ดวง 12 ราศี ปี 2565 งาน เงิน สุขภาพ วิธีเสริมดวงตามราศี

ดวงปีใหม่ 2565 จัดเต็ม สำหรับชาว 12 ราศี ศ์ ถึงดวงการงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก วิธีเสริมดวงตามราศีเกิด แนะนำสายมูแบบจัดเต็ม ที่แรกที่เดียว

ราศีมังกร (Capricorn) เกิด 22 ธันวาคม-19 มกราคม
ความรัก : ไม่ว่าคุณจะโสดหรือไม่ก็ตาม เป็นปีที่คุณจะได้ทบทวนเรื่องความรัก จนบางครั้งอาจทำให้คุณอยากก้าวหน้าเดินไปกับชีวิตตัวเองเสียมากกว่าที่จะเลือกมีใครสักคนอยู่เคียงข้าง แต่เรื่องคนรอบตัวไม่ต้องกังวลใจไป พร้อมเคียงข้างคุณเสมอไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว คนรู้จัก

คนโสด : โอกาสพบเจอคนโดนใจ จะมาจากการแนะนำของเพื่อนใกล้ตัวคุณ ซึ่งเป็นสายสัมพันธ์ที่ดี และมีโอกาสสำเร็จเรื่องความรักสูงในปีนี้

การงาน : ราบรื่น โดยเฉพาะหากต้องติดต่อประสานงาน ค่อนข้างเป็นที่สบายใจอย่างมาก แต่ให้ระวังเรื่องของเวลาการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นกำหนดส่งงาน การเข้างาน มีแนวโน้มเรื่องของความล่าช้าเข้ามาทำให้คุณเสียคะแนนข้อนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน : รายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่รายจ่ายก็เช่นเดียวกัน แต่โดยบรรทัดฐานรายจ่ายที่เสียไปจะมาพร้อมกับการให้ความสุขกับคนรอบข้าง เช่น พาครอบครัวไปสังสรรค์ เป็นต้น การเก็บเงินถ้าคิดอยากจะเก็บจะได้น้อย แต่เป็นที่น่าพอใจของคุณแล้ว

สุขภาพ : หลักๆ ให้ระวังเรื่องความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งจะเป็นผลกระทบต่อคุณทุกเรื่องในชีวิตเข้ามา เรื่องไหนปล่อยวางได้อยากให้ปล่อยไปจะดีกว่า

การเสริมดวง : หมอมีนแนะนำทำบุญกับคนยากจน ขาดแคลน จะเสริมทำให้คุณมีทางออกกับทุกปัญหาที่เจอ

ไหว้เสริมดวง : วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว)
เวลามงคล : 12.09 น.
วันมงคล : วันอังคาร

ราศีกุมภ์ (Aquarius) เกิด 20 มกราคม-18 กุมภาพันธ์
ความรัก : คำพูดของคุณบางครั้งจะทำให้คนรักเกิดอาการน้อยเนื้อต่ำใจ แม้ตัวคุณเองไม่ได้คิดอะไรก็ตามแต่ ปีนี้ไม่ว่าจะทำอะไร พูดอะไร คิดก่อนแล้วจะเกิดผลดีต่อความสัมพันธ์คุณทั้งสองคนไปอย่างราบรื่น

คนโสด : คิดหมายปองใครสักคน ควรหยุดความคิดเอาไว้แค่นั้น เพราะอีกฝ่ายไม่ได้คิดเกินเลยจากคุณมากกว่าที่เป็นอยู่ ทางที่ดีคงความสัมพันธ์ที่ดีแบบฉันเพื่อน คนรู้จักเอาไว้จะดีกว่า

การงาน : ไม่ว่าปัญหาเก่าหรือไม่ที่เกิดขึ้น ไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จได้ตามที่กำหนด โดยเฉพาะงานที่ต้องเร่งเกี่ยวกับปัจจัย 4 ถึงแม้คุณจะมีลูกค้าเพิ่มมากกว่าแต่ก่อน แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการตกลงราคา

การเงิน : จะมีโชคหากคุณได้ทำธุรกิจเปิดใหม่ เพราะคนรอบข้างต่างให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ แต่นั่นก็หมายถึงคุณต้องลงมือทำด้วย ไม่ใช่อยู่เฉยๆ รายจ่ายจะหมดไปกับการซื้อของสิ้นเปลืองเป็นหลัก

สุขภาพ : อุบัติเหตุเป็นที่หนึ่งสำหรับสุขภาพ ด้วยความที่เป็นคนไม่ระมัดระวัง เหม่อลอยบ้างครั้งคราว จะทำให้คุณเกิดเลือดตกยางออก มีสติหน่อยไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่

การเสริมดวง : หมอมีนแนะนำทำบุญด้วยต้นไม้ เสริมความยั่งยืนในชีวิตไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม

ไหว้เสริมดวง : ศาลหลักเมือง
เวลามงคล : 10.29 น.
วันมงคล : วันจันทร์

ราศีมีน (Pisces) เกิด 19 กุมภาพันธ์-20 มีนาคม
ความรัก : ลงเอยเข้าประตูวิวาห์ใหม่ๆ ต่างฝ่ายจะช่วยกันสร้างฐานะ อีกด้านการคบหากันมานานหากเจอปัญหาจนเกิดความไม่มั่นใจในทางออก คนรักของคุณจะช่วยแก้ไขปัญหาได้ดี

คนโสด : จะมีคนเข้ามาห่างในลักษณะต่างวัย แต่เป็นเพียงการคบหาระยะสั้นๆ เท่านั้น ไม่ได้คบหายืดยาวเท่าไร ทำใจไว้เสียหน่อย

การงาน : จะเกิดการแข่งขันทางด้านการตลาดสูงกว่าที่เป็นอยู่ ทั้งการนำเสนองาน ราคา แต่สุดท้ายการประสบผลสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ต้องมีทีมที่ดี รับฟังความคิดเห็นจากผู้อื่น แล้วจะผ่านไปได้ไม่ยากเลย

การเงิน : ควรหยุดการใช้จ่ายสิ้นเปลืองในสิ่งที่ไม่จำเป็น โดยเฉพาะกับเรื่องของใช้ เพราะนั่นหมายความว่าคุณจะสูญเสียเงินไปเปล่าประโยชน์ และเบื่อกับสิ่งที่ได้กลับมาในไม่ช้า

สุขภาพ : ไขข้อ กระดูก ฟัน เป็นสาเหตุหลักที่จะทำให้คุณเกิดปัญหาทางด้านสุขภาพ ควรหมั่นตรวจร่างกายเสียหน่อย ก่อนจะเกิดปัญหาใหญ่ให้ต้องแก้ไขรักษากันยาว

การเสริมดวง : หมอมีนแนะนำถวายปัจจัยให้แก่วัด เสริมการเงินมีกินมีใช้ไม่ขาด

ไหว้เสริมดวง : วัดอรุณราชวราราม
เวลามงคล : 13.59 น.
วันมงคล : วันเสาร์

ราศีเมษ (Aries) เกิด 21 มีนาคม-19 เมษายน
ความรัก : เรียกว่าถ้าดีก็ดี แย่ก็แย่ ในกรณีด้านดี ความสัมพันธ์จะเริ่มขยับไปอีกขั้นสำหรับคนที่คบหามานาน แต่ถ้าร้ายแรง บางคู่อาจเกิดการทะเลาะเบาะแว้งแตกแยกด้วยสาเหตุทัศนคติไม่ลงรอยกันอย่างที่คาดหวังเอาไว้

คนโสด : การอยู่เฉยเป็นเรื่องดีกว่าการหาเรื่องใส่ตัว ไม่ว่าคบใครใหม่จะโดนหลอกใช้บางเรื่องที่ไม่คาดคิดเอาไว้ และทำให้เกิดการเสียใจภายหลังตามมาอีกต่างหาก

การงาน : การเกิดความกดดันในที่ทำงานจะเกิดขึ้น ถ้าคุณเองเป็นคนทำงานคนหนึ่งและไม่ขี้เกียจจนมากเกินไป ไม่ต้องกังวลใจกับเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้น ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือหากคุณไปต่อไม่ไหว

การเงิน : ถ้าคุณเคยคิดว่ามีรายได้แน่นอน มั่นคงจากงานประจำ รวมไปถึงงานพิเศษ รายจ่ายก็จะเพิ่มตามมาเล็กน้อย การเสี่ยงดวงมาจากคนใกล้ตัวให้โชคลาภมากกว่าดวงตัวเอง

สุขภาพ : ความเครียดบางเรื่องจะก่อให้คุณเกิดปัญหาสุขภาพตามมา ทั้งนี้ควรพักผ่อนในเวลาที่ควรพัก ไม่ใช่หาการทำงานอีกในเวลาพักผ่อน

การเสริมดวง : หมอมีนแนะนำปล่อยปลาลงแม่น้ำ เสริมความคิดทำอะไรได้ดั่งใจ

ไหว้เสริมดวง : วัดบวรนิเวศวิหาร
เวลามงคล : 09.09 น.
วันมงคล : วันเสาร์

ราศีพฤษภ (Taurus) เกิด 20 เมษายน-20 พฤษภาคม
ความรัก : การจากลาจะเกิดขึ้นกับคนที่มีปัญหาด้วยกันมานาน ไม่ว่าเรื่องใดก็ตามแต่ จะจากกันด้วยดีหรือไม่ก็ตาม ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณทั้งสองเป็นที่ตั้ง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นใด

คนโสด : การได้รู้จักใครสักคนเป็นเรื่องดี แต่ไม่ควรด่วนตัดสินใจคบหาแบบคนรัก เพราะอีกฝ่ายกำลังมองว่าคุณง่ายเกินไปหรือเปล่าสำหรับคนที่เริ่มคบหาใครใหม่ๆ

การงาน : การนำเสนองานชิ้นใด ควรอยู่ในขอบเขตการทำงานของตัวเองเป็นที่ตั้ง เพราะหลายคนกำลังอิจฉาริษยาในตัวคุณไม่น้อย กับการกระทำเกินหน้าที่ที่เป็นอยู่ และคิดว่าคุณอยากเป็นใหญ่ขึ้นมา

การเงิน : ค่าใช้จ่ายจะเพิ่มจากการประมาทคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นการทำสิ่งของสูญหาย เป็นต้น ซึ่งรายการเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในลิสต์รายจ่าย แต่จะเพิ่มมา รอบคอบหน่อยจะดี จะประหยัดเงินได้มาก

สุขภาพ : ให้ระวังเกี่ยวกับช่องทางเดินอาหาร ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ ผู้สูงวัยจะมีสุขภาพที่ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะหากอยู่ในสถานที่ธรรมชาติ

การเสริมดวง : หมอมีนแนะนำถวายม้านั่งหินให้วัด เพื่อใช้ประโยชน์คนที่มาทำบุญ เสริมมีคนช่วยเหลืออุ้มชู

ไหว้เสริมดวง : วัดสุทัศนเทพวราราม
เวลามงคล : 10.09 น.
วันมงคล : วันอาทิตย์

ราศีเมถุน (Gemini) เกิด 21 พฤษภาคม-22 มิถุนายน

ความรัก : เกิดความลงตัวในการคบหาใครสักคน ไม่ว่าคุณจะเริ่มเจอกันที่ไหนก็ตาม เพราะอีกฝ่ายไม่ได้มองอดีตที่ผ่านมาเลย ถือว่าคุณเลือกคนได้ไม่ผิดเหมือนถูกรางวัลใหญ่จริงๆ

คนโสด : เริ่มอยากคบหาใครควรมองคนใกล้ตัวเสียหน่อย เพราะมีคนหลงใหลคุณไม่น้อย ถ้าเปรียบเทียบต้องไปเรียนรู้กับคนใหม่ จะยากกว่าการได้เรียนรู้คนที่รู้จักอยู่แล้ว

การงาน : หากคุณทำงานต้องใช้คำพูด เจรจาซื้อขาย ยังมีเวลาให้ลูกค้าเพิ่มจากการแนะนำลูกค้าเก่า แต่รวมไปถึงการบริการต้องเป็นที่หนึ่งควบคู่กันไป ผู้ที่กำลังหางานใหม่ จะมีคนแนะนำงานให้ ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน

การเงิน : มีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ต้องระวังการใช้เงินอย่างมือเติบ เพราะ เห็นว่าเมื่อไหร่ก็หาได้ จนทำให้ลืมคิดไปว่ามีวันได้ก็มีวันเสียด้วยเช่นกัน

สุขภาพ : ละเว้นการดื่มแอลกอฮอล์เป็นหลัก เพราะจะทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนได้ง่าย หนักสุดจะมีการหามเข้าโรงพยาบาล เสียทั้งเงิน เวลา สุขภาพตามมา

การเสริมดวง : หมอมีนแนะนำบริจาคทุนการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาส เสริมให้คุณมีสติไม่ว่าจะทำอะไรอยู่เสมอ

ไหว้เสริมดวง : ศาลเจ้าพ่อเสือ
เวลามงคล : 14.59 น.
วันมงคล : วันพุธ

ราศีกรกฎ (Cancer) เกิด 23 มิถุนายน-22 กรกฎาคม
ความรัก : ความสัมพันธ์ยังมั่นคง แม้คุณทั้งสองจะมีห่างเหินกันบ้างจากการทำงาน การไว้ใจกันดีที่สุด แต่จะมีบางคู่เกิดปัญหาการหึงหวง สุดท้ายจบด้วยการจากลา
คนโสด : มีโอกาสที่จะเจอคนที่กลับมาอีกครั้ง เพื่อจะจีบเราอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ต้องระวังมากหน่อยว่า มารูปแบบเดิมที่ผ่านมาจะผิดใจเพราะว่าเรื่องของการเงิน ที่จะให้ช่วยต่อไปเรื่อยๆ ยาวนาน

การงาน : งานที่ได้รับมอบหมายถือเป็นงานที่ดี แต่ก็ทำให้คุณเกิดความเบื่อหน่ายได้เหมือนกัน เรียกได้ว่าเป็นดาบสองคม ถ้าทำออกมาดีก็ได้รับคำชม ถ้าพังก็จะโดนพาดหัวอย่างไม่เคยคาดคิดมาก่อน คนที่กำลังมองหางานใหม่ รอไปก่อน โอกาสได้งานค่อนข้างน้อย

การเงิน : ถ้าคุณมีความมั่นคง แต่คงปฏิเสธไม่ได้ว่ากำลังหารายได้จากช่องทางอื่นๆ จากสาเหตุเกิดปัญหาค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการใช้ชีวิตประจำวัน หรือคนในครอบครัว

สุขภาพ : ควรระวังการใช้ของมีคม จะเกิดอุบัติเหตุง่ายกว่าการทำอะไรก็ตาม สุขภาพภายในร่างกายไม่ควรกินวิตามินมากเกินความจำเป็น เพราะเมื่อคุณขาด แล้วจะทำให้เพลีย หน้ามืด เป็นลม

การเสริมดวง : หมอมีนแนะนำทานเจ หรือกินมังสวิรัติเสียบ้าง เสริมให้คุณมีคนช่วยเหลือเมื่อเกิดปัญหา

ไหว้เสริมดวง : วัดชนะสงคราม
เวลามงคล : 15.59 น.
วันมงคล : วันจันทร์

ราศีสิงห์ (Leo) เกิด 23 กรกฎาคม-22 สิงหาคม
ความรัก : จะเกิดการห่างกันมากขึ้น สาเหตุมาจากระยะทางที่ห่างไกล โอกาสที่จะพบเจอกันยากกว่าเดิม อีกทั้งต่างฝ่ายมีภาระหน้าที่รับผิดชอบกับคนรอบตัว ทำให้ลืมการคบหากับคุณไปอย่างสิ้นเชิง

คนโสด : ไม่ว่าคนจะเข้ามาจากทางไหนก็ตาม สามารถคบหาได้ แต่ระวังคนที่หึง แสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกหน้าออกตา ทั้งที่คุณยังไม่ตกลงปลงใจคบ เพราะว่าอาจจะเกิดการผิดใจกันไปในที่สุด และดูไม่ดี

การงาน : ดูโดยรวมแล้วราบรื่น แต่จะแฝงไปด้วยการผิดพลาดจากความไม่รอบคอบในตัวคุณเอง ทั้งนี้ควรตรวจสอบงานทุกครั้งที่ต้องส่งให้ลูกค้าดูเป็นหลัก งานที่ต้องทำหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ จะเริ่มเบื่อหน่ายสังคมรอบตัว

การเงิน : รายจ่ายจะหมดไปกับการใช้เงินอนาคต ทางที่ดีไม่ควรยุ่งเกี่ยวแตะต้องเงินทองที่ไม่ใช่ของเรา รายรับจะค่อนข้างลำบาก แต่ก็ยังมีกินมีใช้ไม่ขาด

สุขภาพ : การปวดเมื่อยล้าจากการทำงาน จะเกิดโดยเฉพาะกับคนที่มีกิริยาในการกระทำซ้ำๆ เดิมๆ ทุกวัน ทางที่ดีควรขยับออกกำลังกายเสียบ้าง

การเสริมดวง : หมอมีนแนะนำบริจาคน้ำดื่ม เสริมชีวิตพบแต่เรื่องสบายอกสบายใจ

ไหว้เสริมดวง : วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร
เวลามงคล : 11.19 น.
วันมงคล : วันศุกร์

ราศีกันย์ (Virgo) เกิด 23 สิงหาคม-22 กันยายน
ความรัก : รักห่างไกลกัน โอกาสที่จะได้พบเจอมีมากกว่าแต่ก่อน ทั้งนี้ไม่ได้หมายความว่าความสัมพันธ์จะแน่นเหมือนแต่ก่อน เพียงแต่ต้องใช้เวลาเสียหน่อยในการปรับตัวเล็กน้อย ไม่ได้เกิดปัญหา

คนโสด : การเป็นตัวเองของคุณนั่นล่ะ จะดึงดูดคนที่ชอบในแบบฉบับคุณเองเข้ามาหา ไม่ต้องแสร้งทำแสดงเป็นแบบคนอื่นให้บางคนชอบ จะดีที่สุดแล้ว

การงาน : งานพบเจอลูกค้าบ่อยครั้ง จำเป็นที่จะต้องแจงรายละเอียดตัวต่อตัวมากกว่าการอธิบายผ่านช่องทางอื่น ยิ่งถ้าพบเจอครั้งแรกด้วยแล้ว ความเป็นไปได้ในการเข้าใจงานยากเกินเยียวยา

การเงิน : รายได้หลักจะมาจากการทำงาน แต่ด้วยเศรษฐกิจแบบนี้หากคิดอยากลงมือทำอะไรเป็นของตัวเองทำได้ แต่ให้มองเงินในกระเป๋าว่าหนาหรือเปล่า ถ้ามีมากพอ ไม่เจ็บตัว ลงมือได้เลย

สุขภาพ : โรคภัยไข้เจ็บจะเกี่ยวข้องกับตับ ไต รวมทั้งต่อมน้ำเหลือง รวมไปถึงอาการเจ็บไข้เล็กน้อยจะเป็นได้ง่ายมาก ทางที่ดีรักษาสุขภาพไว้ก่อนเป็นดี

การเสริมดวง : หมอมีนแนะนำบริจาคเงินไถ่ชีวิตโคกระบือ เสริมให้คุณมีอิสระทางด้านความคิด

ไหว้เสริมดวง : วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์)
เวลามงคล : 16.09 น.
วันมงคล : วันศุกร์

ราศีตุล (Libra) เกิด 23 กันยายน-23 ตุลาคม
ความรัก : รักที่คบหาอยู่ มีโอกาสถึงทางแยกจากเหตุการณ์สักเรื่องหนึ่ง แม้ใจยังรักอยู่ การเลิกรากับใครสักคน หากคิดอยากกลับไปคบหาใหม่ ถามใจตัวเองว่าพร้อมจะรับนิสัยเดิมๆ หรือไม่ ถ้าได้ ก็กลับไปเท่านั้นเอง

คนโสด : มีโอกาสได้พบรักใหม่จากการทำงาน แต่ต่างคนต่างคิดว่าอีกฝ่ายไม่ชอบพอเท่าไร เปิดใจเสียหน่อยไม่เสียหลายนะ อาจจะไม่เหงา มีแฟนได้ซะที

การงาน : งานที่ต้องมีการขออนุมัติ ไม่ว่าจะเป็นโครงการก่อสร้าง การของบประมาณต่างๆ คุณจะพบการประสบความสำเร็จล่าช้า ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ด้านคนทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง จะมีเหตุให้ต้องหัวเสียกับลูกค้าบ่อยครั้ง

การเงิน : จะเกิดการสะดุด แม้ว่าคุณจะมีรายได้มากเพียงใดก็ตาม ด้วยรายจ่ายที่เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับคนรอบตัวต่างเล็งเห็นคุณเป็นที่พึ่งอย่างดีเยี่ยม ภาระนี้คุณจึงได้รับไปเต็มๆ

สุขภาพ : จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับกล้ามเนื้ออักเสบ อุบัติเหตุ ผู้สูงอายุควรระวังโรคภัยกำเริบเกี่ยวกับปอด ต่อมน้ำเหลือง หัวใจ การล้มหมอนนอนเสื่อจะเจอได้ง่ายหากไม่ระวัง

การเสริมดวง : หมอมีนแนะนำบริจาคทานให้สุนัขจรจัด เสริมความสุขเรื่องความรักไม่ขาด

ไหว้เสริมดวง : วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร
เวลามงคล : 13.29 น.
วันมงคล : วันอาทิตย์

ราศีพิจิก (Scorpio) เกิด 24 ตุลาคม-21 พฤศจิกายน
ความรัก : เปรียบเสมือนน้ำขึ้นน้ำลง ไม่ว่าจะทำอะไร เริ่มปฏิบัติตัวไม่ถูกกับคนรัก ขึ้นว่าจะดีก็ดีใจหาย ถ้าร้ายสะกิดนิดเดียวก็เป็นเรื่อง และหากเกิดปัญหาส่วนตัว ควรหันหน้าเข้าเจรจา ไม่ควรพึ่งบุคคลที่สาม จะเกิดการทวงบุญคุณภายหลัง

คนโสด : รักสนุกกับการคบหาหลายคน จะเจอกับคนที่เรียกว่าใช่ แต่อีกฝ่ายก็ไม่พร้อมที่จะหยุดกับคุณ เข้าตำราโดนกับตัวเองก็ว่าได้

การงาน : การปรับเปลี่ยนหน้าที่ในองค์กรจะเกิดขึ้น แต่ความสามารถของคุณ ทุกฝ่ายต่างเล็งเห็นอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวล แต่ให้ระวังคนใส่ร้ายป้ายสีในเรื่องที่คุณไม่ได้กระทำ และทำให้ตัวเองมีมลทินเกิดขึ้น

การเงิน : ปัญหาการใช้เงินจะมาจากการผ่อนบ้าน การศึกษาคนในครอบครัว เป็นต้น การลงทุนเพื่อหารายได้เสริม จะช่วยแบ่งเบาภาระได้ไม่น้อย โชคลาภยังมีจากเลขรอบตัวคุณเอง

สุขภาพ : ระวังเรื่องการรับประทานอาหารประเภทไขมันเป็นที่หนึ่ง โรคอ้วนจะเริ่มถามหาตัวคุณแบบที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดกับตัวเอง

การเสริมดวง : หมอมีนแนะนำใส่บาตรเช้าอาหารแห้งและอาหารทำเอง เสริมให้ทำอะไรมีแต่เรื่องบวก

ไหว้เสริมดวง : วัดอมรินทรารามวรวิหาร
เวลามงคล : 10.19 น.
วันมงคล : วันศุกร์

ราศีธนู (Sagittarius) เกิด 22 พฤศจิกายน-21 ธันวาคม
ความรัก : คู่รักที่รอสมาชิกใหม่ มีโอกาสที่จะได้สมหวัง อีกด้านสำหรับคนที่อยู่กินด้วยความรักแต่ยังไม่มีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ ควรทำให้ถูกต้องจะเกิดความสบายใจ และต่างฝ่ายต่างยอมรับคุณทั้งสอง จะดีกว่ามาก

คนโสด : ช่วงนี้อาจจะเจอที่ถูกใจได้นะ แต่รอให้หลังสงกรานต์ไปจะดีกว่า ในเรื่องของความพร้อมของการเงิน และเวลา

การงาน : ควรใฝ่หาความรู้เพิ่มเติมมากขึ้นกว่าเดิม เพราะคนรอบตัวคุณต่างมีดีในแต่ละแบบ ถ้าคุณสามารถดึงจุดเด่นของแต่ละคนออกมารวมในตัวคุณได้ การปรับเลื่อนขั้นตำแหน่ง เงินเดือน อยู่ไม่ไกล

การเงิน : คิดอยากลงทุนทางด้านหุ้น กองทุนต่างๆ ไปพร้อมกับงานประจำ เพื่อเพิ่มรายรับมากกว่าแต่ก่อน จะเกิดความกังวลในความเสี่ยง อีกทั้งค่าใช้จ่ายจะมีตามมาไม่มากก็น้อย ถ้ารับไม่ได้ก็เก็บเงินนอนไว้ได้ ไม่เสียหลาย

สุขภาพ : หมอมีนแนะนำว่าไม่ควรรับประทานอาหารแปลก พิสดาร การเจ็บไข้ได้ป่วยจะมาจากความอยากรู้อยากเห็นของคุณเอง คนที่มีโรคประจำตัวควรหลีกเลี่ยงการเสี่ยงทำให้อาการกำเริบเป็นหลัก

การเสริมดวง : ทำทานด้วยการช่วยเหลือคนพิการ เสริมการงานพบแต่มิตรดีเข้ามาช่วยเหลือตลอดเวลา

ไหว้เสริมดวง : วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร
เวลามงคล : 16.29 น.
วันมงคล : วันอังคาร