เช็กดวง 3 ราศี มีเกณฑ์หมดหนี้หมดสิน การเงินราบรื่นไม่ติดขัดเหมือนที่ผ่านมา

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

เป็นราศีที่มีโอกาสทางการเงินเข้ามามาก มีโอกาสวางแผนการลงทุน การทำกิจการ การทำอาชีพเสริม ซึ่งจะได้ให้ชาวราศีเมษได้รายได้เพิ่มมากขึ้นชาวราศีเมษจะสามารถ make money จะหาเงินทองได้มาก การเงินมีความราบรื่น ในช่วงนี้ถึงปี 2565 มีโอกาสปลดหนี้สูงมาก แต่ก็ต้องระวังเช่นกันเพราะพระราหูเข้าเรือนการเงิน จะมีทั้งดีมีทั้งเสีย แต่ถ้าไม่ประมาทก็ไม่มีปัญหา

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

เป็นราศีที่มาแรงแซงโค้งเรื่องการเงิน ในช่วงนี้ถึงสิ้นปีจริงๆ ยาวไปถึงปลายปีหน้า ดวงการเงินดีและราบรื่นอย่างยิ่ง แต่บริบทของดวงชะตาจะต่างกัน คือ ในช่วงนี้ถึงเดือนพฤศจิกายน ชาวราศีธนูจะมีโอกาสทางการเงินเข้ามามาก หาเงินง่าย มีรายได้เข้ามามาก แต่หลังจากนั้นคือ มีเงินเข้ามามาก แต่ก็ต้องเหนื่อยมาก ต้องบู๊ล้างผลาญถึงจะได้เงิน แต่ได้เงินทีหนึ่งก็สะใจเพราะจะได้เงินเป็นก้อน ปัญหาทางการเงินจะคลี่คลาย เรื่องหนี้สินจะเริ่มเบาบางลงไป

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ราศีมีนที่ผ่านมามารวยยาก ชีวิตไม่เฉียดคำว่ารวยเลย เพราะดาวมฤตยูโคจรเข้าเรือนการเงิน แต่ตอนนี้มีตัวช่วยคือดาวอังคารเจ้าเรือนการเงินมาทับตัวเอง (ราศีมีน) เรียกง่ายๆ ว่าเงินทับตัว เงินทับตัวก็จะหมายถึงมีโอกาสทางการเงิน มีรายได้เข้ามามาก สิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ก็ได้มาแบบงงๆ มีโอกาสสมหวังเรื่องการเงินอย่างยิ่ง