ดวงตก เพราะทำจมูก จริงหรือไม่

บางคนมีความเชื่อว่าจมูกเดิมที่พ่อแม่ให้มานั้นดีอยู่แล้ว ไม่ต้องไปปรับแต่งอะไร แต่บางคนก็เชื่อว่าจมูกสามารถเปลี่ยนโหงวเฮ้งได้ รับทรัพย์ งานดี เงินล้นได้

ดวงจะตกเพราะทำสวย.. เป็นไปได้หรือ ? เป็นไปได้และป้องกันได้ ทั้งจากการใช้สติและเรื่องดูดวงเข้ามาช่วย หมอมีนมี 3 ข้ออยากบอก จากประสบการณ์ดูดวงให้คนทำจมูกมามากมาย ดังนี้ อย่างแรกคือ ต้องหาข้อมูล หาทางเลือกให้ดี จะได้ไม่เสียเงินแล้วสวยไม่สุดสมใจ งบบานปลาย แก้ให้ชีวิตวุ่นวาย กระทบถึงเรื่องงานและครอบครัว

  1. ศึกษาให้ดี เรื่อง ทรงจมูก มีแบบไหนบ้าง อย่าใจร้อนรีบเลือกเพียงแค่ดูจากรูปดาราที่ชอบ เพราะอาจจะมีทรงอื่นที่ดีและรับกับหน้าคุณมากกว่า เรื่องราคาก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องคิดและวางแผนให้ดี แนะนำว่า ควรพิจารณาให้สมเหตุสมผลกับงบในกระเป๋าของคุณ และตกลงรายละเอียดแพ็กเกจให้รอบคอบ จะได้ไม่มีปัญหากันทีหลังนะ ลูกค้าบางคนเม้าท์ว่า แอบโดนเพิ่มราคาทั้งๆ ที่เข็มคาอยู่บนตัว
  1. แนะนำว่า เลือกหมอที่ความเสี่ยงน้อย ลดโอกาสโชคร้ายเจ็บตัวแล้วยังเจ็บใจ เพราะโรคภัยตามมา หมอทุกท่านเก่ง ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ แต่ควรศึกษาประสบการณ์ของหมอ และรีวิวจากแหล่งต่างๆ ประกอบการตัดสินใจ หมอบางคนอาจจะเก่งเรื่องจมูก แต่ถ้าเราไปทำหน้าอก จะโอเคไหม บางคนโอเค ก็ทำได้เลย ควรนัดปรึกษาเพื่อพูดคุยและไปสำรวจดูสถานที่ในเรื่องความเป็นมืออาชีพ ความสะอาด ความปลอดภัย ซึ่งสำคัญนะ บางทีลูกค้ามาบอกว่า คลินิกหรือห้องดับจิตคะ แล้วร้องเพลง ชั้นมาทำอะไรที่นี่ !!!
  1. สำคัญสุด หากจะสวยสายมู เลือกวันดีวันที่ทำศัลยกรรม แหม ขนาด ถอยรถใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ยังต้องดูฤกษ์ ถอยจมูกใหม่ทั้งทีก็ต้องดูวันดีด้วยเช่นกัน ฤกษ์ศัลยกรรมที่ดีช่วยให้การโดนมีดหมอทำสวยเป็นการเจ็บตัวแล้วเฮงปัง เพราะว่าหลายครั้งที่ฤกษ์สะดวกของคลินิก แต่อาจจะเป็นฤกษ์อริกับเรา ทำออกมาแล้วไม่ปัง สวยไม่พอที่คาดหวัง หรือ อาจจะทำให้ดวงไม่ดี ฤกษ์ศัลยกรรมที่ดีควรคำนวณแบบเฉพาะบุคคล เพราะวันเวลาเกิดกับจุดประสงค์ที่ทำนั้นไม่เหมือนกัน บางคนต้องการเสริมเรื่อง เสน่ห์ ความมั่นคง ความมั่งคั่ง หรือ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์