“สิงหาคม” ดาวย้ายราศี ส่งผลดีเต็มๆ กับ 3 ราศีดวงดีจัดหนัก จะเป็นวันที่ดาวอาทิตย์จะย้ายเข้าสู่ราศีสิงห์

ได้ตำแหน่งเกษตร ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ให้คุณ ให้โชคกับหลายราศีแต่มีอยู่ 3 ราศี ที่จัดอยู่ในระดับ TOP 3 หลังจากที่ดาวอาทิตย์กลับเข้าเรือนของตนเอง ดังนี้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

แน่นอนว่าการที่ดาวอาทิตย์โคจรเข้าราศีสิงห์ ชาวราศีสิงห์ซึ่งเป็นราศีเจ้าภาพ จะได้รับอานิสงส์ผลดีเป็นอันดับแรก ในช่วงที่ผ่านมา อาจจะเบื่อ ท้อแท้ หมดไฟ ไฟมอด ไฟดับ

แต่หลังจากที่ดาวอาทิตย์โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ ก็เหมือนกับไฟได้ถูกจุดขึ้นมาอีกครั้ง ชาวราศีสิงห์จะมีกำลังใจ จะกลับมาฮึดสู้ เลือดนักสู้กระเด็นเข้าตาแล้ว

ที่ผ่านมาที่เบื่อๆ เพราะทำอะไร พยายามแค่ไหนก็มองไม่เห็นแสงแห่งความสำเร็จ แต่หลังจากวันที่ 17 สิงหาคม ดวงชะตาดี สิ่งที่พยายาม สิ่งที่ทำอยู่ จะประสบผลสำเร็จแล้ว แถมดวงจะเด่นเรื่องผู้ใหญ่ จะมีคนเกื้อหนุน ช่วยเหลือ เป็นแบ็กที่คอยหนุนให้คุณประสบความสำเร็จ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงดีเรื่องการเงินเนื้อๆ เน้นๆ เพราะดาวอาทิตย์โคจรเข้าสู่เรือนการเงิน ส่งผลให้การเงินแข็งแกร่งมั่นคง หากหวังเรื่องเงินทองก็มีโอกาสสมหวัง ใครทำงานประจำก็มีโอกาสได้รายได้จากทางหลักและทางเสริม คนทำธุรกิจจะลืมตาอ้าปากได้ เริ่มมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ แต่รายจ่ายก็ใช่ย่อย เพราะฉะนั้นชาวราศีกรกฎต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายไว้สักหน่อย

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

เรียกว่าพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก เพราะช่วงที่ผ่านมาชาวราศีธนูต้องลำบากทั้งกายและใจ ต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย แต่หลังจากที่ดาวอาทิตย์ย้ายราศีส่งผลให้ดวงชะตาดีขึ้นมาก เหมือนคนตกน้ำแล้วมีคนโยนห่วงยางมา ถ้าใครที่ตอนนี้กำลังเจอปัญหา ทำใจดีๆ ไว้ เพราะอีกไม่นานจะดีขึ้นแน่นอน

ชาวราศีธนูดวงชะตาจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี เหตุการณ์หรือปัญหาที่ทำให้หนักใจจะเริ่มเบาลง หรือจะมีคนมาช่วยเหลือ

เคล็ดลับการทำบุญ

ดาวอาทิตย์เป็นดาวธาตุไฟ เป็นดาวที่เกี่ยวกับแสงสว่าง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น การบริจาคปัจจัยค่าไฟให้วัด การช่วยเหลือผู้พิการทางสายตา เป็นต้น (ถ้าจะให้ดีมากควรทำตรงวันเกิดตนเอง) อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตก้าวหน้า เหมือนมีแสงสว่างนำทางชีวิต