เคล็ดไม่ลับ แต่งหน้า เฮงๆ รวยๆ ตามหลักโหงวเฮ้ง นรลักษณ์ศาสตร์

แต่งหน้าอย่างไร เสริมโหงวเฮ้งให้ เฮง ดวงดี และ รวย สมัยก่อนคนโบราณเชื่อในเรื่องของนรลักษณ์ศาสตร์มาก โหงวเฮ้งที่ไม่ดีจะส่องผลด้านคู่ครอง ปัญหาการเงิน ชีวิตสั้น ดวงคู่ไม่ดี หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม แนะเคล็ดลับให้ฉันมากับดวง ว่าคุณผู้หญิงเลิกกังวลใจไปได้เลย ถ้าเราโหงวเฮ้งไม่ดี เราก็สามารถปรับเปลี่ยน ด้วยการแต่งหน้า เพื่อให้โหงวเฮ้งดีขึ้น รุ่งเรือง และประสบความสำเร็จได้  

ใบหน้าที่โหงวเฮ้งไม่ดี

คือ ใบหน้าที่ไม่มีเนื้อ หรือมีเนื้อน้อย แก้มตอบ หรือดูซูบเซียว ประเภทเดียวกับนางแบบสมัยใหม่ แต่ในบั้นปลายมักจะมีปัญหา ให้สังเกตนะ เพราะทางโหงวเฮ้งแล้วผู้หญิงผู้ชาย ที่มีลักษณะแก้มตอบ ดูซูบ เป็นคนอาภัพชีวิตในช่วงกลางชีวิตถึงบั้นปลาย

ใบหน้าที่มีกรามใหญ่เกินไป จนเห็นเหลี่ยมมุม จะเชื่อกันว่า จะกินคู่ครอง ซึ่งหมายถึงจะทำให้คู่ครองเสียชีวิตก่อนวัยอันควร หรืออย่างน้อยจะเสียชีวิตก่อนตัวเองนานมากๆ ในสมัยก่อนคนที่มีกรามเป็นเหลี่ยมนั้น จึงมักจะแต่งงานได้ยาก ถ้าเป็นผู้หญิงจะหาสามีจากตระกูลที่ดี จากตระกูลร่ำรวย ได้ยากมาก เพราะว่าผิดหลักโหงวเฮ้ง

ตาสองข้าง อยู่ชิดกันเกินไป จะยากจน และช่วงบั้นปลายที่ยากลำบาก หรือชีวิตช่วงต้นๆ ชีวิตจะดี แต่ช่วงกลางไปจนถึงปลายจะอัตคัต และมีปัญหาเรื่องการเงิน

คิ้วหนา จะยิ่งโชคร้าย คิ้วที่บางและได้รูปจะดีกว่าคิ้วที่หนา ดังนั้นผู้หญิงที่คิ้วดก ถอนคิ้วให้ดูเรียวยาวและเป็นระเบียบ สวยได้รูป

สำหรับคนที่ชอบเขียนคิ้วปลิง หรือสักคิ้วหนาๆ ตามหลักโหงวเฮ้งคือผิดมาก ตามหลักโหงวเฮ้ง คิ้วหนา ดวงไม่ดี อาภัพเรื่องคู่ครอง มีสามีเหมือนไม่มี มีแฟนเหมือนไม่มี พึ่งพาไม่ได้ มีเรื่องทุกข์ใจ ทะเลาะเบาะแว้ง พูดคำทะเลาะคำ งอนกันเป็นประจำ

และถ้าหนามากๆ อาจจะเลยเถิดไปถึงแฟนมีกิ๊ก มีชู้ เลิกราแตกแยกกันก็เป็นได้

ผู้หญิงควรจะมีคิ้วบาง แต่ก็ไม่ใช่ไม่มีคิ้ว ต้องบางและได้รูป ต้องดูเรียวยาวไม่ใช่คิ้วปลิง ห้ามเด็ดขาดผิดหลักโหงวเฮ้ง

และการแต่งหน้าช่วยให้หน้ามีสมดุล หลักของโหงวเฮ้งและฮวงจุ้ยมีจุดสำคัญ ดังนี้

1. อย่าทำให้โหนกแก้มดูเด่นเกินไป โหนกแก้มสูงจะทำให้ดูแก้มตอบ จะทำให้มีปัญหาเรื่องความรัก ชีวิตที่หาเงินลำบาก เผลอๆ อาจจะต้องเลี้ยงคู่ครอง อย่าเน้นการแต่งหน้าที่ทำให้โหนกแก้มดูเด่น

2. ริมฝีปากต้องดูเล็กแต่อิ่ม ผู้หญิงที่ปากใหญ่มากๆ จะเป็นคนที่หากินเก่ง แต่เรื่องความรัก ครอบครัว ไม่ประสบความสำเร็จ

3. จมูกควรดูโด่ง กลม และมีเนื้อ ยิ่งจมูกมีเนื้อมากเท่าไร คุณจะยิ่งเจริญรุ่งเรืองมากเท่านั้น คุณควรจะไฮไลต์ให้ดูจมูกโด่ง

4. กรามควรเต็ม กรามเล็กอายุสั้น ควรจะแต่งหน้าให้กรามดูเต็มๆ ไม่ควรให้ดูเล็ก แต่ไม่ต้องทำให้เป็นเหลี่ยมๆ จะทำให้ดวงชะตาของคุณดี

อย่างไรก็ตาม ตามหลักนรลักษณ์ศาสตร์นั้น ตามรูปหน้าของเรา เราสามารถปรับตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย เติมได้เพื่อให้โหงวเฮ้งดีขึ้น และรุ่งเรืองได้นั่นเองค่ะ