ดวงความรักรายวัน ประจำ วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563

Mondaylove

คนเกิดเดือนมกราคม
คนโสด : วันนี้ความรักดูห่างไกล คนโสด คงโสดต่อไป แต่ใครที่มีคนคุย วันนี้คุณจะเบื่อๆ ดูเขาไม่ค่อยปฏิสัมพันธ์กับคุย การคุยแต่ละครั้งก็เนิบๆ น่าเบื่อ จนคุณรู้สึกเซ็ง และไม่อยากติดต่อไป วันนี้คุณดูเนือยๆ

คนมีคู่ : ความสัมพันธ์เป็นแบบผู้ใหญ่ และดูไม่ค่อยแน่นอน คุณโดนคนรักว่าบ้าง บ่นบ้าง ดูเป็นชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว แถมจะให้หวือหวากันวันนี้คงไม่มี แถมเขาอาจมีภารกิจที่บ้าน ที่ทำให้ห่างจากคุณ

ภาพรวม : งานมอบหมายมาแบบกะทันหัน การที่คุณจะได้คุยหวานแหว๋วกับแฟนคงยากค่ะ การเงินก็ดูลุ่มๆ ดอนๆ ค่ะวันนี้

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์
คนโสด : วันนี้ใครๆ ก็อยากเข้ามาพูดคุยกับคุณ ทั้งติดต่อเรื่องงาน และแฝงด้วยการจีบ วันนี้งานเอกสารเยอะมาก และขอให้ระวังเรื่องคำพูดเวลาคุณโกรธ คุณมักควบคุมไม่ค่อยได้ คุณจะเปลี่ยนทันที กลายเป็นพูดตรง บางครั้งก็ทำร้ายจิตใจคนอื่นได้ง่าย

คนมีคู่ : เด่นเรื่องงาน งานคิดสร้างสรรค์ต้องมา งานเอกสาร งานติดต่อสื่อสาร วันนี้ทั้งคุณและคู่ยุ่งๆ ด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ยังมีเวลามาป้อนคำหวานใส่กันค่ะ ชวนกันกินอีกตอนเย็น ว้าว!!

ภาพรวม : วันนี้คุณเม้ามอยเยอะทีเดียว แต่คำพูดก็ทำให้คุณมีรายได้ คำพูดก็ทำให้คุณมีปัญหาได้ ยังไงต้องระวัง สุนัขชอบมายุ่งกับคุณ ก็อย่าไปแกล้งมันล่ะ จากอยากเล่นกับคุณจะกัดคุณเอา

คนเกิดเดือนมีนาคม
คนโสด : โสดต่อไป เพราะคุณไม่มีอารมณ์อยากจะสุงสิงกับใคร เอาแค่เรื่องงาน คุณก็ทำไม่หวาดไม่ไหวแล้ววันนี้ มีงานติดต่อต่างประเทศเข้ามา หรือบริษัทที่คุณทำอยู่มีโปรเจคใหม่กะทันหัน

คนมีคู่ : อารมณ์ไม่ปกติทั้งคุณและคู่ มีงานเข้ามากระทันหัน ทำให้คุณต้องห่างกับคู่ ต้องกลับบ้านดึก พอจะคุยกันแต่ละที ก็พูดจาไม่เข้าหูขอให้ใจเย็นๆ ตั้งสติ และพูดกันอย่างนุ่มนวลนะคะ

ภาพรวม : มีความหงุดหงิดใจในการทำงาน เช้าๆ อารมณ์ดี บ่ายๆ อารมณ์เสีย หรืออาจจะสลับกันเช้าเย็น ดูเหมือนคุณจะประจำเดือนมา ผลลัพธ์งานของคุณจึงลุ่มๆ ดอนๆ

คนเกิดเดือนเมษายน
คนโสด : คุณอยากอยู่คนเดียว ช่วงนี้คุณมีโลกส่วนตัวสูง กับเพื่อนฝูงก็ไม่ค่อยอยากเจอ แม้จะเป็นการปิดโอกาสตัวเองก็เพียงแค่ชั่วคราว แม้ยังต้องโสดต่อไป แต่ก็โสดแบบชิลๆ เหงาไปบ้างแต่มีอะไรทำเยอะแยะค่ะ

คนมีคู่ : เพราะยังยึดติดกับเรื่องเก่าๆ ทำให้ปัจุบันของคุณไม่ค่อยเป็นสุขเสียเท่าไหร่ เรื่องเก่าเอามาเป็นประสบการณ์เพื่อเรียนรู้ใหม่ ระวังคนรักเก่าติดต่อมา มีผลกระทบกับคนรักคนปัจจุบัน คงไม่มีใครอยากเห็นแฟนเก่ากลับมาอี๋อ๋ออีกหรอกนะคะ

ภาพรวม : มีงานเก่าตกทอดมา คนที่เคยทำอยู่ ลาออก หรือไม่ทันสมัย ทำให้คุณต้องช่วยอัพเดท และบางอย่าง คุณต้องสอนคนเก่าๆ ให้ทำงานใหม่ๆ บางทีก็คุยกันไม่รู้เรื่องค่ะ เพราะแบบเก่า ติดรากฝังลึกไปแล้ว

คนเกิดเดือนพฤษภาคม
คนโสด : ช่วงนี้คุณถูกคนรอบข้าง สอดส่อง อยากรู้อยากเห็นเรื่องของคุณทุกๆ เรื่อง บางทีคุณก็อึดอัด บางทีก็มีคนหวังดี อยากแนะนำคนรักให้ คุณมีคนที่คุยอยู่แล้ว แค่ไม่บอกคนรอบข้างเฉยๆ กะให้รู้ทีเดียว เซอร์ไพรส์ไปเลยดีป่ะล่ะ ส่วนใครที่โสดสนิท คุณกำลังอยู่ในช่วงเรียน ทำงาน บ้างาน มีเป้าหมาย เลยไม่สนใจเรื่องความรัก

คนมีคู่ : เข้าใจกันดี แต่บางช่วงของวัน ก็อารมณ์เสียใส่กัน จะบอกให้ค่ะ ระวังคนรักไม่ชอบ และเก็บสะสมเอาไว้ พอตอนเย็นก็ระเบิดลงใส่คุณ ขอให้คุณอยากเอาแต่ใจ ไม่งั้นคนรักจะไม่ทน ผู้ใหญ่คอยจับตาดูคู่ของคุณอยู่ และลุ้นว่าจะเอาอย่างไร กับอนาคตต่อไป

ภาพรวม : ผู้ใหญ่แต่ละฝ่ายอยากเร่งรัดให้มีงานประเพณี บางคู่เรียนอยู่ เริ่มมีคำวิพากษ์วิจารณ์ ว่าแฟนของเราไม่ถูกใจผู้ใหญ่ ขอให้คุณเปิดเผยความดีของเขา และเข้าตามตรอกออกตามประตู พ่อแม่จะได้เชื่อใจค่ะ ส่วนวันนี้คุณจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ก็ทำตัวเรียบร้อยไว้ จะได้ค่ะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน
คนโสด : หากคุณอยู่ต่างประเทศ เรียนต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ วันนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ มีคนต่างชาติมาแอบมองคุณ และอยากคุยกับคุณ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเปิดโอกาสให้เขาหรือไม่ บางคนทำธุรกิจต่างประเทศ คุณมีเสน่ห์ จนบางทีมีคนเข้ามาเสนอหัวใจให้คุณค่ะ

คนมีคู่ : หากคุณเพิ่งรักกันใหม่ๆ บอกเลยว่า หลงตัวติดกันน่าดู ขนาดติดต่อสื่อสารยังรายงานทุกสถานการณ์ แปรงฟันอยู่นะ เข้าห้องน้ำแล้ว นอนแล้ว แต่ถ้าคุณคบกันมาสักพัก ความสัมพันธ์จะเป็นอีกแบบหนึ่ง มีอารมณ์หงุดหงิดบ้าง ตามประสา

ภาพรวม : การงานด้านต่างประเทศ กำลังไปได้สวย และถ้าคุณปลูกต้นรักกับต่างประเทศด้วยก็หวานชื่น แต่ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพในวันนี้ ดูไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ค่ะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม
คนโสด : คุณเหงาๆ มีคนคุยก็จริง แต่ไม่ได้มีสถานะพิเศษอะไร เห็นทียังโสดต่อไป มีคนอายุมากกว่ามาชอบคุณ แต่ก็ไม่ใช่สเปก คุณคุยแก้เหงาไป ทั้งๆ ที่ใจจริงคุณก็ยังไม่ได้ชอบเขาเท่าที่ควร ยังไงลองเปิดใจ ให้โอกาสเขาหน่อย เพราะเขาก็คุยกับคุณมานานแล้วไม่ใช่หรือ

คนมีคู่ : จุกจิกขี้บ่นกันแต่เช้า แถมคุณต้องคอยเตือนดูแลคนรักของคุณ จนบางครั้งรำคาญกันเลยทีเดียว คุณอยากให้คนรักเอาใจคุณบ้าง แต่ดูเหมือนพูดกับลม แถมบางช่วงของวัน ยังถูกกระเซ้าเย้าแหย่ทางข้อความ ระวังจะโมโหควบคุมอารมณ์ไม่ได้แล้วทะเลาะกันนะคะ

ภาพรวม : งานจุกจิกค่ะวันนี้ ไม่ค่อยได้อยู่หน้างาน ทำเอกสาร รายงานผู้ใหญ่ และบางคนต้องคอยเช็คของด้วย มีคำสั่งจากผู้ใหญ่มาเรื่อยๆ งานเก่ายังไม่เสร็จก็มีงานใหม่ ยังไงก็อดทนหน่อยนะคะ เดี๋ยวก็เลิกงานแล้ว

คนเกิดเดือนสิงหาคม
คนโสด : เหงา นอยด์ คิดถึงความหลัง น้ำตาตกใน แหมมม มาครบ! อย่ามัวยึดติดกับอดีต และคิดอะไรมากจนเกินไป ใครที่ใจตรงกันเขาก็เลือกเรา อย่าให้เราต้องกลายเป็นตัวสำรองของใคร

คนมีคู่ : คิดเยอะ จินตนาการมาก กินมาก เจ้ยยย อย่ามัวแต่คิดมาก คิดเรื่องเก่าๆ วันนี้คุณหวาดระแวง คุณกลัวคนรักเก่าที่มาวนเวียนข้างๆ แฟนคุณ และไม่แน่ตัวคุณเองก็มีที่ยังคาใจกับครั้งเก่า ยังไงก็ปล่อยวางถ้าเขารักเรา เขาก็รักจ๊ะ เลือกคนปัจจุบันแล้วก็ทำให้ความสัมพันธ์ดีที่สุดค่ะ

ภาพรวม : งานหนัก คุณท้อแท้ บางคนมีน้ำตา คิดเยอะ บางรายอยากลาออก บางคนปัญหารุมเร้า ทำให้คุณตัดสินใจอะไรไม่ได้สับสน ขอให้คุณนิ่งๆ ไว้ก่อน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แล้วค่อยทบทวนตัวเองใหม่

คนเกิดเดือนกันยายน
คนโสด : มีเพื่อนมาแนะนำให้รู้จัก เริ่มจากความเป็นเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง ห้าวน่าดู วันนี้เพื่อนจะแอบหนีบคุณไปอย่างจงใจให้เตะตาใคร ไปกินข้าว หรือชวนเข้ากรุ๊ปไลน์ แม่สื่อกำลังมาจ้า

คนมีคู่ : คนหนึ่งขี้บ่น อีกคนหนึ่งชอบออกนอกบ้าน แม้ว่าความสัมพันธ์จะมีเรื่องให้ตื่นเต้นๆ แต่บางครั้งคุณก็ทะเลาะกันบ่อย ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาต้องร่วมด้วยช่วยกัน บอกกันทุกเรื่อง และมีเหตุมีผล ไปไหนไปกันจะได้ไม่มีปัญหานะคะ

ภาพรวม : การงานคนให้ความช่วยเหลือดี จนคุณแปลกใจ มีงานเก่าคั่งค้าง งานใหม่เกี่ยวกับต่างประเทศ องค์กรมีการปรับเปลี่ยนนโยบายอะไรใหม่ๆ วันนี้ โดยรวมแล้วราบรื่นค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม
คนโสด : มีคนจากแดนไกลติดต่อมา ไม่ได้คุยกันตั้งนาน ทำเอาคุณตื่นเต้นไปพักใหญ่ แล้วสุดท้ายก็มาเฉลยว่าเขามีคนอื่นแล้ว ใครเข้ามาวันนี้ ดูให้ดีๆ นะคะ ไม่งั้นคุณอาจเป็นรักซ้อน คนโสดสนิท จะมีเพื่อนเก่าติดต่อมา

คนมีคู่ : วันนี้งอนกันเล็กน้อย ก็แต่พอง้อนะคะ บางรายแฟนจุกจิกเกินไป ก็พูดกันไปตรงๆ จะได้เข้าใจกันค่ะ บางคู่ผู้ใหญ่ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์หรือชวนมากินข้าวสุดสัปดาห์นี้ ก็เตรียมคำตอบไว้ให้ดีๆ ค่ะ

ภาพรวม : งานหนักแต่ไปได้ดี ใครมีธุรกิจส่วนตัวอยู่ ก็หมุนเงินน่าดู มีการใช้บัตรเครดิต ถึงดิวแล้วที่คุณต้องจ่าย ทำเอาปวดหัวเหมือนกัน บางรายชิวๆ เรื่องเงิน แต่เรื่องรักก็หนักอกหนักใจค่ะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน
คนโสด : วันนี้คุณหงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆ ลงๆ รู้แบบนี้แล้วรีบปรับปรุงตัวด่วนค่ะ ไม่งั้นคุณคงโสดแน่ๆ หากคุณมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ ดูดีมากค่ะ แต่คุยกันเป็นช่วงๆ นะคะ

คนมีคู่ : วันนี้เลือดไปลมมา คุยกับแฟนไม่ค่อยรู้เรื่อง เดาใจไม่ถูก ตัวคุณเองก็เรื่องเยอะ ขอให้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์นะคะ และอย่าเหวี่ยงมาก เดี๋ยวก็ท้าเลิกกันอีกหรอก

ภาพรวม : งานงอกกระทันหัน บางงานทำแทนคนอื่น ไม่ทันตั้งตัว แต่เพราะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ จึงระบุมาที่เป็นคุณ หากทำงานติดต่อต่างประเทศดี เหมือนฟลุคๆ ได้มาแต่จริงๆ เพราะความสามารถของคุณ

คนเกิดเดือนธันวาคม
คนโสด : วันนี้คุณคิดอะไรแปลกๆ แผลงๆ หากคุณมีคนคุย คุณจะอำ จะแกล้งเขา ระวังเถอะลองใจมากๆ จะโกรธเอา บางคนมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติ มีเรื่องให้ถกเถียงกันถึงความสัมพันธ์ที่ไม่คืบหน้า ส่วนใครที่โสดสนิท วันนี้คุณเม้ามอยเก่งมาก กับเพื่อนนี้ขั้นโปรเลย วางๆ หูบ้างนะคะ ไม่งั้นสัญญาณคลื่นจะทำให้ปวดหัวเอา

คนมีคู่ : คนรักคือที่ระบาย คุณเล่าทุกเรื่องให้คู่ฟัง แล้วก็มีแอคติ้งอีกตังหาก จนคู่รักของคุณเริ่มหงุดหงิดใจ เหมือนเอามาลงที่เขา เขาปลอบคุณก็แล้วก็ยังไม่หาย ขอแนะนำให้คุณเขียนใส่ไดอารี่ หรือใส่กระดาษ แล้วฉีกทิ้ง อาจทำให้อารมณ์คุณเบาๆ ลงบ้าง ชวนคนรักไปหาอะไรเย็นๆ ดื่ม หรือทานไอศกรีมกันจะช่วยให้คุณใจเย็นลงค่ะ

ภาพรวม : คุณมีความคิดแปลกๆ แผลงๆ บางทีก็ชอบแกล้งชาวบ้าน ระวังเถอะ จะโดนอำเสียเอง วันนี้บางคนปวดหัว ต้องนอนอยู่บ้าน เพราะอากาศร้อน และเพราะโรคเก่าประจำตัว ขอให้พักผ่อนเยอะๆ อย่าเพิ่งไปตะลอนทัวร์ที่ไหนค่ะ