เปิดชะตา 3 ราศี ดวงการเงินโดดเด่น รายได้เข้ามาเยอะ ได้ลาภจากการเสี่ยงดวง

ดาวอาทิตย์ย้ายราศี ส่งผลทำให้ดวงชะตาของ 12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงไป มากน้อยลดหลั่นตามกันไป แต่มี 3 ราศีที่ดวงการเงินถือว่าโดดเด่นมาก มีเกณฑ์ยิ้มรับทรัพย์ เตรียมตัวกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ 

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน ต้องใช้ความอดทนแบบขีดสุด…ในช่วงนี้คุณต้องทำงานอย่างหนัก แต่ผลลัพธ์จากการทำงานนั้นยังไม่ปรากฏ แต่อย่าท้อใจเพราะงานสำเร็จแน่แค่ต้องรอเวลาสักหน่อย

การเงิน ช่วงนี้ค้าขาย ทำธุรกิจหรืองานประจำ รายได้ค่อนข้างมีเข้ามาเรื่อยๆ ออกแนวเงินก้อนเล็กแต่มาบ่อย แต่ก็ควรสำรองเงินไว้เพราะในช่วงนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายมากแบบเกินพิกัด

ความรัก คนมีคู่ความรักความสัมพันธ์มีแนวโน้มที่จะพัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไป คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่โดยบังเอิญ.

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน ดวงม้ามืด!! มาแบบเงียบๆแต่เข้าเส้นชัย ก่อนใครเพื่อน หากช่วงนี้คิดฝันอยากจะทำอะไรก็ให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน ดวงมีเกณฑ์ยิ้มรับทรัพย์ หากช่วงนี้ลงทุนจะมีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่มากเกินความคาดหมาย

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักเริ่มห่างเหินเพราะคุณมัวแต่คิดเรื่องงานและการสร้างตัวในช่วงนี้ คนโสดมีเกณฑ์โอกาสได้พบรักกับคนที่อยู่ห่างไกล โดยอาจเป็นชาวต่างชาติต่างภาษาหรือต่างศาสนา.

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน อุปสรรคที่คุณต้องเผชิญหน้าเริ่มคลี่คลาย และความสำเร็จกำลังจะเข้ามาแทนที่ เพราะฉะนั้นถ้าอยากทำอะไรให้รีบทำโดยด่วน เพราะโอกาสดีไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ

การเงิน รุ่งพุ่งสู่ความรวย…หากช่วงนี้ลงทุนหรือ ทำธุรกิจใหม่จะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่มากเกินคาด

ความรัก คนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ค่อยๆพัฒนามากขึ้นตามกาลเวลา แม้ว่าจะไม่หวือหวาแต่ก็มั่นคงดีมาก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่กับคนที่ทำงานหรือเจอหน้ากันบ่อยๆ.

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน รุ่งพุ่งปัง!! ดวงการงานของชาวราศีกรกฎโดดเด่นมาก โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจอยู่มีโอกาสที่จะวางแผนในการขยับขยายกิจการให้ใหญ่โตมากยิ่งขึ้น

การเงิน รายได้เข้ามาจากหลายช่องทาง และถ้าช่วงนี้คุณคิดจะลงทุนก็อย่ารอช้าเพราะดวงชะตามีโอกาสรับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง

ความรัก คนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ในช่วงนี้ยังราบรื่นดีไม่มีปัญหาอะไร ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็เข้าใจกันดี คนโสดช่วงนี้ชาวราศีกรกฎเสน่ห์แรงอยู่ดีๆจะมีคนมารักคุณ.

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ดีขึ้นเรื่อยๆ ความสำเร็จเริ่มมาทีละเรื่อง ที่หวังไว้ในอดีตแล้วไม่ได้ ก็จะมาได้มาสมหวังในช่วงนี้

การเงิน ในช่วงนี้การเงินคล่องตัวดีแต่เรื่องรายได้ใหม่ หรือลาภจากการลงทุนนั้นจะยังไม่ปรากฏ แต่ถ้าทำบุญมากๆก็มีโอกาสได้ลาภก้อนเล็กอยู่บ้าง

ความรัก คนมีคู่ ความรักความสัมพันธ์มีเกณฑ์ห่างเหิน และมีทะเลาะกันในบางครั้งเพราะอารมณ์ล้วนๆ คนโสดยังไม่มีโอกาสสมหวังในความรักในตอนนี้.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ในช่วงนี้คุณต้องรับผิดชอบงานหนักเกินหน้าที่ ส่วนเรื่องการเปลี่ยนแปลงนั้นยังไม่ปรากฏ หากใครอยากเจอการเปลี่ยนแปลงให้รอเดือนหน้ารับรองจะได้เปลี่ยนสมใจแน่!!

การเงิน แม้ว่ารายได้จะเข้ามาตามปกติแต่ควรสำรองเงินไว้ให้มาก เพราะดวงมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายกับเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้

ความรัก คนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ยังมั่นคงเหมือนเดิม คนโสดมีเกณฑ์มีคนดีเข้ามาในช่วงนี้ แต่น่าเสียดายที่คุณยังไม่พร้อมที่จะมีความรักในช่วงนี้.

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน แม้ว่าที่ผ่านมาชาวราศีตุลจะเหนื่อยมาเยอะ แต่ในช่วงนี้ดวงการงานถือว่าดีขึ้น มีโอกาสมองเห็นแสงแห่งความสำเร็จอยู่รำไรตรงหน้า แต่ความสำเร็จนั้น จะค่อยๆมาทีละอย่าง เพราะฉะนั้นขอให้ใจเย็น ช้าๆ จะได้พร้าหลายเล่ม

การเงิน ดวงมีเกณฑ์ได้รายได้ตามปกติ ส่วนลาภผลจากการลงทุนนั้นยังไม่ปรากฏ เพราะฉะนั้นควรเน้นเรื่องการหาโชคลาภจากน้ำพักน้ำแรงไปก่อน

ความรัก คนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ดำเนินไปตามปกติ คนโสดยังไม่พร้อมรักใคร.

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน คุณต้องเหนื่อยสุดๆกว่าจะได้ในสิ่งที่ต้องการ ต้องพยายามมากกว่าที่ผ่านมาสักหน่อย แต่ก็มีโอกาสสำเร็จสมหวังได้

การเงิน ในช่วงนี้การเงินค่อนข้างราบรื่นดี เงินทองไหลมาเทมา ดวงมีโอกาสร่ำรวยได้ถ้าวางแผนการเงินวางแผนการลงทุนตั้งแต่เนิ่นๆ คำว่าเศรษฐีก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะอยู่ด้วยกันมานานแต่ก็ควรระวังเรื่องการใช้อารมณ์และคำพูดบางคำที่อาจทำให้คนรักเข้าใจผิดในเจตนาของคุณ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่.

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน ในช่วงนี้ดวงการงานมาแรงมาก เพราะมีเกณฑ์มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์อยู่ไม่ห่าง ยิ่งขยันยิ่งพุ่งไปไกลเกินฝัน

การเงิน ค่อนข้างดีเพราะมีรายได้จากทั้งงานประจำและรายได้เสริม หากวางแผนเก็บเงินดีๆ งานนี้ก็มีโอกาสร่ำรวยแบบยาวๆ

ความรัก คนมีคู่ความรักความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้นหลังจากที่คุณและคนรักต้องพบเจอกับอุปสรรคมามากมาย คนโสดมีโอกาสจะได้พบรักคนดีที่มีแนวโน้มจะกลายเป็นรักแท้ในอนาคต.

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ในช่วงนี้คุณต้องทำงานอย่างหนัก แต่ว่า ความสำเร็จที่คุณรอคอยจะยังไม่ปรากฏขึ้นในทันที แต่อย่าถอดใจ!! คุณต้องอดทนและตั้งใจทำงานต่อไปสักพัก… ความสำเร็จจึงจะเริ่มปรากฏขึ้น

การเงิน หากวางแผนการเงินให้ดีจะมีโอกาสมีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำเพราะในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะกันบ้างเล็กน้อย แต่จริงๆในใจยังรักกันอยู่ ไม่มีใครมาแยกคุณทั้งสองจากกันไปได้ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่คุณรอคอยมาทั้งชีวิต.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ในช่วงนี้คุณต้องรับผิดชอบงานอย่างหนักหน่วงเพียงลำพัง เพราะจะหวังพึ่งพาคนรอบข้างไม่ได้เลย แต่ผลลัพธ์ที่ได้ช่างงดงามและคุ้มค่าเหนือความคาดหมาย

การเงิน มีแนวโน้มที่จะหมดเงินไปกับการดูแลสุขภาพหรือเรื่องค่าใช้จ่ายบางอย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่ถึงขั้นทำให้กระเป๋าฉีกแน่นอน

ความรัก คนมีคู่ควรหาเวลาให้กับคนรักบ้างเพราะช่วงนี้ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินแบบน่าเป็นห่วง คนโสดแม้ว่าคุณจะอยากมีความรักแบบจริงจังแค่ไหน.

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน ความสำเร็จที่คุณรอคอยใกล้จะปรากฏขึ้นแล้ว หลังจากที่ต้องทำงานอย่างหนักหน่วง มาอย่างยาวนาน

การเงิน มีเกณฑ์ได้กำไรจากการค้าขายหรือการลงทุนในช่วงระยะนี้ แถมมีโอกาสได้ลาภก้อนเล็กๆอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้คุณมัวแต่ให้ความสำคัญกับเรื่องของการทำงานจนเผลอละเลยคนรักไปบ้าง คนโสดหากรักใครชอบใครให้ลองเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะหากรีบเผยใจ จะมีโอกาสซดน้ำแห้วสูงมาก.