ทำคิ้วรวย สวย ชีวิตดี ต้องทำแบบไหน?

เพราะว่า คิ้วคือธาตุไม้ ในทางศาสตร์โหงวเฮ้ง หรือนรลักษณ์ศาสตร์ และมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ต่อใบหน้า และที่สำคัญยังส่งผลเรื่องคู่ครองของผู้หญิง จะสังเกตได้ว่า ผู้หญิงเกือบทุกคนมักให้ความสำคัญในจุดนี้มากเป็นพิเศษ หมอมีน อาจารย์ อรรถพล น้อยวงศ์ บอกกับไทยรัฐออนไลน์

มีคนได้ตั้งฉายานามของ คิ้ว ว่าเป็น มงกุฎของหน้า ก็ไม่ได้แปลกนัก เพราะว่า คิ้วเป็นจุดสำคัญของหน้าจริง ๆ ตามที่หมอมีนเคยไปบรรยาย เรื่องโหงวเฮ้ง โดยเฉพาะเรื่องคิ้ว เพราะหากจะกันคิ้ว หรือเสริม สำคัญมาก เพราะคิ้วนั้นแก้ไขยากไม่ได้เกิดขึ้นเร็วเหมือนเส้นผม และหากคิ้วสวย ได้รูป จะเสริมบุคลิกภาพให้ดูดียิ่งขึ้น ยิ่งทางการทำ Live หรือออนไลน์ ความลงตัวและดูดีของหน้าเป็นส่วนที่สำคัญ อายุจรไปที่คิ้วช่วงอายุ 31-32 ต้องระวังไม่ให้มีแผลเป็นในช่วงอายุนี้ ห้ามเป็นแผล คิ้วห้ามแตก และขนคิ้วที่ดีต้องเรียงตัวสวย เป็นระเบียบ หนา และเป็นเงาดกดำ อันแสดงถึงสุขภาพที่ดีของเจ้าของโหงวเฮ้ง

ส่วนคิ้วที่ควรแก้ไข

คือ คิ้วที่เส้นขนไม่เป็นระเบียบ คิ้วบาง คิ้วขาด เพราะจะส่งผลต่อหน้าที่การงาน คนอุปถัมภ์ และเรื่องการเงิน โดยเฉพาะ การเก็บทรัพย์ไม่อยู่ การสักคิ้วให้ดูเต็มมีส่วนช่วยได้มากเรื่องนี้ จากประสบการณ์ของหมอมีนเอง อีกอย่าง กล่าวถึง คิ้วที่ดี ต้องมีไรคิ้วซึ่งแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ ขนคิ้วควรดูแลให้เรียงเส้นสวย เป็นระเบียบ ไม่รก รับกับดวงหน้าที่สวยหรือสง่างาม

การสักคิ้วช่วยได้

เพราะทำให้คิ้วเกิดการเติมเต็มและสวยงาม ส่งผลถึงอำนาจ บารมี และช่วยเรื่องการเก็บเงินให้เกิดความมั่นคง เห็นไหมครับ การใช้ศัลยกรรมปรับแต่งบุคลิกภาพให้ดีขึ้นนั้นไม่ยากเลย หากมีคำแนะนำที่ดี