เปิดดวง 3 ราศี การงานเด่น การเงินรุ่งเรือง มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวง

3 ราศีนี้ เตรียมตัวยิ้มรับความสำเร็จ จัดได้ว่าเป็นราศีที่ดวงดีที่สุดในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ทั้งเรื่องการงานและการเงิน พยากรณ์

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน ขอให้คุณเตรียมตัวเอาไว้ให้ดีเพราะการงานกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟเพื่อเสริมดวง

การเงิน ช่วงนี้การเงินดีขึ้นอย่างมากมีโอกาสมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง หากที่ผ่านมาติดขัดก็จะดีขึ้นอย่างมาก

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักราบรื่นและราบเรียบมาก สำหรับคู่ไหนที่คบกันมานานความรักจะเริ่มจืดจางห่างเหิน ไม่ค่อยหวานเหมือนที่ผ่านมา คนโสดช่วงนี้จะมีโอกาสได้คุยกับใครบางคนแบบเงียบๆ.

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน สิ่งที่คุณคิดว่าง่ายมันอาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินไป ขอให้ใจสู้และมุ่งหน้าทำงานต่อไปอย่าหยุดก็มีโอกาสประสบความสำเร็จแล้ว

การเงิน คุณควรสำรองเงินเอาไว้ให้ดีเพราะในช่วงนี้จะมีเรื่องให้คุณต้องจ่ายแบบบานตะไท ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการซ่อมแซมทรัพย์สินที่เสียหายหรือค่าใช้จ่ายภายในบ้าน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ค่อนข้างจืดจางไม่เหมือนแรกๆที่คบกัน คนโสดมีโอกาสได้พบเจอคนที่คุณถูกใจหลังจากครองโสดมานาน.

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จดี เพราะชาวราศีเมถุนพื้นฐานเป็นคนเก่งมีความสามารถ แถมในช่วงนี้จะมีคนคอยช่วยเหลือคุณจนทำให้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี การเงินที่เคยฝืดเคืองก็จะเริ่มคล่องตัวมากขึ้น แถมมีโอกาสได้สัมผัสเงินก้อนอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักจะช่วยกันทำมาหากิน ช่วยกันก่อร่างสร้างตัวสร้างฐานะไปพร้อมๆ กัน คนโสดเมื่อดวงความรักทำงาน จึงทำให้คุณมีโอกาสได้พบเจอคนที่ดีที่คุณตามหามานาน.

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน ช่วงที่ผ่านมาเหมือนมีอะไรที่จุกอยู่ในอก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ตอนนี้ดีขึ้นเพราะปัญหาก็จะเริ่มมีหนทางแก้ไข ไม่ต้องลำบากตรากตรำเหมือนที่ผ่านมาแล้ว

การเงิน มีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายตลอด เก็บเงินไม่อยู่เพราะรายจ่ายเยอะมาก!! แต่ถ้าบริหารจัดการดีๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักห่างเหินมากขึ้น ดูไปดูมาเหมือนคุณและคนรักจะเป็นเพื่อนกันมากกว่าคู่รัก คนโสดยังต้องโสดต่อไปเพราะเนื้อคู่ยังไม่ได้โคจรเฉียดเข้ามาในชีวิตคุณเลย.

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน มีปัญหาหลายอย่างมะรุมมะตุ้มคุณในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาในเรื่องการงานที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ปัญหาเรื่องคนที่วุ่นวาย รวมถึงปัญหาเรื่องสุขภาพด้วย เรียกว่ามีปัญหาหลายอย่างรวมจบครบเซตเลย

การเงิน ช่วงนี้มีเกณฑ์ให้คุณต้องควักกระเป๋าจ่ายเรื่อยๆ แต่ก็ยังพอประคับประคองตัวไปได้

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์ขัดแย้งกับคนรักช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องคำพูดให้ดี เพราะถ้าพูดผิดหูเพียงนิดเดียวก็อาจจะมีปัญหางานงอกได้ คนโสดตอนนี้ยังหวังกับเรื่องความรักไม่ได้.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ดวงชะตาของคุณโดยเฉพาะเรื่องการโดดเด่นก้าวหน้า ไม่ว่าจะทำงานไหน เบื้องหน้าหรือเบื้องหลังก็ดีเต็มที่เช่นเดียวกัน

การเงิน อยู่ดีๆ ก็มีเงินก้อนเข้ามา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง

ความรัก คนมีคู่บางทีบางจังหวะก็อาจจะมีเบื่อๆ กันบ้างเพราะคบกันมานาน แต่ไม่ได้มีอะไรรุนแรง คนโสดบอกเลยว่าตอนนี้ใจคุณพุ่งเป้าแต่เรื่องการงาน เพราะฉะนั้นเรื่องความรักนี้แทบจะไม่ได้อยู่ในเซลล์สมองของคุณเลย.

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน อุปสรรคปัญหาที่ทำให้คุณหนักใจกำลังจะคลี่คลายไปในไม่ช้า และในช่วงนี้ชาวราศีตุลมีเกณฑ์วางแผนการทำงาน โปรเจกต์ หรือการทำอาชีพเสริมแบบเงียบๆ

การเงิน ช่วงต้นเดือนการเงินยังดีอยู่ ชาวราศีตุลยังสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้มาก ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเงินในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่มีหลายเรื่องที่คุณและคนรักเห็นไม่ตรงกันทำให้ทะเลาะกันบ่อยๆ แต่ก็ยังไม่คิดจะปล่อยมือจากกันไปไหน คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อยู่แดนไกล.

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน ช่วงที่ผ่านมาหนักหน่วงยากเกินอธิบาย แต่ในช่วงนี้ดวงดีมาก งานจะสำเร็จลุล่วงแบบเกินความคาดหมาย

การเงิน ดวงดีมีโชค ชาวราศีพิจิกช่วงนี้หยิบจับ อะไรเป็นเงินเป็นทอง อยู่ดีๆ ก็มีโอกาสทางการเงินเข้ามาในชีวิต คิดหวังเรื่องเงินจะได้เกินหวัง

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่คุณและคนรักผ่านอุปสรรคด้วยกันมามากมาย ซึ่งอุปสรรคก็ทำให้คุณทั้งสองเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบ แบบที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว.

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน แม้ว่าคุณจะทำงานเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่ก็จะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาทำให้คุณปวดหัว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

การเงิน คล่องตัวดีไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเงินให้ต้องหนักใจ ในช่วงนี้จะมีเงินเข้ามาเติมในกระเป๋าอย่างต่อเนื่อง

ความรัก คนมีคู่ต้องพยายามปรับตัวเข้าหากันให้มากขึ้น เพราะคุณและคนรักนิสัยต่างกันมาก ทำให้มีการปะทะคารมกันบ่อยๆ คนโสดมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับใครบางคน แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นคนรักนะ!!

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ช่วงนี้เหนื่อยเพราะงานเยอะงานหนัก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญปิดทองไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวง

การเงิน ช่วงนี้การเงินแลดูจะเงียบๆ ไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่ หากหวังลาภก้อนใหญ่จะต้องรอไปก่อน ต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะได้มา

ความรัก คนมีคู่มีเรื่องให้คุณและคนรักเข้าใจผิด ทำให้เกิดการทะเลาะหรือการปะทะคารมกันบ้างเล็กน้อย คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่กับคนที่อยู่แดนไกล แต่ต้องใจเย็นๆ เพราะความรักครั้งนี้จะต้องอาศัยเวลาเป็นตัวแปรหลัก.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน มีเกณฑ์เจริญก้าวหน้าดี แม้ว่าจะมีปัญหา เข้ามาบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้

การเงิน ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์จะสบายใจมากกว่าแต่ก่อน เพราะการเงินมีเกณฑ์ราบรื่นดีจะมีกระแสเงินสดไหลเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง แต่ลาภก้อนใหญ่จะยังไม่เข้ามาในช่วงระยะนี้

ความรัก คนมีคู่มีความสุขดีเพราะชีวิตรักราบรื่น แถมคนรักจะช่วยสนับสนุนจะอยู่เคียงข้างคุณในทุกสถานการณ์อีกด้วย คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ ซึ่งคนที่คุณจะได้สานสัมพันธ์ก็เป็นคนที่คุณรู้จักมักคุ้นอยู่แล้ว.

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน มีเกณฑ์ต้องเจองานยาก โจทย์โหดๆ หินๆ หรือการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า ทำงานอยู่ดีๆ ก็มีปัญหาขึ้นมา และต้องระวังในเรื่องการถูกโยกย้าย การเปลี่ยนแปลง หรือคำสั่งแบบฟ้าผ่าในช่วงนี้

การเงิน มีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายแบบหนักหน่วง ทางที่ดีคุณควรสำรองเงินเอาไว้เพราะจะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายแบบกะทันหันเกินความคาดหมาย

ความรัก คนมีคู่มีโอกาสได้พบเจอกับใครบางคนที่ทำให้จิตใจหวั่นไหวอย่างยิ่ง คนโสดเป็นโสดดีกว่ามีคู่เพราะหาคนจริงใจยากมาก.