง คุณกลัวคนรักเก่าที่มาวนเวียนข้างๆ แฟนคุณ และไม่แน่ตัวคุณเองก็มีที่ยังคาใจกับครั้งเก่า ยังไงก็ปล่อยวางถ้าเขารักเรา เขาก็รักจ๊ะ เลือกคนปัจจุบันแล้วก็ทำให้ความสัมพันธ์ดีที่สุดค่ะ

ภาพรวม : งานหนัก คุณท้อแท้ บางคนมีน้ำตา คิดเยอะ บางรายอยากลาออก บางคนปัญหารุมเร้า ทำให้คุณตัดสินใจอะไรไม่ได้สับสน ขอให้คุณนิ่งๆ ไว้ก่อน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แล้วค่อยทบทวนตัวเองใหม่

คนเกิดเดือนธันวาคม
คนโสด : วันนี้มีเสน่ห์นะคะ มีคนเข้ามาพูดคุย และอยากคุยกับคุณนานๆ หากคุณออกไปข้างนอก กับคนที่คุณคุยวันนี้ติดต่อสื่อสารกันมากเป็นพิเศษ บางรายชวนกันออกไปทานข้าวเย็น หรือไปเที่ยวพักผ่อน

คนมีคู่ : ความรักแฮปปี้ดี มีชวนกันเที่ยว ชวนกันกิน หรือช้อปปิ้งในวันหยุด สนุกสนาน บางรายชวนกันไปสังสรรค์เจอเพื่อนเป็นกลุ่ม หรือมีการรียูเนี่ยนกัน บางคู่ไปงานแต่งงานก็มีการถามถึงความคืบหน้าคู่ของคุณ

ภาพรวม : ไปเที่ยวกับครอบครัว ถ่ายรูปร่วมกัน ทานอาหารสังสรรค์กันในหมู่ญาต บางครอบครัวมีการตั้งวงกันด้วย ก็แฮปปี้กันไปค่ะ