มาแล้วจ้า มาช้า แต่มานะสำหรับดวง เดือนมีนาคม 2564 นี้ ชาว 12 ราศี

ราศีมังกร 16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ที่ผ่านมาตั้งแต่ปลายปี มีเรื่องเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ บางเรื่องคิดไว้ว่า นึกไว้ว่า ได้ทำ มันก็แค่ลมที่พัดผ่าน พอไปได้แต่ยังไม่ถึงสุด แต่สำหรับการเงิน บางที ไม่มีเลย แต่พอไม่มีก็อีกสักพักเดี๋ยวก็จะมีเข้ามา มีคนมีเกื้อกูล ตอนนี้หากจะทำอะไรเป็นโครงการใหญ่ต้องวางเงินตัวเองก่อน หากผ่าน 29 มีนาคมไป ดวงจากร้ายจะกลายเป็นดี มีโอกาส มีโชคลาภ ไปจนถึงวันที่ 16 มิถุนายน หลังจากนั้นจะค่อย ๆ ถอยหลัง แต่ยังอยู่ในการเงิน ถึงวันที่ 28 กันยายน

ตอนนี้คนราศีมังกรต้องหาอะไรแตะ หรือจับจ้อง แล้วจะสามารถไปได้เลย บุญเก่าไม่มีไม่เป็นไร สร้างใหม่ตอนนี้ ไม่ต้องกลัว อย่ามัวยึดติด คนเกิดราศีมังกร มีโอกาสที่จะรวย จากนี้ไป 2 ปี มีเป้าหมายชัด ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน คนเกิดราศีมังกรในเวลานี้ ทำเรื่องเก่า ๆ ที่มีประสบการณ์ อย่าไปนอกแนวทาง เรื่องความรัก ไม่มีปัญหา ไม่มีคนสกัด แต่จะมีอยู่หนึ่งเรื่องคือการซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ภายในบ้าน หรือร่างกาย

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

หลังวันที่ 29 มีนาคม 2564 การเงิน การงาน จะโดดเด่น ลาภก็จะบังเกิดเป็นผลดี ใครที่ราศีกุมภ์ อายุประมาณ 70 ปี ที่มีอาการป่วยร้ายแรง จะเสียชีวิตในทันที แต่หากใครอายุไม่ถึง 70 ปี เจ็บป่วยจะหายในทันที ใครเป็นโสดจะเจอเนื้อคู่ แต่เป็นคู่ที่แปรปรวน ต้องดูกันไประยะหนึ่ง อย่าเพิ่งลงหลักปักฐาน สืบดูให้แน่ว่าคนนั้นมีใครหรือไม่ ราศีกุมภ์ ภาพรวมดี ดีสำหรับคนที่สร้างบุญกุศลมา

คนที่เกิดราศีกุมภ์ สภาพร่างกายหรือจิตวิญญาณ เบื่อมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว มีนาคมปี 2565 จะโล่ง ซึ่งราศีกุมภ์จะเป็นราศีที่ดวงดีระดับต้นๆ ใน 4 ราศีแรก จากนี้เป็นต้นไปถึงปีหน้า ราศีนี้จะมีอนาคตอันยาวไป จะไปได้ด้วยดี ใครโสดจะลงเอย ในปี 2 ปีนี้หากคนที่ไม่โสดแล้วอาจจะมีบุตร หรืออาจจะมีข้อระวัง เพราะมันผิดศีลธรรม เฉพาะดวงราศีกุมภ์อย่างไรก็ดูดี หากยังรู้สึกไม่ดี แนะนำให้เปลี่ยนห้องน้ำ ย้ายที่อยู่ เขาเรียกการเปลี่ยนชีวิต เดินทางบ้าง เพราะช่วงนี้พอจะขับเคลื่อนได้แล้ว ไปจังหวัดติดทะเล พักผ่อนบ้าง เพิ่มพลังชีวิต

ราศีมีน 14 มีนาคม – 12 เมษายน

คนเกิดราศีมีนจะมีอาการเบื่อ หมดอารมณ์ เบื่อความจุกจิกของคน ไม่มีอารมณ์อยากที่จะทำอะไร หลังจาก 29 มีนาคมจะเริ่มเปลี่ยนแปลง เริ่มที่เคยลืมไป ย้อนให้กลับมาทำอีกครั้ง ที่เคยไปไม่ได้ไป จะได้ไป ที่เคยเป็นไม่ได้เป็น ที่เคยยากจะได้ง่ายๆ เรื่องการงานที่บอกว่ายาก หากได้คือได้เลย อย่างคาดไม่ถึง เงินจะเข้ามาอย่างยิ่งใหญ่ จะมีเงินแบบไม่คาดคิด

ราศีเมษ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ดวงเหมือนจะดี สำหรับราศีเมษจะดูว่าดวงดีหรือร้าย ให้ดูที่สถานการณ์โลก บ้านเมืองยังไม่ค่อยดี ทะเลาะมีปัญหา เศรษฐกิจยังไม่ค่อยดี ดวงก็จะมีปัญหา มันเหมือนจะดีแต่มันยังไม่ดี มันจะดีจากในความร้าย ร้ายคือผ่านโลกภัย ร้ายคือผ่านโลกเสื่อมโทรม ร้ายคือความหมดยุค เริ่มต้นใหม่ คนเกิดราศีเมษต้องจำไว้ว่า เปลี่ยนจากร้ายแล้วค่อยดี คนที่เกิดราศีเมษปีที่ผ่านมา เจอเรื่องเลวร้าย หลายเรื่อง ปลายปี 2563 จนถึงวันที่ 28 มีนาคม 2564 ใครที่ลงทุน หรือไปคิดทำอะไร ไปเริ่มต้น แต่ยังไม่เกิดผล

หลังวันที่ 29 มีนาคม เป็นต้นไป ดวงจะเกิดผลทุกประการ ยกเว้นคนรอ คนไม่ทำอะไร แต่หากคนราศีเมษบอกว่าไม่ได้ทำอะไร ก็ทำงาน เช้าทำเย็นทำ มันก็ไม่เกิดผล และจะเด่นชัดมากยิ่งขึ้นเมื่อผ่านเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ สิ่งที่ติดขัด สิ่งที่ยังชะลอไว้ ตั้งแต่ 29 มีนาคม จนถึง กันยายน ดวงจะดี จะเกิดช่องทางมากมาย การงาน มีมุมที่ได้งานชัดเจน เริ่มต้นงานใหม่ มีโอกาสเปลี่ยนแปลง คิดเปลี่ยนแปลง ได้เปลี่ยนแปลง ได้ทำและมีผลสัมฤทธิ์ จะมีสภาพคล่องทางการเงินดีกว่าที่ผ่านมา ความรัก มีความสุข มีความเข้าใจมากขึ้น สุขภาพตามพื้นดวง เรื่องความเครียด หากปล่อยวางไปก็จะจบ สุขภาพร้ายแรงไปไม่มี

ราศีพฤษภ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

จะมีอาการเจ็บป่วย จะเจ็บป่วย ร่างกายไม่เสถียร จะรู้สึกไม่สบายตัว ป่วย เจ็บ ตาย โยกย้าย จะเกิดขึ้นกับคนเกิดราศีพฤษภ ยังไงก็จะมีเรื่องให้โยกย้าย ผ่านมาจนถึง ณ บัดนี้ ทุกอย่างยังไม่ลงตัว สุขภาพ อาจจะต้องรักษาสุขภาพ ป่วยไม่สบายเรื้อรัง ปกติ คู่จะเจริญลาภเจริญยศ เจริญเกียรติ เจริญทรัพย์ เป็นเวลาที่ดี เพราะฉะนั้น คู่จะช่วยเหลือเกื้อกูล ทำบุญจะหนุนนำดวงชะตา ให้ชีวิตดี ความรักดี การงานดี และสำคัญคือต้องรู้ว่าดีก่อน เพราะที่ผ่านมาและปัจจุบันไม่ดี 28 กันยายนจะกลับมาอยู่ในสภาพเดิม จนถึง 8 พฤศจิกายน 2564

หนักที่สุดคือผ่านมาแล้ว ตอนนี้จะเป็นฟ้าหลังฝน หลังวันที่ 29 มีนาคม จะมีเป้าหมายและหนทาง มีโอกาสใหม่ มีบุคคลใหม่ มีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาทำให้คนเกิดในราศีเมถุนชื่นใจ เพราะที่ผ่านมา คือคิดผิด ทำผิด หวังไม่เป็นไปตามปรารถนา แต่หลังจาก 29 มีนาคมไป จะสำเร็จทุกอย่าง งานที่สมัครไม่ได้ จะได้ การเงินเริ่มขยับดีขึ้น จะโปร่งหรือโล่งขึ้น ในเรื่องของความรัก ภาพอยู่ในความมืดหรือความห่างหรือความทุกข์ ในช่วงที่ผ่านมา แต่หลังจาก 29 มีนาคม จะมีความเข้าใจ ความสบายตัว สบายใจ และตัวของคู่ที่มีปัญหา จะหมดปัญหา ทุกอย่างจะคลี่คลาย สุขภาพ ป่วยเจ็บ หายป่วย

ราศีกรกฎ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

เป็นดวงชะตาที่ต้องระวัง ตั้งสติ ข้อดีหนึ่งข้อคือ อริหรือศัตรู ปัญหา อุปสรรคที่เคยมีมา จบสิ้น แต่อาการเจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ สิ่งที่ทำใหม่ เริ่มต้นใหม่ จะเป็น สิ่งที่ผิด ทำผิด ดังนั้นคนเกิดราศีกรกฎ ก่อน 29 มีนาคม ต้องรีบอัพร่างกาย ทุกสิ่งอย่างในร่างกาย หากหลัง 29 มีนาคมไป ทำอะไรก็จะผิดไปหมด ความรัก ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2563 แปลว่า ปี 64-65 ใครเป็นโสดอย่าคิดมีสามีหรือภรรยา หากเป็นแฟนกัน ต้องแบ่งพื้นที่กัน รับผิดชอบดูแล สำหรับคนมีคู่จะต้องคุยกันว่า 2 ปี หลังจากนี้ต้องช่วยกันทำมาหากิน คนเกิดราศีกรกฎต้องเข้าใจในบริบทของชีวิต เพราะชีวิตอยู่ที่การบริหารจัดการ ความเข้าใจชีวิต ชีวิตมีความยืดหยุ่น

ราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

จาก 29 มีนาคม ดวงชะตาจะโชคดีในทุกสถาน จะเจอคู่มิตรเกื้อกูลกัน ที่ติดขัดยากก็จะง่าย ที่ร้ายมีปัญหาก็จะดี ผ่านพ้น การงานที่เคยคิดสับสนก็จะมีทางออกและทางไป ผู้ใหญ่ก็จะช่วยเหลือ ธนาคารก็จะให้กู้ จาก 29 มีนาคม-28 กันยายน 6 เดือน หลัง 8 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ดวงชะตาจะดีไปอีกยาว ไปอีกครึ่งค่อนปี การเงิน มีโอกาสดี มีโอกาสได้เงิน หมุนเงินสภาพคล่อง ความรักจะได้คู่รัก ที่เป็นคู่ร่วมคิดรวมชีวิต ช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุน ไม่มีขัด ใครไม่มีคู่จะเจอคนถูกใจเข้ามา สุขภาพดี

ราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

หลังวันที่ 29 มีนาคม 2564 คนราศีกันย์จะต้องเตรียมตัวไว้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะต้องโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย เปลี่ยนอะไรที่ทำอยู่ประจำ เช่น งาน ที่อยู่อาศัย และที่สำคัญคือมันต้องไปบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ และอีกเรื่องหนึ่งก็อาจจะมีปัญหากับคนในครอบครัว ความคิดเห็นไม่ต้องกัน อะไรที่ไม่ได้ก็ไม่จำเป็นต้องคิดมาก แต่ให้รู้ว่าสถานการณ์ของชาวราศีกันย์ 29 มีนาคม จะมีอึดอัด ติดขัดหรือจะต้องมีสภาวะบุกเบิก เป็นเวลา 5-6 เดือน ถึงเดือนกันยายน เรื่องของการเงิน ต้องระวัง

ปลายมีนาคมต่อเมษายน จะเสียเงินก้อนใหญ่ ไม่ใช่แปลว่าต้องเสีย มีเกณฑ์ เมื่อเรารู้แล้วก็บริหารจัดการให้ดี ความรัก จะมีปัญหามีความทุกข์ มีเรื่องมากมาย ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของชีวิต ถ้าเป็นโสดอย่ามีใคร ช่วง 29 มีนาคม ถึงกันยายน อย่ามีใคร และไม่ว่าจะมีครอบครัวหรือไม่มี มีสิทธิ์มีบุตรโดยที่ไม่ได้ทันคิด มีบุตรนอกการคาดหมาย หากมีคู่แล้วระมัดระวังการพูดการใช้วาจาสื่อสาร จะไม่ใครยอมใคร เรื่องการเงิน จะมีปัญหาอยู่บ้าง จะเริ่มการเงินคล่องตอนปลายพฤษภาคม จะเริ่มดีขึ้น

ราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

งานที่ติดขัดหรือค้าง หรืออยู่ในระหว่างการเริ่มต้น แสดงว่าต้องทำต่อไป เพราะหลังจาก 29 มีนาคม 2564 มันจะดีมากไม่จำเป็นที่จะต้องหยุดทำ จะสำเร็จได้อย่างที่ประสงค์ไว้ จะสมัครงานก็ได้งาน ลงทุนก็จะสามารถขยับขยายได้ กู้ธนาคารก็จะสามารถกู้ผ่าน สำหรับราศีตุลย์ในเวลานี้จะดีกว่าเดิมที่เคยเป็นอยู่ มีโอกาสที่จะมีช่องทางก้าวหน้า เจริญ จะขายค้าหรือคิดสิ่งใดจะสามารถสำเร็จทุกประการ ตั้งแต่มีนาคมจนถึงกันยายนหากคิดอะไรได้ จงทำเลย เป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตา สำหรับการเงินไม่ต้องกลัวหากเรามีงานทำ หลังจาก 14 เมษายน 2564 สภาพการเงินจะดีขึ้น ความรักประคับประคองกันไป จงยอมรับ รับรู้เข้าใจ ไม่มีใครก็จะดีต่อชีวิต ในเรื่องของสุขภาพ คนที่เกิดราศีนี้จะดีขึ้นมาก

ราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

หลังวันที่ 29 มีนาคม ดวงชะตาจะดี ที่ไม่มีงานก็จะมีงาน ที่ว่างงานก็จะมีงานเข้ามา ที่มีงานอยู่แล้วก็จะมีงานใหม่มาเสนอ ราศีพิจิกจะมีอาการ เบื่อ เซ็ง เหนื่อยล้า อยู่ช่วงหนึ่ง แต่หากเดือนมีนาคมเป็นต้นไป ทุกอย่างจะขยับไปในทางที่ดี การเงินก็มีโอกาสที่จะได้เงินทั้งของเดิมและใหม่ ในการกู้เงิน มีเกณฑ์กู้ผ่าน เรื่องของความรัก จะมีความสุข ทั้งความรักที่มีต่อตัวเอง ต่อคนรอบตัว หรือ คนรอบตัวมีต่อเรา เรียกว่าไมตรีจิตมิตรสัมพันธ์ สุขภาพเลิกป่วยใจ ช่วงนี้คนที่เกิดราศีพิจิกจะต้องไหว้พระ

ราศีธนู 16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ตั้งแต่เดือนพฤจิกายน 63 จนถึงในขณะนี้ จะมีอาการเบื่อ เซ็ง ราศีธนูไปต่อก็ไม่ได้ กลับหลังก็ไม่ได้ จะมีคนมาสกัดไว้ ทำอะไรไม่ได้ อยู่แบบนั้น แต่ในเรื่องของการเงินจะได้ดี ตั้งแต่ 5 ธันวาคม ปี 63 ไปจนถึง ปี 65 หากมีช่องทาง มีงานจะมีโอกาสรวย มีสิทธิ์มั่นคง มีสิทธิ์ก้าวหน้า แต่หลัง 29 มีนาคม ดวงจะดีขึ้น ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง เรื่องงานมีโอกาสมีข้อเสนอใหม่ๆ จากงานที่ทำ หรืองานก็จะมีช่องทางใหม่ๆ แบบจะไม่แฮปปี้สำหรับเราเท่าไร อยู่ที่เราจะทำหรือไม่ หากไม่ทำก็ไม่เดือดร้อน แต่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หรือเริ่มต้น ต้องรอไปก่อน ความรัก จะเบื่อเซ็งคนรัก สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงคือ หาเพื่อนหรือหามิตร