ดูดวง 6 ราศีดวงประจำปี 2564 ภาพรวมในปีหน้า การเงิน การงาน สุขภาพ ความรัก และแถมเลขมงคลใ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงาน

ในปีใหม่นี้ถือเป็นจังหวะที่มีข่าวดีเข้ามา เพียงแต่ว่าข่าวดีต้องรอ ในช่วง 3 เดือนแรกของปี อาจจะหว่านไว้ก่อน จะเริ่มผลิดอกออกผลให้เก็บเกี่ยว ช่วงที่ดีมากๆ ได้แก่ ในช่วง เม.ย. พ.ค. มิ.ย. จะเป็นช่วงที่ดีมากๆ ของชาวราศีสิงห์ทีเดียว อะไรที่ติดขัดอุปสรรคเยอะ 3 เดือนนี้จะดี และผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ หากคุณคิดว่าจะเริ่มอยากทำธุรกิจใดๆ หรือมีหุ้นส่วน คุณจะได้หุ้นส่วนที่ดี หรือโชคเรื่องการเรียนการศึกษา ราศีสิงห์จะมีข่าวดีเรื่องนี้เข้ามา ความเหน็ดเหนื่อยไม่ได้น้อยลง แต่พอเข้าช่วง เม.ย.แล้วความสำเร็จจะมีเข้ามามากยิ่งขึ้น

การเงิน

อานิสงส์ดีมาจากเรื่องการงาน เป็นราศีที่มีโอกาสเรื่องของการงานดียิ่งขึ้น เรื่องรายได้ เรื่องกำไร คุณจะมีรายได้ที่เป็นกอบเป็นกำ ทำงานหนักเหนื่อยแค่ไหน เห็นเงินปุ๊บมีรอยยิ้มอย่างแน่นอน ทั้งหมดนี้คือน้ำพักน้ำแรง เป็นงานเป็นเงินเป็นรายได้ ไม่ได้มาจากเรื่องการเสี่ยงโชค

ความรัก

ราศีสิงห์เป็นราศีที่มีคู่ยาก แต่ปีใหม่นี้ เดือน เม.ย.ไปแล้วใครยังโสดมีโอกาสได้สละโสด หรือคบหาดูใจกันมาสักระยะ มีโอกาสได้ลั่นระฆังวิวาห์อย่างแน่นอน ถ้าพร้อม แต่ถ้ายังไม่พร้อม ดวงอาจจะไปลงในเรื่องของโชคลาภด้านอื่นแทนก็ได้

สุขภาพ

ฝากเตือน 2-3 เดือนแรกของปีอาจจะเจ็บป่วยไม่สบาย เพราะโหมงานหนัก พักผ่อนไม่พอ ไม่ดูแลตัวเอง มัวแต่คิดทำงานหาเงิน อยากให้ดูแลเอาใจใส่สุขภาพด้วย สุขภาพกายและจิตใจดูแลให้ดี ถ้าผ่านไปได้แน่นอนมันจะดี

เสริมดวง เลขมงคล

และถ้าปีนี้คิดว่าจะสละโสดให้ได้ อยากจะมีเลขที่ช่วยในการสละโสดมีคู่ครอง 46 เลขมงคลช่วยได้ในเรื่องของความรัก

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

เจอเรื่องหวาดเสียว การเปลี่ยนแปลงเจอเรื่องต่างๆ เยอะแยะมาก

การงาน

มีเรื่องมีจังหวะในเรื่องของการทำงาน แต่ว่าช่วงดวงดีจะเริ่มที่ เม.ย., พ.ค., มิ.ย. เป็นต้นไป เป็นช่วงที่ดวงเรื่องงานของคุณลงตัวได้ไปต่อ และมีความก้าวหน้าที่มากยิ่งขึ้น แต่ว่าช่วงต้นปีเป็นราศีที่ต้องลองผิดลองถูกหลายอย่าง บางทีอาจจะชั่งน้ำหนักเตรียมตัวทำอันนี้ดีไหม หรืออันนั้นดีไหม อยากให้ใจเย็นๆ และมีสติให้มาก ปีใหม่นี้อาจจะต้องมีเรื่องให้แก้ไขอยู่เรื่อยๆ แต่ต้องบอกว่า มันจะผ่านพ้นไปได้ ไม่เหมือนที่ผ่านมามีแต่เรื่องเครียด ดูไปแก้ไปทีละเปาะ ปีนี้โลกหรือสังคมของคุณจะกว้างมากขึ้น คุณจะได้เรียนรู้พบเจอสิ่งใหม่มากขึ้น ใครอยากที่จะลงทุนขยาย ช่วงเวลาสำคัญ หลังจาก เม.ย.ไปแล้วข่าวดีรอคุณอย่างแน่นอน

การเงิน

รายจ่ายหนักจริงๆ คุณเหมือนหัวเรือใหญ่ ดูแลรับผิดชอบหลายที่ หลายบ้าน รายจ่ายมีเข้ามาค่อนข้างเยอะมาก แต่บางช่วงบางจังหวะการงานดีขึ้น จะมีกำลังใจหารายได้ หากำลังมาซัพพอร์ตได้ดี

ความรัก

งานเหนื่อยหรือหนัก แต่ความรักแฮปปี้มีความสุขอยู่ มีโอกาสมีเวลาได้อยู่กับคนรักมากขึ้น ไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ สำหรับคนโสด ดวงคุณจะมีโลกกว้างขึ้น เจอคนใหม่ๆ เจอสังคมใหม่ๆ หลังเดือน 4 ไปแล้วเหมาะสำหรับการเริ่มต้น พบปะเจอผู้คน มีเกณฑ์สละโสด

สุขภาพ

เรื่องของปัญหาสุขภาพ เกี่ยวกับร่างกาย ไม่ค่อยน่าห่วง แต่สุขภาพใจน่าห่วง สำคัญมาก ต้องดูแลจิตใจให้ดีๆ หากิจกรรมที่เป็นประโยนช์ ออกกำลังกาย ท่องเที่ยวพักผ่อน หรือในเรื่องของการสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ จะได้เหมือนเติมพลังใจเติมสิ่งดีให้ตัวเอง

เสริมดวง เลขมงคล

สำหรับชาวราศีตุลที่อยากมีธุรกิจส่วนตัว ค้าขายคล่อง ทำมาค้าขึ้น เลขมงคล คือ เลข 88 ถือว่าเป็นเลขที่ส่งผลดี หมายถึงความมั่งคั่งร่ำรวย รับโชคแบบไม่สิ้นสุด

ราศีมีน 15 มี.ค-13 เม.ย.

ในปีที่ผ่านมาราศีมีนการเงินค่อนข้างผันผวนหมุนเงินไม่ทัน มีปัญหาเรื่องหนี้สิน แต่ในปีใหม่นี้เป็นราศีที่จะมีโชคลาภแบบทวีคูณเลยทีเดียว จังหวะดวงดาวการเงินมีพลังมาก แต่เรื่องของรายได้ก็ส่วนหนึ่ง แต่รายจ่ายก็ยังไม่หยุด ถึงชาวราศีมีนจะหาเงินได้เจอ แต่ก็ต้องวางแผนในเรื่องของรายรับรายจ่ายให้ดี ที่สำคัญใครที่มีโชคลาภแบบทวีคูณ อย่าลืมบริจาค แล้วเรื่องของการทำบุญจะไม่เป็นปัญหาเรื่องทุขลาภตามมา

การงาน

มีความราบรื่นมากยิ่งขึ้น คิดจะทำจะเริ่ม เริ่มได้เลย คุณมีผู้ใหญ่หนุนหลัง แต่หลังช่วง เม.ย.ไปแล้วการงานอาจจะมีปัญหาได้ ในเรื่องของการสื่อสารที่ไม่เคยทำ หรือสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัด พอ เม.ย.ไปแล้วคุณอาจจะเตรียมตัวอีกโครงการ อีกโปรเจกต์หนึ่ง เป็นการทำงานที่มีลักษณะของการเป็นเบื้องหลัง เพื่อเป็นการเริ่มต้นหาสิ่งใหม่ที่ดีขึ้นก็ได้ เรียกว่าครึ่งปีแรกน่าจะเป็นจังหวะที่เป็นบวก แล้วก็ดวงราศีมีนเรื่องการงานมีการเปลี่ยนแปลงดียิ่งขึ้น

ความรัก

มีความสุข ความรักที่มีความลงตัวต่อกัน เป็นปีที่ไม่น่าห่วงแต่อย่างใด ส่วนคนที่โสดก็ต้องฝากดูจังหวะดวงดาวความรัก อาจจะได้เจอคนที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน บางทีต้องปรับตัวกันเยอะหน่อย อยู่ที่ตัวเรา

สุขภาพ

ไม่ค่อยน่าห่วง แต่ฝากย้ำเตือนในปีใหม่นี้ควรดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่คนในครอบครัว อาจจะต้องมีเวลาให้มากยิ่งขึ้น เป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างมาก

เสริมดวง เลขมงคล

อยากเสริมดวงให้มีความสำเร็จ ที่เป้าหมายชีวิต การเสี่ยงโชค การลงทุน เลขมงคล 38 คือเลขของชาวราศีมีนในปีนี้ด้วย

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

มีความวุ่นวายมากๆ ในปีที่ผ่านมา พระราหูเข้าคุณตั้งแต่เดือน ก.ย.63 และในปี 2564 พระราหูจะอยู่กับคุณอีกทั้งปี

การงาน

มีการปรับเปลี่ยน มีการย้ายงาน หรือรับคำสั่งที่สายฟ้าแลบ กะทันหันแต่ต้องบอกว่าต้นปี ม.ค. ก.พ. มี.ค. เป็นจังหวะที่มีข่าวดี เป็นราศีที่มีความก้าวหน้า แต่ก็ต้องดูว่างานที่คุณทำเกี่ยวข้องกับพระราหูในด้านที่บวกหรือเปล่า งานเบื้องหลัง งานต่างประเทศ หรืองานค้าขาย หรือทำธุรกิจเรื่องออนไลน์ จะส่งผลในทางที่ดีอย่างมาก แต่ถ้าคุณทำในเรื่องอบายมุข เครื่องดองของเมา อาจจะส่งผลเสียทำให้งานมีอุปสรรค มีผลเสียได้

การเงิน

ชาวราศีพฤษภ ได้เวลาลืมตาอ้าปาก พระราหูให้ผลในเรื่องของโชคลาภ ให้ความมั่งคั่งให้ความร่ำรวยมากขึ้น แต่บางทีพระราหูอาจจะให้ในเรื่องของทุกขลาภ คือได้มาแล้วแต่ต้องเอาเงินไปแก้ปัญหา เตือนไว้เลยว่าถ้ามั่งคั่งขึ้น รวยมากขึ้น หมั่นทำบุญ บริจาค อย่าผัดวันประกันพรุ่ง ได้มาปุ๊บควรรีบทำบุญเป็นการแก้เคล็ด

ความรัก

ขีดเส้นใต้แปดเส้น ให้ระวังเรื่องมือที่สาม บางทีอาจจะเกิดจากฝ่ายเราบ้าง หรืออาจจะเกิดจากอีกฝ่าย ต้องดูแลความรัก แบ่งเวลาดีๆ ปีนี้ค่อนข้างไวไฟ โอกาสมีปัญหาเกิดขึ้น คนโสดอยากใช้เวลาศึกษาดูกันไป ใช้เวลานานๆ เพราะอาจจะเจอคนที่มีแฟนแล้ว และมีเจ้าของ และมีเรื่องบางอย่างแอบแฝงโดยที่เราไม่รู้ตัว มารู้ทีหลังจะเกิดผิดหวังเสียใจได้

สุขภาพ

ปีใหม่นี้น่าเป็นห่วงมากกว่า โรคภัยไข้เจ็บที่เกิดจากดวง มันน่ากลัว ชาวราศีพฤษภต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้มาก ออกกำลังกาย หรือเข้าฟิตเนส จะส่งให้ตัวเองมีพลังมากขึ้น แต่ในเรื่องของโรคเวรโรคกรรมไปทางดวง เรื่องจุกจิกเล็กๆ อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาพระราหูเข้า เน้นการบริจาค เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคค่าน้ำค่าไฟ การทำบุญการศึกษา

เสริมดวง เลขมงคล

อยากได้ลาภก้อนโต การเสี่ยงโชค เลขมงคลที่เหมาะคือเลข 68 ทั้งโชคลาภ และความมั่งคั่งที่ดีในปีนี้เลย

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ปีที่ผ่านมา ถือเป็นปีที่มีอุปสรรคปัญหาความเครียดในการทำงานเยอะมาก การเปลี่ยนงาน สภาพแวดล้อมต่างๆ ปวดหัวไปหมด

การงาน

ในปีใหม่นี้เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากขึ้น จะเหนื่อยมาก ก.ไก่ล้านตัว เป็นราศีที่ต้องรับผิดชอบงานหนักๆ มีงานใหญ่ๆ รออยู่ มีตำแหน่งดีๆ รออยู่เช่นกัน ราศีมังกร ดวงการงานดี ขอให้ไม่ท้อ มีกำลังใจ มีแรงฮึดที่จะต่อสู้ต่อไป ดังนั้นดวงของคุณเริ่มตั้งแต่ ม.ค. ก.พ. จะยุ่งมาก มีทั้งภาระและความวุ่นวาย แต่ผ่านไปได้จะเห็นความสำเร็จ

การเงิน

งานเยอะแต่ไม่เหนื่อยฟรี งานทำมากได้เงินได้ทองมากยิ่งขึ้น ปีนี้ได้เคลียร์หนี้สินอย่างแน่นอน บางคนซื้อที่ ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด แต่ถ้าไปเสี่ยงโชค หรืออยากได้ลาภลอยไม่ค่อยเหมาะเท่าไร เพราะเป็นดวงที่ต้องอาศัยความอดทน และน้ำพักน้ำแรงของตัวเองที่จะนำมาสู่ความมั่งคั่งร่ำรวยเป็นส่วนใหญ่

ความรัก

ปีนี้เตรียมดูฤกษ์ได้เลย คนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ บุคลิกดีหน้าตาดี หรือคนที่คบมาสักระยะหนึ่งได้หมั้นหมายได้แต่งงาน ถือเป็นจังหวะที่ดีสำหรับตัวคุณ ทำให้เป็นราศีที่มีความมั่นคง การลงหลักปักฐานสร้างบ้าน มีสมาชิกใหม่ เป็นจังหวะที่ดีในช่วงนี้เลย

สุขภาพ

มีเกณฑ์จะอ้วนขึ้น เรื่องของน้ำหนักตัวน่าห่วง ปล่อยปละละเลยไม่ได้ หากีฬาออกอย่าผาดโผนหรือรุนแรง ดูแลสุขภาพของเราให้ดี ปีใหม่นี้งานหนักงานเหนื่อย แต่หมั่นดูแลจิตใจให้นิ่งให้สงบ จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องของสุขภาพเข้ามา

เสริมดวง เลขมงคล

เป้าหมายชีวิตที่อยากจะมีความมั่งคั่งร่ำรวย หรือว่าปลดหนี้ เลขมงคลคือ เลข 59 คู่เลขมงคลที่ช่วยเสริมในเรื่องความก้าวหน้าและความมั่งคั่งได้

ราศีกุมภ์ 14 ก.พ.-14 มี.ค.

ดูเหมือนว่ามีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเยอะ มีความเครียดวิตกกังวลหลายอย่าง แต่ในปีใหม่นี้ได้คลายกังวล

การงาน

มีการปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดด แต่ต้องบอกว่าไม่ได้เริ่มที่ต้นปี ม.ค. ก.พ. มี.ค. ต้องเรียนรู้หาประสบการณ์ไปก่อน พอหลัง เม.ย. พ.ค. มิ.ย. เนี่ยดวงการงานจะส่งผลดี ได้รับการช่วยเหลือ ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน มีการเปลี่ยน ส่วนใครที่กำลังศึกษาจะได้รับโอกาสดี

การเงิน

ในปีใหม่น้ีการเงินจะดีขึ้นแบบทวีคูณ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น ใครที่อยากปลดหนี้ด้วยความที่เพิ่งเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ จะมีเรื่องให้ใช้เงินอย่างต่อเนื่อง แต่คุณจะเป็นราศีที่มีเงินเก็บเงินออมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำมากขึ้น ต้องเตือนการช็อปปิ้ง ชีวิตดีแล้วแต่ก็ต้องระวัง วางแผนเรื่องการใช้เงิน

ความรัก

มีการเปลี่ยนแปลงทิศทางที่ดี ราศีกุมภ์เนื้อหอมมาก มีการเริ่มต้นรักครั้งใหม่ คุณอาจจะได้เจอคู่ที่มีความมั่นคงในชีวิต เริ่มต้นที่ดีในปีใหม่นี้ หรือคนที่คบมานาน สามารถแต่งงาน มีลูกมีบุตร ก็สามารถมีได้

สุขภาพ

มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาการของโรคต่างๆ ทุเลา นอกจากตัวเองแล้วก็ต้องดูแลคนรอบตัว

เสริมดวง เลขมงคล

มีเป้าหมายชีวิตอยากจะเลื่อนตำแหน่ง อยากให้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เลขมงคลคือ เลข 19 เป็นเลขที่มีความก้าวหน้าในชีวิตของชาวราศีกุมภ์.