ดูดวงการเงิน 5 ราศี เดือนมกราคม ลุ้นมีโชคจากการเสี่ยงดวง

เข้าสู่กลางเดือนมกราคม มาดูดวง ทำนายดวงชะตากัน มาดูกันดีกว่าราศีไหนที่ดวงเฮง ดวงปังเรื่องการเงินและโชคลาภกันบ้างมาเช็กกันเลยค่ะ

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม) : The Tower

สำหรับชาวราศีกรกฎ ในเดือนมกราคมนี้มีเรื่องที่จะต้องระวังอยู่หลายสิ่งหลายด้าน ควรมีสติให้รอบด้านจึงจะผ่านพ้นไปได้ เรื่องการเงินอาจมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินก้อนจากการซ่อมรถ ซ่อมบ้าน แต่ถ้ามีการซ่อมแซมไปแล้วเมื่อช่วง 1 เดือนก่อน ก็ถือว่าเป็นการแก้เคล็ด ผ่อนจากหนักเป็นเบาไปได้อยู่ รวมทั้งอาจจะมีโชคลาภลอยแบบเล็กน้อย

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน) : Knight of Pentacles

ราศีสิงห์มีเกณฑ์ที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีย่อยๆ เลยก็ว่าได้ เรื่องการเงินนั้นก็สวยหรู มีเกณฑ์ที่จะได้จับเงินก้อน มีการจัดการบริหารการเงินได้ดีขึ้น รวมทั้งอาจได้โชคลาภลอยอีกด้วย

ราศีกันย์ (17 กันยายน-16 ตุลาคม) : 7 เหรียญ

เปิดศักราชเดือนแรกของปี 2565 สำหรับชาวราศีกันย์นั้น ดูเหมือนว่าอาจจะยังต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ไปซะก่อน เพราะยังคงที่จะต้องคอยสะสาง หรือจัดการในสิ่งต่างๆ ที่ตกค้างมาจากปี 2564 ที่ผ่านมานั่นเอง เรื่องของการเงินอาจมีการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ทำให้ชาวราศีกันย์ถึงขั้นติดขัด มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม) : Queen of Pentacles

เนื่องด้วยอิทธิพลของไพ่ราชินีถือเหรียญ (Queen of Pentacles) นั้นจะส่งผลให้ชาวราศีพิจิกในช่วงเดือนนี้จะมีเรื่องราวที่ดีๆ เกิดขึ้นเกือบจะทุกเรื่องเลยก็ว่าได้ เรื่องการเงินก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะมีเกณฑ์จะได้รับเงินที่ก้อนใหญ่ขึ้น หรือได้ปรับเงินเดือนเพิ่มจากหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ในส่วนของคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็จะได้ผลกำไรที่ดี สภาพการเงินคล่องตัวขึ้นมาก เรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีป้ายแดงตั้งแต่ต้นปี 2565 นี้เลย

ราศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม) : Page of Pentacles

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีธนู ในเดือนแรกของปีนี้ถือได้ว่าจะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีไฟและพลังในการที่จะเริ่มทำในสิ่งใหม่ๆ เรื่องการเงินจะมีการจัดการบริหารการเงินที่ดีขึ้นมานิดหน่อย แต่อาจจะมีความเถลไถลในการใช้จ่ายอยู่บ้าง แต่ไม่เสียหายอะไรมากมาย มีโอกาสที่จะได้ริเริ่มลงทุนอะไรใหม่ๆ รวมทั้งมีโชคลาภเล็กๆ