ทำนายฝัน เจองูกัด แปลว่าจะเจอคู่รักเหมือนฝันว่างูรัดไหมน้า?

ความฝันเราไม่สามารถกำหนดกฎเกณฑ์ได้ว่าคืนนี้อยากฝันถึงอะไร แล้วการที่เมื่อคืนฝัน บางคนก็สามารถนำมาตีความเป็นคำทำนายได้ ทั้งบอกอนาคต หรือตีเป็นเลขเด็ด วันนี้เรามาพูดถึงความฝัน ที่เจองูกัด ย้ำว่ากัดนะ ไม่ใช่งูรัด บางคนพอเห็นงูในฝันจะพุ่งไปให้รัดเลยเพราะอยากเจอคู่ แต่สำหรับเจองูกัดในความฝัน ตีความออกมาได้หลายความหมายเหลือเกิน

ฝันว่างูกัดมือ

เตือนไว้ก่อนว่าไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย เนื่องจากถ้าฝันว่างูกัดที่มือขวา ทำนายว่าอาจเจอคนคอยขัดแข้งขัดขา หากฝันว่างูกัดที่มือซ้ายหมายถึงต้องเร่งขจัดปัญหาที่มีอยู่ในตอนนั้นอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ยากจะแก้ไข ส่วนประเด็นเรื่องความรักก็มีเกณฑ์กลายเป็นมือที่สามหรือถ้ามีคู่ครองอยู่แล้วจะเกิดปากเสียงกันได้ง่าย

ตีฝันเป็นเลขเมื่อเจองูกัดมือ

4, 45, 65

ฝันว่างูกัดขา

ระวังสุขภาพและอุบัติเหตุจากแมลงและสัตว์มีพิษที่อาจคืบคลานมาภายในบ้าน ทั้งระวังญาติผู้ใหญ่ในบ้านอาจเจ็บป่วยถึงขั้นต้องหามส่งโรงพยาบาล ด้านสุขภาพกระเป๋าสตางค์กลับดูดีจนยิ้มได้ทีเดียว ฝันว่างูกัดขาเมื่อคืน เช้าขึ้นมาอาจได้รับข่าวดีเรื่องงาน ซึ่งหมายถึงรายได้ที่เข้ามานั่นเอง ส่วนความรักก็ยังถือเป็นเรื่องที่ดีมีเกณฑ์เจอคู่ที่ต้องตาโดนใจ

ทำนายฝันงูกัดขา ตีเป็นเลข

66, 559, 568

ฝันว่างูกัดเท้า

บอกได้คำแรกเลยว่า ถ้าฝันว่างูกัดเท้าแปลว่าคุณกำลังเจอเคราะห์ เพียงแต่ไม่ใช่เคราะห์หนักต้องพุ่งสะเดาะเคราะห์เลยทันที เป็นเพียงเรื่องหงุดหงิดหัวใจ อุบัติเหตุเล็กๆ ที่ยังระวังตัวได้ ส่วนถ้าในฝันยังพอมีสติอยู่ พิจารณาให้ดีว่างูกัดเท้าข้างไหน ถ้ากัดข้างซ้ายหมายถึงได้เดินทางไกล เยียวยาใจไปได้บ้าง หรือถ้ากัดข้างขวา จะได้รับข่าวที่ทำให้ยิ้มไม่ออก ส่วนเรื่องความรักอาจเจอคู่แข่ง หรือมือที่สามที่ทำให้รักร้าว

ตีฝันงูกัดเท้าเป็นเลขเด็ด

4, 65, 98

หากฝันว่าเจองูกัด ตื่นมารีบจดบันทึกรายละเอียดให้ครบแล้วตีความให้ไว แต่หากเจองูกัดจริงๆ แบบไม่ใช่ความฝัน รีบปฐมพยาบาลแล้วรีบไปโรงพยาบาลนะจ๊ะ ด้วยความหวังดี