ดวงความรักรายวัน ประจำ วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2563

Saturdaylove - Copy

คนเกิดเดือนมกราคม
คนโสด
: หากคุณอยู่ต่างประเทศ เรียนต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ วันนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ มีคนต่างชาติมาแอบมองคุณ และอยากคุยกับคุณ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเปิดโอกาสให้เขาหรือไม่ บางคนทำธุรกิจต่างประเทศ คุณมีเสน่ห์ จนบางทีมีคนเข้ามาเสนอหัวใจให้คุณค่ะ

คนมีคู่ : หากคุณเพิ่งรักกันใหม่ๆ บอกเลยว่า หลงตัวติดกันน่าดู ขนาดติดต่อสื่อสารยังรายงานทุกสถานการณ์ แปรงฟันอยู่นะ เข้าห้องน้ำแล้ว นอนแล้ว แต่ถ้าคุณคบกันมาสักพัก ความสัมพันธ์จะเป็นอีกแบบหนึ่ง มีอารมณ์หงุดหงิดบ้าง ตามประสา

ภาพรวม : การงานด้านต่างประเทศ กำลังไปได้สวย และถ้าคุณปลูกต้นรักกับต่างประเทศด้วยก็หวานชื่น แต่ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพในวันนี้ ดูไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ค่ะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์
คนโสด : มีคนให้เลือกสองสามคน อยู่ที่คุณแล้วว่าจะทำยังไงกับความสัมพันธ์นี้ คนที่คุณชอบเขาก็ไม่ชอบคุณ ระวังความสัมพันธ์ซับซ้อนแล้วมารู้ในวันนี้ ว่าคนที่คุณคุยไม่โสด แถมมีครอบครัวแล้ว

คนมีคู่ : พ่อ-แง่ แม่-งอน เรื่องจุกจิกก็เอามาเป็นประเด็น ทำอะไรต้องรายงานคนรัก ตัวคุณเองก็อึดอัดใจ บางอารมณ์ก็คาดหวังกับความรักสูง ทำให้ทะเลาะกันได้ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ

ภาพรวม : มีเรื่องให้คุณใช้เงิน โดนจุกจิกในงาน ลืมของเล็กๆ น้อยๆ จำอะไรไม่ค่อยได้ มีผู่ใหญ่อุปถัมภ์ดี แบ่งปันของใช้ ของกิน หรืออุปกรณ์สำนักงานให้

คนเกิดเดือนมีนาคม
คนโสด : คนโสดโสดต่อไป คุณศึกษาหาความรู้ในวันนี้ บางคนไปเรียนภาษา บางคนนัดเพื่อนไปเที่ยว หาหนังสืออ่าน หรือไปงานเกี่ยวกับการศึกษา บางรายก็พักผ่อนอยู่บ้าน หากบางคนมีคนคุย เป็นการคุยแบบปกติ เป็นห่วงใยธรรมดาไม่หวือหวา

คนมีคู่ : ความรักดี ผู้ใหญ่เริ่มถามถึงความคืบหน้า ความสัมพันธ์ บางคู่เริ่มปรึกษากันว่าจะทำธุรกิจด้วยกัน ชวนกันไปเรียนเพิ่มเติม เสียค่าคอร์สเรียน บางคู่วางแผนครอบครัว วางแผนการมีบุตรต่างๆ

ภาพรวม : ใครทำธุรกิจส่วนตัว วันนี้มีคนใกล้ชิดเชื่อมคอนเนคชั่นให้ รู้จักผู้ใหญ่หลายคน ใครที่ยังเรียนอยู่ วันนี้ชวนกันทำรายงาน และเป็นผลสำเร็จได้ข้อสรุป

คนเกิดเดือนเมษายน
คนโสด : วันนี้เกี่ยวกับเรื่องเรียน เรื่องงาน อบรม หลักสูตร การศึกษา ดูเรื่องราวความรักไม่โดดเด่นสักเท่าไหร่ หากคุณมีคนคุยวันนี้ดูถามคำตอบคำ และจะมีบางคำพุ่งออกมา ก็อายุเยอะแล้ว เลยไม่มีไรพูด ไม่น่าตื่นเต้นค่ะ

คนมีคู่ : คบกันแบบผู้ใหญ่ เรียบๆ ง่ายๆ เป็นห่วงกันตามปกติ ส่วนใหญ่มุ่งไปที่งาน และมีธุระจากผู้ใหญ่ติดต่อมา วันนี้มักจะได้ดิวงาน คุยงาน หรือติดต่อสื่อสารกับผู้ใหญ่ บางเรื่องก็ด่วน ถึง ด่วนมาก ยังไงก็สู้ๆค่ะ

ภาพรวม : มีการประชุมนำเสนองาน กับผู้ใหญ่ แต่ดูแล้วมีข้อผิดพลาด ใครที่อยู่ในวัยเรียนอาจต้องสอบ พูดหน้าชั้น รายงาน ดูคุณไม่มั่นใจพิกล เป็นกำลังใจให้นะคะ ต้องเพิ่มพลังค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม
คนโสด : คุณเน้นเรื่องงานมากวันนี้ หากมีคนที่คุยอยู่ คุณมักคุยกับเขาไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาบอกว่าคุณคิดแปลกด้วยซ้ำ ทำให้คุยทีไรมีปัญหาทุกที คุณลองสังเกตตัวเองดูว่าพูดวกซ้ำไปมาหรือเปล่า หรือลองค่อยๆพูด ช้าๆ ชัดๆ อธิบายเข้าใจกันให้มากขึ้น เขาจะเก็ทเองค่ะ

คนมีคู่ : อารมณ์ไม่อยู่กะเนื้อกะตัว มีความคิดแบบแปลกๆ แผลงๆ บางครั้งก็แปลกดี บางครั้งก็แปลกเกินไป แต่คู่ของคุณก็ชอบที่เป็นคุณ คุณอารมณ์ดี คุณตลก ทะลึง ทำให้คนรักตื่นเต้น

ภาพรวม : คุณอารมณ์ดีแจ่มใส หรือเรียกอีกขั้นว่าบันเทิงเริงรมย์ ตลอดเวลา จนคนรอบข้าง คิดว่าคุณกินยาผิดเข้าไป วันนี้ไอเดียบรรเจิด แต่นำเสนองานขอให้ดูหน้าคนที่คุยด้วย แลดูไม่อยากเข้าร่วมงานบันเทิงกับคุณ ระวังเอกสารจะผิดพลาด ต้องแก้ใหม่หลายรอบ

คนเกิดเดือนมิถุนายน
คนโสด : คุณดูกระดี๊กระด๊า มีคนเข้าจีบคุณหลายคนสิท่า และคุณก็สลับวัน รับนัดทีเดียว จะเลือกใครก็แล้วแต่คุณ แต่ระวังหลายฝ่าย จะรู้ แล้วล่าถอยไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคนที่คุณชอบ แต่ระวัง เขาจะอยู่ได้แป๊บเดียว ถ้าคุณไม่ตัดสินใจ ลอยไปลอยมา กินข้าวกับทุกคน

คนมีคู่ : ความรักดี ดูแลกันดีมากๆ เลย เป็นวันที่แฮปปี้ อะไรๆ ก็ดูดีเข้าทีไปหมด วันนี้แม่หมอ ขอสั้นแค่นี้นะ อิอิ

ภาพรวม : มีคนอุปถัมภ์ ไปไหนก็ดูดีมีเสน่ห์ ดึงดูด การงานได้รับการช่วยเหลือดี การเงินก็ดี อาจได้รับของขวัญถูกใจ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม
คนโสด : มีคนคุย และความสัมพันธ์กำลังไปได้ดี บางคนกำลังตกลงคบกันและเขยิบความสัมพันธ์ไปเป็นคนมีคู่ ส่วนคนที่ไม่มีคนคุยไม่ต้องกังวล ถ้าคุณออกไปข้างนอกคุณจะได้รับการเอ็นดู และราบรื่นทั้งวัน

คนมีคู่ : แฟนมาไปหลายที่เลย แถมยังดูแลอย่างดี หากวันก่อนไม่ค่อยลงรอยกัน วันนี้เป็นวันแฮปปี้ของคุณทั้งคู่ค่ะ แหม! น่าอิจฉานะคะ

ภาพรวม : เป็นวันที่ทั้งต้องเสียเงิน แต่ก็อยากจะเก็บเงิน สุดท้ายคุณจึงตัดใจจ่ายไป เพราะความพึงพอใจของคุณ แถมตัดสินใจเร็วด้วย แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ คุณยังสบายๆ เรื่องของการเงินค่ะ ส่วนการงานราบรื่นดี

คนเกิดเดือนสิงหาคม
คนโสด : มีเกณฑ์เสียตังค์ในวันนี้แบบกระทันหัน แถมคุณยังพกตังค์มาไม่ค่อยพอ ยังไงวันนี้พกตังค์ไปเผื่อนะคะ เผื่อตอนเย็นจะได้มีเงินกลับบ้านค่ะ ส่วนความรักเข้ามาแบบกระทันหัน คุณจะไม่ทันตั้งตัวค่ะ

คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องความรักพร้อมๆ กัน ยังไงพูดคุยกันให้ดีๆ นะคะ มีอะไรตกลงกัน ใครจะจ่ายอะไรยังไง จะได้ไม่มีผลต่อความรักค่ะ แต่บางคู่ก็จ่ายเงินเตรียมไปเที่ยวกันวันนี้ บางคู่ก็แฮปปี้ไม่น้อย แต่แหมมีเรื่องไม่ถูกอกถูกใจ โดนเหวี่ยงบ้าง

ภาพรวม : เสียเงินกะทันหัน และบางรายก็ต้องช่วยคนรัก เป็นเงินก้อน อาจต้องช่วยครอบครัวของคนรัก หรือมีการออกเงินค่าเดินทาง ค่าบินไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

คนเกิดเดือนกันยายน
คนโสด : คุณเหงาๆ มีคนคุยก็จริง แต่ไม่ได้มีสถานะพิเศษอะไร เห็นทียังโสดต่อไป มีคนอายุมากกว่ามาชอบคุณ แต่ก็ไม่ใช่สเปก คุณคุยแก้เหงาไป ทั้งๆ ที่ใจจริงคุณก็ยังไม่ได้ชอบเขาเท่าที่ควร ยังไงลองเปิดใจ ให้โอกาสเขาหน่อย เพราะเขาก็คุยกับคุณมานานแล้วไม่ใช่หรือ

คนมีคู่ : จุกจิกขี้บ่นกันแต่เช้า แถมคุณต้องคอยเตือนดูแลคนรักของคุณ จนบางครั้งรำคาญกันเลยทีเดียว คุณอยากให้คนรักเอาใจคุณบ้าง แต่ดูเหมือนพูดกับลม แถมบางช่วงของวัน ยังถูกกระเซ้าเย้าแหย่ทางข้อความ ระวังจะโมโหควบคุมอารมณ์ไม่ได้แล้วทะเลาะกันนะคะ

ภาพรวม : งานจุกจิกค่ะวันนี้ ไม่ค่อยได้อยู่หน้างาน ทำเอกสาร รายงานผู้ใหญ่ และบางคนต้องคอยเช็คของด้วย มีคำสั่งจากผู้ใหญ่มาเรื่อยๆ งานเก่ายังไม่เสร็จก็มีงานใหม่ ยังไงก็อดทนหน่อยนะคะ เดี๋ยวก็เลิกงานแล้ว

คนเกิดเดือนตุลาคม
คนโสด : โสดต่อไป ดูแล้วคุณไม่ค่อยน่าเข้าหาเท่าไหร่ ขอให้ปรับปรุงเสน่ห์นิดหนึ่ง บางทีคุณก็อารมณ์เสียออกนอกหน้า แถมบางทีก็ไม่อยากสุงสิงกับใคร อยากเก็บเนื้อเก็บตัว เก็บมากไประวังจะโสดนะเคอะ หรือคุณมีอะไรในใจ ลองหาคนพูดคุยระบาย จะได้สดใสขึ้นค่ะ

คนมีคู่ : มีปากมีเสียงกับคนรัก บางเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ความคิดเห็นไม่ตรงกันในวันนนี้ งานหนัก งานเหนื่อย บางทีคุณมาเหวี่ยงกับแฟน ค่อยๆ เล่าค่ะ เขาจะได้ไม่รู้เหมือนถูกคุณโจมตี กลับบ้านแล้วก็ทิ้งเรื่องงานไปค่ะ ส่วนใครที่ยังเรียนอยู่ ความสัมพันธ์คุณง่อนแง่น ยังไงก็ค่อยๆ สื่อสารนะคะ

ภาพรวม : งานหนักหน่อยวันนี้ ต้องเร็ว ต้องคล่องแคล่ว บางงานคุณไม่เคยทำเลย แต่วันนี้ต้องช่วยทีมให้ผ่านไปได้ ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับหัวหน้าและคนในทีม ยังไงก็ฟังเยอะๆ ค่ะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน
คนโสด : คุณรักอิสระมาก คุณเหงาๆ เลยนัดเพื่อนไปปาร์ตี้บ้าง แฮงค์เอ้าท์ยามค่ำคืน แม้มีคนมาชอบคุณบ้าง แต่คุณมักมีข้อติคนที่มาชอบคุณเสมอ ขอให้คุณลดๆ เพลาๆ บ้าง ถ้าไม่อยากโสดต่อไป

คนมีคู่ : ความรักขึ้นลง ตามอารมณ์ของคุณ จนบางทีคนข้างคุณก็เบื่อๆ เซ็งๆ ไม่น้อย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ใครจะไปรู้จักคนดี ขนาดตัวคุณเอง ยังควบคุมไม่ได้เลย ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดด้วยค่ะ

ภาพรวม : ระวังคำพูดของคุณ แม้คุณจะพูดตรง แต่คำนั้นสุดแสนเฉือดเฉือน กับเพื่อนก็มีปัญหาได้ง่าย ระวังหน่อยก็แล้วกันค่ะ

คนเกิดเดือนธันวาคม
คนโสด : มีคนคุย แต่ความสัมพันธ์แบบความรักไม่เท่ากัน มีคนใดคนหนึ่งน้อยใจตลอด วันนี้ก็เช่นเดียวกัน ส่วนใครที่โสดสนิท วันนี้โดนงานจุกจิก นับตัวเลข อย่าเพิ่งคาดหวังกับความรักสูงค่ะ คงต้องปล่อยวางไปบ้าง ตอนเย็นๆ ค่อยพูดคุยกันใหม่นะคะ

คนมีคู่ : พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดเรื่องนึงขึ้นมาที ทะเลาะที บางทีก็เป็นเรื่องจุกจิกเล็กน้อยกวนใจ บางเรื่องขี้หมามาก แต่ก็เอามาเป็นประเด็น ความรู้สึกมากกว่าเหตุผลไปหน่อย ยังไงลดๆ อารมณ์ลงด้วยนะคะ

ภาพรวม : วันนี้ดูอะไรๆ ก็เร่งรีบ แถมก็ต้องระวัง ลืมนั่นนี่ เช็คให้ดีก่อนออกจากบ้าน งานวันนี้ค่อนข้างละเอียด เกี่ยวกับตัวเลข เกี่ยวกับสินค้าที่เป็นสต๊อค