ดวง 12 ราศี ราศีไหนลุ้นสอบรอเกรด A ใครรอรัก สัปดาห์นี้มาแน่

กลับมาพบกันทุกสัปดาห์กับดวง 12 ราศีจากคำทำนายเปิดไพ่ยิปซีโดยสัปดาห์นี้มีหลายราศีมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี หากนักเรียนนักศึกษากับรอผลการสอบ มีโอกาสสมหวังดั่งตั้งใจ ส่วนใครต้องการเช็กดวงการเงิน การงานและความรัก บอกเลยหลายราศีไม่ผิดหวังแน่นอน

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

การงาน : ยังคงต้องเผชิญกับปัญหาในเรื่องของการงานอยู่ตลอดทั้งสัปดาห์ บางคนคิดเปลี่ยนงาน หรือมีผู้ใหญ่กดดันทำให้รู้สึกเบื่อและเหนื่อยหน่าย จงขอให้ใช้ความอดทนปลายสัปดาห์จะมีคนช่วยเหลือ

การเงิน : ยังคงใช้เงินอยู่ตลอด มีรายจ่ายจากคนในครอบครัวที่รอซื้อข้าวของที่อยากจะได้ พยายามหาเงินทุกอย่างเพื่อให้ลงตัว มีโอกาสกู้ยืมหรือกดบัตรเครดิต ยังมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

การเรียน : ถึงจะเหนื่อยและต้องสู้แต่จะได้รับคำตอบที่ดีในเรื่องของการศึกษา มีการเรียนต่อ การเรียนจบ รอรับปริญญา

ความรัก : มีเหตุต้องเข้าใจผิดในเรื่องของความรัก การเรียกร้องความสนใจ มีปากเสียงกันบ้างแต่จะผ่านไปได้ดี ควรหาเวลาพากันไปทำบุญ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวใจดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ : มีการพักฟื้นหรือรักษาตัว แต่จะมีอาการดีขึ้น จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงการไปงานศพ ช่วงวันพุธและวันศุกร์

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม)

การงาน : มีการแข่งขันในเรื่องของการงานสูงโดยเฉพาะกลางสัปดาห์ไปแล้วระวังถูกใส่ความให้ร้าย หรือมีปากเสียงการขัดแย้งภายในสายงาน ต้องใจเย็นและเก็บอารมณ์ มีโอกาสเป็นคดีความได้ ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนเจ็บคนป่วย และมูลนิธิต่างๆ

การเงิน : มีเหตุทำให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอด ของเสียของพังรวมถึงตกแตกตกหล่น สูญหาย ห้ามประมาท ไม่ควรเสี่ยงโชค

การเรียน : ยังคงมีการแข่งขันหรือสอบชิงทุนต่างๆ แต่จะผ่านไปได้ดี ไม่ควรสับสนและกังวลใจต้องเด็ดเดี่ยวอย่างเดียวเท่านั้นถึงจะชนะ

ความรัก : ยังคงรู้สึกเหนื่อยและมีปากเสียงกันอยู่ตลอด ต้องระวังช่วงกลางสัปดาห์ การคิดเล็กคิดน้อย หาเวลาทำบุญจะดีมากกับคนรักและตัวเรา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : คนอายุมากต้องระวังเป็นพิเศษในเรื่องของความดันหรือมีโอกาสไปตรวจสุขภาพช่วงต้นสัปดาห์

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม-12 เมษายน)

การงาน : การซ่อมแซมปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น การปรับปรุงในเรื่องของการงาน มีความรอบคอบมากขึ้นหลังจากผ่านปัญหามาแล้ว มีเกณฑ์การเปลี่ยนงานแบบกะทันหัน หรือได้รับคำชวนเรื่องการทำงานเพิ่มอีก

การเงิน : ยังคงมีรายจ่ายและการซ่อมแซมปัญหาการเงิน การถูกทวงจากเจ้าหนี้ หรือการเคลียร์ปัญหาให้หมดสิ้น จะมีโชคลาภจากสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

การเรียน : การเรียนอย่างหนักและการแก้ไขปัญหาเก่า โดยเฉพาะคนที่เรียนตกต้องซ่อมแซม แล้วถึงจะได้ดี

ความรัก : ช่วยกันแก้ไขปัญหาที่ผ่านมา ความรักที่ผ่านร้อนผ่านหนาว แต่จะดีขึ้นในอนาคตเพราะรักกันมาก

คนโสดจะพบรักแล้ว เป็นคนที่เคยรู้จักกันมานานแล้ว กลับมาเจอกันอีกครั้งถึงได้รักกัน

สุขภาพ : การดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น รวมถึงการเจ็บป่วยที่รอการรักษา มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือได้ไปงานศพรวมถึงการทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-15 พฤษภาคม)

การงาน : ยังคงเหนื่อยกับเรื่องของการงานอยู่ทั้งสัปดาห์ แต่จะผ่านไปได้ มีความขยัน อดทนนักสู้ ต้องอาศัยบริวารและคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือจึงจะได้ดี มีเกณฑ์โยกย้ายแบบกะทันหัน

การเงิน : ใช้เงินเยอะ แต่รู้จักคุณค่าของการเงิน พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อปลดหนี้สินให้ได้ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก หรือคนอายุน้อยให้โชค ลูกหลาน บริวาร

การเรียน : พยายามมุ่งมั่นในเรื่องของการศึกษา ตั้งใจทำให้ดีที่สุดประสบความสำเร็จ

ความรัก : มุ่งมั่นและอดทนช่วยเหลือครอบครัว จะได้บริวารลูกหลานที่ดีหรืออภิชาตบุตรคอยช่วยเหลือ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีเหตุให้ต้องเจอกันและทำงานบ่อยๆ ด้วยกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ : ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ การเจ็บคอมีเสมหะ การรักษาตัวอยู่สักพัก อาการถึงดีขึ้น

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน)

การงาน : ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงาน มีการเจริญเติบโตในเรื่องของงานก้าวหน้า จะเป็นธุรกิจส่วนตัวก็ได้ดี กลางสัปดาห์ไปแล้วมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน : มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด การวางแผนการใช้และการเก็บเงิน จะมีโชคลาภโดยไม่คาดคิดจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง

การเรียน : จริงจังในเรื่องของการเรียนประสบความสำเร็จ มีโอกาสเรียนต่อ บางคนตัดสินใจไปต่างประเทศ

ความรัก : รักจริงมุ่งมั่น เพียรพยายามให้ครอบครัวให้ดี สำหรับคนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่หรือเป็นความรักกับชาวต่างชาติได้

สุขภาพ : แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญใส่บาตรในช่วงต้นสัปดาห์จะเป็นสิริมงคลตลอดชีวิต

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม)

การงาน : มีการงานใหญ่เข้ามาอยู่ตลอด ใครที่รอการงานใหม่ตำแหน่งใหม่สมหวังแน่นอน การเดินทางติดต่อการค้า รวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือขายก็ได้ดีคนที่เป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จมาก

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์ และมีโอกาสเดินทางไปทำบุญกับสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามชนบทหรือวัดป่า มีโชคลาภดวงดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

การเรียน : การเลือกเรียนไปด้วยมีความสุขไปด้วย หรือเน้นดนตรีศิลปะ และสิ่งที่ชอบความบันเทิง

ความรัก : จะได้เดินทางไปเที่ยวกับคนรักในสถานที่สวยงาม หรือการพบเจอกันครั้งแรก มีความสุขกับครอบครัวที่สมบูรณ์ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ : แข็งแรงมีความสุขการดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น เพราะมีคนช่วยเหลือและดูแล

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม-18 สิงหาคม)

การงาน : การทำงานอยู่ตลอดตื่นเช้ามืดและนอนดึก แข่งกับเวลา มีการพักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาชดเชยและทดแทนเวลาที่เสียไป การถูกเอาเปรียบแต่ก็ต้องทน

การเงิน : ใช้เงินซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ หรือการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ มาแทนเครื่องเก่า การกดบัตรเครดิต และกู้ธนาคารจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากใบบิลใบเสร็จ และตัวเลขมงคลประจำสัปดาห์

การเรียน : การเรียนอย่างหนักและการแข่งขันที่สูง มีความกังวลใจต้องมีคนคอยช่วยเหลือ ถึงจะผ่านทุกปัญหาไปได้

ความรัก : ยังคงมีความคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน การเหนื่อยจากคำพูด ความขี้บ่นจุกจิกต่อกัน หากมีเวลาชวนกันทำบุญกับคนพิการคนเจ็บคนป่วยจึงจะดี คนโสดยังเป็นแค่ความฝันการวาดวิมานกลางอากาศของความรักอยู่ตลอด

สุขภาพ : ให้ระวังเกี่ยวข้องกับกระดูกการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขนขาและหลัง คนอายุมากควรระวังการเข้าห้องน้ำการลื่น ต้องใช้ความใจเย็นและไม่ประมาท

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม-17 กันยายน)

การงาน : มีความขี้เกียจในเรื่องของการงาน พยายามจะเอาชนะความขี้เกียจของตัวเอง ความเบื่ออะไรที่ทำซ้ำไปซ้ำมา อยากหาอะไรใหม่ๆ แต่ก็ยังคิดไม่ออก

การเงิน : มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายการเงินอยู่ตลอด แต่ก็มีรายรับเข้ามา พยายามซื้อข้าวของเพื่อให้เกิดประโยชน์ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนัน

การเรียน : การทำอะไรที่ต้องมีคนช่วยเหลือรวมถึงการวิ่งเต้นเดินเรื่องเพื่อให้เข้าโรงเรียนได้ การใช้อะไรที่เป็นใต้โต๊ะเพื่อให้ได้มา

ความรัก : ช่วงเบื่อคนรักหรือมองหาสิ่งต่างๆ ที่ดีกว่าเดิม คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ การนอกใจกัน ควรหาเวลาไปทำบุญร่วมกับคนรัก คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วจะทำให้เหนื่อยใจ

สุขภาพ : มีความรักสวยรักงาม การคิดทำศัลยกรรมความงาม ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้ รวมถึงผื่นคัน

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 กันยายน-17 ตุลาคม)

การงาน : มีแต่คนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด และก็พร้อมที่จะช่วยเหลือคนอื่น ความใจบุญ มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือการซ่อมแซม จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม

การเงิน : มีเงินเหมือนผ่านมือได้มาแล้วก็ต้องจ่ายไป คิดอย่างเดียวว่าอย่างน้อยก็มีเข้ามา ความใจบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก การบริจาคทาน

การเรียน : จะได้รับข่าวดีเรื่องของการศึกษา หลังจากแข่งขันมามากจนในที่สุดก็เป็นผู้ประสบความสำเร็จชัยชนะ

ความรัก : ต้องช่วยเหลือครอบครัวอยู่ตลอด โดยเฉพาะญาติพี่น้องของคนรัก จะมาขอความช่วยเหลือ คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ : การดูแลเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่อาหารการกิน มีความสุขตามวัย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากผ่าตัดแล้ว หรือการอยู่ในช่วงรักษาตัว

ราศีตุล (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม-14 พฤศจิกายน)

การงาน : จะเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะลูกค้าเก่ากลับมา การเรียนรู้อะไรใหม่เพื่อนำมาใช้กับการงานประจำควบคู่ ช่วงปลายสัปดาห์จะมีงานใหญ่เข้ามาโดยไม่ได้ตั้งใจแต่ได้ดี

การเงิน : มีโชคลาภดวงดีตลอดสัปดาห์ การพูดก็ได้เงิน หรือได้รับส่วนแบ่งกำไร รวมถึงการลงทุนต่อโดยเฉพาะทองคำ การซื้อขายแลกเปลี่ยน ใครที่อยากขายบ้านหรือที่ดินจะสมหวัง

การเรียน : เรียนเก่งประสบความสำเร็จ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ หรือคนที่ต้องการเข้ามามหาวิทยาลัยจะสมหวัง

ความรัก : มีความสุขครอบครัวที่อบอุ่นลูกหลานบริวารเชื่อฟัง ความรักที่มั่นคง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี มีพ่อสื่อคอยแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ : การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษในเรื่องของสุขภาพและอาหารการกิน การออกกำลังกายสม่ำเสมอ คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน-16 ธันวาคม)

การงาน : การติดต่ออะไรกับใครโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจำเป็นต้องมีคนคอยช่วยเหลือ จึงจะสำเร็จ การงานที่ทำอะไรดึกดื่นมืดค่ำรวมถึงต้องตื่นเช้าแข่งกับเวลา แต่จะผ่านไปได้ดี จะมีเจ้านายลูกค้าผู้ใหญ่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุนและช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยได้

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์ หรือการเก็บเล็กผสมน้อย จนเป็นเงินก้อนใหญ่ได้ การเคลียร์หนี้สินให้หมดสิ้น จะมีโชคลาภกับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง

การเรียน : มีความตั้งใจและละเอียดในเรื่องของการศึกษาความรู้อะไรใหม่ๆ อยู่ตลอด

ความรัก : มีเสน่ห์เป็นพิเศษมีคนเข้ามาชอบมารักอยู่เสมอ เช้าถึงเย็นถึง ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวสถานที่สวยงาม หรือการวางแผนล่วงหน้าในวันหยุด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าหน้าตาดีในช่วงกลางสัปดาห์

สุขภาพ : พักผ่อนน้อยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ หาเวลาทดแทน คนที่ต้องเดินทาง ระวังสายตา ควรมีแว่นสายตาไว้ป้องกันโดยเฉพาะคนที่ขับรถ

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม-13 มกราคม)

การงาน : มีการงานใหม่ๆ เข้ามาให้เลือกและต้องตัดสินใจ จะอยู่ที่เดิมหรือการเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าไปที่ใหม่ก็ยังเสียดายที่เดิม การต่อรองขอขึ้นเงินเดือนจากผู้ใหญ่

การเงิน : จะมีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะตัวเลขกับผู้ล่วงลับไปแล้วให้โชค การได้รับข่าวดีจากผลกำไร การเงิน การทองที่เก็บสะสมเอาไว้โดยเฉพาะเรื่องทอง

การเรียน : การซ่อมแซมเรื่องของการเรียนการศึกษา โดยที่จะต้องอาศัยผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ ผู้ปกครองเข้ามาพูดเข้ามาคุยจึงจะผ่านพ้นปัญหาไปได้

ความรัก : ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดทำให้คนรักไม่สบายใจได้ โดยเฉพาะคนที่พูดไม่คิด ต้องระวังเป็นพิเศษ

คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่ามีฐานะที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ : การพักผ่อนน้อย รวมถึงการเจ็บป่วยที่อยู่ในช่วงของการพักฟื้น การต้องอาศัยบุคคลคอยดูแล แพทย์ หมอพยาบาล หรือลูกหลาน