ดาวศุกร์ย้าย 4 ราศี โชคลาภมาเยือน เตรียมตัวรวย ลุ้นรับเงินล้าน

เผย 4 ราศี มีโอกาสที่จะได้โชค หลังจากดาวศุกร์มีการโยกย้ายราศี ได้ตำแหน่งสำคัญอย่างราชาโชค พยากรณ์ระหว่างวันที่ 28 พ.ค.-3 มิ.ย. 2566

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ถือเป็นอีกหนึ่งราศีที่ดวงดีทางด้านการเงิน มีโอกาสได้รายได้มากกว่าหนึ่งช่องทาง ถ้าทำธุรกิจ หรือทำอาชีพเสริมไปด้วยจะดีมากๆ หากหวังเรื่องโชคลาภ ก็มีโอกาสได้รับสูงมากๆ แต่ก็ให้ระวังเรื่องรายจ่ายจะเข้ามาทีละรายการสองรายการ หรือในช่วงนี้คุณอาจจะมีการลงทุนบางอย่าง ซึ่งต้องควักกระเป๋าลงทุนไปมากพอสมควร

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ถือเป็นราศีที่ได้รับอานิสงส์ผลดีมากที่สุด สำหรับการโยกย้ายราศีของดาวศุกร์ครั้งนี้ เหตุเพราะดาวศุกร์จะย้ายมาทับดวงชะตา ส่งผลทำให้ดวงชะตาดีขึ้นอย่างมาก ถึงแม้ว่ารายได้จะเยอะแต่ประมาทไม่ได้เลย ทางที่ดีควรเน้นเก็บออม อย่าเพิ่งโหมลงทุน และอย่าเพิ่งให้ใครยืมเงินจะดีที่สุด

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ดวงชะตาชาวราศีตุลดีมาก โดยเฉพาะเรื่องการงาน การค้าขาย การทำธุรกิจ รวมไปถึงเรื่องการเรียนการศึกษา หรืองานที่กำลังจะทำในอนาคต จะสำเร็จสมหวังไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องการเงิน รายได้เริ่มเข้ามามากขึ้น หากช่วงนี้คุณวางแผนการเงินดีๆ ก็จะยิ่งมีแต่เพิ่มพูน ฐานะทางการเงินจะก้าวหน้าดีขึ้นเรื่อยๆ

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

หลังจากที่ดาวศุกร์โยกย้ายราศีมาเล็งดวงชะตา ส่งผลทำให้ดวงชะตาเปิดเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องการงานมีโอกาสประสบความสำเร็จแบบสูงสุด โดยเฉพาะงานที่ทำอยู่ตอนนี้ หรืองานที่จะทำในอนาคต ขอให้รีบทำช่วงนี้ เพราะมีโอกาสสำเร็จสมหวังดั่งใจหมาย ส่วนด้านการเงิน ยิ้มได้เพราะรายได้เข้ามาเยอะ แม้ว่าคุณจะหมดเงินไปกับเรื่องในบ้านหรือจับจ่ายไปกับความสุขส่วนตัวบ้าง แต่ก็ถือว่าคุณยังมีเงินสำรองอยู่มาก