ดาวมฤตยูแรง ต.ค.นี้ 12 ราศี ระวังเกิดปัญหาใหญ่

ดูดวง 12 ราศี เดือนตุลาคม มีดวงดาวหลายดวงที่ขึ้นชื่อเรื่องของความแรงเล็งกันในเดือนนี้ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นดาวมฤตยูเล็งดาวอาทิตย์และดาวอังคาร ความเชื่อว่าดาวกลุ่มนี้ค่อนข้างแรง แต่บอกว่าไม่ต้องกลัว เพราะเดือนนี้มีงานบุญใหญ่ อย่างเทศกาลกินเจ 64

บอกว่าไม่ต้องกลัว เพราะการกินเจจะช่วยแก้เคล็ด ลดความหนักให้เป็นเบาในเรื่องของความแรงของดวงดาวที่จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ได้

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

เด่นเรื่องของโชคลาภ ใครชอบลงทุน ชอบความเสี่ยง มีลุ้น ฝันแม่น เป็นราศีที่มีซิกซ์เซ้นส์ หรืออาจจะได้เงินได้โชคได้ลาภลอยแบบไม่คาดฝัน

งานเริ่มจะยุ่งแล้ว ต้องเตือนในเรื่องของความสัมพันธ์ อาจจะลดน้อยลง ใครที่มีแฟนมีคู่ ต้องพยายามแบ่งในเรื่องของงานกับเรื่องส่วนตัวให้ดีๆ

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

เป็นราศีที่การเงินผันผวน และมีเรื่องวุ่นวายหลายอย่าง แต่ว่าเป็นช่วงจังหวะที่เริ่มลงทุนการค้าขาย ขยับขยาย เอาเงินมาจ่ายมาหมุน ทำให้ภาวะการเงินปั่นป่วนไปบ้าง แต่ไม่เสียเปล่า เพราะเป็นการเสียการลงทุนที่ได้คืนมากกว่าเดิม

นอกจากการเงินแล้ว จังหวะดวงเตือนเรื่องความรัก ใครมีคู่มีแฟน จะทำให้เราหงุดหงิดใจร้อน มีความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ง่าย

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เตรียมรับทรัพย์ จังหวะดวงดาวการเงินมีพลัง มีโอกาสจะได้รับเงินก้อนโต แม้ว่าเดือนนี้ดวงดาวจะแรง แต่ว่าเป็นความแรงที่ส่งผลดีต่อคนราศีกันย์ ทั้งเรื่องเงินทอง หรือรายได้ หรือแม้กระทั่งโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ ก็มีเข้ามาให้ลุ้นจริงๆ ราศีกันย์ถ้าวางแผนดีจะสามารถเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำเลย

นอกจากนี้ราศีกันย์ยังเป็นราศีที่เด่นเรื่องของการทำงาน ดวงดาวการงานมีพลัง ถึงแม้ว่าจะมีความขัดแย้งเล็กน้อย แต่ถ้าเป็นงานที่เน้นเรื่องของการเจรจา การพบปะพูดคุยงานขายที่ต้องติดต่อคนเยอะ จะส่งผลให้คนราศีกันย์มีความก้าวหน้าได้อย่างดี

เจาะดวงการงาน

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เหนื่อยมากในช่วงนี้ ความรับผิดชอบเยอะ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย หมอช้างย้ำว่า ราศีมังกรเป็นช่วงที่เปลี่ยนแปลงแล้วจะดีขึ้น บางคนเปลี่ยนงาน บางคนย้ายงาน บางคนปรับสภาพแวดล้อม ทุกอย่างทำแล้วคุ้มเหนื่อย มีความก้าวหน้า มีความมั่นคงในชีวิตของเรา

ความเหน็ดเหนื่อยเป็นของคู่กัน คุณเป็นราศีธาตุดินแห่งความทรหดอดทน มีโอกาสที่จะเอาชนะอุปสรรคได้

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ดาวพฤหัสย้ายที่ผ่านมาอาจจะส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์เหนื่อย มีปัญหากับเจ้านาย แต่เหมือนเป็นโอกาสที่ดีที่ได้โชว์ฝีมือ โชว์ความสามารถด้วยตัวเอง คุณจะเติบโตด้วยตัวคุณเอง

มีความก้าวหน้า กลางเดือนตุลาคมไปแล้ว เรื่องของตำแหน่ง ความก้าวหน้าการเลื่อนขั้น การได้โปรโมตจะส่งผลดี ใครที่กำลังรอลุ้นอยู่ ปลายปีแบบนี้อยากจะปรับเปลี่ยนโยกย้าย จะเริ่มมีข่าวดี

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

เรื่องการเงิน โชคลาภเนี่ยยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ว่าในเรื่องของงานมีเรื่องของจิตใจที่ทำไปแล้วท้อแท้หมดกำลังใจ เบื่อหน่าย หรือสิ่งที่ทำให้เราสะเทือนใจ คำพูดถูกใส่ร้าย อยากให้ราศีมีนใจเย็นๆ อย่าเอาเสียงนกเสียงกาให้เราหมดพลังใจในการทำงาน

สิ่งที่จะทำให้ส่งผลดี คือการที่เรานำงานเก่าๆ มาปัดฝุ่น หรือขายของมือสอง เป็นนายหน้าตัวแทนยังคงส่งผลดีต่อราศีมีน เชื่อว่าการที่ทำให้ราศีมีนมีพลังมากขึ้นคือเรื่องการเงินและโชคลาภ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

เหนื่อยเยอะ ภาระเยอะ แต่ดูเหมือนว่าทำไปแล้วไม่คุ้มเหนื่อย เหนื่อยฟรี แต่อยากให้ใจเย็น ไม่อยากให้ออกหน้าเยอะ อยู่เป็นเบื้องหลังจะดี สิ่งที่ต้องระวังการเจรจาติดต่ออาจจะมีเรื่องที่ทำให้พลาด หรือการสื่อสารที่เข้าใจผิดเกิดขึ้นได้

หมดเดือนนี้ไปราศีสิงห์ดวงจะเริ่มปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นก็ได้

เจาะดวงความรัก

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ต้องเตือนในเรื่องของความรัก คำพูดอาจจะไม่ทันคิด จะทำให้เกิดปัญหาและความขัดแย้งได้ เดือนนี้คุณกับคนรักเหมือนจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน การอยู่ห่างๆ กันอาจจะทำให้ทะเลาะกันน้อยลง แต่ถ้าคนที่ยังเจอกันทุกวัน ต้องระวังคำพูด เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

ข่าวดี เรื่องการเงินเริ่มคึกคักมากขึ้น ชาวราศีธนูการเงินมีโอกาสได้เงินก้อนและมีความมั่นคงที่ดี และอีกหนึ่งเรื่องคือ มีลุ้นโชคลาภ มีโอกาสได้ข่าวดี

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ต้องเตือนเรื่องความรัก มีความขัดแย้ง รายละเอียดบางอย่างอาจจะทำให้เป็นประเด็นดราม่าเรื่องความรักได้

มีความท้าทายการทำสิ่งใหม่เข้ามา ไม่ถนัดไม่คุ้นเคยไม่ชิน แต่อย่าเพิ่งตกใจ เพราะเหมือนเป็นการเริ่มสิ่งใหม่ที่ดีสำหรับคุณ งานที่เกี่ยวกับออนไลน์และต่างประเทศจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ มีการก้าวหน้าที่ดี

เจาะดวงเรื่องสุขภาพ-อุบัติเหตุ

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ได้รับผลกระทบโดยตรง อุบัติเหตุการผ่าตัด การเจ็บป่วย ไม่สบาย ช่วงเทศกาลกินเจตั้งใจงดเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ มีจิตเมตตา การทำอะไรเสี่ยงๆ กิจกรรมต่างๆ ต้องเตือนไว้ เดือนนี้อาจจะมีรายจ่ายเยอะ หรือเรื่องใช้เงินด่วนอาจจะมีปัญหาตามมา

มีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต และถ้าเสียเพราะการเริ่มต้นเริ่มงานขยับขยายจะถือว่าโอเค แต่ถ้าไม่ได้วางแผนไว้ เตรียมเลย หรือจะแก้เคล็ดด้วยการทำบุญ ผ่อนหนักให้เป็นเบาแล้วตั้งใจในเรื่องการถือศีลกินเจ จะถือเป็นการแก้เคล็ดได้ดี

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ได้รับผลกระทบจากดาวมฤตยู การขับรถ การเดินทาง หรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพจะถามหาได้ เดือนนี้ต้องมีสติให้มากเป็นพิเศษ

การแก้เคล็ด บริจาคเลือด หรือบริจาคโลงศพ ทำบุญจะช่วยคุณได้

การเงินมีข่าวดี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีความมั่นคงทางการเงิน มีเรื่องของโชคลาภที่ดีด้วย แต่โชคลาภอาจจะเป็นทุกขลาภ ก็ต้องวางแผนเพื่อแก้เคล็ดด้วย

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

เตือนเรื่องสุขภาพเป็นหลัก ร่างกายอาจจะมีปัญหาเรื่องการเจ็บป่วย ต้องระมัดระวังอย่าประมาท ดวงดาวกำลังจะเปลี่ยนแปลงก็อาจจะมีอาการต่างๆ เกิดขึ้นได้

เรื่องงาน เรื่องเงิน มีความก้าวหน้ามากขึ้น ส่งผลให้งานขยับไปต่อ อะไรที่ถูกชะลอไว้จะเดินหน้าต่อ ส่งผลต่อการเงินที่ดี ความมั่นคงรายได้ใหม่เข้ามา

อย่างไรก็ตาม อย่างที่หมอช้างบอกข้างต้นว่า เดือนนี้เป็นเดือนเทศกาลของบุญใหญ่ อย่างน้อยๆ การกินเจ จะช่วยแก้เคล็ดผ่อนหนักเป็นเบาได้ และหากใครไม่สามารถเริ่มทานเจได้ ขอให้ทำบุญ ถือศีล 5 ก็จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้เช่นกัน