ดูดวงไพ่ยิปซี ปี 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ต้อนรับศักราชใหม่ เข้าสู่ปี 2565 มาดูดวง ทำนายดวงชะตากันกับ HORA ไพ่ยิปซี โดย หมอลัน บอกครบ 12 ราศี ทั้งการเงิน การงาน และความรัก

ราศี เมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม) : 8 ไม้ + The Lovers

ชาวราศีเมษ จะมีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงในเรื่องเกี่ยวกับการงาน และ การเงิน ในทิศทางที่ดีเลยทีเดียว

ด้านการงาน ชาวราศีเมษจะมีงานที่มากกว่า 1-2 งานเข้ามา ด้านการเงินก็จะเข้ามามากกว่า 2 ด้านเช่นเดียวกัน แต่ก็ต้องระวังในเรื่องการใช้จ่ายเยอะในช่วงต้นปีแรก ถ้าจัดสรรเรื่องการเงิน และจัดระเบียบการงานในช่วงครึ่งปีแรกได้ดี ครึ่งปีหลังการงานและการเงินของคุณ จะสวยกว่าในรอบหลายปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว

ส่วนเรื่องความรัก ถ้าใครที่คบกันมาเป็นเวลานานแล้ว และถ้ายังไม่ได้แต่งงานลงเอยกัน ให้ระวังเรื่องการทะเลาะหรืออาจมีปัญหาเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นควรปรึกษาหรือวางแผนในเรื่องความรักให้ดีในปี 2565 นี้ ส่วนคนโสดมีโอกาสสมหวัง ถือเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พบเจอคนถูกใจตรงสเปกมากกว่าหนึ่งคน ฉะนั้นเช็กตัวเราเองและคนที่เข้ามาหาให้ดี

ราศี พฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน) : Death + Kings of Wands

ช่วง 3-4 เดือนแรกของปี 2565 ชาวราศีพฤษภยังคงมีปัญหาทั้งระดับกลางถึงใหญ่ ในทุกรอบด้าน เพราะยังคงโดนพลังและอิทธิพลของดาวเสียจากปี 2564 ลากยาวต่อเนื่องมานั่นเอง แต่อย่าเพิ่งท้อนะครับ อดทนสู้อีกสักนิด เพราะเมื่อผ่านช่วงวันสงกรานต์ ในปี 2565 นี้ไป จะมีเรื่องอะไรใหม่ๆ ที่ดีขึ้นมาก ราวกับว่า ได้ยกภูเขาลูกเบ้อเร่อออกจากอกของเราออกไปแล้วเรียบร้อย การเงินก็จะเริ่มคล่องตัวขึ้น

ส่วนเรื่องการงานก็จะดีขึ้นไปตามลำดับ ส่วนใครที่มีการติดต่อหารือ หรือทำงานกับชาวต่างชาติ ปีนี้ก็จะมีสัญญาณไปในทางที่ดีเช่นเดียวกัน

ด้านความรักที่อึดอัดมาพักใหญ่ ก็จะผ่อนคลายขึ้น สบายใจกันทั้งสองฝ่าย ส่วนคนโสดก็มีโอกาสที่ได้พบเจอคนใหม่ๆ และเริ่มต้นความสัมพันธ์เช่นกัน

ราศี เมถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) : The Hermit + 9 ไม้

ในปี 2565 นี้ ชาวราศีเมถุน จะมีความใจเย็นและดูสุขุมมากขึ้น เนื่องจากผ่านอะไรที่ยากๆ มาตลอดปีที่ผ่านมา

เรื่องการงาน ก็จะมีความเป็นผู้ใหญ่ที่คอยให้คำปรึกษาผู้อื่น หรือคุณเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จนั้นๆ ซะเอง ร่วมทั้งอาจได้มีโอกาสขยับตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น แต่ก็ต้องเตรียมตัวตั้งรับปัญหาใหญ่ให้ดีเช่นเดียวกัน

ด้านการเงินก็จะค่อยๆ ดีขึ้น ไม่หวือหวา แต่มีมาเรื่อยๆ ไม่ขาดมือ เรื่องการเดินทางจะโดดเด่น มีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวหรือทำงานที่ไกลๆ เช่น ไปต่างจังหวัดบ่อย หรืออาจได้ไปต่างประเทศก็เป็นได้

เรื่องความรักก็ต้องดูแลกันให้ดีๆ เพราะปัญหาที่สะสมที่ค้างคากันมา เมื่อถึงเวลาก็ต้องเปิดอกพูดจาเคลียร์ให้จบๆไป ส่วนคนโสดมีโอกาสที่ได้เจอกับคนต่างชาติ หรือเจอคนที่ห่างไกลจากภูมิลำเนาของเรา ก็จะดี

ราศี กรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) : 6 ถ้วย + 8 เหรียญ

จัดได้ว่าเป็นราศีอันดับต้นๆ ที่จะโชคดีในปี 2565 นี้เลยสำหรับราศีชาวกรกฎ การเงินมีเกณฑ์ได้รายรับที่มากขึ้นเพราะมีหลากหลายช่องทางที่จะเข้ามาให้ได้เงิน ใครที่คิดอยากจะลงทุนต้นปี 2565 นี้ลุยได้ แต่ก็รักษาสมดุลการเงินให้ดีด้วยเพราะชาวราศีกรกฎนี้ เวลาจะทำอะไรชอบทุ่มใจจัดเต็ม ไม่เผื่อเหลือเผื่อขาด

ด้านการงานจะได้พบเส้นทางใหม่ๆ ที่ดี อีกทั้งอาจจะได้ร่วมงานกับคนสนิทหรือคนที่เคยร่วมงานหรือเจรจากันมาก่อน ซึ่งมีเกณฑ์ไปในทิศทางที่ดีอีกด้วย

ด้านความรักสำหรับคนมีคู่ที่คบกันมาเป็นเวลานานแล้ว มีเกณฑ์จะได้แต่งงาน ส่วนคนโสดมีโอกาสจะได้รื้อฟื้นความสัมพันธ์กับคนเก่าๆ หรือคนที่เคยมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ก็อาจจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีครับ

ราศี สิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) : 10 ถ้วย + 4 ไม้

ถือว่าเป็นปีทองของราศีสิงห์เลยในปี 2565 นี้ เรื่องการงานจะได้งานหรือโปรเจกต์ใหม่ ที่ใหญ่บิ๊กเบิ้มเข้ามาตั้งแต่ต้นปี ถ้าทำได้ดีและสำเร็จมีสิทธิ์มีชื่อเสียงและโด่งดังในชั่วข้ามคืน ใครที่คิดจะลงทุนหรือเจรจาสัญญาอะไร ให้ตัดสินใจลงมือในช่วงต้นปีไปจนถึงครึ่งปีจะดี

ส่วนเรื่องการเงินมีเกณฑ์ได้จับเงินก้อน หลังวันสงกรานต์เป็นต้นไปการเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ รวมถึงเป็นปีที่ชาวราศีสิงห์จะมีความเป็นระเบียบในเรื่องการเงินใช้เงินเป็นแบบแผนมากขึ้น

ด้านความรักในช่วงครึ่งปีแรกสวยมาก ใครมีคู่แล้วก็จะมีการวางแผนแต่งงาน ส่วนใครโสดอยู่ ปีนี้ทำตัวเองให้สวยให้หล่ออยู่ตลอดเข้าไว้ เพราะหัวกระไดไม่แห้งแน่นอน และในปี 2565 นี้เรื่องครอบครัวหรือคนในบ้านก็จะมีอิทธิพลกับตัวชาวราศีสิงห์เป็นอย่างมาก มีเกณฑ์ที่จะเป็นธุระหรือคอยจัดแจงจัดการให้กับคนในครอบครัวเพิ่มมากขึ้น ซึ่งอาจได้รับอะไรดีๆ จากผู้ใหญ่ก็เป็นได้ แต่ก็ต้องคอยดูแลหรือระวังในเรื่องสุขภาพของ ผู้ใหญ่ในบ้านด้วยเช่นกัน

ราศี กันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม) : The Chariot + 10 เหรียญ

ชาวราศีกันย์ในปี 2565 นี้ จะเป็นปีแห่งการต่อสู้ เหนื่อยหน่อยแต่ความสำเร็จจะไหลเข้ามาหาอย่างแน่นอน

การงานช่วงครึ่งปีแรก จะมีเรื่องที่ต้องแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการสอบเลื่อนขั้นตำแหน่ง การแข่งชิงประมูล สมัครงานต้องลุยและสู้หน่อย จึงจะสำเร็จ ส่วนใครที่มีงานเกี่ยวข้องกับการต่างประเทศก็จะโดดเด่นเป็นพิเศษ

ด้านการเงินก็จะค่อยๆ ดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว และถ้าขยันหน่อยก็มีสิทธิ์ได้เงินก้อนใหญ่ หรืออาจจะได้ของชิ้นใหญ่ๆ มาเป็นของรางวัล เช่น ได้รถ ได้เดินทางไปต่างประเทศ

ส่วนด้านความรักดูไม่หวือหวาเท่าไรนัก ไปเรื่อยๆ แต่ถ้าไม่เติมความหวานให้คู่ของตัวเองก็อาจจะมีปัญหาเบื่อหน่ายกันได้ ส่วนคนโสด ครึ่งปีหลังไปแล้วจะโอเคกว่า มีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ ที่อาจจะดูเรื่อยๆ เรียบๆ แต่จะค่อยๆ ดีในช่วงปลายปี

ราศี ตุล (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) : Queen of Swords + 5 เหรียญ

ชาวราศีตุล ยังคงต้องมีเรื่องที่จะต้องสะสางกับเรื่องราวปัญหาเดิมๆ ที่ค้างคามาจากปีที่แล้ว ต้องมีสติและใจเย็นให้มากขึ้น ด้านการงานจะโดดเด่นในช่วง 3-4 เดือนแรกของปี มีโอกาสที่ได้เลื่อนขั้นตำแหน่งที่สูงขึ้น ได้ทำโปรเจกต์ใหญ่ ต้องใช้ฝีมือและประสบการณ์ที่สะสมมาให้เป็นประโยชน์ รวมถึงต้องใจเย็นๆ งานชิ้นนั้นจึงจะประสบความสำเร็จและผ่านมันไปได้

ด้านเรื่องการเงิน ได้เงินเข้ามาเยอะแต่ก็ออกเยอะทีเดียว ต้องควบคุมเรื่องการใช้จ่ายให้ดีๆ และต้องระวังเรื่องการลงทุน เพราะทุนที่ลงไปอาจติดลบได้ ควรตัดสินใจให้ดีๆ

ส่วนเรื่องความรักสำหรับคนที่มีคู่ อาจมีทะเลาะขัดใจกันบ้าง ต้องมีความประนีประนอมและรอมชอมให้มากกว่าเดิมความรักถึงจะเดินไปได้ต่อ ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาแต่ก็ยังไม่เข้าตาเท่าไรนัก อีกทั้งเรื่องสุขภาพก็ต้องระวังให้ดี แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงให้บ่อยครั้งจะเป็นการดี ในปี 2565 นี้ เผื่ออะไรที่มันไม่ดี จะได้เบาลงในทุกๆ เรื่อง

ราศี พิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) : The Hierophant + Queen of Swords

มีทั้งเรื่องที่ดีมาก และเรื่องที่ต้องระวังสำหรับราศีพิจิกในปี 2565 นี้ เรื่องงาน ในช่วงครึ่งปีแรกจะสวยงามจนคนรอบข้างอิจฉา มีโอกาสที่จะได้ตำแหน่งงานใหม่หรือได้เลื่อนขั้นไปในระดับสูงๆ อีกทั้งผู้ใหญ่ในสายงานจะสนับสนุนให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ใครที่อยากลงทุน หรือเปิดร้านทำธุรกิจใหม่ๆ หาโอกาสดีๆ และรีบทำ จะได้รับความสำเร็จอย่างเด่นชัด

ด้านการเงินจะมีความมั่นคงมากขึ้น หรืออาจจะได้รับมรดกที่เป็นทั้งทรัพย์สินและอสังหาฯ ก็เป็นได้

ส่วนเรื่องความรัก ในครึ่งปีแรกสำหรับคนมีคู่ คู่ไหนที่คิดจะแต่งงานช่วงต้นปีนับเป็นช่วงจังหวะดี ถ้าครึ่งปีหลังไปแล้วอาจจะมีปัญหาติดขัด ส่วนคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบคนถูกใจสักทีหลังจากรอมานาน แต่ถ้าครึ่งปีหลังไปแล้วยังโสดอยู่ก็คงต้องรอยาวๆ ต่อไป สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษเลย คือ เรื่องสุขภาพ ทั้งของตัวเองและคนในบ้าน รวมถึงการทะเลาะเบาะแว้งมีปากเสียง ก็เล็งเข้ามาช่วงครึ่งปีหลังต้องระวัง

ราศี ธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม) : Temperance + 3 เหรียญ

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีธนูในปี 2565 นี้ถือได้ว่า จะเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้งนึงเลยก็ว่าได้

ทั้งเรื่องการงานและเรื่องที่อยู่อาศัย ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน หรือขยับตำแหน่งงานที่สูงขึ้น หรือย้ายบ้าน, ซื้อบ้าน, ซื้อคอนโด หลังเดือนมีนาคมเป็นต้นไป เป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะจัดการได้อย่างลงตัว อีกทั้งใครที่ทำธุรกิจเรื่องการนำเข้า-ส่งออก, ธุรกิจที่เกี่ยวกับเดินทางทั้งในไทยและต่างประเทศ จะค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ ส่วนเรื่องสภาพคล่องด้านการเงิน ก็จะดีขึ้น หาเงินได้เก่งขึ้นและจะมีการจัดสรรเงินที่ได้ดีขึ้นมากกว่าเดิม ช่วงครึ่งปีหลังมีโอกาสที่จะได้ลงทุนเรื่องอสังหาฯ หรือทำธุรกิจใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถ

ในเรื่องความรัก คนโสดมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ ให้หัวใจชุ่มชื่น จากการแนะนำของเพื่อนๆ หรืออาจได้คบหากับชาวต่างชาติ แต่ด้านคนมีคู่นั้นต้องระวังเรื่องปากเสียง หรือภาวะตัวห่างไกล จึงอาจจะมีปัญหาความไม่เข้าใจเกิดขึ้นได้ง่าย แนะนำให้ออกทริป เดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกันซะหน่อย จะได้กระชับความสัมพันธ์ความรักให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นก็จะเป็นการดี

ราศี มังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) : 10 ไม้ + King of Swords

ชาวราศีมังกร ปีนี้จะเป็นปีแห่งความเป็นเจ้าพลัง จะมีแรงขยันแข็งขันในการต่อสู้เพื่อความสำเร็จ ให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ชาวราศีมังกรต้องการ ในเรื่องงานจะมีความทะเยอทะยานที่สูงขึ้น มีความก้าวหน้า อาจได้รับงานชิ้นใหญ่ที่มีความรับผิดชอบที่สูงขึ้น แต่ต้องระวังในเรื่องสุขภาพ ต้องพักผ่อนให้เพียงพออย่าทำงานหามรุ่งหามค่ำ ไม่งั้นอาจได้ไปนอนพักที่โรงพยาบาลเป็นแน่แท้

ส่วนเรื่องการเงินจะมีความมั่นคงมากขึ้น ได้เงินเยอะขึ้น แต่ต้องใช้จ่ายเงินให้ดี เพราะเกรงว่าจะใช้เงินแบบสุรุ่ยสุร่ายเสียเงินไปกับของฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะช่วงครึ่งปีหลังจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายเยอะ เรื่องความรัก คนโสดนั้นถ้ารักใครชอบใครเข้า แนะให้ลุยในจังหวะช่วงต้นปีนี้ เพราะถ้าปล่อยให้หลุดไปถึงกลางปี มีโอกาสที่จะโสดต่อไปยาวๆ ส่วนคนมีคู่นั้นมีเกณฑ์ไม่ลงรอยกันบ่อย ก็ต้องประนีประนอมกันหน่อย

ราศี กุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) : King of Cups + 5 ไม้

ปีนี้ถือว่ามีเรื่องราวให้ครบทุกรสชาติเลยก็ว่าได้สำหรับชาวราศีกุมภ์ เงินดี ความรักเด่น แต่เรื่องงานนั้นต้องระวัง เพราะการงานที่ได้รับมอบหมายนั้น จะเป็นงานที่ค่อนข้างเครียด งานหนัก งานเยอะขึ้น และก็ต้องมีเรื่องให้แก้ปัญหาอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้นอย่าใจร้อนค่อยๆ คิดสติต้องอยู่กับตัวแล้วงานนั้นๆ จึงจะผ่านไปได้

ส่วนเรื่องการเงินจะมีเงินเยอะขึ้นกว่าปีไหนๆ จะมีเงินหลากหลายช่องทางเนื่องจากการทำงานที่เยอะขึ้นนั่นเอง มีเกณฑ์ที่ได้ของชิ้นใหญ่ๆ และมีมูลค่า เช่น รถใหม่ แหวนเพชร หรือของแบรนด์เนม เป็นการตบรางวัลให้กับตัวเอง ดังนั้นก็ควรระวังการใช้เงินอย่างมือเติบอีกเช่นกัน

ส่วนเรื่องความรักนั้น มีเกณฑ์ที่จะสมดั่งใจหวัง คนโสดจะได้พบคนที่ถูกใจ สำหรับคนที่คบหาดูใจมาสักพักอาจมีงานลั่นระฆังวิวาห์ในปีนี้

ราศี มีน (14 มีนาคม – 12 เมษายน) : 1 ไม้ + The Devil

สำหรับชาวราศีมีนในปี 2565 นี้นั้น เรื่องการงานจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ใครที่อยากจะเปลี่ยนงาน ก็จะได้งานใหม่ที่ถูกใจตามที่ต้องการ ใครที่ทำงานที่เก่าอยู่ มีสิทธิ์ได้เลื่อนขั้นไปในตำแหน่งที่สูงขึ้น รวมทั้งใครที่คิดจะลงทุนหรือเปิดกิจการงานใหม่ๆ ก็ทำได้เช่นกัน ศึกษาเรื่องการลงทุนหรือการทำธุรกิจให้ดี มีสิทธิ์ที่จะเข้าเป้าและสมดั่งใจตามที่หวัง

เรื่องการเงินก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หมุนเงินได้คล่องขึ้น มีกำไร มีโชคลาภลอยเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ตลอดปี แต่เรื่องความรักนั้นต้องระวัง คนโสดระวังความรักแบบรักพี่เสียดายน้อง หรือรักไว้เผื่อเลือกนั้นจะไม่ดี อีกทั้งรักที่แบบต้องเก็บซ่อนเอาไว้ จะมีเข้ามาให้ปวดหัวแน่ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วต้องระวังเรื่องชู้สาวให้มากๆ ปัญหามากคนรัก จะเข้ามาเป็นปัญหาที่ต้องให้แก้ไขใหญ่ในปีนี้เลย.