ที่แรก! ดวงดี-ร้าย พฤหัสย้าย 64 หลวงพี่วัดท่าไม้ ชี้ระวังโควิดกลับมา

ผ่าดวงดาวพฤหัสย้าย 28 กันยายนนี้ ดวงดี ดวงร้าย ฟันธงดวงเมืองอันตราย ต้องมีสติ วัดท่าไม้จัดพิธีเทวานุเคราะห์ สืบชาตาเมืองทางโซเชียล พลิกร้ายกลายเป็นดี

พระญาณวิกรม (พระอาจารย์อุเทน สิริสาโร) หรือหลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ชื่อดัง พระนักพัฒนาชื่อดัง ที่นักแสดง นักการเมือง คนดังเกือบทั้งวงการนับถือ ออกมาผ่าดวงดาวพฤหัสย้ายใหญ่วันที่ 28 กันยายนครั้งสำคัญในรอบหลายปีที่แรก โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและรับชม

หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้

พฤหัสย้าย 4 ราศีดวงดีสุดๆ 2 ราศีแย่ต้องระวัง

หลวงพี่อุเทนบอกว่า วันที่ 28 กันยายนนี้ถือเป็นวันพลิกชะตาชีวิต ดาวพฤหัสย้ายพักร์องศา ถอยหลังกลับราศีมังกร ตำแหน่งอุจ ราศีทวาร คนที่เกิดราศี มังกร ธนู กรกฎ มีน ชีวิตเปลี่ยนดวงชะตาดีมากๆ

‘ดาวยกย้ายราศี 4 ราศีจะได้พบเหตุการณ์ตามดวงชะตาฟ้าลิขิตส่งผลการงานที่ดีขึ้น บรรลุเป้าหมาย โชคดีเรื่องการเงิน ได้ลาภเงินก้อนใหญ่ เฮงๆ มีการเปลี่ยนแปลงที่ก้าวหน้าดีขึ้น ไม่ติดขัดอุปสรรคคลี่คลาย ธุรกิจการงานก้าวหน้า พบคนเมตตาอุปถัมภ์ ดวงชะตามีพลังบุญมาหนุน ได้พบสิ่งใหม่ การศึกษาก้าวหน้า ได้เรียนรู้เดินทางไกล พบช่องทางสร้างอนาคต จิตเข้มแข็งมั่นคง’

นอกจากนี้ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ดับเบิลเฮง ทุกชีวิต หมดทุกข์ ปลดหนี้สินได้หมดสำเร็จ เงินทองคล่องมือ ไม่ติดขัด ก้าวหน้า สมบูรณ์ ราบรื่น ไม่เจ็บไม่จน คำทำนายนี้ถ้าบุคคลใดดวงดาวชะตาเด่นให้คุณก็จะยิ่งส่งผลดีแน่นอน ให้ทำความดีคุณธรรมสัตย์ซื่อ เมตตา ทาน ศีลสมาธิ ปัญญา จะเกิดผลดีทวีคูณ

ผ่าดวงร้ายดาวพฤหัสย้าย 28 กันยายน

นอกจากเรื่องดี หลวงพี่อุเทนยังเตือนด้วยความแรงของดาวพฤหัสย้ายด้วยว่าอิทธิพลของเลข 57 ส่งผลให้ระบบสาธารณสุขจะโกลาหล หมอจะวุ่นว่ายอีกครั้ง ยาปลอมระบาด หลอกลวงจะเยอะมาก คนจะตายแปลก ประชาชนจะยากจนลงฝืดเคือง เคราะห์กรรมซัด

“คนจะตกงาน อาเพศ อาถรรพณ์ ภัยมาจากน้ำ แผ่นดิน อากาศ พระสงฆ์ครูอาจารย์ถึงการพลัดพรากหรือมีเหตุ กฎหมายนักวิชาการ มหา’ลัย โรงเรียน มีปัญหา คนจะต้องมีความขยันอดทน มุ่งมั่นต้องเหนื่อยยากถึงจะได้เงินมา คนเจ้าแห่งความคิด แต่มักจะเครียด คิดมาก วิตกกังวล จุกจิกจู้จี้ มองโลกในแง่ลบ เกิดความขัดแย้งแตกแยกในตัวเองในกลุ่มในก๊ก ช่องว่าง ระหว่างคนรวยกับคนจน”

ทั้งนี้ยังเตือนด้วยว่า คนที่ดัง ๆ มีชื่อเสียงต้องลาจาก ผู้ใหญ่ในบ้านในเมืองจะเสีย บวกกับดาวราหูเบียดดวงชะตาเมืองด้วย หนี้สินเรื่องใหญ่ แชร์ลูกโซ่ การพนันออนไลน์เฟื่องฟู กู้หนี้ยืมสิน คนหนีหนี้ เจ้าหนี้ตามลูกหนี้ หนี้บัตรเครดิต เรื่องใหญ่ คนรวยกลับจนคนจนกลับรวย ให้แบบเศรษฐกิจพอเพียงยังประคองไปได้ เกษตรจะดี ออนไลน์จะดี เก็บเล็กผสมน้อย โรคร้ายจะกลับมา อย่าได้ประมาทเด็ดขาด และอยู่ไปอีก 2 ปี

งานมหามงคลวัดท่าไม้เปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี

หลวงพี่อุเทนกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ตามความเชื่อแต่โบราณ เมื่อดาวพฤหัสยกย้ายแบบนี้ แนะนำให้ ทำบุญทำทาน ให้เกี่ยวกับเลข 5-9-19-519 กำลังดาวพฤหัส ทำบุญตามจิตที่คิดว่าดีสบายใจ ไม่เดือดร้อนเรา วัด โรงเรียน โรงพยาบาล สัตว์ตกยาก คนลำบาก พ่อแม่ เป็นต้น

‘โดยเฉพาะราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ ที่ต้องระวังมากๆ แย่ลงจงระวังดีๆ จงตั้งใจ มาที่โบสถ์นิพพาน ตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้” 27 ก.ย.มีแต่ “ข่าวดี” ให้มาสวดมนต์ตามตำราและสิ่งของที่เตรียมไว้ให้ พร้อมทั้งกรวดนำ้แผ่เมตตาหน้าโบสถ์กลางอกพระแม่ธรณี 4 บท สู้ด้วยบุญ เปิดทางด้วยบุญ ต่อพลังบุญ โดยวันอังคารที่ 28 ก.ย.นี้เป็นวันพลิกชะตาชีวิต ดาวพฤหัสย้ายพักร์องศาทุกคนสามารถรับชมไลฟ์สดทางเพจ:วัดท่าไม้พิธีเทวานุเคราะห์ สืบชาตาเมือง’