ดูดวง 12 ราศี ครึ่งปีหลัง ฮอตของทั้ง 12 ราศี ที่มีความเฮงใน 6 เดือนหลังของปี 2564 ใครเกิดราศีไหน เช็กดวงตัวเองได้เลย

ราศีพฤษภ (Taurus) เกิด 20 เมษายน – 20 พฤษภาคม

ความรัก : คนมีรักอาจห่างเหินกันไปโดยไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันยากในความสัมพันธ์ที่ดีจะมี สำหรับคนโสด จะมีโอกาสเจอคนใหม่ๆ เข้ามาบ้าง แต่คุณเองต้องเปิดใจลืมอดีต อย่านำมาปะปนกับคนใหม่ให้ได้เสียก่อน

การงาน : เป็นช่วงของการเริ่มงานใหม่ ทำอะไรใหม่ ลงมือทำอะไรมั่นคงขึ้น สิ่งต่างๆ เริ่มอำนวยจะมีคนช่วยเหลือเรื่องการงาน สำหรับอุปสรรคที่ขวางกั้นจะเป็นเรื่องของคนพูดใส่ร้ายป้ายสีนินทา อย่าเก็บมาใส่ใจ เอาตัวเราเป็นที่ตั้งดีที่สุด

การเงิน : อาจจะมีปัญหาเพราะรายรับมาจากการทำงานอย่างเดียว ไม่มีรายได้เสริม ด้วยการที่ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย ทำให้เกิดการขัดสนทางการเงิน รู้จักเก็บเงินสำรองไว้ในเวลาที่ฉุกเฉิน และเวลาที่ต้องการใช้เงินเสียบ้างจะได้ไม่ลำบาก

สุขภาพ : ควรเพลาๆ เรื่องการดื่มแอลกอฮอล์ หากคุณชอบในส่วนของการสังสรรค์จนลืมดูแลสุขภาพ อีกอย่างคือการรับประทานอาหารประเภทไขมันระมัดระวังให้มาก ไม่เช่นนั้นจะมีสารพัดโรคถามหา และต้องคอยควบคุมน้ำหนัก

การเสริมดวง : ส่งเสริมผู้ไม่มีงานทำให้เขามีงาน เสริมคุณมีงาน เงินทองเข้ามาในชีวิต

ไหว้เสริมดวง : แนะนำให้ไหว้ วัดกัลยาณมิตร เพื่อนและมิตรจะได้นำสิ่งดีๆ เข้ามา

ราศีกรกฎ (Cancer) เกิด 23 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม

ความรัก : ช่วง 6 เดือนหลังนี้ คนโสดรักถือว่ายังไม่สมหวัง การคิดคบหาใครสักคนคุณจะมีทัศนคติ มุมมองความคิดหลายๆ อย่างที่ไม่ตรงกัน ด้านคนมีรักอยู่แล้วอาจมีปัญหาความเข้าใจผิด ปัญหาการขัดแย้งกันทำให้ความรักไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไร

การงาน : จะรับผิดชอบในเรื่องงานสูงขึ้น มีโอกาสได้งานใหม่ๆ อาจมีปัญหาบางอย่างที่ทำให้สับสนเกิดอุปสรรค แต่คุณก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี ไม่ควรฟังคำของบุคคลที่สาม โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน มีเกณฑ์การถูกแทงข้างหลัง

การเงิน : ค่อนข้างตกต่ำกว่าเป้าหมายที่คุณคิด มีเพียงเงินเดือน โชคต่างๆ ไม่มีเข้ามาให้พบเจอ ให้ระมัดระวังเรื่องการเสียผลประโยชน์ เป็นไปได้อย่าลงทุนอะไรในช่วงนี้ มีความเสี่ยงมาก อาจจะทำให้เกิดปัญหา หรือขาดทุนในการค้า

สุขภาพ : ระวังเรื่องปัญหากล้ามเนื้อ สายตา การกินต่างๆ ควรควบคุมน้ำหนัก และการเดินทางด้วยยวดยานพาหนะ ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ

การเสริมดวง : ทำความดีเป็นจิตอาสาในวันว่าง เสริมดวงผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนเรื่องงาน

ไหว้เสริมดวง : วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์)

ราศีสิงห์ (Leo) เกิด 23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม

ความรัก : คู่รักที่อยู่ห่างไกลกัน โอกาสที่จะใกล้กันมากขึ้นกว่าเก่า แต่ระวังเรื่องของอารมณ์หึงหวง ส่วนคนโสดความรักที่รอคอยมานาน จะได้พบกับโอกาสที่ดีในเรื่องความรัก จะได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจแน่นอน

การงาน : ช่วง 6 เดือนหลังนี้ คุณอาจจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดจากเพื่อนร่วมงาน เกิดความสับสน ไม่เข้าใจกันจนทำให้ไม่ชอบงานที่ได้รับมอบหมาย คิดอยากโยกย้ายการงาน มีโอกาสได้งานที่ดีกว่าเดิม แต่การทำงานที่หนักกว่า การแข่งขันสูงเป็นสองเท่า ขึ้นอยู่กับคุณเลือกเอง

การเงิน : ค่อนข้างดี แต่จะมีภาระทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับทางครอบครัวค่อนข้างมาก ทำให้คุณมีปัญหาด้านการเงิน โดยเฉพาะการเจ็บไข้ได้ป่วยของบุคคลที่คุณรัก แต่คุณก็จะได้รับการช่วยเหลือหากคุณเดือดร้อนจากผู้หลักผู้ใหญ่

สุขภาพ : มักจะเจ็บป่วยง่าย ร่างกายขาดการพักผ่อน เพราะด้วยการงานที่ได้รับมอบหมาย และหากใครที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับความดันโลหิตสูง ควรรักษาสุขภาพของคุณให้มากขึ้นกว่าเดิม

การเสริมดวง : การใส่บาตรด้วยผลไม้ผลใหญ่ เช่น มะพร้าว ส้มโอ จะเสริมดวงการมีชื่อเสียง คนรู้จัก นับหน้าถือตายิ่งขึ้น

ไหว้เสริมดวง : วัดชนะสงคราม

ราศีกันย์ (Virgo) เกิด 23 สิงหาคม – 22 กันยายน

ความรัก : รักคู่ใดที่อยู่ด้วยความหวาดระแวง หึงหวง ไม่จริงใจ ไม่มีความสุข อาจแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดมีเสน่ห์เด่นชัดกับคนรอบข้าง แต่เป็นที่น่าเสียดายเพราะเกณฑ์ของคุณยังไม่มีคู่ รอไปก่อน

การงาน : งานด้าน กฎหมาย ตำรวจ ทหาร ข้าราชการต่างๆ จะค่อนข้างดีเป็นพิเศษ มีโอกาสได้ใช้ประสบการณ์ต่างๆ ไปพัฒนางาน ซึ่งจะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ส่วนของพนักงานลูกจ้างทั่วไปจะมีงานหนักขึ้น แต่เงินเดือนเท่าเดิม คิดเสียว่าดีกว่าไม่มีงานทำ

การเงิน : ค่าใช้จ่ายมาก ควรตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายลง การเงินช่วงนี้ไม่ควรนำเงินเสี่ยงลงทุนใดๆ ร่วมกับบุคคลอื่น อาจจะก่อให้เกิดความล้มเหลว และเสียค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก ผลกำไรที่ได้ไม่คุ้มทุน จะทำให้คุณเดือดร้อน

สุขภาพ : ระวังเรื่องปัญหาการดื่ม การสูบบุหรี่ หากคุณเป็นคนเข้าสังคมกับสิ่งมอมเมา จะส่งผลของโรคหรือความเจ็บป่วย ส่วนคนที่มีโรคประจำตัวเจ็บป่วยช่วงนี้ให้ทำบุญทำทาน ปล่อยนกปล่อยปลาให้มากๆ ทำทานชีวิตจะช่วยให้สุขภาพกายและใจของคุณดีขึ้น

การเสริมดวง : ถวายกระเบื้องเพื่องานก่อสร้างในวัด เสริมให้มีคนปกปักษ์คุ้มครองดี

ไหว้เสริมดวง : วัดบวรนิเวศวิหาร

ราศีมังกร (Capricorn) เกิด 22 ธันวาคม – 19 มกราคม

ความรัก : ช่วง 6 เดือนหลังนี้ คู่รักชาวราศีมังกรอาจเกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งซึ่งกันและกัน และต้องใช้เหตุผลว่าสิ่งที่ทำกันอยู่ควรหรือไม่ต่อไป แนะนำว่าให้พยายามปรับความเข้าใจกัน เพราะต่างฝ่ายต่างแรงเข้าหากัน

ด้าน คนโสด เป็นช่วงที่อยู่กับเพื่อนเสียมากกว่าการเจอรักใหม่ เพราะว่าไม่อยากที่จะมีแฟน

การงาน : โอกาสเจริญเติบโตด้านการงานค่อนข้างเด่นชัด แต่ยิ่งสูง ยิ่งหนาว ความรับผิดชอบตามมามากขึ้นด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะด้านอาชีพข้าราชการ ให้ระวังปัญหาเรื่องของการตัดสินใจ ความทะเยอทะยาน การใช้อำนาจในทางที่ไม่ถูกต้อง ส่วนเจ้าของกิจการ ธุรกิจ ควรวางแผนกับการทำงานให้ดี ฟังผู้อื่นไว้บ้างจะได้ความคิดหลากหลายมากกว่าเชื่อมั่นใจตัวเองมากไป

การเงิน : จะมีโชคเรื่องการจับเงินก้อนเพื่อต่อยอดกิจการใหม่ๆ หรือซื้อของเป็นทรัพย์สินมีมูลค่าสูง แต่ยังไงควรระวังตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น จะเป็นการเพิ่มหนี้ รวมไปถึงการขอกู้เงินที่ต้องมีการผ่อนชำระต่างๆ ด้วยเช่นกัน ระวังจะมีปัญหาทีหลัง

สุขภาพ : ระวังการอักเสบกล้ามเนื้อต้นคอ ปวดศีรษะ ไมเกรน อาการปวดหลังจากการนั่งทำงาน ผู้สูงอายุ โดยเฉพาะคนสูงอายุวัยเกษียณจะเกิดความเครียด ความวิตกกังวลเกี่ยวกับชีวิตมากเป็นพิเศษ หากิจกรรมยามว่างทำช่วยได้

การเสริมดวง : หมอมีนแนะนำให้ แวะให้ข้าว-น้ำ สัตว์จรจัดข้างทาง เสริมให้มีเงินทองใช้จ่ายไม่ขาดมือ

ไหว้เสริมดวง : แนะนำให้ไหว้ ศาลหลักเมือง

ราศีเมษ (Aries) เกิด 21 มีนาคม – 19 เมษายน

ความรัก : สำหรับคนโสดราศีแกะ จะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีโอกาสเลือกจะได้เจอคนถูกใจ หากแอบชอบใครอยู่จะมีโอกาสเหมาะลองสารภาพรัก แต่ผลลัพธ์จะดีหรือไม่ขึ้นอยู่กับอีกฝ่าย ด้านคนมีรักอยู่แล้วจะเกิดปัญหาการแทรกแซงจากมือที่สาม อย่างไรก็ตามคุณหนักแน่นความรักของคุณแล้วจะผ่านไปได้

การงาน : ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานมีโอกาสพบปะมากขึ้น หากอยากเลื่อนตำแหน่งโดยเฉพาะคนที่ผิดหวังจากปีผ่านๆ มา ให้พยายามทำงานอย่างเต็มความสามารถ หาจุดเด่นของตัวเองเสนอออกมา และคุณจะได้เลื่อนตำแหน่งในไม่ช้า

การเงิน : มีรายรับพอสมควร การเงินเรียกได้ว่ามีเข้ามาไม่ขาด แต่ต้องระมัดระวังการใช้เงินมือเติบ คิดว่าหาได้อยู่เรื่อยๆ และมักประหยัดกับตนเอง แต่กลับใช้จ่ายเพื่อคนอื่นมากเกินไป ต้องรับผิดชอบวางแผนให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ ก็จะสามารถเก็บได้ไม่ยาก

สุขภาพ : การรับประทานอาหารในชีวิตประจำวันควรระมัดระวังโรคลำไส้ ท้องเสียเป็นพิเศษ การเดินทางไกลเรื่องของอุบัติเหตุ ให้ตรวจสอบยานพาหนะให้ดี รวมไปถึงการพักผ่อน จะก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

การเสริมดวง : ร่วมทำบุญทอดผ้าป่า จะเสริมผู้ประกอบธุรกิจ กิจการ การงานมั่นคง

ไหว้เสริมดวง : วัดอรุณราชวราราม

ราศีเมถุน (Gemini) เกิด 21 พฤษภาคม – 22 มิถุนายน

ความรัก : ในเรื่องความรักคุณจะรู้สึกปล่อยวางมากขึ้น ใช้ชีวิตรัก ชีวิตคู่เรียบง่าย ด้านคนโสดดูมีเสน่ห์ต่อคนรอบข้างมาก ทำให้มีใครต่อใครอยากทำความรู้จัก แต่ตัวคุณเองไม่ต้องเลือกใครก็ได้ และการไม่เลือกใครก็ไม่ใช่อะไรที่เป็นปัญหาอะไรกับคุณเลย

การงาน : พบเจออุปสรรคต่างๆ ในการทำงาน คุณควรพยายามทำความเข้าใจกับปัญหา และเผชิญด้วยความรับผิดชอบ จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้านคนทำธุรกิจส่วนตัว ไม่ควรตัดสินใจลงทุนในช่วงนี้ เพราะโอกาสจะประสบความสำเร็จยาก

การเงิน : หมอมีน แนะนำว่า ระวังการถูกหลอกโดยเฉพาะคนทำงานต่างประเทศ อย่าไว้ใจใคร จะทำให้สูญเสียเงินทอง รายรับถือว่ามีเข้ามาพอสมควร แต่ยังไม่มีโชคลาภ และการใช้เงินจะสิ้นเปลืองไปกับการหาความสุขใส่ตัวเองโดยเฉพาะต่อเพศตรงข้าม อย่าทุ่มมากนัก กระเป๋าจะแบน

สุขภาพ : ต้องระมัดระวังการบาดเจ็บ หกล้ม หรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ รวมไปถึงสุขภาพเกี่ยวกับระบบกระดูกและข้อต่อเป็นพิเศษ กล้ามเนื้อและการบาดเจ็บ หกล้ม หรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

การเสริมดวง : ช่วยเหลือปัจจัยเติมน้ำมันรถที่ใช้ในวัด จะโชคดีในชีวิต อุปสรรคไม่ขวางกั้น ทำงานได้อย่างราบรื่น

ไหว้เสริมดวง : วัดระฆังโฆสิตาราม เพื่อเสริมสร้างชื่อเสียงที่ดีงาม

ราศีตุล (Libra) เกิด 23 กันยายน – 23 ตุลาคม

ความรัก : สำหรับคนที่มีความรักที่คบหากันมานาน จะมีโอกาสได้คุยเรื่องการตบแต่งเป็นเรื่องเป็นราวเสียที ส่วนคนโสดคุณเป็นคนมีเสน่ห์ จะมีคนเข้ามาให้เลือก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่าอยากคบหาใครเป็นพิเศษ

การงาน : คนทำงานที่มีความรับผิดชอบสูงเกินตำแหน่งงาน จะได้รับงานที่หนักเกินตัวเอง และต้องทำเสร็จตามเวลาที่กำหนด การเอ่ยปากเรียกร้องสิทธิ์จะช่วยให้คุณมีเวลาพักผ่อน แก้ไขปัญหานี้ผ่านไปได้อย่างง่ายดาย

การเงิน : จะคล่องตัวทำให้ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของการให้รางวัลตัวเอง มีเงินเข้ามาหลายทาง ทั้งจากการเงิน จากการลงทุน การค้าขาย หรือผู้หลักผู้ใหญ่ให้โชค บวกกับความขยันทำงาน

สุขภาพ : แบ่งเวลาพักผ่อนจากการทำงานเสียหน่อยเพื่อสุขภาพจิตที่ดี รวมไปถึงอารมณ์แปรปรวน อีกด้านให้ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง ทางที่ดีไม่ควรเดินทางเวลากลางคืน

การเสริมดวง : สนับสนุนคนให้คนคิดดีทำดี เสริมให้คุณปราศจากภัยอันตรายรอบตัว

ไหว้เสริมดวง : ศาลเจ้าพ่อเสือ

ราศีกุมภ์ (Aquarius) เกิด 20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์

ความรัก : หมอมีนแนะนำให้ระวังการกระทำของตัวเอง โดยเฉพาะการให้คำปรึกษา ช่วยเหลือแก่เพศตรงข้ามในความรักที่กำลังเกิดปัญหา ซึ่งเมื่อเรื่องจบแล้วคุณจะกลายเป็นคนนอกสายตาพวกเขาไปในทันที ด้านคนโสดหากกำลังคบหาใครสักคน จะถูกกดดันเรื่องการเปิดเผยตัวตนเพื่อเป็นตัวจริงของคุณ

การงาน : โดยส่วนตัว การงานเดือนนี้ คุณเองจะได้แสดงความสามารถ ผลงาน พัฒนาและออกไอเดียใหม่ๆ หรือมีโอกาสโยกย้าย เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานซึ่งจะทำให้คุณมีอนาคตก้าวหน้ามากขึ้น เพียงแค่ขยันและมุ่งมั่นให้มากเป็นสองเท่า

การเงิน : รายรับดีสม่ำเสมอ แต่กลับเกิดการสิ้นเปลืองฟุ้งเฟ้อไปกับการใช้จ่ายทางสังคม แต่ถึงอย่างไรก็ถือได้ว่าคุณยังมีความมั่นคงในฐานะทางการเงินดีขึ้น และหากลงทุนทำธุรกิจ ค้าขาย คุณจะประสบความสำเร็จได้รับกำไรจากการค้าขายลงทุน

สุขภาพ : ระมัดระวังอุบัติเหตุบาดเจ็บจากการเดินทาง ทางด้านสุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด จะเกิดจากความผิดพลาดการกระทำส่วนตัว อยู่ในสภาวะตึงเครียด หรือการตัดสินใจอะไรๆ ที่ผิดพลาด

การเสริมดวง : แนะนำให้ การถวายดอกไม้สดไว้หน้าพระ เสริมชีวิตเกิดความสดชื่นอยู่เสมอ

ไหว้เสริมดวง : หมอมีนแนะนำให้สักการะ วัดอมรินทรารามวรวิหาร ไหว้พระให้สบายใจ เกิดสมาธิที่ดีงาม

ราศีมีน (Pisces) เกิด 19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม

ความรัก : สำหรับหนุ่มสาวราศีมีนที่มีรักอยู่แล้วให้ระวังปัญหารักสามเส้า สาเหตุจะมาจากถ่านไฟเก่ากลับมา ด้านคนโสด ถ้ายังไม่คิดว่าจะหยุดคบใครเป็นคนสักที และสับรางคบหลายคนไปวันๆ เพราะยังเลือกอยู่ ระวังของดีหลุดมือไป เลือกให้ดี

การงาน : มีโอกาสที่ดีในการพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกตำแหน่งหนึ่ง ส่งผลให้มีความรับผิดชอบมากขึ้น และความมั่นคงในการทำงานก็มากขึ้นด้วยเช่นกัน ทั้งนี้คุณเองจำเป็นที่จะต้องแลกเรื่องของเวลาว่างส่วนตัวจะลดน้อยลงตามมา แต่ก็ถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกัน

การเงิน : บางคนที่อาจจะมีโอกาสลงทุน ซื้อทางด้านทรัพย์สิน ที่อยู่อาศัย หรือลงทุนธุรกิจ แต่ภาระรายจ่ายเรียกว่าค่อนข้างสูง โดยเฉพาะภาระหนี้สิน แต่จะเริ่มดีขึ้นหากคุณควบคุมอย่างมีสติ ระมัดระวังการใช้จ่าย

สุขภาพ : หมอมีนแนะนำว่า ควรแบ่งเวลาพักผ่อนให้เพียงพอกับตัวเอง อย่าโหมงานหนัก และอีกประเด็นคือระวังภัยจากการเดินทางดึกๆ ช่วงเวลากลางคืน เดินทางระมัดระวัง อย่าประมาท

การเสริมดวง : ช่วยเหลือเด็กๆ ยากไร้ให้ได้มีการศึกษาที่ดี เสริมให้คุณมีความคิดอ่าน กำลังในการทำงานที่มีพลังเสมอ

ไหว้เสริมดวง : วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว)

ราศีพิจิก (Scorpio) เกิด 24 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน

ความรัก : สำหรับคนรักที่คบหากันอยู่แล้วไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ มาทำให้การใช้ชีวิตคู่ต้องสะดุดความรัก แต่ก็ควรหมั่นดูแลกันด้วยนะ ด้านคนโสด ทัศนคติในความรักของคุณหากคิดเป็นลบ ให้มองโลกในแง่บวก แล้วคุณจะพบว่ามีคนดีอยู่ข้างๆคุณ

การงาน : ช่วงนี้อาจพบเจอกับความล้มเหลวในอดีตมาตอกย้ำความผิดพลาดทำให้คุณทำงานหนักกว่าเดิม เพื่อบรรลุเป้าหมาย สำหรับคนที่กำลังตกงานหรือไม่มีงานทำ คุณควรรีบหางานทำ อย่ามัวแต่นั่งรอ คุณจะได้โอกาสในการแสดงฝีมือแม้งานจะหนักแต่มันคือโอกาส

การเงิน : จะมีปัญหาเกิดการขัดสน ค่าใช้จ่ายมากขึ้น ในขณะที่รายรับคุณไม่เพียงพอ การหารายได้เสริมถือเป็นอีกทางที่จะช่วยเหลือให้คุณพ้นวิกฤตินี้ไปได้อย่างชะลอตัว

สุขภาพ : ระมัดระวังสุขภาพคนในครอบครัวของคุณให้ดี เพราะในช่วงนี้ดวงสุขภาพของคุณจะเกี่ยวข้องกับสุขภาพของคนรอบข้าง ปัญหาสุขภาพของคนในครอบครัวอาจส่งผลกระทบต่อคุณ ความเครียดส่งผลให้ไม่สบายได้ จะลำบากตามมา

การเสริมดวง : บริจาคเครื่องใช้สำนักงานให้มูลนิธิที่ขาดแคลน ชีวิตคุณจะมีความสุขไม่เครียด

ไหว้เสริมดวง : หมอมีนแนะนำ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร

ราศีธนู (Sagittarius) เกิด 22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม

ความรัก : รักถือว่าไม่รันทด คนโสดช่างเลือก มีบรรทัดฐานเอาไว้อยู่แล้ว จะได้เจอคนที่ใช่ แต่คุณจะใช่สำหรับเขาหรือไม่ก็อีกเรื่องหนึ่ง ด้านคนมีคู่อยู่แล้ว รักค่อนข้างดี คอยดูแลกัน อยู่กันแบบเพื่อน

การงาน : จะมีการปรับเปลี่ยนการทำงานที่ดีขึ้น มีชื่อเสียงทางสังคม โดยเฉพาะข้าราชการ การทำงานของคุณจะมีความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองโชคดีเกี่ยวกับการทำงานจะส่งผลดี แต่ให้ระวังปัญหาความโดดเด่นเกินหน้าเกินตา จะทำให้เพื่อนร่วมงานอิจฉาทำให้เกิดปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ได้เช่นกัน

การเงิน : รายรับค่อนข้างมั่นคง แต่ปัญหาการใช้เงินของคุณยังน่าห่วง รายจ่ายค่อนข้างมาก และชอบทุ่มเทให้เพื่อน สังคม และคนอื่น จนอาจมีปัญหาทรัพย์สินเงินทองและการลงทุนไม่เหมาะกับการลงทุนใดๆ ที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ เพราะมีโอกาสโดนโกง

สุขภาพ : ระวังสุขภาพโรคหัวใจ ไขมันอุดตัน ความดันโลหิตสูง ดูแลสุขภาพให้มากๆ ช่วงนี้อาจมีการเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการเจ็บป่วยและอาการโรคเรื้อรัง แต่ไม่ร้ายแรงมากนัก

การเสริมดวง : บริจาคเครื่องเขียนให้เด็กกำพร้า ความเครียดที่มีในชีวิตจะค่อยๆ ผ่อนคลายไปในทางที่ดีขึ้น

ไหว้เสริมดวง : วัดสุทัศนเทพวราราม