เช็กดวงการเงิน 3 ราศี ลุ้นได้โชคลาภ รายได้เพิ่ม

เข้าโค้งสุดท้ายของปี วันหวยออก 1 ตุลาคม 2564 มาเช็กดวงของเดือนนี้กันว่า คนเกิดราศีไหนมีโชคมีลาภ มีรายได้เพิ่มขึ้น และมีข้อเตือนใจกันอย่างไรบ้าง

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ มิ.ย.- ๑๕ ก.ค.)

การเงินอยู่ในระดับค่อนข้างโอเค มีพอใช้ ได้เงินจากการทำงานหนัก อาจได้รับเงินฟลุกๆ เงินชดใช้ค่าเสียหาย เงินจากคดีความ เจรจาสัญญา มักเกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญาการเงินต่างๆ เช่น กู้ยืม การลงทุน ทำงานด้านการเงิน แม้เป็นช่วงที่มีโอกาสด้านเงินที่ดี มีโชคช่วยบ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาหรือเป็นคดีความได้ จึงควรระวังรอบคอบไว้เสมอ

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ ธ.ค.- ๑๓ ม.ค.)

การเงินดี มีรายรับเพียงพอ อาจมีโชคลาภ ได้รับทรัพย์รับเงิน การรับและจ่ายสมดุลกันดี ได้เงินหรือของเพราะเสน่หา ได้รับการช่วยเหลือทางการเงิน ยืมเงินก็ได้ ทวงเงินก็สำเร็จ ได้รับเงินค่านายหน้า ช่วงนี้เหมาะกับการเจรจาแลกเปลี่ยน จะทำได้สำเร็จ ผลประโยชน์ลงตัว วิน-วิน เรื่องที่เคยแตกหักไปแล้ว มีโอกาสนำกลับมาฟื้นคืนกันได้ในช่วงนี้

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๔ ม.ค.- ๑๒ ก.พ.)

การเงินแนวโน้มดีขึ้นๆ เพราะความขยันสู้ลุยของคุณ ได้เงินจากการแข่งขัน การสอบ ชิงทุน ชิงรางวัล แต่ก็ใช้เงินเก่งด้วย ควรมีการเก็บออมไว้ฐานะจะได้มั่นคงขึ้น มีโชคฟลุกๆ เข้ามาได้หลายครั้งขึ้นกับแต้มบุญที่สะสมไว้ บางคนได้เงินฟลุกๆ ไม่คาดหมาย