ดวงความรักรายวัน ประจำ วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563

Tuesdaylove

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : มีเกณฑ์เสียตังค์ในวันนี้แบบกระทันหัน แถมคุณยังพกตังค์มาไม่ค่อยพอ ยังไงวันนี้พกตังค์ไปเผื่อนะคะ เผื่อตอนเย็นจะได้มีเงินกลับบ้านค่ะ ส่วนความรักเข้ามาแบบกระทันหัน คุณจะไม่ทันตั้งตัวค่ะ

คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องความรักพร้อมๆ กัน ยังไงพูดคุยกันให้ดีๆ นะคะ มีอะไรตกลงกัน ใครจะจ่ายอะไรยังไง จะได้ไม่มีผลต่อความรักค่ะ แต่บางคู่ก็จ่ายเงินเตรียมไปเที่ยวกันวันนี้ บางคู่ก็แฮปปี้ไม่น้อย แต่แหมมีเรื่องไม่ถูกอกถูกใจ โดนเหวี่ยงบ้าง

ภาพรวม : เสียเงินกะทันหัน และบางรายก็ต้องช่วยคนรัก เป็นเงินก้อน อาจต้องช่วยครอบครัวของคนรัก หรือมีการออกเงินค่าเดินทาง ค่าบินไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณมีคนคุย แต่ยังไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ คุณเน้นเรื่องงานไปก่อน คนที่คุยอายุมากกว่า ดูแลคุณเหมือนน้อง เหมือนลูกเป็นผู้ปกครอง

คนมีคู่ : ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน มีความอึดอัดอยู่ในที แต่ถามว่าคุณฟังเหตุผลของคู่ไหม ก็ฟังแต่ค้านอยู่ในใจ ยังไงก็ขอให้คลี่คลาย

ภาพรวม : มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ มักเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่น มักโดนประชุมหลังหกโมงเย็น สั่งงานในนาทีสุดท้าย ผู้ใหญ่ขอให้คุณออกความเห็น ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ และมักโดนมอบหมายงาน ด้วยคำสั่ง

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : ระวังความสัมพันธ์ซับซ้อน ไม่คุณก็อีกฝ่ายอาจมีใคร ยังไงตรวจสอบเช็คให้ดี หากคุยกันไปนานความสัมพันธ์คืบหน้า ระวังจะถอนตัวไม่ขึ้น วันนี้กลับบ้านดึกต้องระวังหน่อยค่ะ

คนมีคู่ : การสื่อสารวันนี้สำคัญ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ตัวคุณเองก็หงุดหงิดง่าย การงานก็วุ่นๆ วายๆ กลับบ้านไปก็พักผ่อนดูแลสุขภาพ ระวังเรื่องท้องผูก บางท่านเคยเป็นริดสีดวงระวังจะกลับมาเป็นอีก แต่ก็อย่าลืมเอาใจใส่คนรักด้วย

ภาพรวม : ระวังสุขภาพของคุณ กินอะไรให้ระวังให้มาก ระวังท้องเสีย ท้องผูก ถ่ายเป็นมูกเลือด โดนมีบาด เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย คนรักเก่าตามราวี คนรักใหม่ก็แนวรักซ้อน ตามกันเป็นพัลวัน ระวังมีเหตุให้หึงหวง

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : หากคุณอยู่ต่างประเทศ เรียนต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ วันนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ มีคนต่างชาติมาแอบมองคุณ และอยากคุยกับคุณ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเปิดโอกาสให้เขาหรือไม่ บางคนทำธุรกิจต่างประเทศ คุณมีเสน่ห์ จนบางทีมีคนเข้ามาเสนอหัวใจให้คุณค่ะ

คนมีคู่ : หากคุณเพิ่งรักกันใหม่ๆ บอกเลยว่า หลงตัวติดกันน่าดู ขนาดติดต่อสื่อสารยังรายงานทุกสถานการณ์ แปรงฟันอยู่นะ เข้าห้องน้ำแล้ว นอนแล้ว แต่ถ้าคุณคบกันมาสักพัก ความสัมพันธ์จะเป็นอีกแบบหนึ่ง มีอารมณ์หงุดหงิดบ้าง ตามประสา

ภาพรวม : การงานด้านต่างประเทศ กำลังไปได้สวย และถ้าคุณปลูกต้นรักกับต่างประเทศด้วยก็หวานชื่น แต่ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพในวันนี้ ดูไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : คุณเหงาๆ มีคนคุยก็จริง แต่ไม่ได้มีสถานะพิเศษอะไร เห็นทียังโสดต่อไป มีคนอายุมากกว่ามาชอบคุณ แต่ก็ไม่ใช่สเปก คุณคุยแก้เหงาไป ทั้งๆ ที่ใจจริงคุณก็ยังไม่ได้ชอบเขาเท่าที่ควร ยังไงลองเปิดใจ ให้โอกาสเขาหน่อย เพราะเขาก็คุยกับคุณมานานแล้วไม่ใช่หรือ

คนมีคู่ : จุกจิกขี้บ่นกันแต่เช้า แถมคุณต้องคอยเตือนดูแลคนรักของคุณ จนบางครั้งรำคาญกันเลยทีเดียว คุณอยากให้คนรักเอาใจคุณบ้าง แต่ดูเหมือนพูดกับลม แถมบางช่วงของวัน ยังถูกกระเซ้าเย้าแหย่ทางข้อความ ระวังจะโมโหควบคุมอารมณ์ไม่ได้แล้วทะเลาะกันนะคะ

ภาพรวม : งานจุกจิกค่ะวันนี้ ไม่ค่อยได้อยู่หน้างาน ทำเอกสาร รายงานผู้ใหญ่ และบางคนต้องคอยเช็คของด้วย มีคำสั่งจากผู้ใหญ่มาเรื่อยๆ งานเก่ายังไม่เสร็จก็มีงานใหม่ ยังไงก็อดทนหน่อยนะคะ เดี๋ยวก็เลิกงานแล้ว

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : โสดสนิท โสดแบบไม่มีใครวอแว ไม่มีเสน่ห์ คุณคงต้องปรับปรุงตัวเองเสียใหม่ ลองหันมาใส่ใจรูปร่างสุขภาพของตัวเอง ลองจัดชุดในอาทิตย์นี้ที่จะใส่ เปลี่ยนแนวบ้างอาจมีสิ่งดีๆ เข้ามาค่ะ

คนมีคู่ : ทะเลาะกันบ่อยมาก เป็นเพราะแต่ละฝ่ายคาดหวังกัน แต่ไม่สามารถทำให้ได้ บางคู่ คบพ่อหม้าย บางคู่มีปัญหาครอบครัวเดิม แล้วทำให้มีผลกับครอบครัวตรงหน้า ระวังเรื่องการขับรถ การเจออุบัติเหตุกระทันหัน ระวังเกี่ยวกับเข่าและกระดูก

ภาพรวม : ระวังเรื่องสุขภาพและการเดินทาง เกี่ยวกับขา เข่า กล้ามเนื้อ หลัง การเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย หลับใน นอนไม่ค่อยหลับ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : โสดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ พันเปอร์เซนต์ วันนี้คุณงานหนัก ทั้งงานเก่างานใหม่รุมๆ คำพูดคำจาขอให้ระวังไม่งั้นอาจมีปัญหากับคนรอบข้างได้ ระวังปวดหลัง เป็นโรคเก่าๆ กลับมา

คนมีคู่ : มีความอึดอัดใจบางประการ ไม่ค่อยพูดคุยจี๋จ๋าเหมือนวันก่อนๆ ดูมีระยะห่าง อารมณ์แปรปรวน คิดมากเกินไป ขอให้ลดๆ ตรงนี้ลงไปนะคะ

ภาพรวม : การทำงานกดดัน บางคนเหมือนถูกบีบบังคับจากคนร่วมทีม ไม่สอนงาน ให้ดูจากงานเก่าๆ บางรายอาจเยอะกว่านั้นคือใช้คำพูดกดดัน จนทำให้คุณเบื่อเซ็ง และอยากลาออกจากงาน ขอให้อดทนเอาไว้ ไปหาอะไรดื่มเพื่อคลายใจเย็นลงค่ะ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : วันนี้ความรักดูห่างไกล คนโสด คงโสดต่อไป แต่ใครที่มีคนคุย วันนี้คุณจะเบื่อๆ ดูเขาไม่ค่อยปฏิสัมพันธ์กับคุย การคุยแต่ละครั้งก็เนิบๆ น่าเบื่อ จนคุณรู้สึกเซ็ง และไม่อยากติดต่อไป วันนี้คุณดูเนือยๆ

คนมีคู่ : ความสัมพันธ์เป็นแบบผู้ใหญ่ และดูไม่ค่อยแน่นอน คุณโดนคนรักว่าบ้าง บ่นบ้าง ดูเป็นชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว แถมจะให้หวือหวากันวันนี้คงไม่มี แถมเขาอาจมีภารกิจที่บ้าน ที่ทำให้ห่างจากคุณ

ภาพรวม : งานมอบหมายมาแบบกะทันหัน การที่คุณจะได้คุยหวานแหว๋วกับแฟนคงยากค่ะ การเงินก็ดูลุ่มๆ ดอนๆ ค่ะวันนี้

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : โสดกันต่อไป เป็นเพราะการทำงานของคุณที่ต้องเดินทางไปมา ไม่ค่อยอยู่ติดที่ คุณเลยไม่อยากยึดติดกับใคร บางคนกำลังรอใครบางคนอยู่ แต่เขาก็ยังไม่เลือกคุณ มีคิดถึง มีโหยหาความรักเก่า

คนมีคู่ : คนรักห่างไกล อาจด้วยภาระหน้าที่งาน และครอบครัว ยังไงคุณก็ต้องเป็นกำลังใจให้ บางคู่มีปัญหาน้ำตาตกใน เพราะครอบครัวไม่เห็นชอบก็มี บางคู่คนรักเก่าวนเวียน เออ ปัญหาคนรักเก่าแก้ยากถ้าเลิกสนใจคนเก่า ไม่ไปยุ่งด้วยอะนะ

ภาพรวม : มีเรื่องให้คุณเสียความรู้สึกกับคนที่ทำงาน มีคนคอยจับผิดคุณ หรือทำให้คุณต้องเก็บเอาไปคิดมากวันนี้ หากคุณรู้สึกอย่างนั้นขอให้ปล่อยวางค่ะ แล้วก็ทิ้งไปเลย ค่อยเริ่มวันใหม่พรุ่งนี้

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : คุณเน้นเรื่องงานมากวันนี้ หากมีคนที่คุยอยู่ คุณมักคุยกับเขาไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาบอกว่าคุณคิดแปลกด้วยซ้ำ ทำให้คุยทีไรมีปัญหาทุกที คุณลองสังเกตตัวเองดูว่าพูดวนซ้ำไปมาหรือเปล่า หรือลองค่อยๆพูด ช้าๆ ชัดๆ อธิบายเข้าใจกันให้มากขึ้น เขาจะเก็ทเองค่ะ

คนมีคู่ : อารมณ์ไม่อยู่กะเนื้อกะตัว มีความคิดแบบแปลกๆ แผลงๆ บางครั้งก็แปลกดี บางครั้งก็แปลกเกินไป แต่คู่ของคุณก็ชอบที่เป็นคุณ คุณอารมณ์ดี คุณตลก ทะลึง ทำให้คนรักตื่นเต้น

ภาพรวม : คุณอารมณ์ดีแจ่มใส หรือเรียกอีกขั้นว่าบันเทิงเริงรมย์ ตลอดเวลา จนคนรอบข้าง คิดว่าคุณกินยาผิดเข้าไป วันนี้ไอเดียบรรเจิด แต่นำเสนองานขอให้ดูหน้าคนที่คุยด้วย แลดูไม่อยากเข้าร่วมงานบันเทิงกับคุณ ระวังเอกสารจะผิดพลาด ต้องแก้ใหม่หลายรอบ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : มีคนให้เลือกสองสามคน อยู่ที่คุณแล้วว่าจะทำยังไงกับความสัมพันธ์นี้ คนที่คุณชอบเขาก็ไม่ชอบคุณ ระวังความสัมพันธ์ซับซ้อนแล้วมารู้ในวันนี้ ว่าคนที่คุณคุยไม่โสด แถมมีครอบครัวแล้ว

คนมีคู่ : พ่อ-แง่ แม่-งอน เรื่องจุกจิกก็เอามาเป็นประเด็น ทำอะไรต้องรายงานคนรัก ตัวคุณเองก็อึดอัดใจ บางอารมณ์ก็คาดหวังกับความรักสูง ทำให้ทะเลาะกันได้ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ

ภาพรวม : มีเรื่องให้คุณใช้เงิน โดนจุกจิกในงาน ลืมของเล็กๆ น้อยๆ จำอะไรไม่ค่อยได้ มีผู่ใหญ่อุปถัมภ์ดี แบ่งปันของใช้ ของกิน หรืออุปกรณ์สำนักงานให้

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : คุณรู้สึกเปล่าเปลี่ยวเอกา มานาน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววจะมีใครเข้ามา เป็นช่วงว่างๆ ของคุณ เห็นทีคงต้องโฟกัสกับงาน แต่ถ้าคุณอยากให้มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ลองแต่งกายด้วยเครื่องแต่งกายสีฟ้าในวันนี้ แต่งหน้า แต่งตัวให้พิถีพิถันหน่อย คุณจะมีเสน่ห์มากค่ะ

คนมีคู่ : มีการแกล้งกัน แข่งกันยังกับเป็นเด็กๆ จนถึงอำกันจนทะเลาะกัน แต่เพราะต่างมีภารกิจกว่าจะได้เคลียร์ก็เย็น มีงานเข้ามากะทันหัน ทำให้คุณและแฟนอึมๆ ครึมๆ กัน เพราะไม่ตอบข้อความกันนี่แหละ ระวังจะรุนแรงขึ้น ขอให้ควบคุมอารมณ์กันหน่อยค่ะ

ภาพรวม : งานยุ่งๆ หลายงานรวมกัน และได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ที่เห็นความสามารถของคุณ ขอให้คุณตั้งใจ เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ